Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.01.2012 at 18:52 #745519
Ég er ekki sammála um að það sé ekki gott að hafa fleiri en 45 á blótinu. Ég man nánast eftir því þegar við Gísli ruddum kamínunni og strompinu um koll, þá var töluvert fleira af fólki og mikil skemmtun. Þetta þarf helst að vera þannig að maður komist ekki á milli borða öðruvísi en að klifra yfir þau gólandi brennivínssöng og allra best er ef að maður þarf að stíga í matinn hjá einhverjum við það. Það má alltaf riðja til húsbúnaði þannig að sem flestir komist fyrir t.d kamínu og þess háttar smáhlutum. Er ekki hægt að rífa einhverja veggi niður og búa þannig til töluvert pláss, t.d einhvern gaflinn í húsinu. Eins munum við Gísli ekki eftir því að erfitt hafi verið að fá svefnpláss þó svo skálinn hafi verið alveg fullur og við líka.
Kveðja, Theodor.
06.01.2012 at 12:53 #746209Automatic Transmissions
OIL TEMPERATURE MEASURED AT CONVERTER OUTLET TO COOLER:
300° F (150 C) = The maximum allowable temperature. This is the recommended place to install a temperature gauge or sensor. Do not allow the converter outlet temperature to exceed 300° F. The temperature at this location will vary significantly because of load, hill climbing, etceteras. If the temperature reaches 300° F, reduce throttle. To lower transmission temperature with transmission in neutral, run the engine at 1,200 RPM for at least 2 – 3 minutes while keeping a close check for signs of engine overheating. A transmission in a heavy throttle, stall condition (a typical situation is rocking a vehicle stuck in mud, sand, or snow), may increase temperature at a rate of 1° degree per second of stall.
OIL TEMPERATURE MEASURED AT OIL PAN OR SUMP:
150° F (66 C) = The minimum operating temperature. Note: It is possible in low ambient temperatures to overcool the transmission with auxiliary oil to air coolers. Oil to water coolers in standard factory radiators will normally not overcool a transmission.
175-200° F (80-94 C) = Normal pan oil temperature operating range.
275° F (135 C) = Maximum allowable oil pan temperature for short durations during long hill climbs.
300° F (150 C) = Damage occurs to internal transmission parts, including warpage of metal parts, degradation of clutches, and melting of seals. Transmission oil oxidizes, (forming varnish-like substances causing further clutch slippage and compounding heat build up) and transmission oil life is extremely short.
AUTOMATIC TRANSMISSION FLUID LIFE / TEMPERATURE RELATIONSHIP:
Automatic transmission oil can provide up to 100,000 miles of service before oxidation requires replacement, at an operating temperature of 175° F. Above this temperature, the oil oxidation rate doubles with each 20° degrees F increase in oil temperature.
Note: Transmission oil and filter should always be changed more frequently when driving with heavy loads (RVs), typically at least every 25,000 mile intervals, since converter outlet temperatures then normally far exceed the ideal 175° F.
03.01.2012 at 21:27 #745451Þið eruð þó ekki að halda því fram að amerískt geti bilað. Þið eruð furðufuglar!
Þigg nú samt örugglega spottan til baka, verðum örugglega bensínlausir upp í Setri, eru þetta ekki 100 km frá bensínstöð. Það þarf að brynna vel til að hrossin séu spræk og ekki borgar sig að vera hugsa of langt fram í tíman og spara sopan í vélina. Allt í botn og svo á puttanum heim.
Kveðja, Theodor.
03.01.2012 at 16:02 #745443Nei ég ætla að láta Kristján Loga borga bensínið í ferðinni. 400 lítrar x 250 kjell = 100.000 kr. Hann drekkur ekki þannig að hann er vel aflögufær í bensín.
Kveðja, Theodor.
03.01.2012 at 14:01 #745439Það verður spennandi að sjá hvort þetta sleppi í fjármálaramman 2012 en bjóðið þið upp á raðgreiðslur ef með þarf.
Kveðja, Theodór
31.12.2011 at 22:00 #745401Held að ykkur sé óhætt að bæta Magga GO4IT + 1
Kveðja, Theodor Kristjánsson.
30.12.2011 at 22:42 #745369Theodor + 1
Ef ekki á Willys þá labbandi.
21.09.2011 at 22:58 #736075Enda lítur sú kerra út eins og bílarnir sem voru sendir til Mars. Ég á kerru sem er 6 hesta og er held ég kerra eins og þú ert að spá í að smíða. Ekkert mál að leyfa þér að skoða hana.
Kveðja, Theodor.
12.09.2011 at 11:00 #736491Ég og mín fjölskylda þökkur fyrir okkur. Greinilega dugnaðarforkar í skálanefnd, allt til fyrirmyndar hjá ykkur.
Kveðja, Theodor, Jadda, Þórarinn (9 ára), Sigurgeir (5 ára) og Guðrún margrét (1,5 ára).
öll alsæl eftir gistingu í Setrinu og já skiltið er stórglæsilegt.
