Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.01.2010 at 12:09 #676150
Hverjir eru þessir 10?
Eru þetta saumaklúbbur út í bæ eða 4×4 félagar?
12.01.2010 at 23:44 #209838Óska eftir iðnaðarhurð.
Stæðin þarf að vera einhver, því annars kemst ekkert inn.
Þó væri draumurinn um 3,3mx3,3m eða eitthvað.Kv. Atli E.
823-6119
atli.eggertsson@gmail.com
10.01.2010 at 21:17 #209754Hér er viðgerðar- og rafmagnsteikningar fyrir 4Runner/Hilux:
http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/1990-1995_4runner_wm/contents.htmVildi bara deila þessu með ykkur 😉
Kv. Atli E.
10.01.2010 at 19:47 #675714Hehe..
Er það ekki einhver ímynd sem þorri jeppamanna er búinn að koma upp með "endurnýjun jeppaflotans".
Annars er þetta mjög hæpinn bissnes að ætla að halda uppi veganeti um allt hálendið svo þýskir trukkar með vatn-, olíu og matarbrúsa hangandi utan á sér, (sem EKKERT skila eftir nema rusl) geti spænt um þvers og kruss um landið.
Kv. Atli E.
Sem hefur horft með tárin í augunum eftir hundruðum gæða-jeppa á leið til Íraks og Afríku.
07.01.2010 at 20:32 #675108Afturlegu sett í hilux/4runner síðast ódýrast í Fálkanum.
(des 2009)kv.
04.01.2010 at 18:58 #674208Takk fyrir þetta.
Varðandi víxlfjöðrun, þá veit ég hvað þú meinar, enda búinn að reyna þetta hjá mér og líkar vel.
Tók þann kostinn að vera með innvíðar (mussó) felgur 16" breiðar (125mm back-space), sem eru í raun með sömu "munstur-miðju" og 14" breiðar felgur venjulegar (100mm back-space).
Þannig eru grindin alltaf vel pússuð eftir miklar torfærur, enn það kemur ekki að sök, í raun mun skárra enn að vera með dekkin gríðarlega langt frá legum og bílinn alltof breiðan.
Kv. Atli E.
03.01.2010 at 23:57 #673508Þú veist að þetta feisbúk er bara fyrir H&G, enn Youtube og f4x4 er fyrir sanna karlmenn sem éta hrútspung í alla mata.
03.01.2010 at 23:35 #209513Kvöldið.
Ætlaði að spyrja ykkur sem hafði reynt hlutina á eigin skinni hvort það hafi ekki gengið bara ágætlega að keyra 44″DC á 14″ felgum?
Sjálfum fanst mér fínt að keyra á 12″ breyðum felgum á 38″. Aldrei rifnar hliðar, dekkið tolldi vel á flegunni og minna viðnám í snjóakstri, því „ruðnings-málið“ er minna, og því minna afl sem þarf til að koma sér áfram. Því hefði örugglega ekkert verið af því að vera á 11″ felgum undir 15,5″ breiðum 38″ dekkjum.
því finnst mér ekkert ólíklegt að 44″DC, sem er 18,5″breið, ætti að gera það bara nokkuð gott á 14″ felgum, sérstaklega undir bílum sem eru undir 2tonn.
Hugslalegir kostir:
-Minna viðnám í snjóakstri.
-Minni hætta á affelgun -> minni þörf á Bedlock
-Verða fyrirferðar minni undir litlum bílum
-Halda þó hæð sinni og gera sitt gangn af því leiti.
-Ekki ólíklegt að þau geti bælst meira undir léttum bílHugsanlegir gallar:
-Erfiðara að láta dekkin ekki bögglast undir í hliðarhalla
-smá minna flot við úrhleypingu
-Ekki eins „töff“ eða „vígalegt“ að sjá.Ég veit að allir sem hafa fengið einhvern bæklingu á jeppaverkstæði þar sem á stendur ca. „hvað er rétt og hvað er rangt í jeppapólitíkinni“ segja að þetta sé alveg glatað.
Enda svo margt sem þeim finnst um hluti sem þeir hafa aldrei reynt sjálfir.Veit líka að austfirðingarnir vilja bara 20″+, sem ég hef reyndar aldrei skilið.
Er ekki rétt munað hjá mér að 44″ Hiluxarnir sem fóru á pólinn voru án bedlock og sennilega ekki á mikið breiðari felgum enn 16″?
Kv. Atli E.
02.01.2010 at 15:00 #673898Hef nú reyndar grun um að þessi bíll sé ætlaður öðrum en Birki sjálfum.
Get ímyndað mér að þetta sé ekki bíll sem leiðir velbúinn hóp í verstu færð.
Enn hann er örugglega í flestum tilfellum nóg og góður til að vera ekki eftirbátur, eða hvað?
