FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Einar Kjartansson

Einar Kjartansson

Profile picture of Einar Kjartansson
Virkur síðast fyrir 9 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 521 through 540 (of 2,171 total)
← 1 … 26 27 28 … 109 →
  • Author
    Replies
  • 22.10.2006 at 13:19 #561388
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hvernig líst mönnum á [b:1co1mngp][url=http://vr3pc25.rhi.hi.is/utangardsmenn/index.php?/archives/9-rshati-dauans.html:1co1mngp]þetta.[/url:1co1mngp][/b:1co1mngp]? Ætli þetta sé gestur sem var númer 74 á [b:1co1mngp][url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=ferdir/8282:1co1mngp]listanum ?[/url:1co1mngp][/b:1co1mngp]

    -Einar (sem ætlar á fjöll fyrstu helgina í nóvember)





    22.10.2006 at 09:12 #564882
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta snýst að verulegu leiti um smekk (ekki trúarbrögð). Jimny á 35 dekkjum flýtur betur á snjó heldur nær allir 44+ bílarnir sem rúnta um á malbikinu um þessar mundir. En flesta eða alla Súzuki bíla vantar niðurgírun, þeir eru einfaldlega of hátt gíraðir í lægsta gír, jafnvel þót búið sé að setja í þá lægri hlutföll. Mjög léttir bílar sem eru ekki straumlinulagaðir, eins og Suzuki Fox, taka á sig það mikinn vind, að það háir þeim verulega í íslenskum vetrarveðrum. Ef það er mjög stutt á milli hjóla, þá hættir bílum til þess að steypa stömpum, þegar ekið er yfir snjóbreiður, sem eru ekki alveg sléttar.
    Þeir bílar sem best hafa reynst til vetrarferða á Íslandi eru bílar sambærilegur við Jeep og Hilux, bílar sem eru með eginþyngd undir 1800 kg, díslevélum og niðurgírun í lægsta gír upp á a.m.k 1/40. Það er til bóta að lengd milli hjóla sé a.m.k 2.5 m (meira er betra) fjöðrun sé mjúk og slaglöng, og a.m.k helmingur af þyngd bílsins hvíli á framhjólunum.
    Því miður er orðið lítið framboð af nýjum jeppum uppfylla þessi skilyrði, flestir nýjir bílar eru orðnir mun þyngri, sem stafar af því kröfur um lúxus hafa aukist.
    Það er alls ekki algilt að þungir bílar á stórum hjólum séu betri í krapa og ám. Ég hef oftar en einusinni þurft að bíða klukkutímum saman eftir því ferðafélagar mínir kæmust yfir krapa lænur, þar sem ég gat læðst viðstöðulust yfir.

    -Einar





    21.10.2006 at 13:14 #564774
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég myndi ráðleggja mönnum að sýna ítrustu aðgát á jöklum núna. Það er sennilega kominn nægur snjór til að fela flestar sprugnur, en óvíst að hann haldi bílum.

    -Einar





    21.10.2006 at 09:32 #564528
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta er ágætis yfirlit yfir stöðu mála hjá Jóni. Fjarskipti á miðbylgu og neðrtihluta stuttbylgju tíðnisviðanna eru eðli sínu samkvæmt landsdekkandi, því þau eru óháð sjónlínu. Ennfremur er langoftast hægt að nýta endurkast úr háloftunum til þess að hafa fjarskipti langar vegalengdir (milli landa) eitthversstaðar á stuttbylgjusviðinu. Það þarf ekki að bíða eftir neinu með það að nota þessa möguleika, bara að fá sér amatör leyfi og talstöð. Ég var að kaupa stöð í vikunni sem mun kosta mig, kominn í bílinn með öllu því sem til þarf, rétt um 60 þúsund kr. + vinnu við ísetningu. Þessi töð er líka með VHF. Ég geri ráð fyrir því að með þessari stöð, þá muni ég allstaðar geta haft samband í neyðartilfellum. Ef skilyrði eru slæm, eða enginn er að hlusta á 2790 (gufunes ssb), þá er hægt að fara inn á skipabylgju, sem mig minnir að sé 2182 kHz eða hafa samband við radióamatöra í útlöndum. Þessi stöð er álíka fyrirferar mikil og VHF stöðin sem ég er með í bílnum núna, en með lausa framhlið, þannig að það er auðveldara að koma henni fyrir. En það er engin leið til þess að komast hjá því að það þarf stór loftnet til að senda á lágum tíðnum. Oft nota menn að vír sem lagður er á jörðina, eða dreginn á eftir bílunum.
    Radío amatörar nota mikið stafræna aðferð sem kallast PSK31, til stafrænna fjarskipta. Með því að setja upp 3-4 endurvarpa (sem þurfa ekki að vera á fjallstoppum), væri hægt með sáralitlum tilkostnaði að koma upp kerfi sem menn gætu notað til þess að senda og taka á móti SMS skeytum hvaðan sem er úr óbyggðum Íslands.

