Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.12.2008 at 16:08 #635740
Þetta er síðan sem ég fann um þetta: http://www.us.is/Apps/WebObjects/US.woa … e=frett_ny Endilega vísið í fleiri síður ef þar er eitthvað nánar fjallað um þessar reglur…
– [i:1ve5dd6y]Eftir því sem þar stendur á einungis að pikka út bíla með núll í síðasta staf og sekta eigendur þeirra ef þeir hafa ekki látið skoða bílinn á "réttum tíma".[/i:1ve5dd6y]
Hvar stendur það eiginlega? Ég held að þú hafir lesið þessa setningu: [i:1ve5dd6y]skal haft í huga að í janúar n.k. verður gjaldið ekki lagt á ökutæki sem eru með 1-9 í endastaf.[/i:1ve5dd6y] Þessi setning fjallar líklega bara um janúar 2009. Þeir sem eru með 0 í endastaf eru fyrsti hópurinn sem gæti þurft að borga þessa trassasekt. Í apríl 2009 bætast við þeir sem eru óskoðaðir og eru með tölustafinn 1 aftast í númerinu, í maí fá þeir sekt sem eru með 2 aftast í númerinu o.s.frv. þangað til að árinu er lokað um áramótin 2009-2010.– [i:1ve5dd6y]Hvað með þá sem eru með einkanúmer?[/i:1ve5dd6y] og [i:1ve5dd6y]Það er fasta númerið sem gildi en ekki eitthvert stúbist einkarugl[/i:1ve5dd6y]
[b:1ve5dd6y]Hafi ökutæki einkamerki sem endar á tölustaf þá segir það númer til um skoðunarmánuðinn. Ef einkanúmerið endar hinsvegar á bókstaf skal færa það til skoðunar í fimmta mánuði ársins þ.e. maí.~ ~Bifhjól, þar með talin létt bifhjól, skal færa til skoðunar fyrir 1. júlí, óháð síðasta tölustaf í skráningarmerki.[/b:1ve5dd6y] Beint af síðu Umferðarstofu.-[i:1ve5dd6y]Svo með þessa tölustafi þeir eru nú bara tíu stafirnir sem koma til greina í aftasta sæti bílnúmersins, hins vegar eru mánuðirnir tólf í árinu. Þýðir þetta þá að það eru engir bílar sem eiga að skoðast síðustu tvo mánuði ársins.[/i:1ve5dd6y] Þarna gleymirðu þeirri staðreynd að allir hafa a.m.k. 3 mánuði til að koma með bílinn í skoðun (þá tek ég ekki tillit til þess að leyfilegt er að koma með bíl of "snemma" í skoðun).
XX-001 í jan, feb og mars
XX-002 í feb, mar og apríl
XX-003 í mar, apr og maí
XX-004 í apr, maí og júní
XX-005 í maí, jún og júl
XX-006 í jún, júl og ágúst
XX-007 í júl, ágú og sept.
XX-008 í ágú, sept og okt.
XX-009 í sept, okt og nóv.
XX-000 í okt, nóv og des.[i:1ve5dd6y]Þetta er enn ein skattlagningin í viðbót !!!! [/i:1ve5dd6y]
Sekt hefur sjaldnast talist til skattlagningar Það eru aðallega þeir sem brjóta á einhvern hátt reglurnar sem eru "skattlagðir" af sektarákvæðum…——-
Hvað mig varðar þá fer ég samviskusamlega með bílinn minn í skoðun og held honum í lagi eftir bestu getu, ætlast til þess sama af öðrum sem keyra í umferðinni. Ég fagna fækkun skoðana á nýlegum bílum. Vonandi verður þetta þannig að allir fari annað hvert ár í skoðun þegar bíllinn er orðinn visst gamall.
Það er helst að ég hafi áhyggjur af þeim sem búa til sveita, eða í afskekktum bæjarfélögum, og komast ekki með bílana sína í skoðun á "réttum" tíma vegna t.d. færðar. Vonandi fá þeir að sleppa við þetta gjald fram á sumarið og reglurnar sniðnar með tilliti til veðurfarslegra skilyrða sem víða hefta för fólks á milli landshluta.
03.12.2008 at 23:18 #634098Sjálfur er ég að glíma nú þegar við "hagstætt" lán sem tekið var í ágúst 2008. Afborganirnar voru 30 en eru komnar í 58 þúsund kall. Þetta var ekki einu sinni margmilljónkróna bíll! Þetta var 1,5 milljón sem er komin í 3,8….
