FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Emil Borg

Emil Borg

Profile picture of Emil Borg
Virkur síðast fyrir 10 years, 5 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 446 total)
← 1 … 3 4 5 … 23 →
  • Author
    Replies
  • 12.12.2007 at 13:57 #201367
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir félagar

    Á opnu húsi á morgun munum við Heimsgir hf. að vera við völd. Við ætlum að segja mjög merkilegt myndbandi í tækið.
    það er helst merkilegt fyrir þær sakir að í því sjást tveir mjög sjaldséðir jeppar á ferð. Þar sjást Ýktur hans Bjarna, og Krúserinn hans Tedda. það er ekki vitað til þess að þeir hafi verið í sömu ferðinni í aðra tíma.

    Eins og þið kanski sjáið á þessu er myndbandið ekki alveg nýtt, en hefur vonandi skemmtanagildi engu að síður.

    kv
    Emil Borg
    #313





    30.11.2007 at 13:06 #605110
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Páll

    Hurðarrofarnir eru að stjórna mínusnum að inniljósinu, þannig að þeir leiða örugglega ekki út.

    Emil





    08.11.2007 at 15:48 #602490
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir

    það er rétt sem Rúnar segir að alger afhleðsla eyðileggur flesta geyma.
    Ef maður startar út af geymi, lækkar spennan það mikið að startarinn hættir að snúast, en það er talsvert eftir á geyminum. Ef það aftur á móti liggur álag á honum í einhvern tíma, t.d. ef kveikt er á ljósi, fellur spennan algerlega og það verður sýrufall í geyminum. það þola fæstir geymar.

    Það sem helst gæti forðað geymi frá eyðileggingu við þessar aðstæður er frost, en geymir sem virðist algerlega tómur í frosti, og synir enga spennu, getur lifnað við ef hann er hitaður upp í stofuhita.

    Kv.
    Emil





    12.10.2007 at 20:43 #599704
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæl öll sömul

    Það var ekki við því að búast að allir hefðu sömu skoðun á þessum málum. Almennt sýnsit mér fólk þó vera jákvætt fyrir því sem við ætlum okkur og umræðan er málefnaleg.

    Það er rétt að í lögum félagsins stendur [i:2hgjq9ie]"að Hlutverk nefndarinnar er að sinna ferðalögum og kynningarstarfi fyrir eigendur minna breyttra jeppa og skipuleggja ferðir sem henta þeim sem og öðrum félagsmönnum. Kjósa skal 5 menn í hana.[/i:2hgjq9ie]
    Einnig stendur í skipunarbréfi nefndarinnar:

    [b:2hgjq9ie][i:2hgjq9ie]Hluti af starfi litlunefndar skal vera fræðsla til félagsmanna, t.d. með sérstökum námskeiðum sem haldin verði í tengslum við ferðir á vegum nefndarinnar. Nánari útfærsla á fræðslumálum skal vera í samráði við stjórn klúbbsins og aðrar nefndir.[/i:2hgjq9ie][/b:2hgjq9ie]

    Þetta er líka akkúrat það sem við ætlum okkur að gera. Hingað til hefur aðal áherslan verið löggð á ferða þáttinn, en minni á kynningar þáttinn. Þetta er í raun það sem við hyggjumst breyta. Við ætlum ekki að hætta með ferðir fyrir lítið breytta bíla. Alls ekki. Ég vona líka að eigendur þeirra verði duglegir við að skipuleggja þær sjálfir. Mér sýnist það líka vera að gerast á vefnum okkar akkúrat núna.

    Mér er ómöglegt að skilja hvernig hægt sé að lesa úr tilkynningunni að við ætlum að leggja Litlunefndina niður. það er alls ekki rétt. Við viljum breyta um nafn á henni, og munum leggja fram tillögu á næsta aðalfundi þess efnis. Ég get ekki séð að það stangist á við lögin, en ef svo er, förum við að sjálfsögðu eftir þeim.

