Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.10.2009 at 17:51 #659686
hehe….
Setti inn eina mynd að gamni og var ekki "eldsnöggur"…
Það gæti verið rétt frændi, þetta segir kannski meira um sjálfan mig en albúmið?!?kv. Atli E.
p.s. þú kannski kannast við vinstra afturhjólið á myndinni 😉
01.10.2009 at 22:24 #659668Mér fannst albúmið best áður en allar þessar breytingar voru gerðar.
Maður gat alltaf skoðað það sem hafði komið inn frá því síðast.
Einnig gat maður forvitnast um náungan hvað hann hefði skrifað á spjallið og augýst, útfrá þeim myndum sem komu inn.Gallinn við það var reyndar að það var heldur deinvirkt til að koma inn myndum.
01.10.2009 at 21:35 #659664Það kannski bætir ekki fyrir hvað albúmið er orðið leiðinlegt í skoðun og leitun.
Þannig að ég nenni amk. ekki að skoða það né setja inn á það.
Amk. get ég aldrei fundið neitt í þessu, nema það sem mig langar ekki til að sjá.Kv. Atli E.
01.10.2009 at 15:07 #659600hehe…
rétt hjá þér Gísli
kv. Atli E.
30.09.2009 at 21:45 #659594Var hann ekki á 44".
Var allavega þannig þegar ég sá hann.kv. Atli E.
28.09.2009 at 01:58 #658948Gyrmir
Þakka þér fyrir þetta kosta boð Bjarni.
Er þetta samt ekki 7þúsund krónum meira en þeir kosta spánsara nýjir úr kassanum í BSA?bkv.
Atli E.
26.09.2009 at 23:51 #657436Laus við jeppaveikina.
Töfraorðið var að setja stýrisdempara á millibilsstöngina, festan með stýrisendum. Gúmmí dugðu ekki til að losna alveg við sjúkdóminn.
kv. Atli E.
26.09.2009 at 23:44 #658942hehe…
Þá er sennilega 21cm. full mikið álag 😉takk fyrir þessar upplýsingar.
Kv. Atli E.p.s.
hefur einhver rekist á listan á netinu, sem þau í BSA eru með? þ.a.s. lista yfir gormagerðir, lengd og lestun.
26.09.2009 at 18:08 #20679218.09.2009 at 09:45 #657944Gaman að sjá svona alvöru bílasmíð.
Er það rétt sem mér sýnist, að þétta sé toyota V6 vél í húddinu, máluð íhalds-blá?Kv. Atli E.
16.09.2009 at 20:58 #657428Takk fyrir samtalið í gær, Rúnar.
Ég hrúaði 2 dempurum á stýrisganginn áðan og það bar góðan árangur, fæ allavega ekki fram svaka jeppa-veiki.Mig langaði til að spyrja þá sem eru með tjakk hvort þeir væru að lenda í því sama og Rúnar var að tala um að vökvastýrisdælan hefði hreinlega ekki við bæði tjakk og stýrismaskínu með tilheyrandi hnökrum.
Einnig langar mig að vita hvað tjakkurinn er ca. sver hjá mönnum, s.s. bæði utanmál á tjakk og tjakkstöng.
kv. Atli E
15.09.2009 at 20:07 #657426Takk fyrir það Ofsi, en sérvitringar eins og ég þurfa að gera allt sjálfir 😉
15.09.2009 at 19:40 #657422Já, það er nú það!!!
Málið er að ég þarf að koma í veg fyrir jeppa-veiki. (alveg nóg og léttur í stýri)
Hann er ekki 100% laus við þetta helv… á 38" (er reyndar frekar réttur að framan = ekki innskeifur).
Á 44" er hann alveg ókeyrandi vegna þessa fjanda.Ég er ekki með nýja stýrisenda, spindillegur og fóðringar, en þó að ég skipti um það allt núna, þá verður eftir nokkra mánuði komið slit í þetta aftur og allt komið í sama horfið aftur. Ég nenni bara ekki að vera með þetta drasl alltaf í höndunum.
