Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.05.2008 at 13:49 #623346
Undarlegt að þessi maður hafi verið gerður að formanni á sínum tíma…
ALLIR jeppamenn vita að Toyota er alltaf best á öllum sviðum, sérstaklega ef það stendur Land Cruiser + nóg og há tala.
.
kv. Atli E.
22.05.2008 at 11:00 #623308Hvað er jeppamennska annað en show og töffaramennska…
amk. hjá um 90% jeppa manna 😉
.
Ég þarf að finna mér svona flelgur sem er hægt að "hoppa á" og þá er bara allt komið í topp stand.
.
Þetta er möguleiki ef dekkið er fast á öðrum kanntinum, en þegar það er laust báðu megin þá held ég að þetta sé íll gjörlegt, amk. á felgum með þokkalegan kannt.
.
Var einmitt að reyna það "einu sinni enn" um daginn, því mér leiðist að sprengja dekk á felgu :-S Setti dekkið í tunnu og hoppaði á felgunni.
Ég er nú ekki létta vigtar maður, enn allt kom fyrir ekki.
Því næst kallaði ég á konuna og allt kom fyrir ekki.
Þá var krakkastóðinu smalað öllu saman í felguna líka og stóðum við orðið 6 í felgunni og ekki vildi hún tolla við dekkið…
.
Endaði ég svo á því að heilsa upp á nágranana og fá lánað startsprey.
Ég bíð þér kannski í kaffi næst þegar ég þarf að koma dekki á felgu og fæ þig til að taka eitt hopp
.
kv. Atli E.
21.05.2008 at 12:25 #623304Startsprey var það heillin.
.
Þetta er ekki mikið mál, enn betra þó að fikra sig smá saman áfram með magnið, t.d. byrja á því að telja upp á 5-10 og kveikja svo í (m.v.38" dekk).
Síðast þegar ég gerði þetta við 38" dekk, passaði að "telja upp á 20" á meðan spreyjað var inn í dekkið og kveikja svo í.
Þetta fer þó sjálfsögðu eftir stærð dekkja og framleiðanda startspreys.
.
Best er að kveikja í með gasbrennara eða þá með því að bera eld að úðanum úr brúsanum og beina eldinum þannig inn í dekkið.
(ekkert sérstaklega skemmtilegt að vera með logandi spreybrúsa í höndunum, en hægt að redda sér þannig)
Öruggara er að einn og sami maður sprauti inn í dekkið og kvekki svo í, svo
að hendin á sprautaranum verði síður á milli, því oft er stress á mönnum þegar þetta er gert og geta menn auðveldlega gert dýrkeypt mistök.
.
Nauðsynlegt er að vera með loft tengt við ventilinn á dekkinu og hleypa strax "miklu lofti" á um leið og sprenging hefur átt sér stað. Ef það er ekki gert, þá sogast dekkið að öllum líkindum aftur af felgunni á ca.2-10 sek.
(við bruna þá þenst loftið út vegna hita og því þrýstist dekkið á felguna og við kólnun skreppur loftið saman að sama skapi og því verður lofttæming inn í dekkinu)
.
Hættur:
-Of mikið gas getur kostað það að dekkið springi í tættlur og getur það kostað bæði heyrn og útlimi.-Einnig er hætta á því að hönd verði á milli dekks og felgu og því er best að vera sem lengst frá með hendur þegar eldinum er beint að.
-Hugsalegt er að dekkið takist á loft við kvellinn og því er betra að vera sem lengst frá þegar sprenginginn fer fram.
-s.s. lykilatriði að vera sem minnst "ofan í" dekkinu meðan athöfn stendur, s.s. vera sem lengst frá.
.
Kv. Atli E.
06.05.2008 at 19:36 #616592Sæll.
.
Ég var að vinna í því um daginn í svona bíl að breyta "O/D off" takkanum í "O/D ON" takka.
.
