Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.11.2007 at 18:46 #603446
við skulum hafa augun opinn og finna bílinn.
ég er búinn að setja upplýsingar um bílinn á bloggið mitt.
http://torduringi.blog.is/blog/torduringi/kv
Þórður Igi
17.11.2007 at 15:11 #602010Þórður Ingi Bjarnason s.8218757
Bjarni Dagur Þórðarson 12 ára
Hunday Starex 31"
vhf
cb
17.11.2007 at 09:06 #603770Steinolía er góð til að losa mikla tjöru af bíl. hún skilur eftir sig vituhúð sem myndar smá gljá, en sú húð fer eftir fyrsta þvott. þetta er mikið notða til að þrífa rútur yfir vetratíman.
15.11.2007 at 10:21 #603256Ég talaði við umfeðastofu um þetta og þar var mér sagt að skráðar og óskrtáðar kerrur sem eru undir 750 kg meiga keyra á 80 km hraða. Þegar er talað um tengivagna sem meiga aðeins vera á 60 km hraða er átt við lítil tæki eins og loftpressur og þess háttar tæki.
14.11.2007 at 20:57 #603242Um leið og kerra er orðinn meira en 750 kg þarf sér kerru réttindi. Einu sinni herði ég að þegar 17 ára ökumaður tók próf og var á tveggja ára skirteini sem er gefið út fyrstu tvö árinn mátti ekki aka með kerru á þeim tíma. Er ekki klár hvort þetta sé enn í gildi.
10.11.2007 at 10:31 #602654Þetta er ekki gott. Sem betur fer eyðir disel bíll oftast minna en bensín bíll. En nú finnst mér að ríkið verði að fara að grípa inní og lækka alla þá skatta sem eru í eldsneytisverði. Því miðað við heimsmarkaðsverð þá eru líkur á að það hækki meira á næstu dögum
03.11.2007 at 22:08 #601824Hvað myndið þið seigja um Huyndai Starex Hann er 4×4 með hátt og lágt dirf. 2.5 tonn. Ég kalla hann jeppa þótt hann sé ekki á risa dekkjum.
02.11.2007 at 23:18 #601766Ég er að fara norður á morgun laugardag, fer með flugi kl 14:00 og gæti tekið þetta með.
kv
Þórður Ingi
S.8218757
26.10.2007 at 14:21 #581408Átt þú til perur sem passa í hyundai Starex
Hvað myndi sett af þeim kosta.
kv
Þórður Ingi
k-725
23.10.2007 at 10:01 #600732öll fyrirtæki sem selja ferðir verða að vera með ferðaskrifstofuleifi. Þess vegna er best að fá þau leifi sem bíllinn þarf að vera með og ráð sig sem verktaka hjá söluaðila. Það er ekki vit í að fara af stað og selja sjálfur með einn bíl.
kv
Þórður Ingi
23.10.2007 at 08:27 #600728Þú verður að bílinn með hópferðaleifi. vera með gilt leigubílapróf. Vegagerðinn sér um eftirlit með því hvort þessi leifi séu til staðar. Þegar leifinn er klár þá er best fyrir þig að skrá þig hjá þeim aðilum sem eru að sleja þessar ferðir. Það eru nokkur jeppafyrirtæki sem eru með jeppa í verktöku.
kv
Þórður Ingi
22.10.2007 at 18:50 #600448Ég sé að sumir eru búnir að fá sent reiknign fyrir félagsgjaldi. Ég hef ekki en fengið mína rukkun en vona að hún komi fljótt þar sem ég mun borga þetta gjald strax. Ég sé ekki eftir 6250 kr í félgasgjald í f4x4
kv
Þórður Ingi
21.10.2007 at 18:54 #600418Þar sem ég bý er ekki hægt að komast í orkuna,ób eða atlansolíu. Ég kemst aðein í þessar stóru stöðvar shell,N1 og olís. svo þessi afsláttur sem við fáum hjá sell skilar sér beint til mín þar sem ég hef ekki mikið val um verð.
21.10.2007 at 08:40 #600410Mér finnst þetta ekki hátt félagsgjald. Ég er að fá þetta gjald til baka mjög fjótt vegna eldsnytis afls. Ég fer með 1 tank á viku og er á fá milli 5-600 kr afls áf hverjum tanki. Á ársgrunddvelli þá erum við að fá félagsgjaldið margfallt til baka.
14.10.2007 at 12:06 #599868Ég bý á norðurlandi og keyri því mikið yfir heiðar. Ég hef bæði verið á loftbóludekkjum sem virkjuðu mjög vel og eins nöglum. Í báðum tilfellum á 4wd bíl. Loftbóludekkinn slitna hraðar og við vissar aðstæður þá eru þau ekki að virka vel. Naglar eru það eina sem virkar vel á langkeyrslu á landsbyggðinni. Ég er með vengjulega negglingu og er það að virka mjög vel hjá mér.