Ég vil fá lögfræðing. Það eru lög í landinu gegn okurlánastarfsemi, kannski er sú leið fær (þrátt fyrir gengisáhættu).
18.09.2008 at 16:33 #202932Veit einhver hvernig vegurinn er þessa dagna?
Ég er að fara á morgun um Borgarfjörðinn að Laugarvatni og var að velta fyrir mér hvort það borgi sig fyrir mig að fara Lundarreykjadal í stað Kaldadals.
Fór Kaldadal fyrir um 6 vikum og var vegurinn frekar grófur þangað til komið var nálægt vegamótunum við Lundarreykjadal, þar fyrir sunnan var vegurinn mun betri.Einhver farið þessa leið nýlega?
06.08.2008 at 00:23 #626854Sjálfur ræddi ég við Runólf formann FÍB í síma fyrir nokkrum vikum um möguleika einstaklinga, hópa og fyrirtækja á að flytja inn eitt olíuskip eða svo…. Sú leið er fær, en það þurfa nógu margir að vera með til að það borgi sig. Aftur á móti er olíutunnan að lækka þessa dagana þannig að hækkun í hafi gæti komið í bakið á kaupendum þessarar aukasendingar. Einnig vantar afgreiðslustað hér á landi og huga þyrfti að mörgum smáatriðum ss. starfsleyfum. o.s.frv.
06.08.2008 at 00:19 #626852… róleg umferðin á þessu spjalli þessar vikurnar, alveg sama hvar maður ber niður (nema ef nefndarmenn/stjórnarmenn/fyrrverandi eitthvað vilja rífast). Það er alveg kominn tími á að kynda undir mótmælabálinu á nýjan leik. Mótmælaaðferðin þarf aftur á móti að vera pottþétt, afgerandi, skýr og lögleg.
Mér finndist það vera þjóðráð að "loka" þó ekki væri nema einni bensínstöð hálfan dag eða svo. Bílar myndu einfaldlega raða sér við allar dælurnar og vera þar um kyrrt (gott að mæta með skuldahalann til að taka enn meira pláss).
Þetta þyrfti að gerast fljótlega og allir gætu tekið þátt.
05.08.2008 at 20:14 #202745Nú er Outback Challenge 2008 komin út á DVD. Með lækkandi gengi krónunnar hefur verðið á þessum ástralska kostagrip hækkað allnokkuð og var ég að velta fyrir mér hvort einhverjir aðrir en ég hafi hug á að panta sér eintak og sameina DVD diskana í einni sendingu og spara þannig smá aur…
http://www.outback4x4challenge.com/merchandise.php
05.08.2008 at 20:07 #626728Takk fyrir ötullt starf Agnes.
Sjálfur er ég það nýr í klúbbnum að ég hef litla hugmynd hver nagaði bakið á hverjum og hver sé með hnífasettið í bakinu. Vona að klúbburinn eigi eftir að eflast með stuðningi allra meðlima hans.
Legg síðan til að menn haldi stríðsöxinni grafinni á þessum þræði líkt og þráðarhefjandi hefur beðið um. Vilji menn kýta legg ég til að þeir hinir sömu stofni sérstakan þráð fyrir atið.
Kv.
Unnar
23.07.2008 at 14:23 #626374Ég ræddi við Runólf formann FÍB um innflutning á eldsneyti til handa okkur í 4×4 og fleiri hagsmunahópum (verktökum flutningsaðilum o.s.frv.)
Helsti ásteytingarsteinninn í dag er ,,óvenju hátt flutningsgjald á bensíngámum með skipafélögunum“. FÍB á t.d. systurfélag í Hollandi sem rekur dreifingarstöðvar þannig að þeir geta sett ákveðið ferli í gang [b:2wh7s3fu]EN ![/b:2wh7s3fu]
1. Það þurfa nógu margir að kaupa til að innflutningur borgi sig.
2. Það vantar aðstöðu, birgðageymslu og afgreiðslustað.
3. Það vantar tilskilin leyfi fyrir sölunniSvona ferli hefur verið hótað áður og nú er að mínu mati kominn tími á að hóta þessu aftur, fara í þingmennina ykkar og heimta flýtimeðferð.
26.06.2008 at 00:08 #624952Hér hefur margt komið fram og margt sem fer í gegnum hugann þegar maður hugsar um bensín, olíur og annað tengt því viðskiptabatterýi.
Í fyrsta lagi þá mun þessi póstur ekki geta haft nein áhrif á bensínverðið, hvorki hjá hundsuðu félögunum né þeim sem fólk myndi snúa sér til.
