FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Atli Eggertsson

Atli Eggertsson

Profile picture of Atli Eggertsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 461 through 480 (of 917 total)
← 1 … 23 24 25 … 46 →
  • Author
    Replies
  • 08.08.2008 at 19:57 #627046
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    .





    08.08.2008 at 19:57 #627044
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    knarrarholt@uppsveitir.is

    kv. Atli E.





    07.08.2008 at 20:00 #626978
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Þetta gæti reynst erfitt nema þá að setja upp riðbreyti við mótorinn.
    Breytir í raun 1x230V straum í jafnstraum.
    Eftir það er búinn til 3×230 riðstraumur sem hægt er að keyra 3fasa tæki á.
    .
    Þessi tæki fást t.d. hjá Fálkanum og mundi ég giska á að tækið kosti um 50 þús,
    en nota bene, þá verður mótorinn að vera gerður fyrir 230/400V
    .
    Sennilega er þá skárri lausn að reyna að verða sér út um 1fasa mótor.
    Þeir eru orðnir vandfundnir svona stórir í dag, en hugsanlegt er að Fálkinn eigi svona mótor.
    Einnig er líklegt að hægt sé að finna gamla Jötun-mótora sem voru notaðir við t.d. við súgþurkun og fl. og voru þeir gjarnan með sér byggð þétta-sett.
    Prufaðu t.d. að auglýsa í Bændablaðinu eftir svona græju.
    .
    kv. Atli E.





    27.07.2008 at 02:17 #202714
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Hæ
    .
    Það lekur hjá mér upp úr stýrismaskínunni, eða öllu heldur upp úr deilinum. Er hægt að opna þetta deilis-dót eitthvað og skipta um pakkdós eða er þetta bara einnota drasl?
    .
    Ef einhver á ónýta masskínu með heilum deili, þá má hann láta í sér heyra.
    .
    Kv. Atli E.
    823-6119





    24.07.2008 at 08:28 #626204
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ég, Toyota maðurinn er ekki að far að fá mér Patrol, heldur var tengdó að spá í að endurnýja Patrolinn og var hugmynd að flytja inn ca. 2007 árg. af 4.2 bíl í staðin fyrir 3.0.
    .
    Mér skilst á ykkur að það sé ekki famkvæmanlegt, þar sem þeir eru ekki til eftir 2003 árg.
    Þetta átti ekki að vera bíll til breytinga og ekki stendur til að fara í vélaskipti.
    .
    Bestu þakkir fyrir greina góð svo og símhringingar :-)
    .
    kv. Atli E.





    23.07.2008 at 13:29 #626372
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Haf aðeins verið að reyna að átta mig á þessu.
    .
    1 tunna af olíu er = 159L
    1 tunna af olíu kostar núna = 126,52$
    1 dollari kostar núna = 79,47kr.
    .
    (126,52$ / 159L) * 79,47kr. = 63,24kr./L. af hráolíu.
    .
    Það þarf ca. 2L+ af hráolíu til að framleiða 1L af bensín.
    Restin er á bilinu frá steinolía til asfalt.
    .
    Hvað ætli heimsmarkaðsverð á bensíni sé?
    .
    Hvað tekur ríkið mikið samtals til sín með álögum?
    .
    Ætli það sé komin tími á að ríkið (almenningur í landinu) fari í innfluttning á eldsneyti, eða ætli olífélögin séu að taka sanngjarna summu fyrir að flyja inn olíu fyrir okkur og selja í smásölu?
    .
    kv.





    22.07.2008 at 16:59 #626268
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ætli það sé að fæðast nýr Patrolmann.
    Það væri mikill fögnuður fyrir spjallið :-)
    .
    kv.





    22.07.2008 at 14:30 #626256
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Fleiri myndir í þessu ágæta F4x4-albúmi mættu vera með texta…





    21.07.2008 at 16:53 #202695
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    En þær væru enn betri með skýringartexta!

    Hvar eru þessu flottu útmokstursgöng?
    Hver á þennan gullfallega Willis?

    kv.





    18.07.2008 at 21:17 #202686
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Jæja Patrol sérfræðingar.
    .
    Er nýji Patrol til með 4.2 dísel rokk út í hinum stóra heim, með stýrið vinnstra megin?
    Ef ekki, hvenær kom síðasta árg. af 4.2 dísel orginal?