Þetta þýðir að eftir þessa breytingu þá ert þú búinn að "læsa" bílnum í 4.gír og þar með á hann að hætta að skipta sér stöðugt á milli 3. og 4.
.
Ef þú vilt eitthvað skoða þetta mál, þá er þér velkomið að hafa samband.
.
Kv. Atli E.
06.05.2008 at 19:28 #622170Er samt ekki meira gaman að leysa málinn heldur enn að láta einhvern segja þér að hugsanlega séu farnir stimpilhringir eða þá að "olíuverkið" sé ónýtt eða eitthvað álíka skemmtilegt…
.
Ekki til neins að halda úti þráðum um eitthvað sem gæti hugsanlega verið bilað, ef það er svo ekki neitt bilað.
Afhverju "að fá sem flest svör" við einhverju sem ekkert er.
.
Drífðu þig nú út í kvöld og skiptu þetta síu-drasl og láttu svo vita hvort það dugði til.
.
Kv. Atli E.
06.04.2008 at 19:08 #619432Er virkilega enginn að rífa barbí bíl?
04.04.2008 at 22:36 #202246Vitið þig um einhvern sem er að rífa ssk. LC 90?
kv. Atli E.
01.04.2008 at 08:40 #618322Ég hleypti yfirleit jafn mikið úr báðum hliðum á sama dekkinu, þannig að það ætti þá að vera jafn ílla farið báðum megin, það sér nefnilega ekki á dekkinu að utanverðu.
.
Kv. Atli E.
31.03.2008 at 17:31 #618316Fúinn í þessu eina dekki er að innanverðu og þau hafa ekki verið tekinn undan síðan þau voru keypt. Þetta dekk snýr sitt á hvað norður og stundum austur að húsinu mínu, þannig að ekki er það sólinn sem hefur verið að eyðileggja það.
.
Já, ég hallast að því að þetta hljóti að vera galli í gúmmíi. Tók reyndar eftir því, eftir ca. 1 ár eftir að dekkin voru keypt að það fór að koma svona smá bungur á það að innanverðu.
.
Eru fleirri dæmi um samskonar örlög GHII?
.
Kv. Atli E.
30.03.2008 at 19:28 #618300Takk fyrir það.
.
Magnað að það skuli bara vera eitt sem er handónýtt, og það bara öðru megin enn önnur í góðu lagi…
Getur verið að bremsuvökvi sem lak á það hafi eyðilagt það?
.
Ef einhver á 1 dekk sem er ca. 5-10mm munstur eftir á köntunum, þá er ég til í að kaupa það.
.
Kv. Atli E.
848-1308
23.03.2008 at 19:11 #202167Ég er mjög reiður út í 3 ára Gránd hokkinn minn.
.
Hann er orðinn það fúinn að hann míg-lekur á hliðunum.
Ég þarf samt að nota hann í eitt ár í vibót, enda nóg eftir af munstrinu.
.
Hefur einhver verið að prufa að setja kvoðu eða smyrja einhverju inn í dekkin sem þornar ekki til þess að stoppa leka út um smágöt?
.
Kv. Atli E.
.
p.s. á einhver 1-2 hálfslitin dekk sem hann vill selja…
18.03.2008 at 11:20 #202128Bensín 145,80 kr.pr ltr
Diesel 156,30 kr.pr ltr
Diesel lituð 111,30 kr.pr ltr
Skipa gasolía 92,00 kr.pr ltr
http://www.atlantsolia.is/
.
Er ekki rétt að stofna enn einn þráðinn þar sem allir „ætla sko að mótmæla“?
.
Kv. Atli E.
sem er „bara“ bensín-alki
(gott að vera laus við díselinn)
17.03.2008 at 08:09 #617742Topp auglýsing
05.03.2008 at 21:39 #6165884Runner V6 ssk. kemur orginal á 1:4,56 hlutföllum og 29" dekkjum og er hann frekar laus í OD og ekki batnar það við að setja hann á stærri dekk.
