Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.10.2009 at 12:54 #661016
Hef slæma reynslu af breskum partasala sem seldi Rocky vél sem lítið keyrða etc. og reyndist handónýt. Kostaði pening vesen og klókindi að ná peningunum til baka. Veit að það hljómar eins or rasismi en mundi hugsa mig svisvar um með tjallan.
03.09.2009 at 10:35 #655852[quote="snöfli":niupexxo]Hér er slóðinn á manualana!
http://www.atao.ro/2008/02/21/manuale-d … re-daewoo/
mbk.
l.[/quote:niupexxo]
sendu mér póst á laruseli@gmail.com ef þetta virkar ekki.
27.08.2009 at 19:57 #655564Hvar í bænum er opið hús? Er þetta enn í Mörkinni eða hvað?
26.08.2009 at 20:51 #655294Ef áfyllingarstúturinn fyrir aukatankinn kemur inní áfyllingarstútinn fyrir aðaltankinn, svona sem hliðargrein, þá dærir þú bara í hringi.
l.
20.08.2009 at 23:42 #654778Í raun gætum við gert stórátak í ímyndarmálum okkar (jeppafeðamanna) og hjálpað stjórnvöldum með því að gera þrennt.
1. Skrá slóða og fá viðurkennda sem slíka samanber það góða starf sem Slóðríkur hefur innt af hendi
2. Laga sár eftir utanvega akstur með þeim aðferðum sem duga. (ofangreind aðferð kynninst ekki sem best.)
3. Setja merkingar og lokanir á staði þar sem ekki á að aka.
mbk.
l.
19.08.2009 at 22:44 #649274[b:2y0kwwho]Aðal galli vefsins er sjálfhverfni stjórnar 4×4.[/b:2y0kwwho]
Á meðan það efni sem mest er flett, spjallið og auglýsingarnar eru í felulitum á illa uppsettum smáreitum á kantinum þá er allt miðjusvæðið notað fyrir nokkurra mánaða gamlar tilkynningar stjórnar (í almennilegri upsetningu).
Alveg ótengt virkni vefsins uppsetningu og gæði hugbúnaðar, sem menn hafa verið að fjalla um hér fyrir ofan, þá er grunn lögmálið um halda honum lifandi farið!!!
Það kemur ný tilkyning frá stjórn á 1 mánaðar fresti en nýjar auglýsingar eru sennilega 10 á dag og hreyfingar á spjalli svipað margar (ENNÞÁ).
Vil vara félagsmenn við, að við það er "deyða" vefinn svona er hætt við að félagsmenn hætti að opna hann daglega sem er þá spírall sem skilur ekkert eftir nema tilkynningar stjórnar (og þá engar greiddar auglýsingar í bannerum).
l.
09.08.2009 at 22:40 #653600Er reyndar á 10" breiðri felgu. Held reyndar að þetta sé ekki svona nákvæm vísindi. Dekk eru misstíf og bílar misþungir og við höfum mismunandi aksturlag. Pundið til eða frá er hvort sem er sveifla sem gerist eftir hitastigi.
Það hinsvegar að huga að loftþrýsingnum og jafna hann milli dekkja (a.m.k. á hverjum öxli) hefur vel merkjanleg áhrif á akstureiginleika. Það er líka vel merkjanlegt hvað jeppar liggja ver á malbikinu og stýrið verður ónákvæmt ef það er of lint í.
Jú þetta fer eftir þyngd og ég mundi líka lesa á dekkið. Það er ekki ástæða til að fara yfir max load pressure, þ.e. þrýsingin þar sem dekkið er burðarmest.
Er annars sammála síðast ræðumanni, mundi prófa 25 til 30 psi á malbikinu og 15-20 á mölinni og finna hvað þér líkar best.
l.
07.08.2009 at 23:17 #653592Örugglegsa mismunandi skoðanir á því einsog öðru hér. Sé ekki ástæðu til að vera með mjúkt í dekkjum á malbikinu þar sem bíllinn eyðir meiru, dekk slitna meira og bíllinn er ekki eins nákvæmur í akstri. Er því með um 28psi á malbikinu.
Á malarslóðum getur verið gott að mýkja dekkin í t.d. 17psi.
(Freyr í bókinni frá Arctic Trucks gefur upp 25psi á malbiki og 18 psi á möl fyrir 33" dekk sem er örugglega ekki verri viðmiðun)
l.
06.08.2009 at 14:04 #653344Það er líka hægt að geyma brúsan með olíunni fram í október en þá verður þetta sama verð og á dælum á höfuðborgarsvæðinu. Verð fer semsé bæði eftir staðsetningu og tíma.
l.
03.08.2009 at 22:25 #652816Ég þekki til manns sem hefur flutt inn margar af forveranum TM-271A sem eru tær snilld. Þarf að passa uppá að hún sendi líka út á tíðnisviðinu sem þig vantar. Amator stöðvarnar geta hlustað á vítt tíðnibil en aðeins sent út á þröngu bili. Tíðnir 4×4 falla ekki innan þessa bils, nema þú finnir gott mod sem fjarlægir þessa takmörkun!