    Er þetta ekki betri bíll enn sá sem IH er að flytja inn?
    Erum að spá í hvort hægt sé að flytja svona bíl inn til landsins…
    .
    Kv. Atli E.





    16.07.2008 at 16:50 #626108
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Bílar sem eru lágbyggðir fara betur með mann og eru stöðugri en bílar sem eru uppbyggðir eins og gamaldags afdankaðir súrheysturnar.
    .
    Einu skiptin sem er gott að vera með háa bíla er þegar það er lágskýjað og þegar maður ætlar að keyra í djúpt vatn og vill ekki drekkja druslunni.
    .
    Hamingju óskir með bílinn,
    kv. Atli E.
    .

    [img:2l88o1ww]http://farm1.static.flickr.com/130/387999975_d4e83f7d56.jpg?v=0[/img:2l88o1ww]





    15.07.2008 at 08:57 #626046
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ef þú ert að fá þér millikælir til þess eins að hlífa heddinu, þá er ekki þörf á tölvukubb.
    Ef þú ætlar hinsvegar að fá aukið afl, að einhverju ráði, þá þarft þú á tölvukubb að halda.

    Aukið afl kostar aukið eldsneyti og tölvukubburinn sér til þess að auka við olíu í ákveðnu margfeldis hlutfalli við það sem loftþrýstinemi frá vél segir til um.
    Eða með öðrum orðum, þá magnar kubburinn upp merki frá vél, línulega.

    Ég hef svo aftur efasemdir um að MMC kúlerinn af 2.5 vél hafi nægailega mikla flæði- og kæligetu fyrir 3.0 Toyota vél, því 20% meira loft þarf að fara um Toyota vélina, m.v. svipaðan snúning.

    kv. Atli E.





    08.07.2008 at 08:07 #625352
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Þakka þér fyrir þetta Dúddi.
    Sé að ég á skemmtilegt verkefni framundan :-S
    .
    kv. Atli E.





    03.07.2008 at 19:49 #625346
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Þakka þér fyrir Kári, en 4Runner/Hilux er ekki sama og LC90 og þar að auki var ég að spyrja um reynslusögur, svo ég þurfi ekki að reka mig á vandamál sem aðrir eru búnnir að reka sig á, en ekki á hvaða verkstæði ég ætti að fara á.
    .
    Elmar, ég er ekki að fara að setja hásingu undir 33" LC90 frúarbíl, því við það tapast góðir aksturseiginleikar og er mun dýrari lausn en að setja hásingu undir.
    Þar að auki er meira maus að setja hásingu undir LC90 en Hilux/4Runner og í raun alls ekki það sama því það er tannstangarstýri í LC90 og snúa þarf hásingu svo hún sé með kúluna réttu megin.
    .
    Athygglisverð síða sem þú bendir á Elmar. Hvar skildi ég hafa séð hana áður og hver ætli eigi hana?
    .
    Kv. Atli E.





    03.07.2008 at 13:33 #202626
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Sælir.

    Er að fara að skipta um spyrnugúmmíin í klöfunum að framan, þessi sem hjámiðjuboltarnir eru í gegnum. (4stk)
    .
    Eru þessi gúmmi pressuð í eins og afturspyrnurnar og hvernig er best að standa að þessu.
    .
    Gaman að heyra í einhverjum sem hefur gert þetta.
    .
    kv. Atli E.





    01.07.2008 at 12:13 #625170
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Revers-drif (hár pinjón) og venjuleg-drif passa á milli hásinga, svo lengi sem þetta er allt Toyota 8" drif.
    .
    Hinsvegar eina sem hamlar því að seta venjulegt drif (ekki revers) í LC70 hásingu, er millibilsstöngin.
    .
    Það er vegna þess að á LC70 er millibilsstöngin fyrir aftan og því er hún frekar neðarlega og pinnjóninn og drifskaptið þar fyrir ofan. Þetta mundi lenda í hvort öðru ef það væri sett venjulegt drif í LC70 hásingu.
    .
    [img:12cvxq1v]http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/Myndir/rorun/20.jpg[/img:12cvxq1v]
    .
    Á þessari mynd sést venjulegt drif í LC70 hásingu og búið er að færa millibilsstöng framfyrir hásingu, eins og er á Hilux orginal.
    .
    [url=http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/breytingar.htm:12cvxq1v][b:12cvxq1v]Meira hér um þetta.[/b:12cvxq1v][/url:12cvxq1v]
    .
    kv. Atli E.