Mér er sagt að við það að setja stýristjakk á milli hásingar og millibilsstangar, þá ætti þetta að verða til friðs.
Ég hef nátturlega ekki reynslu af þessu, en trúi því bara að þetta verði töfra-lausnin.Hefur þú aðra reynslu af þessu Rúnar?
Kv. Atli E.
15.09.2009 at 18:45 #657418Takk fyrir þetta.
Gagnleg síða.
Er það ekki rétt munað hjá mér að Bazzi hafi skrifða pistil um það hvernig ætti að auka afköst dælu og hvernig væri best að bera sig að við þessa hluti?kv. Atli E.
15.09.2009 at 00:32 #206253Hvar finn ég á netinu leiðbeiningar um það hvernig maður á að bora þessa stýrismaskinu á 4Runner/Hilux svo maður geti tengt stýristjakk?
kv. Atli E.
01.09.2009 at 23:09 #655886Rútan er gamall Dodge Wipon, uppgerður.
Rang Rover eigandinn er ný búinn að kaupa þetta tjald, svo ég efast um að það sé til sölu.
Annars heitir hann Jens Fylkisson.
01.09.2009 at 10:44 #655880Áin liggur í 2 álum við Sóleyjarhöfða vað. Varla fyrir nema kunnuga að fara þarna yfir, enda getur vatnsmagn verið mjög breytirlegt í ánni og þar með dýpt.
Í nyrðri álnum er sandbotn við bakka beggja vegna, en grýttur klapparbotn annars.
Syðri állinn er ekki jafn breyður, en hann er dýpri ef eitthvað er, en ágætur yfirferðar.Við fórum þetta í sumar og sést hér mynd band af því þegar ekið er yfir nyrðri álin:
[youtube:22w2dhgs]http://www.youtube.com/watch?v=uu14npj6uxE[/youtube:22w2dhgs]
Þarna er frekar lítið í ánni.
Þetta eru allt 38" bílar, nema patrolinn er á 35".
Það sést vel í fyrrihluta myndbandsins á Patrolnum, hve grítt getur verið.
Hef oft komið að ánni ófærri og einnig lent í ógöngum þarna. Ekki gaman að vera fastur út þessu mikla vaðiog komast ekki í land.Kv. AtlI E.
20.08.2009 at 11:16 #654726Ég vildi frekar rukka hvern þann erlendaferðamann sem fer út fyrir Reykjanesskagan eða stígur frá borði úr Norrænu um 1/2 – 1 milljón.
Við þetta mundum við loksins fara að fá eitthvað út úr þessu liði sem er að troða niður landið okkar allt liðlangt sumarið og skíta undir hvern stein.
Þetta gjald mundi líka halda nískupúkum sem engu tíma að eyða hér, frá okkur.
Við höfum ekkert við ferðamenn að gera sem koma hingað á eigin bílum eða eigin vegum með allt með sér, meira að segja vatnið.Kv. Atli E.
Sem getur ekki þverfótað um hálendið á sumrin fyrir frekum útlendingum og alls ekki hleypt börnunum út úr bílnum hvar sem er, því allstaðar eru steinar með "hvítum-blöðum" undan.
17.08.2009 at 21:14 #205840Hvernig er það með Hilux eftir 2007, er hægt að koma undir hann 15″ felgum með góðu, eða þarf eitthvað að eiga við bremsurnar?
Þegar þeir eru seldir sem 33″ breytir, hverju er þá búið að breyta?
Væri gaman að heyra í einhverjum sem veit allt um málið, helst í kvöld, því verið er að kaupa bílKv. Atli E.
823-6119
08.08.2009 at 10:40 #653538Hef svo sem ekki mikla reynslu af þessum 4runner-bílum, en mér skilst að þetta sé algjört drasl sem er annað hvort alltaf fast eða bilað – sérstaklega þegar búið er að troða undir þetta stærri dekkjum.
-
AuthorReplies