Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.01.2009 at 19:15 #636492
.
07.01.2009 at 13:55 #636488Er kannski ekkert Þorrablót?
Hvaða nefn hefur þetta á sínum höndum?
06.01.2009 at 14:28 #203488Jæja…
Er komin dagsetning á Þorrablótið í Setrinu?
kv.
Atli E.
05.01.2009 at 01:05 #203476hæbb…
.
Þegar menn eru að setja saman 2 ónýta bílaparta til að gera einn heilan, t.d. fram og afturhluta, hvernig ganga menn frá samskeytum til þess að fá sem mestan styrk og bestu áferð?
Láta menn efnin skarast yfir hvort annað bora og punkta, sjóða saman enda í enda eða leggja renning undir of bora og punkta?
.
Gaman ef einhver á eöa veit um myndir sem sýna hvernig þetta er gert.
.
Kv.
Atli E.
30.12.2008 at 17:32 #635830Nei, ég er ekki á prósentum.
Hins vegar fynst mér allt í lagi að deila með öðrum ánægju sinni, rétt eins og maður deilir með öðrum óánægju sinni þegar manni fynst vera ílla gert og maður fá lítið fyrir peninginn.
.
Á sama hátt sagði ég frá því fyrir nokkru, þegar ég fór á N1 í Skipholti. Strák asninn sem var að taka dekkin undan, tók upp slaghamar og barði af öllu afli á innri kanntinn á felgunum til að losa þær af.Við þetta keing-bognuðu, að sjálfsögðu, felgurnar. Þegar ég spurði hann kurteislega afhverju hann gerði þetta, þá sagði hann að þetta skiptu engu máli upp á aksturseiginleika að gera…
Að lokum sagði hann mér að Avensis’inn minn væri bæði lélegur og ljótur…
.
Þettakostaði svo fult af peningum og ég gekk hund fúll út.
.
Verðið: Ég fékk tilboð í þetta hjá þeim. Ef ég bið um að mér sé gert tilboð, þá held ég að það sé ekki rétt að segja frá því á netinu, upp á hvað það hljómaði.
Þetta var heildar tilboð, þannig að ég veit heldur ekki hverngi kostnaður skiptist.Hins vegar hvet ég menn til að fá tilboð í svona pakka, því þetta eru umtalsverðir peningar að kaupa dekk í dag :-S
.
kv. Atli E.
30.12.2008 at 11:43 #203435Ég fór í gær og keypti mér ný dekk hjá AT og fékk þá til að setja dekkin á felgurnar hjá mér og ballansera.
.
Oft þegar ég fer með dekk á dekkjaverkstæði, þá er þetta allt unnið með rassgatinu og sleggjum. Dekkjunun hent á felgur án umhugsunar og oftast sér á felgum og dekkjum eftir hamaganginn. Og ég verð hundfúll þegar ég borga.
.
En þjónustan sem ég fékk hjá AT í gær var með eindæmum fagleg. Dekkjum snúið á felgu þannig að sem best færi, til að lágmarka kast. Felgurnar voru jafn hreinar og óskemmdar á eftir og allt unnið af mikilli viriðingu við viðfangsefnið. Tæki og tól eru varin þannig að bert járn skemmir ekki felgur. Allt hrint og snyrtilegt og klárlega menn með reynslu og þekkingu að vinna verkin.
Það sem kom mér svo mest á óvart, var að verðið var mjög gott. Þannig að ég borgaði með glöðu geði og fór sæll heim.
.
kv. Atli E.
27.12.2008 at 20:15 #635132Þakka þér fyrir góð svör, Jón Ofsi.
.
Mig grunti það líka að hagsmunabaráta væri ekki stór kostnaðarliður. Ég hef það á tilfinningunni að fólk sem er að vinna í þessum vefndum sé yfirleitt að vinna óeigingjarnt starf, en örugglega oft á tíðum vanþákklát starf, sem það fær lítið sem ekkert greitt fyrir.
Þannig að félagsgjöldin fara ekki í hagsmunagæslu, eða hvað?
.
Ekki fara heldur félagsgjöldin í ferðir sem haldnar eru á vegum klúbbsins, amk, þetta eina skipti sem við félagarnir stóðum fyrir ferð, þá þurfti ferðin að standa undir sér, sem og hún gerði.
