Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.02.2008 at 11:16 #612942
Verður þú með alla gallana, Halldóra?
Hvar get ég sótt límmiðana sem eru á Selfossi?kv.
Linda Ósk
26.02.2008 at 11:26 #612912Það er frábært
takk fyrir
kv.
Linda Ósk
26.02.2008 at 09:35 #612908sælar.
hvenær eigiði von á hinum límmiðunum? nenni varla að vera skjótast í bæjinn alla daga til að sækja einn og einn límmiða hehehekv.
Linda Ósk
25.02.2008 at 08:12 #612902hvenær á að mæta í kvöld?
Þetta verður mjög spennandi sleðakeppni, erum mjög spenntar fyrir ferðinni
kv.
Linda Ósk
13.02.2008 at 09:39 #612796Sælar allar
Ég var að spá hvað þetta væri langt í km. talið sem á að fara á laugardaginn? ég hef heyrt að þetta sé frekar mikið langt og við séum mjög bjartsýnar á að koma aftur til baka um 4.
Þetta verður mjög spennandi keppi þessi sleðakeppni hehehehekv.
Linda Ósk
12.02.2008 at 11:10 #201848Góðan daginn.
.
Hvar fær maður ódýra og góða rafgeima?
Er það bara N1 og Stilling?
.
Kv. Atli E.
11.02.2008 at 19:37 #613812Ef ég skil þig rétt, þá verður þetta voða kósý, þ.a.s. ef þú ert ekki mikið yfir 140cm á hæð, a.m.k. mínir bílar hafa flesti verið um 140-150 á breydd að innan.
.
baráttu kveðjur,
Atli E.
10.02.2008 at 22:59 #611732Takk fyrir gott blót.
.
Okkur ferðahópnum langaði til að þakka Lellu og Þorgeir sérstaklega fyrir að hafa tekið vel á móti okkur með rjúkandi heitan mat og nægt framboð á borðum, þó svo að við hefðum komið ALLTOF seint.
Við kunnum svo sannarlega að meta það eftir frekar tímafrekt bröld fram eftir kvöldi
.
Mbkv. Atli E.
08.02.2008 at 18:23 #613368Ég mæli nú ekki með Gnúpverjaafrétt (Gljúfurleit) fyrir þá sem þekkja hana ekki vel í svona veðri eins og er búið að vera í dag.
.
Það leynast víða hættur og hengjur það sem síst skildi, t.d. upp með Skúmstúngna ánni innri er gljúfur sem telur sumstaðar tugi metra á hæð, víða aflíðandi öldur með bröttum hömrum fram af, Dálsáinn og Miklilækur geta verið djöfullegar ef maður fer ekki á réttan stað á þær, og fl. ofl.
.
Það er trúlegra einfaldara og betra við þessar aðstæður að fara annað hvort inn fyrir Kerlingarfjöll, eða enn betra að fara upp Kvíslaveituveg.
.
Kv. Atli E. Gnúpverji
17.01.2008 at 20:52 #610500Það er ekkert mál að fixa hásinguna til í rétta breidd (+75mm) m.v. IFS eða "klafahásingu"…
[img:3ea4mk2n]http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/Myndir/rorun/15.jpg[/img:3ea4mk2n]
Þarf aðeins að smíða "speiser" og raða seman réttum hlutum úr réttum Toyotum.
.
Ef þú vilt fræðast meira þá spyrð þú um það við kaffibollann á morgun.
Hér er [url=http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/breytingar.htm:3ea4mk2n][b:3ea4mk2n]meira[/b:3ea4mk2n][/url:3ea4mk2n] um þesslags vesen.
.Kv. Atli E.
17.01.2008 at 20:40 #610544Hefði blessaður maðurinn nokkuð lent í þessu ef hann hefði valið skárri bíl enn Patrol?
.
Kv. Atli E.
17.01.2008 at 00:55 #610458Mýrdalsjökull er frekar ávall á þessum hefðbundnu/þekktu ferða stöðum, Snæfellsjökull er mjög fínn, enn heldur brattari og því meira lotterí hvort menn komist upp…
Jafnframt er lengra að keyra að jöklunum.
Hvor tveggja samt góðir kostir.
.
Þakka þér fyrir það, enn ég geri ráðfyrir að vera að belgja mig út af skemdum mat þessa helgi í góðra manna/kvenna hóp inn í Setri.
.
Kv. Atli E.
16.01.2008 at 16:47 #610454Eyjafjallajökull er alvega ekta-góður í svona ferðir, sérstaklega ef það er gott veður og sæmilegt færi. Það er alveg frábært útsýni þarna uppi, bæði að horfa yfir allt suðvestur- og suðausturlandið, ofna á Vestmannaeyjar og inn til landsins.
.
Ekki mikið yfir 100 km austur að Hamragerðaheiði frá Rvk., ekki lengi verið að dóla upp að jökulrönd, oftast passlega mikið staut að komast upp á jökul og fínt sleða/snjóþotu og skíða færu niður vestanmegin og á völdum leiðum austanmegin.
.
