Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.10.2013 at 09:12 #379391
þetta á sér svo sem allt „eðlilega“ skýringu.
Í upphafi þó fór heddið í gamla Hiluxinum mínum um árið 2000.
Þá hafði ég sett vél úr 1997 árg. af LC90 – enn margir af þeim voru með gölluð hedd.
Ég fékk nýtt hedd mér að kostnaðarlausu frá Toyota.Næst fór heddið hjá mér 2-3 árum seinna.
Held að ástæðan hafi verið sú að ég var alltaf að draga eitthvað þungt á þessum bíl og silikon kúpplingin hafi verið farin að slappast á viftunni.
Held reyndar að það sé mjög algengt vanda mál í bílum og það þurfi að bæta af og til silikoni á þessar viftur ef þær eigi að virka eitthvað.Svo fór 3 heddið 1KZ-TE í LongRunner. Ég fann vél í hann á sínum tíma úr 1998 bíl sem var keyrður um 190 þús.
Það var víst mjög algengt að hedd færu í LC90 í 200 þús., ef það var ekki Intercooler á þeim.Þegar LongRunner var kominn á 44″ dekk fullur af fólki og þungt færi upp langar jöklabrekkur, þá gerði 1KZ-TE ekki mikið meira enn að koma bílnum áfram og það bar smá á hitavandamálum.
S.s. hitamælirinn tók smá hopp upp og þá sló maður bara af. Var ekki með Intercooler til að byrja með.Fyrir 2-3 árum fór ég hinsvegar í aðgerðir til að kæla vélina meira niður – eftir að heddið var farið að leka lítilliega.
Ég „tjúnaði upp“ silikon kúpplinguna þannig að viftan byrjar miklu fyrr að blása og í dag heyri maður bara mjög vel í viftunni um leið og álag eykst.
Setti viftuspaða úr V6 4runner enn hún er með meiri skurð, meira þvermál og krúfuhring.
Einnig setti ég Intercooler með rafmagnsviftu ofan á vélina sem blæs köldu niður á vélina og heldur vélarrýminu köldu.Eftir þetta hefur ekkert borið á hitavandamálum og hitamælirinn hreifist ekki neitt við fullt álag.
Hin 2 heddin eiga sér líka „eðlilega“ skýringu. Þau eru í gömlum Avensis sem ég á.
Fyrra heddið fór þegar bíllinn var kominn í 600þús+.
Leysti það bara þannig að ég boraði bara 3mm gat á vatnslásinn og hafði alltaf vatnskassalokið laust.
Þá náði hann alltaf að hreinsa loftið út og þetta virkaði bara fínt í gömlum bíl sem átti að endast í nokkrar vikur.Svo fór vélin, fyrir slysni í bílnum þegar hann var kominn í 740þús. – þá keypti ég vél af Jamil sem var keyrð 360þús.
Var búinn að keyra hana í nokkra mánuði, þá fór heddið eða heddpakkningin í henni.
Þar sem gamli Avensis er ekki sparibíllinn og lifir bara fyrir einn dag í einu, þá hef ég bara ekki nennt að fara að standa í því að gera við þetta dót með tilheyrandi kostnaði og veseni.
Því gerði því bara það sama og með gömlu vélina. Boraði vatnslásinn og opnaði vatnskassan og allir glaðir 😉Kv.
14.10.2013 at 09:07 #379387Já – þetta hljómar reyndar alveg geta virkað Grímur, enn held að þetta hedd sé orðið of langt leitt í eyðileggingu.
Mér var reyndar hugsað fyrst í upphafi hvort það mætti ekki gera við það á þennan hátt, hafði bara aldrei nennu að fara út í svona aðgerðir.
Málið er að heddið er búið að vera fara í mörg ár. Stundum hefur lekið smá og stundum ekkert.
Svona aðgerð eins og þú lýsir hefði verið mjög líkleg til að geta reddað málunum á þeim tíma, þar sem sprungan virtist bara vera á milli soghluta og vatnsgangs og vera mjög lítil.Mér datt jafnvel líka í hug að reyna að taka heddið úr og reyna að gera við það í gegnum vatnsganginn.
Komst aldrei lengra enn að vera hugmynd.Þetta er þriðja heddið af 1KZ-TE sem fer í vaskinn hjá mér og fimmta toyota-dísel-heddið.
Öll 1KZ-TE heddinn hafa farið á sama hátt – smávægilegur leki úr vatnsgang í soghluta.Kv. Atli E.