Einnig veit ég að þær fáu ferðir á vegum f4x4 sem ég hef farið, hafa verið farnar á þeim forsendum að þær standi undir sér.
Þar hafa einnig staðið að baki einstaklingar sem eru að vinna óeigngjarnt, en oft á tíðum vanþakklát starf í þágu félagsins/félagsmanna. Þetta er gert launalaust.
Látið mig samt vita ef ég er að fara með rangt mál.
.
Því stendur eftir sú spurningin:1 hve stór hluti félagsgjalda fer í uppihald á húsum inn á fjöllum,
2 leigu á húsnæði í byggð,
3 kostnað við "fundahöld",
4 kostnaður vegna VHF.
.Einhvern vegin hef ég það á tilfinningunni að yfirbygging yfir klúbbinn okkar sé mikil og kostanaðarsöm.
Einnig hef ég grun um að þeir stórglæsilegu skálar sem við eigum og nokkrir einstaklingar hafa lagt sál sína í, og ómælda vinnu, sé þungur biti fyrir félagið. Getur það verið?
.
mbkv.
Atli E.
27.12.2008 at 10:49 #635124Hvar get ég séð hvernig þær tekjur sem koma inn skiptast í gjöld? (séð bókhald klúbbsins)
.
Það sem mig langar mest til sjá er:
hve stór hluti félagsgjalda fer í uppihald á húsum inn á fjöllum,
leigu á húsnæði í byggð,
kostnað við "fundahöld",
kostnaður vegna VHF,
kostnaður vegna hagsmunabáráttu jeppamanna
og e.t.v. fleira sem fellur til í rekstri félagsins.
.
Einnig langar mig til að vita, eins og áður kom fram, hvernig tekjur og félagsmannafjöldi hafa breyst eftir að gjaldið var hækkað.
.
Ég tek það fram að ég efst ekki um heilindi þeirra sem starfa innan klúbbsins og óeigingjarna vinnu þeirra, og tek ég ofan fyrir þeim að standa í þessu.
.
Jólakveðjur,
Atli E.
20.12.2008 at 22:02 #635050Það væri gaman að sjá tölulegar staðreyndir um það hvort fjöldi félagsmanna hafi aukist eftir þessa hækkun, eða staðið í stað, eða jafnvel fækkað… Og þar af leiðandi hver mikið þetta hefur skilað í kassann.
.
Sjálfur nota ég ekki afslætti sem eru í boði á vegur f4x4 og ég nota skálana sem f4x4 sára lítið, og þegar það gerist, þá borgar ég mín skálagjöld eins og aðrir.
.
Reyndar fer konan í kvennaferð sem var yfirleitt styrkt af bönkum og fl. aðilum, sem verða kannski mis fúsir að styrkja svona ferðir í ár. Einnig hefur þurft að greiða gjald fyrir gistingu og fl.
.
Einnig höfum við farið á þorrablót, en það hefur heldur ekki verið "í boði klúbbsins", heldur unnið af dugnaði einstakra félagsmanna og við svo aftur greitt bæði mat og gistingu.
.
mbkv.
Atli Eggertsson.
18.12.2008 at 23:15 #634748En þá hlýtur samt vægið (þrýstingurinn inn á bremsudælurnar út við hjól) að minnka við það að stækka bulluþvermál höfuðdælunar og hafa óbreyt átak á bremsu-petalann?
Og þar með hljóta bremsurnar í raun að versna, þó svo að þetta gefi e.t.v. betri "fíling" þegar ekki þarf að neggla niður og stoppa á staðnum….
.
F1=vægi frá fót + hjálparpungur
A1=flatarmál bullu höfuðdæluF2=vægi á bremsudisk
A2=flatarmál bullu dælu við hjólP=Þrýstingur (sá sami allsstaðar í kerfinu)
.
Frá höfuðdælu:
F1/A1=P
.
Dæla við hjól:
P*A2=F2
.
.
Nánari útskyring:
-Vægið "F1" frá fæti eykst ekki nema við að taka lýsi eða éta stera, en hægt er að stækka hjálparpunginn og auka þannig við vægið "F1".-Ef þvermáli "A2" er aukið, þá minnkar þrýstingurinn "P"
-Þar af leiðandi þá minnkar bremsuvægið út í hjól, eins og sjá má á einföldu dæmi:
.
