Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.10.2013 at 10:23 #379388
Smá spurning;
Er búið að skrúfa eitthvað upp í túrbínunni?
Og ef svo er, hver er þrýstingurinn?
13.10.2013 at 09:58 #379363Það er spurning hvort að Dana 44 úr litla bronco henti betur að framan heldur en patrol hásing.
Kostar að vísu sitt að gera hana þægilega sterka fyrir dana 44, en er minna vesen en að fara út í einhverja snúninga á Patrol hásingu.
Ef þú nærð í Dana 44 OG 9-tommu ford undan bronco þá ertu með sett sem er nokkuð pottþétt.Hinsvegar er Dana 300 millikassinn sem Þórir nefnir með framdrifið farþegamegin og þá er Patrol hásingin aftur orðin góður kostur. Þá þarf að vísu að færa hvarfakútinn og súrefnisskynjarann bílstjóramegin við gírkassann en það er lítið mál.
Ef þú lætur smíða milligír úr original kassanum og setur Dana 300 aftanvið hann þá eru kassarnir bara örlítið lengri en original.
12.10.2013 at 10:44 #379385Þú verður bara að klappa einhverjum sem á álvír.
11.10.2013 at 10:16 #226685Ég ákvað að hefja umræðu um hina svokölluðu Sprengisandslínu sem orkufyrirtækin ætla að sér að leggja.
Rökstuðningur þeirra fyrir lagningu þessarar línu gengur í aðalatriðum út á það að styrkja orkudreifingu milli landshluta.
Einn hluti af þeim rökstuðningi er raforkuvæðing á loðnubræðslunum á austurlandi.Persónulega finnst mér þau rök svo ég tali umbúðalaust vera kjaftæði!
Það liggur háspennulína sem í daglegu tali er kölluð Kröflulína frá Mývatni að Fljótsdalsstöð og vinna er í gangi við mat á Kröflulínu 3 sem á að styrkja raforkukerfið á austurlandi.
Nú á að fara að virkja á norðausturlandi þar sem sáraauðvelt er að tengja nýju virkjanirnar við hina nýju Kröflulínu (3) og þá spyr ég, af hverju þarf þá líka að tengja langsum yfir Sprengisand?
11.10.2013 at 08:54 #379306Þetta er vel mælt hjá Bæring.
Ég þekki t.d. aðstöðu björgunarsveitanna á Austulandi nokkuð vel og hef gist í nokkrum þeirra vegna björgunaraðgerða, æfinga og funda.
Yfirleitt er gistingin ekki annað en dýnur sem er raðað á gólf fundarsalarins en það er alveg nóg fyrir samhentan hóp.(sá sem hrýtur mekið var auðvetað annaðhvort settur inn á skrefstofu eða fram í anddyre!)
11.10.2013 at 08:44 #379230Kannski óþarfa smáatriði en það á víst að heita að ég sé í Umhverfisnefnd…
Jón G. Guðmundsson
U4583
10.10.2013 at 12:45 #379298@hjörtur_M wrote:
Setti inn þráð á jeppaspjallið til að sjá hvernig þetta leggst í menn sem eru mögulega utan klúbbsins, einnig er jeppaspjallið aðeins virkara þannig það kemur vonandi eitthvað feedback þar líka.
Vona það sé í lagi að taka svona mál á þá síðu.Frábært framtak,
Það er um að gera að víkka sjóndeildarhringinn í svona málum.
Þú spurðir um það fyrr á þessum þræði (svo ég geri nú ekki eins og HHG)„er f4x4 ekki bara orðin meiri ferðaklúbbur en jeppaklúbbur?“
Klúbburinn heitir jú FERÐA-klúbburinn 4×4.
En þess ber að geta að til þess að geta ferðast þurfa félagarnir að hafa fjórhjóladrifsbíl í lagi.
Hvort það sé vandamál klúbbsins er hins vegar álitamál.
09.10.2013 at 21:03 #379293@ivar wrote:
Mér finnst byrjunin á þessari umræðu kristalla ástæðu þess af hverju ég er svo til óvirkur í þessu félagsstarfi. (hef verið greiðandi meðlimur undanfarin ár)
Það kemur einhver hugmynd og í staðinn fyrir að vinna þétt saman að lausn og skoða kosti og möguleika benda margir á hvað allt er ómögulegt og hvað ekkert gengur. Pistlahöfundur er skotinn í kaf hvað allt sé ómögulegt við tillöguna hans.
Hversu margar tillögur haldið þið að félagsmenn fái en þori/vilji ekki setja hér inn til að verða ekki skotnir niður.Stundum þarf smá þrautsegju og hugmyndaflug til að koma hugmyndum að á vefnum, lítið bara á gáturnar hjá Magnúsi.
Svo man ég eftir einu sem þarf að hafa í huga varðandi húsnæði, og það er aðgengi fyrir fatlaða.
09.10.2013 at 17:23 #379289Mig rámar eitthvað í að það hafi verið einhver leiguaðstaða í gangi þar sem menn gátu sett bíl inn og borgað einhverja þúsundkalla (4000 minnir mig) fyrir daginn. Svo var meira fyrir pláss á gryfju.