Flott svo fyrir færibandaliðið að renna yfir á Mýrdalsjökul, um Fimmvörðuháls meðan þið eruð að koma jeppunum upp Eyjafjallajökul…
.
Skiptir mestu að halda sér á réttum leiðum, sérstaklega með fólk sem er á skíðum og sleðum, svo það húrri ekki ofan í sprungur…, rétt eins og gildir með aðra jökla.´
.
Það er svosem alltaf gaman upp á Geitlandsjökli (Langjökli) líka og fínt að renna sér niður af honum, enn það eru bara alltaf allir þar og getur verið erfitt í vondu fæir að komast upp á Geitlandsjökulinn…
.
Kv. Atli E.
.
[img:1ahnwqnb]http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/myndir/jan2006-/slides/17april2006%20032.jpg[/img:1ahnwqnb]
Gott skíða og sleðafæri á Eyjafjallajökli og Vestmannaeyjar þessar þústir í sjónum
Fleirri myndir af Eyjafjallajökli [url=http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/myndir/jan2006-/myndir13.html:1ahnwqnb][b:1ahnwqnb]hér.[/b:1ahnwqnb][/url:1ahnwqnb]
13.01.2008 at 23:06 #610080…eða slípirokkurinn á gólfið :-S
.
Held samt að það sé betri kostur að taka tankinn undan, frekar fljótlegt og einnig frekar leiðinlegt við að eiga.
Það eru 6 boltar í hlíf og 6 boltar sem halda tank og plögg (union) losuð í sundur innan úr bíl (undir aftursæti h.m. er lúga).
.
Eftir það er auðvelt að skoða lagnir sem liggja á milli tanks og grindar og einnig fljótlegt að kippa dælu upp úr tank.
Kjörið að hreinsa grófsíu í tank í leiðinni.
.
Gangi þér vel,
kv. Atli E.
13.01.2008 at 22:59 #201612Man einhver eftir hilux grind, helst d/c grind sem liggur einhverstaðar og má missa sín?
Má gjarnan alveg eins vera strípuð með engu á.
.
Eða getur jafnvel verið að einhver eigi svona og vill leyfa mér að skera smá stikki úr eða janfvel fá á sanngjarnar krónur.
.
Ég er að gera smá tilraunir og þætti vænt um ef einhver gæti liðsint mér með að finna svona fyrir næstu helgi…
.
Kv. Atli E.
13.01.2008 at 10:37 #610038Það var alls ekki meiningin að draga úr mönnum kjark og þor, en spurt var hvort þetta væri mikið mál og annar sagði að það væri sama grind undir öllum þessum tíkum .
.
Ég svaraði því réttilega að þetta væri meira mál enn margir halda, þetta er alls ekki eins eftir 2ra boddý-festngu.
.
Að auki þegar menn eru búnnir að lenga hilux um 20 cm., þá er aftirhjóluin á hilux komin aftur fyrir stuðara á 4Runner, ef þessi Hilux og 4Runner standa hlið við hlið og framhjólin samsíða.
.
S.s. afturhjólin á hilux-grind standa út fyrir aftur-stuðara á 4Runner ef menn skella rönner boddýi beint á.
.
X-cab er 309.5cm, Double dab 285.0cm og 4runner 262.5cm. á milli hjóla, þannig að þetta er fjarri því að vera eins. og því mundi ég halda að það væri einfaldara að nota 4Runner grind undir 4Runner, því þær eru mjög góðar (aftur fjöðrun) ef þær eru ekki gegn riðgaðar.
.
Það er hinsvegar rétt að það er "ekkert mál" að gera hvað sem er eins og t.d. [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/202:2vem6wz5][b:2vem6wz5]þetta[/b:2vem6wz5][/url:2vem6wz5] enn þessi "Róver" er bæði lengdur og breikkaður, enn ég mundir halda að það væri best að lengja 4Runner-boddýið eða stytta Hilux-grindina svo að hægt sé að koma þessu heim og saman.
.
Annars væri gaman að heyra hvað Bazzi hafi um málið að segja. Ég hef grun um að hann hafi ekki gert þetta á einni helgi.
.
Kv. Atli E.
13.01.2008 at 09:49 #610034Menn hafa gert allan fjandan, enn þetta passar samt ekki og er hvort sem mönnum líkar betur eða ver, og er gríðarlega mikil vinna
13.01.2008 at 00:34 #610028Það er töluverður munur á lengd á milli hjóla á hilux DC og 4Runner, enn meir munur á milli X-cap og 4Runner, og tölverður munur á grindum eftir 2. boddýfestingu af framanverðu.
.
Borgarsig frekar að nota 4runner grind, nema að þú hafir helling af tíma og nennu….
.
kv Atli E.
11.01.2008 at 19:15 #609948úppssss….
Sá ekki hinn þráðinn
11.01.2008 at 19:10 #201593Til hamingju með þennan vígalega Sprinter, gaman að fylgjast með mönnum sem hafa kjark og þor í svona framúrstefnulegar og nýjar framkvæmdir.
Búið að vera skemmtilegt að fylgjast með ferlinu.
Vonandi að það takist vel með kannta á bílinn.
.
Kv. Atli E.
-
AuthorReplies