(F1 / A1 = P) -> P * A2 = F2 (sem er vægið á bremsudisk)
(100kg / 4cm2 = 25kg/cm2) -> 25kg/cm2 * 10cm2 = 250kg á bremsudisk
(100kg / 5cm2 = 20kg/cm2) -> 20kg/cm2 * 10cm2 = 200kg á bremsudisk
.
Hver er þá ávinningurinn, annar en að hafa "hærri" bremsupetala?
.
Kv. Atli E.
18.12.2008 at 21:05 #634744Ef þvermál höfuðdælunar er haft sverara en það var áður, þá minnkar vægið á stimplum bremmstudælunar, og þar af leiðandi minnkar bremmsugetan.
.
Eru menn þá ekki að svera upp hjálparpumpuna (vacum-punkinn) til að vega upp á móti þessum breytingum?
.
Afhverju vilja menn sverari stimpil í höfuðdæluna? Er petallinn að fara full mikið niður hjá mönnum, þannig að það þurfi að 2-3. bremsa, eða eftir hveru eru menn að leita að?
.
Kv. Atli E.
05.12.2008 at 22:23 #634154Lá það ekki alltaf fyrir þegar lán eru tekin að það þurfi að borga þau aftur.
Það lá líka fyrir að þegar þessi lán voru tekin, að þá var gengið óeðlilega hátt og það hlyti að lækka aftur, þó svo að það sé í augnablikinu óeðlilega lágt.
Það liggur líka fyrir að "góðæri" þau koma og fara.
Það hefur alltaf verið þannig.
Það lá líka fyrir að þessir peningar fyrir m.a. nýjum bílunum voru að koma erlendis frá, m.a. Icesave peningar.
Nú liggur líka fyrir að þeir sem tókum EKKI þessi erlendu lán og keyptu EKKI bíla á hlutfallselega miklum lánum, að nú þurfa þeir að fara að greiða niður lánin fyrir þá sem geta ekki staðið undir þeim.
.
Sem betur fer er gengið að lagast aftur núna og vil ég óska okkur öllum til hamingju með það
.
Bjartsýnis kveðjur,
Atli Eggertsson.
.
p.s. þeir sem detta í það alla helgina, frá föstudags hádegi til mánudags morguns, þeir verða líka í bestafalli þunnir á mánudegi. Allavega mín reynsla.
27.10.2008 at 21:15 #631810ég var svo sem ekki að velta fyrir með gæðin, en þó eru oft ódýr dekk endingabetri en önnur, þó svo að þau sem ekki alveg eins góð til aksturs eða séu ekki gerð fyrir 200+km/h
.
p.s. ég er að leita mér að nýjum dekkjum.
27.10.2008 at 19:37 #203121hæ
.
Vitið þið hvað maður fær ódýrustu dekkinn undir fólksbílinn?
.
Kv. Atli E.
10.10.2008 at 11:26 #630926…og ósmekklega farið með góðan texta á erfiðum tímum fyrir marga…
.
kv. Atli E.
12.09.2008 at 16:58 #629278Þetta er tekið af annari hæð inn í Setri, Þorrablót 2008. Horft austur yfir í Nautöldu.
13.08.2008 at 12:16 #627232Mér var sagt um daginn að það væri nánast nóg að þetta merki væri á bílunum og þá væru þeir orðnir frábærir fjallajeppar.
[img:ahlsfddz]http://www.velocityjournal.com/images/logos/toyota.jpg[/img:ahlsfddz]
Kv. Atli E.
p.s. þetta var haft eftir mjög áræðanlegum heimildum.
10.08.2008 at 23:26 #627138Ég er nánast 95% viss um að það sé ekki nægilegt vakúm á hjálpar-kútnum. Gæti hugsanlega verið stífluð slanga eða gat á slöngu.
Gangi þér vel.
.
kv.
08.08.2008 at 22:16 #627058[img:2xu13mjx]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6215/52292.jpg[/img:2xu13mjx]
[img:2xu13mjx]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6215/52293.jpg[/img:2xu13mjx]
08.08.2008 at 19:57 #627048Vá, frábært…
þetta kom í 3-riti, ekki veitir af
-
AuthorReplies