Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.01.2014 at 21:11 #444348
Sælir
Bæta einum míkrófón fyrir mig ef hægt er.
Kv – Gísli
17.01.2014 at 10:02 #444287Eina handstöð fyrir mig takk.
Kv – Gísli
20.06.2013 at 10:15 #766603Hef gert við loftpúða með vöðlulími.
Fer eftir því hvernig og hvar lekinn er.Kv- Gísli
01.06.2013 at 19:59 #766261Sæl/ir
Aluzink er einungis yfirborðsmeðhöndlun á gamla góða íslenska bárujárninu.
Kv – Gísli
01.06.2013 at 18:44 #766255Sæl/ir
Ég set atkvæðið mitt á aluzink, hef af því góða reynslu.
Það er líka flott að láta bárurnar liggja lárétt eins og þið leggið til.
Einnig er það ekki gæfuríkt að styðja fyrirtæki sem kaupir upp samkeppnisaðila til að halda uppi háu vöruverði.
Kv – Gísli
24.11.2012 at 00:39 #225001SOS
Vantar drif 1:4625 i Patrol 1994 að aftan.
Hringið í GSM 822 2063
02.11.2012 at 21:47 #760227Keypti einn kafara í gær en er staðráðinn að kaupa annan á morgun.
Kv – Gísli
14.10.2010 at 09:26 #705832Hef verið alvarlega að hugsa um að segja mig úr Ferðafélagi Íslands þar sem ég hef verið félagi og er það vegna stjórnarsetu Páls Ásgeirs Ásgeirssonar þar. Eða svo getum við félagar í 4×4 sem einnig erum félagar í Ferðafélagi Íslands fjölmennt á næsta aðalfund FÍ og gert byltingu þar og komið Páli Ásgeiri Ásgeirssyni frá. Var að segja upp blaðinu Útiveru sem ég hef keypt frá upphafi og er það af sömu ástæðu þ.e. að PÁÁ er þar í ritstjórn. Bækur PÁÁ mun ég aldrei kaupa framar.
Kveðja – Gísli
14.10.2010 at 09:06 #705178Bíllinn er fundinn.
10.10.2010 at 18:15 #705176Upp
08.10.2010 at 08:28 #705174Vinsamlegast hafa augun opin ef þið sjáið bílinn.
Kveðja – Gísli
05.10.2010 at 21:11 #704686Sælir
Getur verið kostur að mér er sagt að vera með litla túrbínu vegna þess að þá getur hún komið inn á lægri snúning. Ég pantaði hana á þessari síðu http://www.turbosupply.net/ þar sem hún kostaði 640 $ + 280$ í sendingarkostnað (UPS World ship) samtals 920 $ eða tæpar 150.000.- kr hingað komin með gjöldum(gengi í jan 2010).
Kveðja – Gísli
05.10.2010 at 18:26 #704678Sælir
Er með árgerð 1994 af 4.2 l Patrol en hann var án túrbínu og intercoolers. Það var sett í hann Schwitzer túrbína gerð S1BG og Part no 313 297. Það hafa líka verið aðrar gerðir af túrbínum verið settar í þessar vélar. Einnig hafa einhverjir flutt inn nýrri árgerðir af 4.2 l Patrol vélum sem koma með túrbínu og intercooler. Er nýbúinn að setja nýja samskonar túrbínu.
Kveðja – Gísli
05.10.2010 at 18:11 #21499017.03.2010 at 15:57 #687064Nei Óskar, en ég set rafsegulloka sem tengist svissstraum á lögnina niður á olíuverkið. Við það að nota ekki orginal ádreparann virkar ekki kalstartið og að þessi ádrepari drepi á vélinni ef að olíuþrýstingurinn fellur. Þarf svo sem ekki á því að halda. Get tengt barka á kalstartið ef það sýnir sig að ég þurfi á því að halda í miklum kulda.
Kveðja – Gísli
16.03.2010 at 08:36 #687058Er einhver eða geta bent mér á einhvern sem getur hjálpað mér með þessar upplýsingar?
15.03.2010 at 10:16 #211444Sæl öll.
Vantar teikningar af rafkerfi fyrir 4.2 l Patrol árgerð 1995 með vacumstýrðu olíuverki. Var að setja boddí af 2.8 Patrol árgerð 1997 á 4.2 Patrol árgerð 1995 og vantar leiðbeiningar um hvernig tengingar eiga að vera til að fá ádreparann til að virka. Ef einhver býr yfir þessum upplýsingum þá hafið samband við Gísla í síma 822 2063 og / eða netfang vallig@simnet.is
Kveðja – Gísli
15.05.2009 at 19:02 #647670Keypti legur í afturhjól í Patrol á mjög hagstæðu verði kostuðu ca 4.000.- í POULSEN en ca 40.000.- á öðrum ónefndum stað. Einnig er verð á boltum í Bedlock felgur á mjög hagstæðu verði í POLSEN.
Kv – Gísli
12.03.2009 at 16:31 #643110Ef það eru þessar driflokur sem voru að koma í myndasafnið þitt þá hef ég ekki allavega ekki áhuga.
Kveðja – Gísli
12.03.2009 at 11:31 #643100Sæll
Ertu að tala um manuel orginal Patrol driflokur?
Ef svo er þá er vert að skoða þetta.Kveðja – Gísli
-
AuthorReplies