Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.05.2011 at 14:37 #729551
Eigum við ekki bara að fara í það saman Rúnar að svera þetta upp?
Getum kannski mixað í þetta Trooper-kerti.
Þau eru svo skemmtilega stór og hljóta því að hita heilan helling…Annars er umboðið því miður ekki ódýrast þegar kemur að þessum málum, annars hefði ég örugglega keypt þetta þar.
kv.
Atli E.
04.05.2011 at 10:33 #218877Hæ.
Hvar eru ódýrustu glóðakertin í LC90?
kV. Atli E.
28.04.2011 at 15:58 #728945Steinmar.
Pósturinn þinn vill ekki Inventor skrár!
kv.
27.04.2011 at 23:09 #728937Sorry, kom í tvíriti
27.04.2011 at 21:56 #728935Sýnist á öllu að það sé málið að prufa þetta
http://www.skf.com/skf/productcatalogue … 1300003109
Gamla ytri (org.)
d: 45,242mm
D: 73,431mm
T: 19,558mm
F: 53,9kNí staðinn kemur
Nýja ytri
d: 45mm
D: 80mm
T: 26mm
F: 96,5kNEins og sést, þá er burður umtalsvert meiri.
Myndirnar hér fyrir neðan sýna nafið með sverari ytrilegum:
[img:3w0iins4]http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/226755_104463179642405_100002361694665_41501_3962000_n.jpg[/img:3w0iins4]
[img:3w0iins4]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/225979_104463199642403_100002361694665_41502_290615_n.jpg[/img:3w0iins4]
kv. Atli E.
27.04.2011 at 21:19 #728933Grímur, ég á þetta á Inventor-formi og svo á ég eitthvað á Autocad.
Sendu bara póst á mig ef þig langar í stöff, og ég sendi til baka.kv.
Atli E.
27.04.2011 at 21:17 #729079Ég held að það séu fjaðrir undir þessu.
Enn einhver sagði mér að nöfin undir þessu væru að gefa sig og því þyrfti amk. að skipta um þau.Er ekki bara fínt að vera með gorma undir þessu?
Svo er líka bara spurning hvort það sé ekki bara einfaldast að henda í þetta Rover-stífum?
Mér finns 4-link kannski vera svolítið íburðarmikið fyrir svona, enda kannski ekki mikil þörf á teygju 😉kv. Atli E.
27.04.2011 at 15:47 #218774Hæ.
Var beðinn um að græja betri hjólabúnað undir fellishýsi.
Það heitir Fleetwood Cheyenne.Hvað er það sem hefur verið að gefa sig í þessu drasli og hvað þarf að gera mikið svo þetta sé í lagi?
Kv. Atli E.
27.04.2011 at 15:39 #728923hehe….
Þetta bilaði heldur aldrei hjá mér þegar ég notaði ekki bílinn.Ég er ekki að tala um að þetta sé alltaf í rusli, heldur er ég að tala um að ef hægt hefði verið með góðu að stækka legurnar upp, þá hefði þetta orðið nánast viðhalds-frítt, tala nú ekki um ef maður getur græjað á þetta smurkopp.
Hef reyndar aðeins rekið mig á það að það er ekki sama leyfða álag á legum eftir framleiðendum?!?
Þannig að ef ég ætla að kaupa legur annarstaðar enn hjá SKF, þá er ekki sjálfgefið að þær séu jafns sterkar annarsstaðar, samt "sömu" legur.Kv. Atli E.
27.04.2011 at 13:54 #728917Það er hægt að halda ytri legunni nánast á sama álagspunkt (miði lega á sama stað og miðlega á þeirri gömlu).
Því er málið að skoða hvað er í boði sem getur mögulega verið burðar meira – og þar af leiðandi viðhaldsminna.
Það mundir muna helling að fara úr 56kN í 80kN, eða 5,9t í 8,2t
Innri-legan er eins og áður kom fram, með margfaldan burð m.v. að ekið sé á 16" felgum. Því þarf ekki að hafa áhyggjur af henni.Þó svo að reikningar sýna að það sé ekki "nema" 1226kg, þá þarf ekki annað enn að beygja, þá er álagði komið upp í nærri 3t, því vogarpunkturinn færist yst á felguna.
Svo þegar það er keyrt niður Kambana á 90, þá stendur bíllinn nánast allur í 1 hjól, og þá er komið langt yfir leyfilegt load.
