Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.04.2009 at 23:15 #645528
Það var gott færi stæðsta hluta leiðarinnar. Færið var farið að þyngjast frá laugarfelli niður í skagafjörð.
11.04.2009 at 15:22 #645522Ég var á fjöllum á skírdag og fór á Hveravelli, setur, nýja dal og laugafell og það kom mér á óvart hversu fáir voru á fjöllum. Ég sjá fjóra aðra jeppa á ferð á þessum slóðum.
17.03.2009 at 23:25 #643826Ég ef átt nokkrar stöðvar Yaesu stöðinn er mjög góð. ég er nú með Kenwood í bilnum og er það besta bílastöð sem ég ef verið með. Góður skjár og hátalari.
14.03.2009 at 17:22 #643388Kona mín er aukafélagi og fékk kort í gær, en ég sem hef verið félagi í nokkur ár fékk ekki kort sent. Ég hafði samband við shell og þá var mér sagt að ég væri sennilega ekki búinn að greiða félagsgjaldið og fæ því ekki kort. Ég borgaði mitt félagsgjald um leið og greiðsluseðilinn barst en samt er ég dottinn af félagaskrá eða orðinn aukafélagi.
Hvernig verður þetta fá aukafélagar þá ekki kort og geta því ekki nýtt sér þessa afslætti.
13.03.2009 at 14:56 #643362eins og ég skildi þjónustufulltrúa shell í morgun þá kemur afls strax fram með nýja kortinu.
13.03.2009 at 13:29 #643356Ég talaði við shell í morgun og mér var sagt að þetta væri verð sem væri á dælunni og myndum við sjá afsláttinn strax. þannig að við eigum að geta tekið þessar 7kr af miðað við það verð sem dælan segir til um.
13.03.2009 at 13:23 #643208Þessi umræða hefur komið áður hér á spjallinu þar sem talað er um hvort ung börn eiga að fara í jeppaferðir upp á fjöll. Mín skoðun á því er að ung börn hafa ekkert a gera í slíkar ferðir. Í fjallaferðum er ýmis hætta og ekki er gott að vera með ósjáfbjarga börn í slíkum ferðu. Börn sem eru nokkura mánuða og eiga erfitt með að halda haus hafa ekki gott af því að vera í þeim hristingi sem getur fylgt jeppaferðum. margir hafa talað um að það sé meiri hætta á slysi á þjóðvegum en á fjöllum, það er nokkuð til í því en aðstæður upp á fjöllum geta verið slíkar að ung börn þola ekki slíkar aðstæður.
Ég er ekki á móti þvi að ferðast sé með ung börn og fór ég sjálfur í margar skemmtilegar ferðir me’ð minni fjölskyldu nokkura mánaða en mér finnst annað að fara í tjaldferð þar sem ekið er á þjóðvegum landsins en að fara í jeppaferð í snjó og tvísýnar aðstæður, eins og allir jeppamenn vita þá getur veðrátta og aðstæður breyst hratt á Íslandi og við slíkar aðstæður er ekki gott að vera með ung börn á fjöllum
04.03.2009 at 15:04 #642332það á að vera nóg að sýan rauða kortið. Ég hef alltaf vísað báðum en svo tók ég olíu á shell vesturlandsvegi á konudaginn og sýndi bæði kortinn þá kom afls ekki fram á kassa kvittun. ég gerði athugasemd og mér var sagt að þar sem shell hafi boðið 10 kr afls þá dytti okkar afls út og þar af leiðandi kæmi ekki afls fram á kassakvittun. getur þetta verið rétt
01.03.2009 at 20:36 #642192Þetta er sama og yesu stöðvar. sami framleiðandi og sömu stöðvar. R. sigmundsson selur þessar stöðvar undir nafninu yesu
17.02.2009 at 17:45 #641012Þessir mælar eru löngu komnir í umferð. Þegar ég vann við akstur hópferðabíla þá voru fyrstu mælarnir að koma í notkun það var ári 2006. Kortinn voru ekki til fyrr en 2007. það sem hindraði að þetta virkaði ekki sem skildi fyrst um sinn var að vegagerðinn sem sér um eftirlit átti ekki til tæki ti að lesa af persónukortunum. En mér skilst að það sé komi í lag og þeir eru farnir að geta skoðað kortinn. En ég veit að fyrirtæki sem ég vann hjá fékk fyrsta kortið 2007.
16.02.2009 at 18:17 #640976Ef þessar reglur verða að veruleika þá mun ég fagna þeim. því mikið af þessum breyttu jeppum sem eru komnir á 38" dekk eru þvílík tröll og ekki með sambærilega aksturleika og óbreyttur bíll. þetta eru reglur sem hefðu átt að vera komnar fyrir löngu.
Kv
Þórður Ingi sem er með meirapróf á alla gerðir meiraprófsbíla.