11.10.2013 at 18:30 #226693Hafa menn einhverja reynslu af því að sparsla eða kítta hedd og mála svo yfir ?
Er með hedd sem er dálítið sprungið og ég á ekki álvír til að sjóða í það.https://www.facebook.com/photo.php?fbid=534075070014545&set=pcb.534075183347867&type=1&theater
Kv. Atli E.
11.05.2013 at 22:57 #765421Til hamingju Sveinbjörn.
Mjög sáttur við þetta formannskjör.
Kv. Atli E.
13.04.2013 at 10:43 #765221Birkir, ég er hér – vil bara ekki taka þátt í þessari umræðu.
Eins og allir sjá, þá er þetta vægast sagt siðlaust og fáránlegt að skrifa inn á þetta spjall, rétt eins og SBS segir.
Auðvitað hefði upphafsmaður að byrja á því að senda inn skriflega beiðni og fá samþykki vefnefndar áður enn hann stofnar til spjallþráðar og setur inn svona link.Við vitum öll að þessi linkur gæti haft mjög skaðleg áhrif á F4x4.is og má eiginlega segja að innlegg sem þessi séu nánast búin að eyðleggja klúbbinn.
Ég segi bara skamm og aftur skamm – ekki gera þetta aftur.
F4x4 kveðjur,
Atli E.p.s. er ekki örugglega búið að eyðleggja þennan þráð með því að vera tuða um annað enn hann snérist um í upphafi ?
21.02.2013 at 00:02 #763293Ein spruning SBS:
Þér hefur aldrei dottið í hug að loka á sjálfan þig þegar þú ert að "skjóta á" aðra sem eru að vinna fyrir klúbbinn?
Opna aldrei þessa síðu orðið – ekkert að frétta hér nema vesen og leiðindi.
Sem er kannski bara frábært, því grasrótin er öll á jeppaspjallinu, sem er frábært framtak til að viðhalda umræðu og skoðunarskiptum um jeppamál.kv. Atli E.
14.01.2013 at 19:40 #762115Ætli maður yrðir svona skemmtileg og spennandi týpa ef maður fengi sér húsbíl?
Svo sem kannski ekki nema furða að enginn nenni að skoða þetta F4x4.is spjall lengur þegar "rjóminn" af jeppaliðinu situr hér einn eftir röflandi í bringuna á sér.
Ég segir nún bara eins og sumir,
"góðar stundir ;)"
04.01.2013 at 01:11 #762071haha… var búinn að gleyma þessari frábæru uppákomu 😉
15.11.2012 at 00:15 #760605Takk fyrir, enn ég náði að redda þessu með nagla…
Bíð svo eftir kertum sem koma eftir helgi.
Kv. Atli E.
13.11.2012 at 23:34 #224904Er í vandræðum.
Var að skipta um kerti og sleit kertaþráð.
H. Jónsson fær ekki þræði fyrr enn eftir helgi og Bíljöfur, N1 og Stilling eiga þetta ekki.Hvar get ég fundið svona?
Kv. Atli E.
25.08.2012 at 16:45 #224196Góðan daginn
Óska eftir Garmin GPS tæki í bíl.
Þarf að vera með Íslandskorti og góðum skjá.Kv.
Atli E.
atli.eggertsson@gmail.com
21.08.2012 at 19:48 #224161Mikill snillingur og gæðablóð fallið frá.
Vill votta fjölslyldu hans mína innstu samúð.http://mbl.is/frettir/innlent/2012/08/21/lest_i_motorhjolaslysi/
Kv. Atli E.
19.08.2012 at 00:52 #224140Góðan daginn
Hefur einhver reynslu af Chrysler Town & Country ca. árg.2000 – 2005 ?
Einhverjir veikir punktar sem maður þarf að spá í fyrir kaup og hvernig hafa þeir reynst?Hvernig er 3.3 vs. 3.8 ?
Veit alveg að þetta eru ekki sparibaukar 😉
Kv. Atli E.
26.06.2012 at 00:47 #75537701.06.2012 at 19:41 #754819Já, frændi – það er gott að lifa í gömlum Patroldraumum 😉
Toyota kveðjur úr Knerri..
p.s. vona að þú sért svektur að hafa ekki komist með 😉
01.06.2012 at 19:39 #754817
01.06.2012 at 13:08 #754813
01.06.2012 at 13:07 #754811
01.06.2012 at 13:04 #754809
01.06.2012 at 09:18 #754807
-
AuthorReplies