    Svo ég útskýri betur hvað við ætlumst fyrir með nýliðafræðslu, þá er hugmyndin sú að allir sem skrá sig í klúbbinn (bæði þeir sem eiga stór dekk og lítil) fái sent bréf þar sem komi fram að innan skamms verð þeim boðið á kynningarkvöld. Ekki bara þeim, heldur þeim og fjölskyldum þeirra. Þar verður farið í gegnum sögu klúbbsins, farið yfir helstu mál sem hann hefur unnið að, eins og t.d. náttúruvermd, tæknimál, skálamál, fjarskiptamál o.fl. Fólk fær einnig í hendur lesefni um þessi mál. Í framhaldi af þessum kvöldum verður svo boðið upp á ferðir. Við leggjum af stað með það að gera það í 3-4 skipti á ári. Fyrir ferðirnar verði boðið upp á bílskúrskvöld, svipað og hefur verið gert fyrir kvennaferðir, þar sem fólki verður boðið að tappa í dekk, nota drullutjakk og eitthvað fleira.

    Við sem að nefndinni komum í dag erum alls ekki að gera lítið úr starfi fyrirrennara okkar. Síður en svo. Okkur Mér þykir aftur á móti eðlilegt að starf félagsins og nefnda þess sé endurskoðað öðru hvoru. Það er ekki meitlað í stein, er það?? Er ekki eðlilegt að prófa að fara nýjar leiðir öðru hvoru, og athuga hvort hægt sé að ná meiri árangri með öðrum leiðum?

    Haldið endilega áfram málefnalegri umræðu og komið endilega með góðar hugmyndir.

    Emil Borg





    07.10.2007 at 13:44 #598340
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Hæ, hæ

    Það er best að ég flæki þetta aðeins meira fyrir ykkur.
    Halogen pera er glópera. Það sem skilur halogen peruna frá þeirri sem þið kallið "venjulega", er gasið sem er innan í þeim. Báðar byggja á því að inni í þeim er þráður úr Wolfram málmi, sem hefur mjög hátt bræðslumark. Þráðurinn glóir þegar straumi er helypt á hann. Þráðurinn er mjög grannur, og t.d. er þráður í 60w. 230V. peru vel á annan meter að lengd. Til þess að hann brenni ekki upp á mjög skömmum tíma er sett gas innan í peruna. ( Í upphafi voru perur lofttæmdar í sama tilgangi, en entust mjög stutt) Í þeirri sem við notum heima er oftast blanda af Nitrogen, argon og krypton, en í haogen peru er Halogen gas blanda.

    Xenon perur eru aftur á móti ljósbogaperur. Í þeim er ekki þráður sem glóir, heldur hleypur straumur á milli tveggja póla og myndar ljósboga, í glerhulstri fylltu af gasblöndu af Xenon- og Kvikasilfurs gasi. Við það myndast skært ljós á svipuðu tíðnisviði og dagsljós.
    Til að koma þessu ferli af stað þarf háa spennu. Ekki er óalgengt að hún sé um 50.000V. Það skírir að miklu leiti af hverju Xenon ljós eru dýr. Bæði er kveikibúnaðurinn dýr, og einnig eru perurnar sjálfar dýrar í framleiðslu.

    Svo eru Flúrperur…. þær byggja á enn einu prinsippinu sem ég nenni ekki að skrifa um, enda er þetta varla neitt sem nokkur maður hefur áhuga á að vita.

    Kv.
    Emil





    04.10.2007 at 12:17 #598420
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir

    Ég tók ekki fram hvaða bíla ég var að hugsa um, en það er ekkert leyndó að Pajeroinn var annar þeirra. Það að hann sé lítið notaður er ekki afsökun. Ég hef reyndar séð hann það oft að það getur ekki kallast lítið. t.d. stóð hann í bílastæðinu við Húsgagnahöllina fyrir fáum dögum. Svo vinnum við greinilega í sama hverfinu, og ég sé hann reglulega á ferðinni þangað.

    Eins og fram hefur komið er hann með sérstaklega breiðar hásingar, og dekkin því óvenjulega mikið utan við boddíið. Hann er því óvenju ólöglegur.
    Málið lítur þannig út fyrir mér. Bíllinn er einungis hálf breittur, og þess vegna á ekki að keyra hann neitt. Ekki fyrr en hann er full kláraður, þannig að hann sé skoðunarhæfur.

    Sem betur fer eru flestir það skynsamir að líta á brettakanta sem nauðsynlegan hluta af jeppunum og nota bílana ekki án þeirra.