12.10.2007 at 16:29 #599686Það má ekki breyta hlutverki nefnda nema að það sé borið undir aðalfund. Ég vona að litlanefnd starfi áfram eins og hún hefur gert.
10.10.2007 at 08:22 #599498Ég gat ekki séð að ég sé á þessum lista þrátt fyrir að vera með skráða stöð.
Ég hef nú ekki góða reinslu af Póst og fjar ég var með sendibíl 97-98 þar var ég með vhf stöð í honum, þegar ég hætti með bílinn og seldi stöðinna þá var gerðir pappírtar til að afskrá stöðina af mér og skrá á þann sem keypti hana. Eftir tvö ár fék ég lögfræðibréf frá póst og fjar og sagt hvað ég skuldaði þessi tvö ár. eftir mikið þras þá gat ég sannað að ég var búinn að selja stöðinn þar sem ég átti alla pappíra. Svo leið eitt ár þá fékk ég annað bréf en þá skuldaði ég þrjú á ég talaði aftur við lögfræðinginn og han sagði að þetta væri krafa sem ekki væri hætt við. Ég talaði við þann sem var yfir póst og fjar og hann neitaði öllu en ég var búinn að komast að því að sá sem keypti af mér hann var líka að borga fyrir sömu stöð. En samt vildi póst og fjar ekki að fella mína kröfu niður. Ég gaf gaf þeim 10.dag að öðrum kosti myndi ég kæra þá. ég talaði svo við ráðuneytið og lét þá vita hvað væri í gangi. Eftir það féll þetta niður. En þetta var ekki búið því ári seinna kom annað lögfræði bréf út af sömu skuld. þá skuldaði ég fjögur ár. Ég fór í sama ferli en sá að það var ekki til neins að tala við póst og fjar. Að vísu borgrðai ég reikninginn því það tók dálítinn tíma að vinna að kæru þar sem póst of fjar vour búnir að fá heimidl til að gera fjárnám hjá mér ef ég borgði ekki innan viku. Ég kærði póst og fjar til Samgönguráðuneitisins og lagði þar fram öll gögn. Ég fór einnig fram að þessi vitleisingur sem stjórnaði þar yrði settur af þar sem hann væri ekki starfi sínu hæfur. Ég fór svo á fund með aðstoðamanni ráðherra og lögfræðingi ráðuneytisins þeim fannst þetta ekki góð vinnubrögð hjá póst og fjar. Eftir rúmar þrjár vikur fékk ég bréf frá póst of fjar með endurgreiðsu ásamt dráttavöxtum. Þetta sýnir að þessi stöfnun getur ekki haldið utanum þetta kerfi og til hvers að vera borga þeim háar upphæðir fyrir það sem þeir sinna svo ekki.
kv
Þórður Ingi
k-725
06.10.2007 at 17:06 #598540Er ekki betra að bíða og sjá hvað hentar okkur best eftir að nmt hættir. Við höfum vetruinn til að skoða og hugsa málið. Tetra er gott talstöðvar kerfi en símakefið er ekki eins gott, það er nýtt síma kerfi sem við þurfum. Svo ef neyðarlínan getru lokað á okkur þegar hún þarf á öllum sendum að halda þá erum við ekkií góðum málum. það getur verið neyð hjá okkur á sama tíma og er neuyð hjá neyðarlínuni en þá er búið að blokka okkur út. Skoðum málið betur áður en við fjárvestum í tetra stöðvum
01.10.2007 at 20:24 #598308Ég sé ekki hvað er að því að hafa nafn og símanúmer og heimilsfang í opinberu félagatali. Heimilsfang má þó sleppa ef menn eru hræddir við að láta birta það. þeir sem ætla sé að misnota svona félagatöl gera það þótt það sé ekki opinberlega birt þar sem flest öll símanúmer og heimilsföng eru opinber í símaskránni og 1818 svo ekki er mikið mál að nálgast þessar upplisýngar. En fyrir okkur félaga í f4x4 er mikið öriggi í því að hafa þetta í góðu félagatali þar sem við getum flett upp á félögum ef við lenum í vandæðum á fjöllum.
30.09.2007 at 23:54 #598328Það er 1.nov sem það er leifilegt. Ég ætla að setja nagladekkinn mín undir eftir tvær vikur þá er ég mikið á ferðinni yfir fjallvegi og veður er breytilet á þessum tíma.
-
AuthorReplies