Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.04.2011 at 17:29 #218451
Hæ
Er einhver hér sem man hvernig er tengdur tölvukubburinn frá Samrás í gamla LC90? (1KZ-TE)
Ég er búinn að steingleyma hvernig þetta var gert og leiðbeiningarnar mínar um þetta eru heima í sveitinni, órafjarri menningunni.Kv. Atli E.
823-6119
atli.eggertsson@gmail.com
08.04.2011 at 11:48 #218437Góðan daginn.
Hvaða vír mælið þið með að nota til að sjóða saman pinnjón þar sem 4 tennur losnuðu?
Eða vitið þið nokkuð um einhvern sem er góður í því að sjóða svona dót?
Það sést hér að það er nokkuð gott að komast að þessu. Held að það þurfi ekki að taka drifið í sundur.
Enn ef þess þarf, þá held ég að það verði að stilla það inn aftur.
Hérna eru tennurnar. Ég held að ég hafi fundið flest brotin. Er samt með eitthvað meira af brotum í skál.Kv. Atli E.
sem er alveg ráðþrota með bilað drif.
06.04.2011 at 11:29 #726595Nafnið er gamalt Indjána-nafn.
06.04.2011 at 10:52 #218385Spurning 8
Hún er kannski ekki mjög tengd jeppum, enn þannig er að gamli stofumagnarinn min bilaði, önnur hljóðrásin hún er alltaf jafn há (50% styrkur).
Búinn að reyna að þrífa upp stilliviðnámin enn ekkert gerist við það.Eru eftir einhver verkstæði sem gera við svona búnað fyrir mann í dag?
Kv. Atli E.
04.04.2011 at 12:29 #218342Góðan daginn LC60 sérfræðingar.
Hvaða hlutföll voru í boði í LC60 hásingunum?
Er það ekki rétt hjá mér að breyddin á þeim er 58,75″.
Veit einhver hvað kúlan er langt frá miðju.
Hvaða ár kom fljótandi hásing undir LC60?kv. Atli E.
01.04.2011 at 13:25 #218297Góðan daginn.
Er einhver hér sem man hver smíðaði og seldi tölvukubbana við 1KZ-TE vélarnar í LC90? (v/intercooler)
Eða er kannski einhver hér sem á svoleiðis græju til að selja mér?kv. Atli E.
28.03.2011 at 21:48 #546374Vel að merkja, þá er algjört möst að hafa trektina á vatnskassanum, bæði efri- og þá neðrihlutan.
Annars gera spaðarnir ekkert annað enn að hræra í loftinu í kringum sig.kv. Atli E.
28.03.2011 at 16:09 #546372Ef ég væri þú, þá mundi ég ath. fyrst með kúplinguna í viftunni.
Var sjálfur í hitavandamálum með minn, prufaði svo að festa spaðan og eftir það hreifði hann ekki hitamæli, sama hvað hann erfiðaðiMæli samt ekki með því að festa spaðan, nema til að prufa hvort annað sé ekki örugglega í lagi.
Get lánað þér fastan spaða ef þú vilt prufa.Kv. Atli E.
28.03.2011 at 16:06 #724959Bíllinn okkar var með svona vél í 6 ár.
Labbaði út í bíl og athugaði hvað ég hafði skrifað í smurbókina.
Á 38" á þjóðvegi var hann á bilinu 16.5-18.5, þó oftast 17.3
Á fjöllum var hann með 15-25% meira enn 2.4Tdi hilux sem eyðir alveg fárránlega litlu.
Sami bíll er að eyða ca. 10-15% minna með díselvélinni.
ATH.: ÞESSAR VÉLAR EYÐA ALVEG HEILUM HELLING EF ÞÆR ERU EKKI Í LAGI. GETA AUÐVELDLEGA TVÖFALDAÐ EYÐSLU.
Kv. Atli E.
05.03.2011 at 22:13 #722316Annars ætlaði ég að fá Geira til að dásama 7M-gte á þessum þræði, enn ekki að vera að þusa um long-runner 😉
05.03.2011 at 22:11 #722314Já, Gísli það er spurning.
Það er bara svo þægilegt að nota Rockykassa, því 4wd er vakúm-stýrt og auðvelt að setja tjakk á LO-LO. Þá er laus við auka stangir. Enn galli að úrtakið að aftan er út á hlið, sem er samt kannski í lagi á Long-Runner, því hann er svo langurEf ég set gírkassa þá þarf að hafa stöng í sætaröð 2 og sennilega að nota börnin í það að stýra þeim kassa. Það að auki þá mundi ég sennilega aldrei nota nema 1,2 og 3. Því er það kannski óþarflega mikill búnaður fyrir smávægilegt hlutverk.
3 gír í toyota er ca.28% niðurgírun eða heldur meira enn niðurgírun í Rocky-kassa, því þyrfti ég ennþá hærri hlutföll. Ætlaði að láta duga að fara á 4.56, því þau fást revers.
Svo er lági náttúrlega andsk. nóg og lár í báðum tilfellum fyrir ssk.Kv. Atli E.
05.03.2011 at 18:49 #217789Skora á bóndan sem var að setja 7M-GTE í hiluxinn sinn til að setja inn myndir og segja frá því hvað hann er búinn að vera að gera.
7M-GTE:
http://www.youtube.com/watch?v=l-jaenWRSdg&feature=relatedKv. Atli E.
02.03.2011 at 08:40 #721488Tek undir það.