    Í fréttum í vikunni var sagt að ekki hefði náðst samband við Hval 9, vegna þess að gervitungla-símkerfið lá niðri. kannast einhver við þetta?

    -Einar TF3EK





    20.10.2006 at 22:22 #564520
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Tetra er með allskonar fítusa sem við höfum ekkert við að gera. Öryggiskerfi sem uppfyllir okkar þarfir þarf að þekja allt hálendið, ekki bara sjónlínu innan 50 km frá 5 fjöllum eins og felst í því plani sem Gundur lýsir hér að ofan. Hingað til hafa þau loforð sem gefin hafa verið varðandi Tetra, aldrei gengið eftir. Jafnvel þótt allt af því sem talað er um að gera núna verði gert, þá verður mest af hálendinu samt án þjónustu.

    Mér sýnist allt stefna í að arftaki NMT fyrir almenning verði GSM. NMT tíðnirnar verði notaðar í CDMA450 til þess að netvæða strjálbýlið, þar sem ekki svarar kostnaði að bjóða ADSL. Síðan muni herinn hans Björns Bjarnasonar nota tetra, í aðgerðum þar sem sést ekki í tetra stöð innan 50 km, verði notaðir færanlegir endurvarpar, annaðhvort í flugvélum eða bílum.

    Gundur, ef þu hefðir mætt á tetra kynninguna í fyrra, þá værir þú ekki að uppgvöta það fyrst núna !

    -Einar





    20.10.2006 at 20:19 #564502
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Tetra er ekki rekið á markaðsforsendurm, það er löngu fullreynt að það gengur ekki, það er ákvörðun ofan frá að allir "viðbragðsaðilar" eigi að nota tetra, og Björn Bjarnason borgar brúsann.
    En við þurfum ekki að hafa áhyggur af því að fá ekki eitthverskonar aðgang að kerfinu, en þar sem það er fátt sem bendir til að það virki víða utan þjónustu svæða GSM, þá sé ég ekki til hvers.

    Hver ætli eigi 112 h/f?

    -Einar





    20.10.2006 at 20:06 #564496
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Á kortunum sem sýnd voru í Skógarhlíðinni í fyrra, með hugmyndum tetramanna um það sem þeir kölluðu landsdekkandi kerfi, var mestur hluti hálendissins og jöklanna utan þjónustusvæða. Ég hef ekki orðið var við að neitt hafi breyst í því efni.
    En ég hef heldur ekki orðið var við að það stæði til að útiloka neinn frá kerfinu, ég held að tetra menn hafi alltaf verið tilbúinir að taka við peningum frá þeim sem vilja borga. Að vísu áskilja þeir sér rétt til að loka á aðra en "viðbragðsaðila" þegar þeim hentar. Tetra er jú marg búið að fara á hausinn á Íslandi, vegna þess að það hafa fáir séð sér hag í að nota "þjónustu" þeirra.

    -Einar





    20.10.2006 at 19:40 #564492
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þó svo ólíklega færi að það yrðu settar tetra stöðvar allsstaðar þar sem NMT er nú, yrði dekkunuin mun lakari, vegna þess að tetra dregur mun skemmra en NMT. En það er alveg rétt að NMT kerfið er ófullnægjandi, þar af leiðir að kerfi sem með ennþá lélegri dekkun, er algjörlega ófullnægjandi. Eitt er þó borðleggjandi, og það er að kostnaður þeirra sem fara í tertra, mun margfaldast í samanburði við það sem er í NMT kerfinu.

