Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.01.2005 at 18:37 #513532
Ég held að gæði VHF sé stórlega ofmetin…
Aðal atriðið að eiga góðan NMT vegna öryggs og samskifta við þá sem eru lengra í burtu. Og kannski er svo bara skárra að eiga CB en VHF, vegna þess að flestir eiga svoleiðis og dugar bara vel á milli bíla ef menn stilla þær rétt og eru með sæmilegar stöðvar.
Kv.Atli
13.01.2005 at 21:17 #513474það er yfirleit orginal 1:4.10
kv. Atli
11.01.2005 at 16:11 #513152Sæll.
Ef þú ætlar að drífa vel í snjó, þá skalt þú ekki fá þér Paranelli, en þau eru stórgóð í grjóti og drullu og ljómandi fínt að keyra á þeim á malbiki.
Ég var reynda með 38" svona dekk og akkurat jafn þungur og þinn bíll. Þau voru það hörð að þau náðu ekki að fletjast almennilega, tóku mikið afl til sín og ef það var hleypt mikið úr þeim fóru þau bara að krumpast og mistu allt flot.
Ég keypti svo ný 38"GH dekk núna í haust og er mjög ánægður með þau. Alla vega mikil breyting á drifgetu.
Ég held að það séu alltaf einhverjar tröllasögur í gangi um að hin eða þessi tegundin sé verri með að rifna/springa en einhver önnur. Ég hef eiginlega heyrt um galla í öllum tegundum.
Svo þekki ég nátturlega bara gamla góða mudderinn, en hef ekki reynslu af öðrum dekkjum.
Reyndar verið að sjá þessi 39,5" IROK dekk vera að svín virka.Kv. Atli
p.s. er ekki það lítill verðmunur á 38" og 36" að það taki því að vera að kaupa 36"? bara aðeins að massa bílinn til betur….
10.01.2005 at 11:04 #466080Jú Fastur, ég skammast mín…. :-/
Annars var ég búinn að svara þér, ég held bara að ég hafi ekki sent svarið á ykkur alla.
En ég ætla allavega að fara með ef þetta hittir á fyrstu helgina í mars en ekki þá nr.2
Kv. Atli E.
09.01.2005 at 20:52 #512834Jú, það var heilmikið vesen í fyrstaskiftið, en svo flótlegra í næstaskifti.
Kv. Atli.
07.01.2005 at 21:58 #512568Einusinni var þessi síða svo ljómandi skemtileg og þægileg, en svo…
Afhverju kem ég bara 40 myndum inn í abúmið mitt núna, en gat komið áður yfir 80 myndum þar inn?
Þetta er allt svo þunglamalegt og erfit hér orðið, auðvitað skilurmaður það ef það er verið að laga síðuna, en var hún ekki bara ágæt eins og hún var?
Svo er þetta að verða svo langur tími :-/
kv. Atli E.
07.01.2005 at 14:52 #466074a href=https://old.f4x4.is>4×4
07.01.2005 at 13:12 #512830Það er víst ég.
Kv. Atli E.
06.01.2005 at 12:08 #512526Jú, það væri hægt, en það kallar á fleirri vandamál en það leysir, því að hilux armarnir eru hærri og þá riðlast öll uppröðuni á stýrisarmi, togstöng og fl. og erfiðara verður að leyfa honum að fjaðra jafn mikið saman og hægt núna.
Enda þarf þá að láta smíða viðurkendan stýrisarm-millibilsarm og þá er hin lausnin ódýrari.
Svo er líka kostur að revers-drifið er stekara áfram og það eru minni líkur að millibilssöngin verði fyrir hnjaski þegar hún er aftan við hásingu.
kv. Atli
06.01.2005 at 09:12 #512522Málið er að ég er með vennjulegt afturköggul að framan hjá mér með læsingu í, en langar að skifta því út og setja revers-drif í staðinn og færa lásinn yfir í revers-drifið.