    Ég vil bara benda á að eitt af aðal málunum sem unnið hefur verið að á starfsæfi klúbbsins er samvinna við yfirvöld um skinsamlegar reglur varðandi breitingar. Ein þeirra reglna eru brettakantar. Við þurfum allir að vera meðvitaðir um það að við þurfum að fara eftir reglunum sem eru í gildi. Ef við hættum því verður ekki langt að bíða þess að okkur verður hreinlega bannað að breita bílunum okkar á nokkurn hátt, svipað og er í all flestum evrópulöndum.

    Kv.
    Emil tuðari.





    03.10.2007 at 13:27 #598652
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Það er töluvert föndur að smíða svona topp. Ég geri það fyrir nokkrum árum.
    Ég held þú fáir hann hjá Stál og Stönsum. Gæti líka verið til í Bílanaust. Sorrý, N1,

    Emil





    03.10.2007 at 09:30 #598638
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Hafsteinn

    Ertu að spá í pústgreininni?? Er ekki einfaldara að bora gatið út og stækka boltann um 1Nr.?
    Ég á líklega handa þér snittappa í það

    Kv.
    Emil





    02.10.2007 at 12:03 #598402
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Æ, Rúnar.
    Þurftirðu endilega að rifja upp þegar ég keyrði um með felureykinn minn í fyrra, og það var kvartað yfir mér á Bylgjunni……





    02.10.2007 at 08:26 #200899
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir allir

    Ég hef mikið verið að hneikslast á jeppum sem ég sé í umferðinni án þess að vera með brettakanta. Sérstaklega hef ég undanfarið tekið eftir tveimur bílum, báðum á 38″ dekkjum sem hafa verið kantalausir að aftan í marga mánuði. Um báða þessa bíla hefur verið fjallað hér á vefnum, og eigandi annars þeirra hefur verið virkur í starfi klúbbsins.

    Það er svosem ekki eins og ég vilji vera einhver löggæslu eða eftirlitsaðili, þó augljóslega hafi þessir bílar ekki verið skoðaðir nýlega, heldur er ég að hugsa um orðspor okkar jeppamanna og álit fólks á bílunum okkar. Eitt af því sem fólk hefur á móti okkur og bílunum, eru stóru dekkin sem þykja ógnvænleg. Ég verð að viðurkenna að ég skil það sjónarmið vel þegar maður sér bíla sem eru með nærri hálf dekkin óvarin fyrir utan boddýið.
    það er svosem skiljanlegt að kantar geti brotnað og skemmst, þannig að taka þurfi þá af um stuttan tíma. En í marga mánuði. Common…….

    Eruð þið sammála mér, eða er ég bara að tuða??

    Kv.
    Emil Borg





    20.09.2007 at 21:34 #597476
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Jóhann

    Af hvernig bíl vantar þig teikningar?

    Kv.
    Emil Borg





    19.09.2007 at 13:20 #578630
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæl öll

    Þegar þessi vefur var í smíðum var þetta rætt innan stjórnar sem við Ofsi og Skúli sátum allir í. Ég man nú ekki lengur nákvæmlega hver var með eða á móti, en það var alltavega ákveðið að gera þetta ekki. Rökin voru fyrst og fremst misnotkun með tölvupósti. (þá var talað um að leitarforrit væru búin að finna leið fram hjá því að gera (hjá)). Einnig voru menn hræddir við misnotun með bréfapósti. Þ.e. að fyrirtæki myndu nota skrána til að senda út dreifibréf og auglýsingar. Þá var einnig talað um að hafa mætti einhverjar tekjur upp úr því að selja þeim sem vildu útprentaða límmiða með nöfnum og heimilisföngum til að líma á dreifibréfin.

    Það má vel vera að þessi hugsun sé úrelt í dag, en ég þori að fullyrða að eihver kerfi þarf að smíða til að þetta sé gerlegt.

    En að lokum. Ég hef aldrei skilið þá þörf fólks til að fela sig á þessum vef. Sjálfur hef ég alltaf haft mínar upplýsingar öllum opnar, og aldrei orðið fyrir ónæði. En kanski er ég bara svona leiðinlegur. Ég ætlast ekki til að þíð svarið því.