    -Einar





    20.10.2006 at 16:33 #564488
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Síðastliðinn vetur var félögum í 4×4 boðið á tetra kynningu í Skógarhlíðinni. Þar kom m.a. fram að þeirra skilgreining á "landsdekkandi" náði yfir mun minni hluta hálendisins, heldur en NMT kerfið þjónar núna. Því yrði það stórt skref til baka ef ekki kæmi neitt skárra en Tetra í stað NMT.
    Annars kom það líka fram þar að tetra kerfið væri alls ekki hannað eða ætlað fyrir almenning. Því finnst mér að við ættum að afgreiða þetta tetra rugl í eitt skifti fyrir öll, og að fjarskipta nefndin megi skila tetra stöðvunum sem henni ku hafa verið fengnar.

    -Einar





    20.10.2006 at 13:35 #564308
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [b:3rwvtrr9][url=http://hot-springs.org/Badlaugar/Natturulaugar/Sudurland/Hrunalaug/Hrunalaug%20(15).jpg:3rwvtrr9]Þetta passar[/url:3rwvtrr9][/b:3rwvtrr9]. Á þessari mynd virðist hún ekki stærri en Hólsgerðislaug.
    [b:3rwvtrr9][url=http://hot-springs.org/Badlaugar/Natturulaugar/Sudurland/Hrunalaug/Hrunalaug.html:3rwvtrr9]Hér[/url:3rwvtrr9][/b:3rwvtrr9] eru frekari upplýsingar.

    -Einar





    20.10.2006 at 09:25 #564298
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hólsgerðislaug er í Eyjafirði:
    [url=http://klaki.net/3f/2003/03jul10.html:118coqug][img:118coqug]http://klaki.net/3f/2003/03jul10/t/2003_0710_201127.jpg[/img:118coqug][/url:118coqug]
    Þetta er ekki sama laugin, því væri forvitnilegt að fá svar við því hvar [b:118coqug][url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/4674/33402:118coqug]þessi mynd[/url:118coqug][/b:118coqug] er tekin.
    Þessi klausa er úr aðalskipulagi Eyjafjaarðarsveitar 2005-2025:

    [b:118coqug]Í Eyjafjarðarsveit er víða að finna stakar laugar og smærri hitasvæði. Í þessu sambandi má nefna bújarðir eins og Hólsgerði, Garðsá í Kaupangssveit, Botn og Gil. Hitastig lauganna er mjög mismunandi eftir stöðum, eða á bilinu 20-80 °C. Sammerkt er með öllum þessum laugum og hitasvæðum að vatnsmagnið er talið mjög takmarkað, nema helst í Hólsgerði.[/b:118coqug]

    Skot út í loftið: Reykholt í Borgarfirði?

    -Einar





    19.10.2006 at 15:29 #563612
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Tvennskonar ljósgjafar eru notaðir í ökuljós og kastara, halogen glóðarperur og HID. HID er oft kallað xenon en sumir ljósasalar, Ligthforce t.d., rugla kúnnan með því að kalla glóðarperurnar sem þeir nota Xenonphot.

    HID ljósin nota 35 Wott, en skila svipuðu ljósmagni og 100 Watta halogen glóðarperur. Nokkrar gerðir af perustæðum eru í gangi, en H3 (eingeisla) og H4 (tveggja geisla há/lág) eru algengust. H3 glóðarperurnar eru annaðhvort 55 eða 100 watta, H4 glóðarperurnar eru allt að 130/100 Watta.
    Til eru HID perur fyrir H4, en það er bara annar geislinn sem er HID.

    Ég held að það fari ekki á milli mála að bestu kaupin eru í kastara með 100 Watta H3 halogen perum, valið stendur um hvernig dreyfingu menn vilja hafa á ljósgeislanum. Ef menn vilja meira ljós, þá er bara að fá sér fleiri kastara (og fleiri alternartora).

    I Bílasmiðnum fást tvær gerðir af kösturum fyrir H3 perur, önnur kostar tæp 5 þús stykkið, hin tæp 9 þúsund. Í Stillingu var til ein gerð sem kostar milli 6 og 7 þúsund. Aðrar gerðir voru væntanlegar.