.
Þetta þíðir að þegar bíllinn er kominn á 35" dekk að þá er drifhlutfallið um 20% of hátt, ætti þá að vera um 1:5.50 svo það sé í samræmi við bílinn eins og hann var orginal.
.
Það eru ekki til 1:5.50 hlutföll þannig að þú verður að verlja á milli 1:5.29 eða 1:5.71, mæli með frekar 1:5.29 eða jafn vel 1:4.88
.
Sjálfur er ég á 38" ssk. V6 4Runner og nota hlutfallið 1:4.88.
Kostir: Mjög sterkt, er til orginal út t.d. LC 70. og minni eyðsla á langkeyrslu, því snúningur fer niðru fyrir 2000 sn/mín á 100km/h
Gallar: Þungur af stað og mæðir meira á ssk.
.
Sjálfskiptingarnar í 4Runner eru mjög góðar og þú þarft ekki að hafa áhyggjur af henni, nema að heitthvað slys hafi orðið með hana. Þá mundi það ekki lýsa sér sem erfiðleikar að hanga í OD.
.
Lausnirnar eru þá:
1. Reyna að æfa sig að keyra þannig að hann tolli í OD, sjálfur er ég kominn með gott lag á því.
2. Skipta út 1:4.56 fyrir t.d. 4.88, 5.29 eða 5.71.
3. Sætta sig við þetta og nota "O/D off" meira, því þá læsri hann sér í 3. gír sem er skárra enn að hafa hann alltaf snuðandi á milli 3. og 4. Gírs.
.
Kv. Atli E.
05.03.2008 at 21:01 #616314Ég er með
kv. Atli E.
05.03.2008 at 10:30 #616566Mjög flott hjá ykkur stelpur
kv
Linda Ósk
03.03.2008 at 18:13 #611738Skemmtileg frásögn frá þorrablóti 4×4 og enn þá skemmtillegri frásögn af því hve máttugir 44" lóló pattar eru. (neðst í ferðasögunni)
[url=http://ferdalag.nt.is/:6wusyzqb][b:6wusyzqb]Ferðasaga af Þorrablóti[/b:6wusyzqb][/url:6wusyzqb]
.
Kv. Atli E.
03.03.2008 at 11:57 #202004Sælar
Ég vil þakka bara kærleg fyrir mig. Þetta var æðisleg ferð. Ég ætla hrósa Selfoss gellunum fyrir frábært laugardagskvöld, þetta var æðiÞótt að gærdagur hafi verið erfiður þá var hann samt skemmtilegur hehe.
Þegar ég kom heim fékk ég heitt lasange og ferskt salat með. Ég spurði strax hvort að væri ekki afgangur af salatinu, hann sagði „jú afhverju“ og þá sagði ég „Bara hehehe, ég lærði smá í þessari kvennaferð hehehe“
Sjáumst vonandi allar í næstu kvennaferðkv.
Linda Ósk og Ester Sif.
02.03.2008 at 23:40 #615862Hehe…. fyndið hvað fólk sem aldrei fer á fjöll er hrætt við eitthvað sem hugsanlega aldrei getur gerst og setur upp hneikslunar svip við svona löguðu. Það er víða á byggðu bóli hér á Íslandi sem er vont að aðhafast eitthvað "ef eitthvað kemur hugsanlega fyrir".
Kannsli er bara best að vera heima í lokuðu glerbúri og drepast úr leiðindum.
.
Ég hefðir verið vægst sagt BRJÁLAÐUR ef mér hefni verið vísað á dyr við þessar aðstæður, enda skaphundur hinn mest.
.
Kv. Atli E. (með fullan bíl af börnum á fjöllum)
28.02.2008 at 17:51 #612952Jú það er líka allt að verða tilbúið hérna, búið að bóna og líma límiðana á kaggan. Á bara eftir að pakka niður
Hlakka geðveikt tilKv.
Linda Ósk
-
AuthorReplies