    Kv.
    Emil Borg





    29.08.2007 at 12:52 #595590
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Sigfús

    Dælurnar eru ekki alveg eins fyrir diska og skálar. Diskarnir þurfa stærri stimpla en skálarnar, sem veldur því að færslan á pedalnum verður allt of löng, ef dælan er of lítil. Lausnin er venjulega að nota höfuðdælu úr bílnum sem bremsurnar koma úr.

    Kv.
    Emil





    27.08.2007 at 14:50 #595496
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Strákar,
    þetta er til hjá [url=http://utilegumadurinn.is/index.html:3uy5w98g][b:3uy5w98g]Útilegumanninum[/b:3uy5w98g][/url:3uy5w98g] Ég held þeir séu með 2 gerðir.

    kv.
    Emil





    22.08.2007 at 10:00 #595134
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Tengillinn virkar núna.

    Emil





    22.08.2007 at 09:09 #200677
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir allir

    Eru þið ekki örugglega búnir að horfa á þáttinn þegar Topgear fóru á norðurpólinn? Ef ekki, þá mæli ég með þættinum. Hann er að finna
    hérna.

    Þetta er góð skemmtun og sýnir vel að vetrarferðir geta verið miklu meira en bara leikur, og ber að taka alvarlega. Það hefði farið illa fyrir þeim ef ekki hefðu verið með vanir menn með heilann í lagi.
    En fyrst og fremst sýnir þetta vel hvaða bílum er treystandi í svona ferðalög.
    Ekki satt???

    Kv.
    Emil





    18.08.2007 at 17:30 #594844
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Logi.
    Einfaldast og einna best er að nota Vaselin á tengin. makaðu vel af því bæði inn í og utaná tengin, og þá ættu þau að þola sullið. Þetta tollir á í mjög langan tíma.
    En er ekki eitthvað los á tengingunum hjá þér fyrst vatn er að trufla þau? Ég myndi byrja á að athuga það. Ef tengin eru í lagi og allir pinnar ná góðu sambandi, á vatn ekki að vera vandamál.
    Kv. Emil Borg





    13.08.2007 at 17:57 #594560
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Karl

    það er lang líklegast að það sé farinn O hringur sem er utan um inngjafaröxulinn í olíuverkinu. það er svosem ekkert stór mál að skipta um hann, en það þarf að taka toppinn af verkinu til að komast að þessu. Svo þarf að setja saman aftur án þess að skítur komist í þetta.
    Við samsetningu þarf að setja gorm sem passar að gjöfin fari til baka, á réttan stað, en það getur verið smá föndur. Einnig getur verið smá föndur að fá hjólið sem inngjafarbarkinn fer uppá á réttan stað á rilluðum öxli. Sé það ekki rétt færðu bílinn ekki í hægagang, heldur verður hann alltaf á nokkurri gjöf.

    Kv. Emil





    24.07.2007 at 22:13 #593818
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Ég keypti fyrir stuttu 45l. box í Húsasmiðjunni, eftir nokkrar rannsóknir. (skoðaði t.d. í Elko og líkaði ekki vel) Samskonar box fást á nokkrum stöðum, t.d. í Útilegumanninum, en verðið er lang best í Húsasmiðjunni. Boxið hefur verið notað nokkrar helgar og hefur reynst mjög vel. það er 12v. og 230v. sem hefur sýnt sig að er mikill kostur.
    Ég verð þó að viðurkenna að sjá svolítið eftir því að hafa ekki splæst í box sem gengur líka fyrir gasi, en þau fást víst hjá Skorra og kosta ca. 30 þús.

    Kv. Emil





    19.07.2007 at 09:51 #593694
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Beggi

    Mér þykir lang líklegast að fóðringarnar séu farnar í mótornum. Við það getur hann orðið þungur að snúa, og jafnvel getur ankerið (innri hluti mótorsins) í honum farið að narta í sátrið. (ytri hluta mótorsins). Við þetta fer hann að draga miklu meiri straum en venjulega.
    það er hugsanlega hægt að gera við þetta, en ég efa það. Þú þarft væntanlega að skipta um mótorinn.

    Kv. Emil





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 446 total)
← 1 … 3 4 5 … 23 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.