07.09.2011 at 21:34 #736453[quote="gþþ":dxrf7akt]Ekki er veðurspáin spennadi spáð 21ms að austan á hádegi á laugardag
og annað eins á sunnudeginum eða 16ms
ekki gott mál.
kv Gísli[/quote:dxrf7akt]Miðað við spána í ruv í kvöld var þetta nú ekki svo slæmt.
Kveðja, Theodor
04.09.2011 at 21:58 #736427Það má gjarnan bæta Theodor + 4 stk á listan.
07.07.2011 at 11:04 #733035Fór þetta núna fyrir stuttu á fjórhjóli. Ég fór upp Kjósarmegin og held að ég mæli eindregið frá því að menn reyni að fara þá leið á bíl. Það er hægt að fara þar niður en upp er ekki spennandi. Það sem er að er að vegurinn er fullur af lausu grjóti sem engin spyrna næst í. Ætlaði að reyna að fara þetta á lægni en endaði á botngjöf upp þetta með tilheyrandi sveiflum í allar áttir. Held meira að segja að þeir á crosshjólunum séu í vandræðum að fara þarna upp vegna grjótsins.
Kveðja, Theodór.
08.04.2011 at 14:16 #726759Ég mæli með að þú ræðir við Eyþór í heimsgum. Hann hefur gert svona og vill örugglega veita þér ráðleggingar.
Kveðja, Theodor.
04.03.2011 at 10:00 #721626"Einfaldlega af þeirri ástæðu að það er ekki hægt að bjóða fólki upp á það að arka fótgangandi neðan úr byggð til þess eins að mæta vélknúinni umferð á síðustu metrunum".
Ég verð eiginlega að segja að ég skil ekki svona rök. Áttu við að sá sem seldi í gönguferðina hafi lofað einhverju öðru. Sjálfur hef ég verið að stunda göngu talsvert en að ég láti það pirra mig að sjá fólk á bílum er kjánalegt. Mín hugsun er frekar sú að við búum í frjálsu landi og allir hafa rétt á að ferðast á þann máta sem þeir kjósa. Hvaða kosti hef ég til þess að fara um hálendið gangandi með konuna, börnin (1 árs, 4 ára og 9 ára). Þetta er svo fjarstæðukennt að loka landinu nema fyrir gangandi umferð, líka á veturnar. Þetta er að verða eins og einn stór gólfvöllur, eingöngu ætlaður fyrir útvalda og þá sem eru barnlausir.
Sjálfur var ég stuðningmaður þess sem vinstri grænur voru að gera en það er liðin tíð, svona einstrengis ákvarðanir eru til þess að stimpla svona flokka út. Og svarið við því að lækka ekki eldsneytisverð var að við getum bara keypt okkur nýjan bíl og látið metanvæða hann. Kostar ekki nema nokkrar milljónir ofan á þær sem lánin okkar hafa hækkað.
Jæja best að hætta þessu rausi og halda áfram að vinna fyrir reikningunum.
Kveðja, Theodór.
04.02.2011 at 23:38 #715728[quote="theodor":rdk89bob]Smá myndband úr blótinu.
http://www.facebook.com/#!/video/video. … 4538636915[/quote:rdk89bob]
smá meir, er með nokkur inn á facebook síðunni hjá mér.
http://www.facebook.com/video/video.php … 5321296481
04.02.2011 at 23:36 #715726hvaða myndband??
04.02.2011 at 22:49 #715722já líklega hefði druslan verið staðin frá setrinu og þarna upp. Ef hún hefði ekki haft það hefði bíllinn verið skilin eftir.
Kveðja, Theodor
04.02.2011 at 13:08 #71571821.01.2011 at 09:15 #715594Gísli ég mæli ekki með að við verðum samferða Benna, alltaf eitthvað festu vesen á honum. Algerlega óvanur fjallaferðum og verður okkur bara til travala. Nenni heldur ekki að vera stanslaust með spottan úti og seinast þegar ég fór með honum þurfti ég nánast að ýta bílnum alla leið. Hættur slíkri ferðamennsku.
Kveðja, Theodór.
18.01.2011 at 11:13 #715576Jú Óskar þetta er alveg tilvalið, við Gísli tökum þetta að okkur.
Spurning að taka bara alla stimplana úr og sjá hvort það verði ekki besta lausnin. Ég sakna alltaf kamínunnar sem var í gamla skálanum. Man eftir því hvað hún hlíaði mér vel, allavega í það skiptið sem ég hallaði mér upp að skorsteininum og bræddi gallan minn.
Ein spurning, var búið að laga skorsteininn á kamínunni í fremri skálanum? Skildist að ég og fleiri hefðum rutt henni til á seinasta fyllerí þarna upp frá. Væri þjóðráð að reyna að detta utan í hana réttu megin í þetta skiptið, þannig að hún skrölti aftir í gamla farið. Reynum að haga slagsmálunum þannig í þetta skiptið.Kveðja, Theodor.
-
AuthorReplies