    Ég hef séð varað við því að nota 100 Watta perur í kastara sem eru gerðir úr plasti.

    -Einar





    18.10.2006 at 12:08 #563774
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það virðist hafa byrjað að snjóa við Setrið strax að loknum landsfundi:
    [img:1tnbqxhy]http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/snd_1v.gif[/img:1tnbqxhy]

    Nú virðist vera ríflega 5 sm snjódýpt við [b:1tnbqxhy][url=http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/:1tnbqxhy]veðurstöðina.[/url:1tnbqxhy][/b:1tnbqxhy]

    -Einar





    17.10.2006 at 19:41 #563674
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi landsfundur, eins og aðrir sem ég hef tekið þátt í, var bæði gagnlegur og skemmtilegur.
    Frágengnar fundargerðir landsfunda og aðalfunda þurfa að vera aðgengilegar á vefnum, því miður hefur orðið misbrestur þar á. Það er fúlt þegar sú vinna sem fudnarmenn leggja í að kryfja málin týnist, vegna þess að hún birtist hvergi.

    -Einar





    17.10.2006 at 16:00 #563578
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [b:2ego8k6z][url=http://www.danielsternlighting.com/tech/bulbs/Hid/conversions/conversions.html:2ego8k6z]Hér er varað við[/url:2ego8k6z][/b:2ego8k6z] setja HID kit í ljós sem gerð eru fyrir halogen perur. Ástæðan ser sú að spegill sem hannaður er fyrir halogen peru hentar ekki fyrir HID ljós vegna þess að upptök ljóssins eru ekki eins í laginu. Þetta veldur því að meira af ljósinu fer út fyrir geislann, sem dregur úr nýtingu og eykur óþægindi fyrir aðra ökumenn.
    Svo virðist sem öll HID ljós séu 35 wött, og skili sambærilegu ljósi og 100 wtta halogen pera, en þau eru miklu dýrari en 100 watta halogen ljós. Þar sem þessi ljós eru ekki mjög mikið notuð, (ekki á daginn og ekki þegar ekið er á eftir öðrum), þá skiptir ending á perum og orkusparnaður ekki miklu máli. Þar sem flestir jeppar eru með alternatora sem framleiða um það bil 100 amper, ættu bílarnir að þola ljós sem nota um það bil 10 amper hvert.

    -Einar





    16.10.2006 at 14:53 #563512
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hér er ég sammála Lárusi, af tvennu illu nota ég frekar lása heldur en hnúta til að festa í lokuð göt. Best er að sjálfsöðgu að vera með trausta festingu, þar sem hvorki þarf lás né hnút. Hnútar veikja spottann, ef tekið er á þannig að tegjan í nælon kaðli sé nýtt, þá er ekkert auðvelt að losa hnút, jafnvel þótt hann heiti pelastikk.
    Orginal dráttarfesting á Jeep XJ er þannig að þar er ekki val, gatið er of lítið til að hægt sé að koma sæmilegum spotta í gegnum það, og ef spotta væri troðið í gegnum það þá er hætt við því að augað myndi skera spottann.

    -Einar





    13.10.2006 at 17:26 #563330
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Að sjálfsögðu viljum við heyra frá öllum þeim fjarskiptafyrirtækjum, sem hafa áhuga á að veita okkur þjónustu. Þegar kemur að þjónustu á hálendinu, þá er Síminn með það mikið forskot, að það er hætt við að aðrir eigi erfitt uppdráttar, en það er aldrei að vita.

    -Einar





    13.10.2006 at 11:17 #563326
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Stóri mínusinn við GSM 450 er að það er minni reynsla komin á það, veit raunar ekki hvort það er nokkursstaðar komið í notkun. GSM kerfið byggir á eldri tækni, sem líklega er að sumra mati úrelt.
    Þetta er náttúrurlega allt valið til þess að styðja fyrirfram ákveðna skoðun. 😉 Þess vegna finnst mér mikilvægt að fá fulltrúa frá símanum á mánudagsfund til það útskýra málið, eins og það horfir við þeim.

