Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.11.2004 at 22:44 #508922
hvað þíðir "1.5q"?
er það flatarmál á vírenda (sverleiki) eða eitthvað annað?
hvernig sér maður hvað vír er mörg "q"?
kv. atli
17.11.2004 at 22:04 #508918Takk fyrir það
En eru amberin ekki færri þegar um er að ræða svona vafin vír?
og er ekki 1,5q ca. 1.5mm?
kv. Atli fúskari
17.11.2004 at 21:04 #194871Veit einhver formúlum fyrir það hvað rafmagnsvírar í bílum (undnir/vafðir) þola margra ampera straumtöku, miðað við sverleika í 12v og ca. 2 metra lengd?
Ég er að fikta í rafmagninu hjá mér og vill síður að vírarnir verði glóðavírar þegar öll tæki eru í brúkun
kv.Atli
12.11.2004 at 19:38 #508550… Grímur litli í kotinu?
Nafnið og spekúleringarnar passa við manninn
Kv.Atli
12.11.2004 at 09:43 #508548Sæll Grímur!
Ég gerði þetta í fyrravetur með hjálp frá manni sem var bæði ódýr og reynslubolti í þessum málum.
Bíllinn hækkaði EKKI að framan við þessar breytingar, sem mér fanst vera aðal málið.Hér eru nokkrar myndir ef þú vilt skoða
http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.p … ionid=1539
Þér er líka velkomið að hringja í mig og spurja og jafnvel að skoða ef þú vilt.
Kv. Atli E.
s.893-4426
11.11.2004 at 21:18 #194827Getur útleiðsla í bíl eyðilagt altinatora svona 1.2 og 3?
Fyrst hætti gamli Subaruinn minn að hlaða og ég fékk nýuppgerpðan í staðinn, og svo þegar ég var búinn að keyra svona ca. 20-30 km hætti sá upptekni líka að hlaða!!!!
Er það tilviljun eða eitthvað annað að bila?
Kv. Atli E.
09.11.2004 at 19:36 #508478þetta var svona hjá mér líka þegar það vantaði á hann vatn!!!
En afhverju veit ég ekki…
09.11.2004 at 17:32 #508346Þessum bíl mundi ég ekki tíma í svona grín :-/
Kv. Atli E.
p.s. hvernig mótor er í honum orginal?
09.11.2004 at 12:56 #194818Eru menn sæmilega sælir með þessar stöðvar frá RSH:
http://www.rsh.is/vhftilbod.html
Eða er eitthvað annað betra til?þarf að fá mér svona abbarat núna.
Kv. Atli E.
09.11.2004 at 12:52 #508342Er ekki synd og skömm að eyðileggja Crown´inn fyrir svona pælingar?
Það væri nú gaman að fá að sjá mynd af gripnum
kv. Atli
08.11.2004 at 22:01 #508200Er ekki bara málið að allir sem keyra eins og bafíanar eru búnnir að selja V6 toyoturnar sína því að þær eyddu svo miklu hjá þeim, en þeir sem keyra eins og menn eiga sína enþá vegna þess að V6´an eyðir svo litlu hjá þeim.
Alla vega var ekki sama hvernig Hilúxinn minn var keyrður þegar hann var bensín bíll. Hann gat alveg farið niður í 12l á 38" þegar maður var ekki að flýta sér mjög mikið en gat líka svo vel farið í 20L+ þegar maður var MIKIÐ að flýta sér.
Ég þekki aðeins til V6 svona að afspurn og það er sama sagan með hann að hann getur alveg farið niður í 12L í eyðslu, en getur svo farið verulega upp fyrir 20l vegna þess að hann er með stærri vél en 2.4 bíllinn.
Sem sagt:
Lítill mótor = lítil eyðla alltaf og lítill kraftur alltaf.
Stór mótor = keyrt rólega og lítil eyðsla, mikil skemtun, hraði og mikil eyðslaKv. Atli E.
02.11.2004 at 11:24 #507580Óli 898 2599
31.10.2004 at 16:47 #507508Sæll Hrólfur!
Þetta er svo sem ekki mikið mál að skifta út vélinni.
Þú þarft að breyta festingum fyrir mótorinn, best væri að fá að komast í V6 bíl og skera festingarnar úr honum, því þá færð þú þær í réttri hæð og með réttu sæti miðað við grind.
Festingarnar eru svo aðeins framar á sexunni, en sömu mótorpúðar.Kassarnir passa ekki saman þannig að þú verður að fá þá líka. þú átt ekki að þurfa að breyta girkassa festingum ef þú færð bitan sem er á milli í grindinni og heldur upp kassanum með dótinu.