    01.07.2008 at 10:18 #625220
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    V6-vélar ehf vill þakka frábærar viðtökur á markaðinum, það er greinilegt að nú er stór markaður að opnast fyrir 3VZ-FE bensín vélarnar frá TOYOTA.
    Þess má geta að allar vélar frá okkur eru með kolefnisjafnaðar undirlyftur frá framleiðenda.
    .
    Í dag eru í boði 2 útfærslur, annarsvega með gúmmíhlíf yfir kveikjuloki og svo aftur án gúmmíhlífar yfir kveikjuloki.
    Í bígerð er svo að bjóða upp á fleiri útgáfur, eins og t.d. vélar með krómuðu TOYOTA merki og svo vél sem verður sér framleidd fyrir okkur, án TOYOTA merkinga, en sú vél er ætluð fyrir Patrol og Ford bíla sem vilja koma á skemmtilega á óvart.
    .
    Nú þegar er biðlistinn orðinn langur eftir vélum.
    Þar má nefna Benna Akureyring sem hefur pantað 2 vélar í báða Land krúserana og sér hann nú loksins fram á að geta losnað við þá, eftir margra mánaða sölutilraunir.
    Hann hefur einnig boðið okkur til samstarfs með sér og er í deiglunni að við verðum með sameiginlegan póstlista þegar kemur að haustdögum.
    .
    Logi Már hefur einnig pantað 2 vélar, aðra til þess að setja í Musso´inn og hina til þess að hafa út í garði, við hliðina á garðálfinum með rauðu húfuna. Hann hyggst svo gera hagkvæmnis útreikninga á því hvort borgi sig að setja vélina í bílinn eða ekki. Logi Már ætlar sér að birta reglulega samanburðar tölur milli þessara tveggja véla í póstlistanum.
    .
    kv.
    Atli E.





    30.06.2008 at 12:20 #202610
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    burt séð frá auglýsingu en þá held ég nú að olían þurfi að hækka mun meira til þess að bensín vélar verði hagstæðari í rekstri, það er rétt að olíu líterin er ca 20-23 kr dýrari (var það í fyrradag fyrir norðan ef ég man rétt) en það má reikna með að meðal disel jeppi eiði ca 11-14 og að bensín sé með ca 16-22 (breyttir jeppar), vissulega er þetta bara skot með eiðslu og hrein ágískun en ég held að þetta sé nokkuð nærri hjá mér, ef ég tek sem dæmi eitthvað sem ég þekki sjálfur, LC80 þá er bensín bílinn öruglega ekki undir 20 meðan disel er þetta 11-13 á langkeirslu og svo munar mun meira á snattinu þannig að disel er held ég mun hagstæðari í rekstri og verður það áfram.





    02.06.2008 at 18:46 #623828
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ef þú átt góðan 4Runner og vilt hafa hann Dísel þá er þetta ekki spurning, amk. ef þú getur gert eitthvað í þessu sjálfur.
    Þetta er allavega skárra enn að fara að selja hann og fá sér hráann og rándýrann LC90 eða eitthvað svoleiðis.
    4Runner er einfaldlega flottir og góðir bílar :-)
    Á reyndar bæði LC90 og 4Runner.
    .
    Ég er búinn að gera þetta nokkuð oft orðið.

    [url=http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/3.0tdi.htm:2f05z8kn][b:2f05z8kn]Hér er myndir frá því að ég gerði þetta fyrst.[/b:2f05z8kn][/url:2f05z8kn]
    .
    Kv. Atli E.





    24.05.2008 at 18:38 #623334
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Það eru bara hommar og grænmetisætur sem sprengja ekki amk. 1 dekk í viku á felgu…
    .
    "Gay" júróvisjon kveðjur…
    .
    p.s. komdu sem oftast í kaffi að Knerri, kæri frændi.
    Hver veit nema að við getum tekið svona eins og eitt ka´búmm saman meðan konurnar og börnin hoppa saman í felgu… :-)





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 461 through 480 (of 917 total)
← 1 … 23 24 25 … 46 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.