    Ef ég skil hlutina rétt, þá eru þetta mjög ólík kerfi með mjög mismunandi eiginleika. Það lítur út fyrir að við valið hafa hagsmunir annarra en ferðamanna ráðið.

    Þetta er kannske hliðstætt við VHS og Betamax (fyrir þá sem muna svon langt) Betamax kerfið var að margra mati fullkomnara, en það varð samt undir í samkepninni. Amerísku símkerfin (CDMA 450, m.a.) eru á margan hátt fullkomnari, en þau hafa samt orðið undir í samkeppninni við GSM og þau kerfi sem fylgja sömu stöðlum.

    -Einar





    13.10.2006 at 07:50 #563322
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Hvort er betra, GSM 450 eða CDMA 450?, svarið fer eftir því eftir því hver svarar.

    [b:1dg0z764]Kostir CDMA 450:[/b:1dg0z764]

    Betri möguleikar á gagnaflutningi, t.d. í dreifbýli.
    Meiri tekjur fyrir símafélögin.

    [b:1dg0z764]Ókostir CDMA 450:[/b:1dg0z764]

    Dýrt fyrir notendur.
    Ósamhæft við allt annað , engir reikimöguleikar
    Lítið framboð á notendabúnaði
    Virðist þurfa yagi (greiður) loftnet til að ná viðunandi langdrægni.

    [b:1dg0z764]Kostir GSM 450:[/b:1dg0z764]
    Minni kostnaður fyrir notendur.
    Fylgir þeim stöðlum sem notaðir hafa verið hér.
    Möguleikar á að nota sama símann og sömu áskriftina allsstaðar

    Gallinn við GSM 450 er, eins og Hafsteinn bendir á, er að það er ekki ljóst hvort kerfið er til búið til notkunar.

    Ég held að það fari ekki á milli mála að GSM er betri kostur sem öryggistæki fyrir ferðamenn í óbyggðum Íslands. Það er slæmt að klúbburinn skuli ekki hafa nýtt sér það tækifæri sem bauðst, til þess að koma sínum sjónarmiðum á framfæri við Póst og Fjarskiptastofnun.

    -Einar





    12.10.2006 at 15:51 #563316
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Ég sá ekki í þessum bæklingi að það væri talað um lengri vegalengdir fyrir tal, heldur en 60 km ( í prófunum í Brasíliu) og það virðist vera miðað við fjarlægð milli stöðva sé ekki mikið meiri en 20 km. Mér skilst að með breyttri stillingu á GSM 900 sé hægt að ná 64 km langdrægin, Væntanlega dregur GSM 450 betur en það.

    Mér hefur sýnst það vera algengt að NMT síminn dragi um 100 km út á sjó, en ég hef séð miklu lengri vegalengdir. Þarna skiptir kúlulögun jarðar máli, og það hversu hátt stöðvar eru yfir sjó. Áður en NMT kom á Skrokköldu, náðist vel fra Háubungu við Grímsvötn, ef það var á Vatnsfell, þá er sú vegalegd um 75 km. Í sumar náði ég góðu sambandi á Urðarhálsi, vegalengd þaðan að Slórfelli er um 75 km.

    En það kemur fram í þessum sölubæklingi, að þar sem mest reynsla er komin á CDMA 450, í Rúmeníu og Rússlandi, er CDMA 450 kerfið mest notað í þéttbýli, af þeim sem eru að nota símana fyrir ýmiskonar gagnaflutning. Ennig kemur fram að meðal símreikningur CDMA 450 notenda er miklu hærri en annara farsímanotenda.

    Eitthversstaðar sá ég að umfjöllum um reiki í CDMA 450 kerfum, þar kom fram að það hefði hvergi verið gert.

    Mér finnst að stjórn eða farskiptanefnd ættu að reyna að fá eitthvern frá Símanum, sem veit hvað þeir ætla sér, til þess að koma með erindi á mánudagsfund. Mér kæmi það ekki á óvart að planið væri að nota CDMA450 fyrst og fremst til að flytja gögn en láta ferðamenn nota GSM900.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 521 through 540 (of 2,171 total)
← 1 … 26 27 28 … 109 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.