Það er gaman að heyra í meinta Land Cruiser manninum.Sammála Snorra með það. Það væri mjög gaman að fá smá pistil um það hvað gerðist og afhvejru. Svona svo við hinir sem erum enn að ferðast getum áttað okkur á því hvað við eigum ekki að gera
Annars hef ég ekki minnstu trú á því að Patrol verði neitt annað enn betri eftir þetta bað, svona fyrst að þetta var bara hreint vatn.
Það er amk. gaman að eiga hreinan bíl.kv. Atli E.
02.03.2011 at 08:34 #721382Hehe… takk fyrir góð svör.
Var alveg brjálaður þegar ég var að brasa í þessu um daginn og gekk ekkert að koma inn 4 myndum sem mér fannast að hefði svo sem ekki átt að vera stór mál og hægt að gera á ca.2-3 mín.
(sé það reyndar núna að þær hafa komið inn í 2-riti)Á sama tíma skrifaði ég þetta, alveg arfavitlaus út í þunglamalegt myndakerfi.
Nota þetta svo sem ekkert orðið frekar enn margir aðrir og ætti því kannski ekkert að vera að pípa.
Enn það væri voða gaman ef myndaalbúmið öðlaðist það gildi sem það hafði fyrir nokkrum árum, enn kannski er það bara orðið of seint því nú er facebook tekin yfir.
Skilst reyndar að þar sé mjög auðvelt að hlaða inn myndum þar.
Kv. Atli E.
28.02.2011 at 15:07 #217675Mér finnst þetta alveg magnaðar fréttir 😉
Gaman að sjá hvað fréttir eru áræðanlegar.
Sér reyndar að það er búið að leiðrétta fréttina, enn hún hljómaði mjög krassandi áðanhttp://www.dv.is/frettir/2011/2/28/milljonajeppi-sokk-undan-forseta-asi/
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/02/28/ihugar_ad_stefna_dv_fyrir_personunid/
Kv.
28.02.2011 at 14:51 #721436Ég efast ekki um að þessum mönnum gangi gott eitt til og þeir eru örugglega manna fyrstir til að koma og hjálpa til.
Hafa örugglega líka gríðarlega gaman af eins og allir sem eru í björgnarsveitum.
Ég hef líka gaman af því að hjálpa fólki, sérstaklega ef það er þakklátt fyrir björgunina.Enn það er líka löngu vitað að jökullinn er sprunginn, og víða "stórhættulegur". Jöklar eru yfirleitt alltaf stórhættulegir ef það er ekki rétt af þeim farið. Það á líka við um t.d. konur og vín, og örugglega markt fl.
Ég hef séð margar sprungur sem geta gleypt 2 bíla hlið við hlið – og jafnvel stærri. Ég sá þær líka hér á árum áður.
Ég get nú ekki sagt að mér finnist slysatíðnin vera há þarna uppfrá, þó svo að það hafi vissulega orðið slys.Mér finnst líka mjög undarlega orðað hjá þeim: "það er alltaf hætta við að einn og einn fari inn á jökulinn" og "vonandi að menn séu skynsamir og fari frekar inn á hálendið". Eins og það sé bara heimskt fólk sem fari á jökla.
Kv. Atli E.
p.s. tókuð þið eftir hvað Patrolinn fór hratt upp brekkuna. Var að velta fyrir mér hvort vídíóið hafi verið hraðspólað?
28.02.2011 at 11:24 #721426Mér finnst því miður bara þessi lambhúshettukarlar vera rýra trúverðuleika Landsbjargar með því að vera með svona sterkar ályktanir, sem eiga örugglega rétt á sér?!?! eða hvað?!?!
(fannst þeim reyndar svipa mjög til þeirra sem stóðu upp á Fimmvörðuháls þegar gosið var með bláu-hálvitana á fullu gasi)Við vitum að það er mjög hættulegt að lifa lífinu lifandi, það er líka hægt að fá gólfkúlu í hausinn eða fá hjaraáfall á fótboltaæfingu.
Það er bara algjör óþarfi að veitast að útivistarfólki með svona umtali. Ég er allavega farinn að finna verulega fyrir því að maður sér litinn hornhauga fyrir að voga sér á fjöll, því það sé nánast öruggt að aumingjans Landsbjargarmennirnir þurfi þá að taka sér frí í vinnu til að koma og bjarga mér, börnunum og konu, þ.a.s. ef við verðum á lífi ennþá. Allt á kostnað þjóðarinnar.
kv. Atli E.
28.02.2011 at 09:12 #721418Hvaða jökla-sérfræðingar voru þetta með lambhúshetturnar?
Einhverjir sem þekkja málin af afspurn eða af eigin reynslu?kv. Atli E.
27.02.2011 at 18:23 #217664Djöfulsins drasl er þetta myndakerfi hérna. Ekki nokkurleið að setja inn myndir svona 1,2 og 3.
Virðist þurfa hellings tíma til að finna út úr þessu og endalaust föndur.Svo var ekki hægt að láta myndirnar koma upp á spjallinu vegna þess að „stærðin var óþekkt“.
Ekki nema von að það nenni enginn að henda inn myndum lengur.
Þarf að vera bara 1 upload taki og svo bara komið.
kv. Atli E.
27.02.2011 at 18:08 #721260https://old.f4x4.is/g2/main.php?g2_view= … alNumber=2
https://old.f4x4.is/g2/main.php?g2_view= … alNumber=2
https://old.f4x4.is/g2/main.php?g2_view= … alNumber=2
https://old.f4x4.is/g2/main.php?g2_view= … alNumber=2
Myndirnar eru ættaðar frá Þórey.
Það var ekki hægt að láta myndirnar koma upp á spjallinu vegna þess að "stærðin var óþekkt".
kv. Atli E.
-
AuthorReplies