11.02.2009 at 09:48 #640616þetta er sennilega sama og ég er að lenda í með starex sem ég á. Hann fer ekki alltaf í framdrifið og hefur borið á þessu nokkrum sinnum nú í þessu mikla frosti. Hann er með sjálfvirkum lokum og þær virðast frjósa. yfirleitt þá losnar um þetta eftir að ég er kominn af stað og hann dettur í drifið.
Vitið þið hvað hægt er að gera til að koma í veg fyrir að lokurnar frjósi fastar?
06.02.2009 at 13:30 #640184Þegar nafn fyrirtækis og nafn forstjóra er ekki nefnt í færlsu þá er þetta mjög alment og gæti átt við hvaða fyrirtæki sem er. Þannig að viðkomandi starfsmaður braut ekki þagnarskildu miðað við þessi skrif. Þarna er á ferðinni siðblindur forstjóri sem sér ekki siðleisið í þessu og segir honum upp en áttar sig ekki á því að með því að segja honum upp var nafn fyrirtækisins birt. Ef forstjórinn hefði nú aðeins gefið honum tiltal og ekki rekið hann vissi ekki nokkur maður í dag um hvaða fyrirtæki væri að ræða en með framkomu forstjórans skaðað forstjórinn fyrirtækið mjög mikið.
05.02.2009 at 13:38 #640166Þetta er ótrúlegt að forstjóri geti leift sér að endunýja sinn bíl á kostnað fyrirtækisins á sama tíma og drga þarf úr kostnaðu í öllum örðum deildum.
Ég veit að Toyota var gott fyrirtæki en það hefur greinilega breyst mikið frá því að ég var að vinna hjá þeim í verkstæðinu.
05.02.2009 at 09:09 #640046Það er ekki sítónn á endurvarpa.
19.01.2009 at 11:35 #638454R. Sigmundson stóð ekki rétt að málum þegar starfsmönnum var sagt upp. Uppsögn verður að vera skriflega ekki gegnum síma. Það kom svo í fréttum nokkrum dögum eftir þessa uppsögn að vinnumálastofnun er að rannsaka brot á relgum um ábyrgðasjóð launa þar sem hefur borið á því að fyrirtæki segja mönnm upp og greiða þeim ekki lögmætan uppsagnafrest og í staðinn láti þá sækja laun til ábyrgðasjóðsins. Þetta er ekki góð stjórnun hjá fyrirtæki að haga sér svona. Vonandi fá þessi fyrirtæki sem hafa gert þetta og uppkemst um lögbrot há sekt sem þeir þurfa að greiða ábyrgðasjóðnum til baka.
30.12.2008 at 09:16 #635552það er ekki bara á fjöllum sem við björgunarsveitgarmenn förum til að bjarga fólki. Útköll hafa stóraukist í þettbýli og á Höfuðborgarsvæðinu var 60 % aukning á útköllum, 122% aukning á útköllum sem flokkast sem verðmætabjörgun og er óverðurstjón stæðst þar. http://www.landsbjorg.is/
Svo þeir sem halda að þeir þurfi ekki að styrkja björgunarsveitir þar sem þeir fara aldrei á fjöll er rugl því einginn veit hvenær næsta útkall kemu né hver það er sem lendir í háska.
26.12.2008 at 19:21 #635518Mér finnst að björgunarsveitir ættu að vera þeir einu sem fá leifi til að sleja flugelda. Þau íþróttafélög sem vilja selja flugelda ættu að gera það í samvinnu við björgunarsveitir.
Það eru björgunarsveitir sem koma til bjargar oft við slæmar aðstæður.
Ég starfa með björgunarsveit og mun kaupa flugelda af minni sveit.
21.12.2008 at 14:32 #635074Félagsgjaldið er ekki hátt miðað við hvað er innifalið í félagsgjaldinu.
Ég nota alltaf shell kortið þegar ég tek olíu og á ca tveim mánuðum er ég kominn með meiri afls hjá shell en félagsgjaldið er.
Við sem erum með vhf þurfutum áður að borga 2500kr til póst og fjarskiptastofnunar en nú er þetta gjald komið inn í félagsgjaldið.
Skoðum gjaldið í samhengi og þá sjáum við hvað við fáum mikið fyrir penninginn.
mun ég glaður greiða félagsgjaldið um næstu mánaðarmót
04.12.2008 at 14:55 #634114þessi myntkörfu lán eru há í dag en þetta eru bestu láninn þegar til legnri tíma er litið. Ég tók lán þegar ég keypti minn bíl fyrir 1,5 ári síðan. Höfuðstólinn var þá 3.2milljónir bíllin var á 3.6. í dag er lánið í 7.1 milljón. þetta er vissulega mikil hækkun en um leið og gengið jafnar sig þá lækkar lánið jafn hratt. þannig að eftir nokkra mánuði þá verður þetta orðið viðráðalegt aftur. En á meðan verðum við að bíta á jaxlinn og borga hvort sem okkur líkar betur eða verr.
-
AuthorReplies