EDIT
Ég fann fyrirtækið eftir smá leit, það heitir NÚ ÞÚ og er að Hvaleyrarbraut 2 í HafnarfirðiVerðskrá sjálfsþjónustu
klukkutími á lyftu kostar 2500kr
klukkutími á gólfi kostar 1500kr
hægt er að leigja gólfstæði dag fyrir dag líka og kostar stakur dagur 8000kr og ef það er vika eða meira þá kostar dagurinn 5000kr
erum með flest öll verkfæri á staðnum og ekkert aukagjald er tekið á verkfæri nema um sé að ræða rekstrarfrek tæki eins og suðugræjur og slíkt
09.10.2013 at 12:49 #379282Sammála síðasta ræðumanni.
Iðnaðarhúsnæði er líka orðið rándýrt í bænum, enda viðbúið að ef það heldur vatni og vindi þá sé búið að stúka það niður í stíur fyrir erlent vinnuafl.
Hinsvegar er nóg af skrifstofuhúsnæði til sölu, mér sýndist hálfur Ármúlinn vera til sölu í síðasta mánuði.
En eitt þarf að hafa í huga þegar farið verður að leita að húsnæði.BÍLASTÆÐI
Það gæti að vísu sloppið ef eitthvað bílastæði er nærri sem er bara notað yfir hádaginn en stendur autt á kvöldin og um helgar.
08.10.2013 at 17:01 #379215@jong wrote:
Ég mæti +1
Jón G. Guðmundsson@Sveinbjörn wrote:
Sæl
Til að hafa á hreynu þá þurfum við nöfn þeirra sem eru að fara á Afmælishátíðina.
Hátíðin er fyrir félagsmenn og maka (börn).
kv.
SveinbjörnOK,
Það er þá Jón G. Guðmundsson og Kristín Guðmundsdóttir
08.10.2013 at 11:27 #379206Ég mæti +1
Jón G. Guðmundsson
08.10.2013 at 09:10 #379191Hvernig er það, voru spíssarnir athugaðir fyrir og eftir breytingar?
Maður hefur lesið aðrar tilraunaniðurstöður úr notkun á SVO þar sem spíssarnir „koksuðust“ þ.e. það settist sótgjall á spíssaendana.
25.09.2013 at 14:48 #379096Ég hef það á tilfinningunni að þetta verði lítil blessun…
22.09.2013 at 15:42 #379021@izan wrote:
Sælir
Hafiði velt því fyrir ykkur samt hvað það er skemmtileg tilhugsun að sami útlendingur kaupi sér ferð með 46″ trölli hinn svokallaða gullna hring og keyri svo Sprengisand á Yaris strax á eftir grunlausir að þeir séu að gera eitthvað vitlaust.
Kv Jón Garðar
P.s. þarna væri upplagt að setja skilti með textanum „min tire size 38“ „
Alls ekki!
Heldurðu að allir túristar viti munin á tommum og sentimetrum?
Og það býður líka hættunni heim, því að þá fara einhverjir túristar að leigja 38″ fúskjeppa afCheapJeep og reyna að drepa sig á honum.
20.09.2013 at 08:39 #379019@valdur wrote:
Skiltin á slánum verða 65 sm breið. Mér finnst hæpið að ef þau sjást að framan verði þau ósýnileg úr hinni áttinni.
Nokkuð til í því, þetta eru jú yfirleitt stórar álplötur og ættu að glampa sæmilega, en ég sendi ábendingu á Vegagerðina sem þeir þökkuðu fyrir og sögðust hafa hana í huga.
19.09.2013 at 13:08 #379017@olimag wrote:
…
Kannski er bara betra að hafa slá, en ég velti fyrir mér hvort sé skárra að keyra á slá eða keðju í blindu og vondu veðri … á jeppa / vélsleða. Verður „bakhlið“ slánna líka merkt svo maður sjái þær þegar maður kemur til byggða í myrkri? Kannski væri amk hægt að fá staðsetningu allra keðjuhliða og sláa hjá Vegagerðinni þannig að hægt væri að setja þær staðsetningar inn í gps-tækið hjá sér.
kv. ÓliMér datt allt í einu í hug að umhverfisnefndin hefur verið að festa endurskin á stikurnar hjá sér.
Það er líka hægt að fletta bakhliðinni af endurskinsmiðunum og nota lím sem er undir.
Væri ekki bara ráð að menn hefðu 3-4 endurskinsmerki í bílnum og lími aftan á slárnar ef það vantar?
(eða ef þeir sjá eitthvað annað hættulegt)
Ég á nú samt bágt með að ýminda mér að Vegagerðin klikki á svona smáatriði, en býst við að ég gauki að þeim athugasemd.
18.09.2013 at 19:15 #379016Nú var frétt á RUV varðandi upplýsingagjöf til ferðamanna og var m.a. minnst á að merkja þurfi vöð á ám eftir því hversu erfið þau væru.
Eru vöðin eitthvað flokkuð í ferlasafninu hjá F4x4 ?
Það er óþarfi að Vegagerðin finni upp púðrið ef við eigum það til
18.09.2013 at 12:53 #379015LIKE á þetta hjá Óla…
18.09.2013 at 10:49 #379012Úr fréttinni;
Með fréttinni má sjá tillögu að skiltum sem sett verða á þannig slá að hún loki ríflega annarri akreininni. Sláin verður þannig að enginn kemst framhjá án þess að gera sér grein fyrir því hvað er í gangi.Þessar slár verða þannig í laginu og staðsettar að ef menn taka ekki eftir þeim þá eru þeir of sjónlausir/heimskir til að taka bílpróf.
Hinsvegar verður hægt að aka framhjá þeim með því að fara vel út í kanntinn vinstra megin.
(Rúnar var aðeins sneggri en ég að svara…)
-
AuthorReplies