Ég mundi m.ö.o. leita að modinu fyrst á vefnum áður en þú kaupir stöðina, ef hún er ekki þegar opin yfir alt sviðið. TM-271A er t.d. til í mörgum útgáfum eftir mörkuðum, Evrópa, Asía, USA… sem voru mismunandi opnar eftir mörkuðum og það var til einfalt mod á hana sem fólst í að plokka út eina mótstöðu samkvæmt þessu manni sem ég þekki til.
l.
25.06.2009 at 11:25 #65035825.06.2009 at 11:03 #65035617.06.2009 at 00:25 #649418Þetta er hvílík sleggja og grodda díslil sem ekki snýst hratt að ég efast um að þú verðir nokkurntíman var við þennan þyngdarmun. Þetta kemur aðeins fram í ójafnvægi á vélinni. Held að það skipti ekki öllu máli, en ég mundi hafa pör af sitthvorri tegund þannnig er ein stefnan sé þyngri en hinar tvær sem gefur ójafnvægi af fyrstu tíðni.
l.
17.06.2009 at 00:07 #649788Hvarfakútur ekki hvarfakútur er ekki síður spurningin um stýringu/stillingu á blöndungi/innspýtingu. Svoleiðis gripur þarf um 10% of feita blöndu til að fá nægjanlegt óbrennt eldsneyti til að halda uppi hita og bruna á NOxum og öðrum restum.
Með lambda sondu er innspýtingu stýrt þannig að svo og svo mikið óbrennt eldsnyti er að fara aftur í hvarfakút. Veit til þessa menn hafa misst eldsnytiseyðsluna upp við að henda hvarfakútnum bara si svona.
l.
19.05.2009 at 10:39 #647918Hefði ekki verið einfaldar að fá bremsu dótið af Mussó. Diskabremsur með smá skálbremsu inní? Ágætar diskabremsur en handbremsa sem þarf að þjónusta í hvert sinn sem farið er í skoðun. Með þessu móti er þetta senilega bara bolt-on.
l.
18.05.2009 at 15:06 #647802Er þetta þá ekki eins og Tatra tröllin frá Tékkó. Vélin knýr glussadælu og svo eru glussamórar einn eða fleiri sem knýja bílinn. Sennilega slatti af töpum en líka miklu betri stjórnun.
l.
08.05.2009 at 09:33 #647254Sæll nafni,
Þegar hjöruliður er undir horni snýst skaftið ýmist hraðar eða hægar en úttakið úr gírskassanum eftir því hvernig hjöruliðskrossinn er staddur.
Þessi hraðamunur er meiri eftir því sem beygjan er meiri.
Með því að vera með sömu beygju á báðum endum (annaðhvor sömu gráðtölu af og á eða báðar í sömu átt) þá núllast þessi hraðabreyting út en skaftið er að fara ýmist hraðar og hægar en ef hornin eru ekki mjög mikil þá eru kraftarnir sem þessu eru samfara litlir og vel þolanlegir (hér er einungis verið að hraða og hægja drifskaftinu ekki bílnum öllum).
Þannig er gírkassaúttakið á föstum snúningi, skaftið á breytilegum en drifinntaki aftur á föstum snúningi.Ef um mikinn mun er að ræða þá vélbúnaðurinn að reyna að hraða og hægja á bílnum tvisvar á hvernum snúningi drifskaftsins og því fylgja miklir kraftar sem á endanum skemma eitthvað og koma fram í titringi.
Tvöfaldur liður er eins og mjög stutt drifskaft!
Það eru bara tveir möguleikar:
1. Venjulegt skaft með sömu beygju á báðum endum.
2. Skaft sem er nálega beint við hásingu og tvöfaldur liður við millikassa.
Allar skemmri lausnir eru líklegar til að koma í bakið á þér síðar.
19.03.2009 at 16:58 #643264Fyrir okkur þessa jarðbundnu vil ég gleðjast yfir stórhug "Litlunefndar" að fara til Mars.
það er líka ljóst að stærri dekk koma mönnum ekkert lengra.
Geri ráð fyrir að við eigum eftir að sjá ferðasöguna hér að vefnum.
l.
04.03.2009 at 22:18 #642244Streymishraðinn í pípu minnkar í öfugu hlutfalli við þvermálið í öðru veldi og þrýstifall í pípu og staðal fittings er í hlutfalli við straumhraðann í öðru veldi.
Að fara með pústþvemálið úr t.d. 1,8" í 2,5" minnkar hraðan um helming og þrýstifallið um 3/4 eða í fjórðung af því sem áður var. Að fara úr 1,8" í 3" minnkar það í 1/8 hluta þess sem áður var.
Ekki síður mikilvægt að vera með beina kúta eða jafnvel enga.
Þetta er samt eins og annað örugglega trúaratriði.
mbk.
l.
03.03.2009 at 14:35 #642236Fékk þá á sínum tíma til að smíða 2,5" undir Pajero. Voru þá ódýrastir og skiluðu góðri vinnu!!!
l.
-
AuthorReplies