Ég setti undir LC 70 hásingu hjá mér og varð að færa millibilssöngina framfyrir til að geta notað vennjulegt drif. Það er halfgert ólán að hafa það þannig því að hjólin vísa út og suður með því fyrirkomulagi þegar maður beygir.
Nú er bara að reyna að finna svona 50mm revers-drif og máta
Þér er auðvitað velkomið að vera í sambandi við mig Lalli.
Atli E.
s.893 4426
06.01.2005 at 08:57 #512518Sæll og takk fyrir svörin
En er þá 50mm legur að framan 86 og eftir það???
Ég á nefnilega lás fyrir 50mm legur sem ég ætlaði að reyna að pota í svona revers-drif.
Kv. Atli E.
05.01.2005 at 18:24 #195171Passa einhverjar læsingar í framdrifið á stuttakrúser?
Þá er ég ekki að meina nospin eða eitthvað svoleiðis.Þetta eru 8″ revers-drif sem eru í littlakrúser, ég held að það séu eitthvað minni legur í „keisingunni“ á þeim en nýrri drifunum í öðrum Toyotum.
Er ekki einhver sem veit allt um svona mál?
kv. Atli
09.12.2004 at 18:23 #510714Reyndar kom umboðið verulega vel á móts við mig í fyrra þegar þetta bilaði og lét mig hafa nýtt hedd og annað efni sem til þurfti
Góð Þjónusta hjá Toyota.
Vona bara að það sé góð þjónusta en í dag…
09.12.2004 at 18:18 #510712Í mínum tilfellum eru þau að springa inn á vatnsgang frá soggrein á aftasta cylinder, sem er víst þessi "hefðbundni" galli í LC90 heddum. Í báðum tilfellum eru þau óundin og líta vel út að öðru leiti, enda skildi maður ætla að ef heddið færi vegna ofhita þá færi það ekki á þessum stað.
Ég er verulega svektur yfir þessu, og er að velta fyrir mér hvort maður sé að trúa á rétt merki
kv. Atli
08.12.2004 at 17:59 #510704Ég er líka að reyna að trúa því að þetta sé allt bara eðlilegt viðhald
08.12.2004 at 17:51 #510700Það er samt vitað að þau hafa verið að springa, bara spurning hveru mikið getur talist "eðlilegt"
08.12.2004 at 17:39 #195023Sælir!
Hafa menn verið að lenda í að hedd sé að springa regglulega hjá mönnum á Land Cruser 90 bílnum?
Kannski á 15-20 þús. km. fresti?
Kv. Atli E.
29.11.2004 at 18:08 #509756Viljum votta aðstandendum og vinum samúð okkar.
Þetta er skelfilegt.Kv. Atli og Linda
28.11.2004 at 20:03 #194953Við þökkum fyrir frábæra ferð um helgina inn í Setur
Frábært veður á föstudag, en við og Björgvin og Erla fórum snemma á föstudag sem undanfarar og græddum því eiginlega einn góðan dag í viðbót.
Svo á laugardag rendi okkar hópur inn í Ásgarð og svo á Hveravelli og upp undir jökulrönd til Hveravallafarana þar sem þeir voru að braska í affelgunum og fleirru skemmtilegu. Enn betra veður en daginn áður og stórgott færi og hægt að krúsa á snjó á 60 – 80.
Frábær matur og meðlæti hjá Elvari kokkiSvo var soldið blautt í dag og orðið dágott slabb þegar komið var út á Kjalveg.
Kv. Atli og Linda.
24.11.2004 at 20:49 #507906Þessi fyrirlestur hjá Freysa í gærkveldi var meiriháttar skemmtilegur
Ég vildi bara koma fram þökkum til hans, fróðlegt og skemmtilega sett upp. Hollar og góðar spekúlerasjónir fyrir jafnt nýliða sem og aðra, og svo frábær bók.
Kv.Atli E.
-
AuthorReplies