Sennilega sleppur framdrifskaftið (er aðeins lengra á V6)
en aftur skaftið held ég að þú þurfir örugglega að stytta.
Er samt ekki 100% viss með drifsköftin, en kassinn er soldið sverari og lengri á V6 bílnum og er því milli kassinn aðeins aftar.Svo mæli ég með því að þú fjarlægir allt gamla 2.4EFI rafkerfið úr bílnum og setir svo V6 kerfið í staðin.
Þú færð bara teikningar af þessu og þá er þetta ekkert mál.
Litir á vírum og nöfnin á öryggum eru yfirleit eins á milli Toyotu bíla og þá er auðvelt að skeyta þessu saman.Það eru margir sem hafa klúðrað rafkerfi ofan á önnur rafkerfi og svo veit engin neitt hvað er bilað þegar eitthvað bilar.
Annars mundi ég hugsa mig allavega tvisvar um áður en ég setti V6 ofan í húddið í stað 2.4 Efi, 2.4 er nefnilega stór góð vél, ágætlega kraftmikil og eyðir ekki miklu, alla vega miðað við margt annað hvort sem er dísel eða bensín.
Sjálfur varð ég fyrir vonbrygðum þegar ég setti 3.0 LC90 vél í huddið í stað 2.4 EFI.
Þær eyða nákvæmlega jafnmörgum lítrum og gamla bensínrellan og hún gefur nýja díselrokknum lítið eftir í afli.Ég mundi frekar reyna að fá orginal 2.4 turbo hedd og túrbínu í þennan bíl, mér skilst að það passi beint ofan á blokkina. Annars vita kunningjar mínir tveir miklu meira um það en ég, þeir Geiri bóndi og Kolli, og eru þeir að brasa í svona hlutum þessa dagana að ég held.
kv. Atli E.
18.10.2004 at 19:42 #506318Ég fór með dekkin í skurð í dag, svo nú verður maður að skera niður í bjórdrykkjunni í kjölfarið
En kæra þakkir fyrir svörin,
kv. Atli E.
18.10.2004 at 12:26 #194682Ég var að velta fyrir mér með þennan microskurð hvort þetta sé í raun betra eða muni kannski varla neinu, til hins betra…
Hafa menn einhverja raunverulega góða reynslu af þessu eða halda bara menn að þetta sé betra?
Ég tími varla að borga 2-3 bjórkassa fyrir að láta skera dekkin mín í strimla, ef það er ekkert unnið með því
Kv. Atli E.
14.09.2004 at 09:36 #505676Ég skal segja þér hvernig ég hef leyst svona mál, nenni ekki að skrifa það allt hér.
Þér er velkomið að hringja í síma 893-4426
kv.Atli E.
04.09.2004 at 19:12 #505414Sæll meistari Eyþór.
Ég held að ég hafi séð svona bíla á Mussó-felgum, eða hvað.
Þær eru nátturlega tommu innvíðari en venjulegar felgur, sem þýðir að hægt er að hafa þær 14" í stað 12" á venjulegum felgum, og samt er dekkið á "sama stað" undir bílnum.
Minnir að Mussó-felgurnar séu 125 mm frá ná-sæti að innri kant fyrir dekk, á móti 100mm á standart felgum.Annars á ég svona felgur á lausu ef þú vilt máta…
Kv. Atli.
19.08.2004 at 20:03 #504478Bara að vera með.
Ég á:Subaru XT Turbo "87 173.000 km.
Subaru stw turbo "89 340.000 km.
Toyota X-doublecab "94 181.000 km.Það er að sjálfsögðu búið að skifta um mótor í Toyotunni
Subaru Stw turbo er ég buin að eiga í nær 10 ár.
Eitt sin fór ég með hann á verkstæði og þá gleymdist að setja á hann frostlög, og hann frostsprakk. þá var eitthvað gert við mótorinn, en ekki þó mjög mikið. Annars allt orginal.SUBARU XT turbo var skift um hringi í 90.000 km. og stuttu seinna um ssk. Það var fyrsti bíllinn og mikið tekið á… 😉
Kv. Atli E.
04.08.2004 at 23:23 #505214Sæll Jón Tengndasonur..
Freistandi en fórnstórt…
Kv.Atli E.
04.08.2004 at 18:05 #505210Takk fyrir svör!
Ég hugsa að ég fái mér GH, finst bara þau virka svoldið lítil…
Ég bíð spentur við símann Eyþór
Kv. Atli E.
-
AuthorReplies