[b:3sowxqx8]Af hverju ?[/b:3sowxqx8] Jú, íslensku olíufélögin eru að kaupa inn sitt eldsneyti á alþjóðlegum markaði og á þessum markaði eru allir að borga nánast sama verðið.
[b:3sowxqx8]Af hverju er orðið ódýrara að kaupa inn bensín og diesel á Íslandi ? [/b:3sowxqx8] Það er vegna þess að skattar og gjöld sem íslenska ríkið leggur á þessar vörur er orðið hlutfallslegra lægra heldur en í flestum öðrum Evrópulöndum.
[b:3sowxqx8] Af hverju er diesel dýrara en bensín[/b:3sowxqx8] Að sögn þeirra sem til þekkja (olíufélaganna) þá er líter af diesel þyngri en líter af bensíni og þegar 1.000.000 kíló eru flutt í einu þá telur það eitthvað. Einnig voru álögur ríkisins settar nærri bensínálögunum og er sú ráðstöfun að koma okkur í koll.
22.06.2008 at 02:14 #624720Spurningamerkið er staðsett á kortinu sem tilheyrir þyngdartakmörkunum, er það ekki ? Þá táknar það aðeins að hugsanlega er vegurinn ekki traustur fyrir allar stærðir bíla (hefur ekki verið kannað, mælt eða hvernig sem þeir fara að því að finna það út).
20.06.2008 at 10:16 #624684Hvorki GSM bensín síðan né verðskrár olíufélaganna eru aðgengilegar á netinuu í dag…..
Þetta er allt saman eitt stórt samsæri !
18.06.2008 at 11:37 #624586fóru nokkrir úr 4×4 inn í mörk, það var ekkert í ánum og auðvelt að komast inneftir. Krossánna skaltu hins vegar láta vera þó svo að það sé freistandi að fara yfir hana. Betra að koma landleiðina heim með fellihýsið. 😉
16.06.2008 at 11:16 #624552Er að fatta fyrst núna að þú ert að vitna í annan mann Gísli :-D.
Mikið hlakka ég til þegar búið verður að endurhanna spjallið þannig að tilvitnanir séu greinilegar :-p
16.06.2008 at 10:12 #624502Til hemingju með nýju hýsinguna. Síðan er miklu hraðvirkari… *Brunar í burtu*
16.06.2008 at 10:08 #624548Það er ekki bara verið að hugsa um veginn sjálfann þegar teknar eru ákvarðanir um opnun eða ekki opnun. Í kringum vegina getur verið aurbleyta. Slíkar aðstæður geta líka gert veginn ófæran á nýjan leik (vegna aurbleytu) ef það rignir duglega í einn dag eða svo.
Gísli, þú verður að horfa aðeins út fyrir hjólförin þegar þú leggur persónulegt mat á fjallvegina 😉
12.06.2008 at 11:50 #624406En hvar er kóaranefndin ?
12.06.2008 at 11:49 #624302Orðið impassable þýðir að viðkomandi leið er með öllu ófær. [i:cjf47tug](Skv. orðabók Webster: incapable of being passed, traveled, crossed, or surmounted)[/i:cjf47tug] Englendingar ættu að hafa þetta á hreinu. Aftur á móti er spurning hvort annara þjóða "kvikindi" skilji orðið rétt. Þannig ætti Vegagerðin að vera búin að koma sér upp lokunarskilti á fleiri tungumálum en bara ensku.
11.06.2008 at 00:28 #624338Ég tala bara fyrir sjálfan mig persónulega, mig vantar að komast að bensíntanknum og laga smá leka við rörið frá bensínlokinu. En til þess þá þarf ég að geta lyft bílnum a.mk. á litla búkka.
Þetta tæki hálfa kvöldstund eða tvær (fer eftir hvort ég þaðrf varahluti eða ekki.
Man samt eftir bílaverkstæði í Kópavogi sem ákvað að bjóða þetta fyrir nokkrum árum og hef ekkert heyrt eða séð um það síðan. :-/
05.06.2008 at 21:02 #623702fann ég þessa síðu.
http://www.touchlocal.com/nat/c-1445-Pe … +Wholesale
Þetta er listi yfir heildsala á eldsneyti í Englandi. Spurning hvort þeir séu til á að senda bensín og díselgáma til Íslands.
03.06.2008 at 13:14 #623900Það voru engar svefnpillur fyrir ísbirni til á landinu. Þess vegna var hann skotinn.
-
AuthorReplies