27.04.2011 at 09:28 #728913Smá skýringarmynd:
[img:qslkbcnk]http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/230052_104249759663747_100002361694665_39056_5379775_n.jpg[/img:qslkbcnk]
[img:qslkbcnk]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/222428_104251899663533_100002361694665_39073_7920267_n.jpg[/img:qslkbcnk]
Sorry, kann ekki að snúa myndinni 😉
Kv.
27.04.2011 at 08:57 #728911Sæll aftur.
Ég er rennismiðurinn, þannig að það er auðvelt að hafa samband við hann.
Ég er reyndar með IFS-nafstút sem er búið að renna niður til annara nota.
Ytra-legusætið nær nánast inn að því innra, því er það ekki vandamál.
Það er mjög takmarkað sem hægt er að færa leguna utar, nema með einhverjum sértækum æfingum, kannski 1-2mm.
Það er hinsvega hægt að sökkva legunni inn um 4-5mm með góðu.það hefði verið mjög gott að finna legu sem er með sama innan mál (d-mál) og orginal, þannig að það sé nóg að breyta bara nafinu sjálfu.
Varðandi utanmálið á legunni, þá er hægt að fara í 81,5, án þess að fara í boltana í nafinu sem halda lokunni. Geri mér vissulega grein fyrir því að það er veiking, enn það er kannski verið að taka af þar sem nægur styrkur er fyrir. Amk. hef ég aldrei rifið út bolta eða skekkt liðhús að utanverðu. (bara að innanverðu)
Kv. Atli E.
27.04.2011 at 00:30 #728907Uhhh Rúnar, afhverju sverar maður upp? Lúkkið?
Steinmar:
Legurnar að framan eru í tommum, svo skrítið sem það er.
SKF legurnar eru:
Númer: LM 102949/910/Q
d: 45,242mm
D: 73,431mm
T: 19,558mm
F: 53,9kNÞað er mögulegt að fara með hana í T=25mm og D=80mm
Lega sem heitir LM 603049/011/Q mundi passa mjög vel, enn hún hefur bara sama burð og orginal, þannig að það er lítill ávinningur af því.
Kv. Atli E.
26.04.2011 at 14:25 #728891Mér sýnist svona fljótt á litið að þetta sé Magnús Hallur að hugsa upp spurningu 18. Er það rétt svar?
kv. Atli E.
26.04.2011 at 14:22 #218747Hæ.
Hefur einhver reynslu af því að skipta út ytri-legunni í Hilux/4Runner og setja í staðinn standart 45/75×20 legu í staðin?
45/75×20 Lega frá SKF á að bera um 5800kg. enn mér sýnist svona fljótt á litið að m.v. 600kg. álag á hvert hjól, þá sé álagið á ytri-legu um 1000kg.Það er spruning hvað org.legan er gefið upp fyrir mikin burð?
Veita að hún er 45,24/73,42x??kv. Atli E.
18.04.2011 at 08:53 #727935Ef ég hefði séð þessa kórafrétt aðeins fyrr á netinu, þá hefði ég örugglega skotist þarna uppeftir og hlustað á þá.
Bara töff að keyra upp á Skjaldbreið til að hlusta á kór, næstum því jafn töff eins og það er ótöff að fara upp á Skjaldbreið "af því bara.Kv. Atli E.
16.04.2011 at 17:58 #727707[quote="aae":3r5uxsx9]Er Geiri að sjá um innflutninginn á þessu með sömu greiðsluskilmálum?? ;-)[/quote:3r5uxsx9]
Já, hvernig væri það?
Ég ætla amk. að fara í Hveragerði að greiða mínar skuldir þegar Geiri fer austur á land í næstu viku.
Held örugglega að Þórey sé prókúruhafi meðan Geiri er í vinnuferðum.Þurfum við ekki að fara að gera varmamælingar?
Ég á kaldan öl í ísskápnum sem hægt er að dífa nemanum í.kv. neðan úr sveitum.
15.04.2011 at 21:09 #218562Ég er búinn að panta 5stk svona.
Samtals bensínsparnaður upp á 35-120%Ætla að gefa skýrslu þegar ég er búinn að prufa stöffið.
Kv. Atli E.
09.04.2011 at 13:35 #726945Blaðið góða, sem Freyr bjó til á sínum tíma fundið.
Takk fyrir góðan vilja.Kv. Atli E.
09.04.2011 at 09:33 #726943Held ég kominn með víradótið á hreint, þökk sé AT-mönnum.
Enn það er spurning með hvort það sé rétt munað hjá mér með spennumælinguna í upphafi og svo aftur þegar kubburinn er kominn í.kv. Atli E.
-
AuthorReplies