Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.01.2007 at 18:12 #575714
Það sem ég er að tala um á ekki við þegar menn eru að fara með vini sína í ferðir það er allt annað má. einngi þegar menn skipast á að keyra í vinnu og skipta þar með bensínpenig. Þetta er útúrsnúningur. Það eru reglur í landunu sem margir brjóta og komast upp með. En ef eitthvað kemur fyrir þá getur tryggingafélga gert athugasemd hef þeir sjá einhvern möguleika á því og því er gott að vera með öll leifi. Ég er ekki að seigja að sá sem er að fara ferð með langveik börn eigi að sækja um rekstarlefi en það væri betra ef hann er að skipulegja ferð að hafa ferðaskipulegjenda með í ráðum til að hafa réttinn sýn meiginn.
17.01.2007 at 16:14 #575708Þó svo að féalgi í 4×4 sé að skipulegja ferðinna og félgaið komi ekkert þar nærri þá er þetta samt ferðaskipulagnig. Till að meiga taka að sér skipulagnignu ferða fyrir ferðamenn þá þarf að vera með leifi frá ferðamálastofu sem ferðaskipulegjandi. Ef allt á að vera öruggt þá er best að fá aðila sem er með öll leifi til að taka á móti svona hópum og eru með öll þau réttindi sem til þarf til að skibulegja og frakvæma svona ferð. Það eru nokkur svona fyrirtæki sem eru með jeppaferðir sem gætu tekið þetta að sér.
17.01.2007 at 15:14 #575704Það er sama hvort sé verið að aka gegn gjaldi eða ekki að ef eitthvað kemur fyrir þá er bílstjórinn alltaf ábyrgur. Það er ekki bannað að fara á fjöll með vinni og skipta bensín kostnaði það er ekkert hægt að seigja við því. En ef4x4 eru að skipulegja ferð þá eru þeir komnir á dálítið grátt svæði þar sem er verið að skibulegja ferð með mörgum bílum og eru því komnir inn á svið sem aðrir ferðskipulegjendur eru búnir að kosta til með leifisveitingum og þess háttar. Ef slys verður þá getur það orðið deilumál hvort var verið að aka með vinni eða var þetta skiulögð ferð fyrri ferðamenn sem þessi ferð að að hluta þar sem þessir krakkar eru ferðamenn hér.
Sambandi við keyrslu foreldra með skólakrakka þá er það í reglum skóla að ef skóli er að fara með börn í ferð má ekki fara með þau í einkabíl aðeins í hópferðabíl eða leigubíll.
Ég hef starfað sem hópferðabílstjóri í 12 ár og hef kynnt mér nokkuð vel þær reglur sem gilda um akstur með farþega.
Kv þórður Ingi
Nemi í ferðamálafræði
16.01.2007 at 21:31 #575942Þegar bíll er orðinn 25 ára þá er hann fornbill, en ef þetta er bíll sem er mikið notaður þá lækka tryggingar ekki á bilnum. Sum trygginga félög setja ákveðinn mörk sem bíllinn er keyrður á ári og er oft miðað við 5oookm. Ef bíllinn er keyrður undir því þá er hægt að sækja um nyðurfellingu á tryggignum. en ég held að bifreiðagjöldinn eiga að falla nyður þrátt fyrir að bíllinn sé keyrður meira.
k.v
Þórður
12.01.2007 at 13:00 #575128Ég var ekki endilega tala um þessar myndir, heldur alment um náttúru. Það er aiðvitað hagt að keyra á sumum túnum þó svo að ekki sé frost svo framalega að ekki sé bleita þar. En það gildir sama allstaðar að ekki á að skilja bílflök eftir á víðavangi eins og á túnum, hálendi eða í hrauni. Það skiptir ekki máli hvort einhver landbúnaður sé stundaður á þessum svæðum. Við eigum að hugsa vel um okkar náttúru og halda umhverfi okkar snirtilegu. það gerum við ekki með því að henda bílum hér og þar.
kveðja
Þórður
12.01.2007 at 10:44 #575122Ég sé ekki hvað glanna finnst fallegt við þessar myndir. Það er hægt að keyra á túnum þegar þau eru frosinn án þess að það myndast för, svo þó svo að sjáist ekki för á myndunum þá er þetta ekki sem við viljum sjá í okkar náttúru. Sama hvar við erum hvort við erum uppá fjöllum eða annarstaðar á landinu þá eigum við ekki að skilja svona rusl eftir okkur. Hugsum um okkar náttúru.
kv
Þórðru
11.01.2007 at 15:25 #574826Ég var alla tíð verið tryggður hjá sjóvá en færði mig yfir til vís fyri 2 árum. Það er víst staðreind að sjóvá borgar ekki tjón nema að litlu leiti þeir reina eins og þeir geta til að sleppa. Vís er með miklu víðtækari tryggingar og bætta tjón í miklu meira mæli en sjóvá. Teingdarfaðir minn er að vinna á lögfræðistöfu og sér þar um samskippti við tryggingafélög vegna tjóna, ég spurði hann að þessu og hann sagði mér að það væri miklu erfiðara að fá bættur hjá sjóvá heldur en öðrum tryggingafélögum sjóvá væri áberandi verstir en vís mjög sangjarnir í öllu mati á tjónum sem viðskiptavinur lendir í.
10.01.2007 at 10:20 #571876Þegar verið er að auglýsa jeppa þá þarf ekki að auglýsa þá í umhverfi sem við viljum ekki sjá þá. Mér finnst þessi auglýsing ekki góð. hún er vel gerð og ekkert út á það að setja en að bilnum sé ekið nánst bara utanvega á svæði sem bannað er að aka er ekki góð auglýsing fyrir fyrirtækið. Ég myndi ekki falla fyrir bilnum af þessari auglýsingu að dæma, þó svo að ég kaupu hvort sem er bíla aftur frá Ingvari þar sem ég er ekki ánægður með þá þjónustu sem þeri veita en það er annað mál.
Þar sem utnavega akstur er bannaður á ekki að birta svoleiðis auglýsingar í sjónvarpi. hægt er að koma með betri leiðir sem skila mikli meir og jákvæðari umræðu um auglýsinguna. það er besta auglýsinginn.
kveðja
Þórður
08.01.2007 at 17:28 #574430Ég hef sé breittan jeppan taka framúr bílalest utanvega, hann var á töluverði ferð og billinn fór þetta í loftköstum yfir allt sem á veigi hans var. Þessi bíll var mertur fyrirtæki sem sérhæfir sig i að fara með ferðamenn í jeppaferðir og hann var með ferðamenn þegar þetta var. Getum við ekki hugsað um náttúruna og keyrt þar sem má keyra. það eru fullt af leiðum /slóðum sem við getum verið á án þess að skemma umhverfið. Skíðasvæðinn eru ekki leikvöllur fyrir okkur jeppa menn. Stöndum saman í að koma þessum hálfvitum burt af þeim stöðum sem þeir eiga ekki að vera á. hugsum um meira en bara sjálfa okkur og hugum lika um þau svæði sem aðrir eiga.
kv
Þórður K-725
12.12.2006 at 07:44 #570934Allar kerrur sem eru undir 750kg þurfa ekki að vera skráðar. þegar þær fara yfir 750 kg þurfa þær að vera skráðar og með bremsum.
11.12.2006 at 11:41 #570912Það er allt í lagi að gera Vatnajökulsvæðið að þjóðgarði, En ekki meigum við selja inn á þessa staði nema sé verið að nota þjónustuna sem stðurinn bíður uppá. öll gjaldtaka á ferðamannastað hefur vond áhrfið á feðamaninn hvort sem hann er innlendur eða erlendur. Skoða þarf vel hvernig staðið er að þvi að fá tekjur í þjóðgarð sem skaðar ekki aðrar gestakomur. En með einhverju ráðum verðum við að vernda okkar land og við gerum það með því að Svót-greina svæðið þá sjáum við styrkleika og veikleika, ógnanir og tækifæri svæðisins. Með því getum við stjórnað þeirri umferð og fjölda feðamanna sem fara um svæðið til að svæðið verði ekki að ferðamannastað sem traðkast niður af átroðnigi. Staður sem er orðinn fjöldafeðamannastðaur getur skemmtst af átroðnigi. Þjóðgarður getur stjórnað þessari umferð ferðamanna og um leið verndum við okkar fallegu landsvæði um leið.
(Nemi í ferðamálafræði)
-
AuthorReplies