Er þetta ekki bara svona í svipuðum standart og LC80 og nýji Patrol á 38"?Kv. Atli E.
02.01.2010 at 01:27 #673892Hljóma þannig lagað rökrétt framhald…
[img:1ov76xud]http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/myndir/jan2007-/slides/10feb2007%20104.jpg[/img:1ov76xud]
held ég…
[img:1ov76xud]http://www.trigger.is/gallery2/d/179125-2/IMG_8848.jpg[/img:1ov76xud]
Hmmm, hallar toyotan kanski of mikið til vinstri, m.v. amríska klámmyndastjörnubílinn?
30.12.2009 at 23:57 #673732Ég vil líka minna á síður eins og:
leikanet.is
Barnaland.is
husbill.is
guidinglight.comEf þú ert efins í trúnni þá má skoða:
kirkjan.is
watchtower.org
toyota.isSvo er líka femin.is mjög vinsælt hjá kvennþjóðinni.
Svo ef þú vilt krydda upp á hjónalífið, þá er sex.com ágæt til að skoða í fartölvunni upp í rúmi áður enn farið er að sofa.
Með von um góðar netstundir,
Atli E.
30.12.2009 at 19:16 #209436Hvernig ætli þetta verkefni standi, núna 15 árum síðar?
http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=168144
Kv. Atli E.
30.12.2009 at 12:02 #673356Hmmm…
Ert þú með einhverja gamla USA-skiptingu, án lock-up?
Hef aldrei séð svona tölur út úr converter í asini-skiptingum.Var að bögglast fyrst við að hafa hitamæli á þessu hjá mér, og sá þá aldrei neinn hita, nema þegar stímt er upp bratta jökla á fullu gasi í þungu færi og skiptingin náði ekki að "læsa sér". Enn þó ekki það mikill hiti að það væri neitt til að hafa áhyggjur af.
Þannig að ég er löngu búinn að henda hitamælinum.
Kv. Atli E.
30.12.2009 at 09:26 #673352ok.
Hef ekki orðið var við þetta í LC90, amk ekki svo lengi sem olían er í lagi.
30.12.2009 at 01:04 #673348org. kæling + auka-kælir = meiri kæling.
Nei, ekki endilega, vegna þess að ssk. -"kælirinn" í vatnskassanum er einnig hitari fyrir ssk..Þegar vélin er orðin heit (kælivatnið), þá hitnar ssk., vegna þess að org. kælingin er bara röra-slaufa í botninum á vatnskassanaum.
Þannig er í raun verið að halda alltaf ssk. frekar heitri, enn þó ekki of heitri.Það eru deilda meiningar hvort það sé þörf á að halda hita á ssk. með þessu móti, sjálfur tel ég það ekki vera, og í raun held ég að hún sé ver í stakk búin að taka við álagi þegar það kemur, vegna hitans.
Það er vegna þess að þegar fullt álag er á vél og ssk., þá verður vatnskassinn kannski 90°+ og þar með verður "kælinginn" á ssk. aldrei meiri enn 90°.
(á móti kemur að vatn er betri kælimiðill enn loft vegna mun meiri varmaleiðni)Einnig eru það rök fyrir að sleppa org. kælingunni að hún hefur átt til að bila þannig að vatn kemst inn í ssk. lögnina.
Þar með verður ssk. í flestum tilfellum ónýt.
29.12.2009 at 21:59 #6733441) Er best að nota áfram orginal kælinn í vatnskassanum eða taka framhjá honum.
[color=#FF0000:10r751u5]tengja framhjá honum.[/color:10r751u5]
2) Hvað stóran kælir hafa menn verið að setja í ? er 20*40 cm kælir nægjanlegur ?
[color=#FF0000:10r751u5]minn kælir er ca. svona stór og aldrei verið vandamál[/color:10r751u5]
3) Hverjir selja svona kæla – veit að H.Jónsson selur kæla á tiltölulega hagstæðu verði.
[color=#FF0000:10r751u5]hef fengið svona kæla hjá ljónunum (jeppasmiðjan)[/color:10r751u5]
4) Bíllin er með cooler þannig að það er frekar lítið pláss – er hugsanlega best að setja tvo litla ?
[color=#FF0000:10r751u5]ekkert athugavert við að vera með 2 litla[/color:10r751u5]
21.12.2009 at 23:02 #670816Bíð 8þús m/skatt.
Kv.
18.12.2009 at 17:24 #671726Engin spurning um að þessar asini (toy) ssk. eru málið í jeppum,og sjálfskiptingar málið í bílum almennt.
Ef það er "lock-up" í skiptingunum, þá eru þær ekki að tapa svo miklu afli út með varmamyndun í vökva.
Á móti kemur að þú færð aukið vægi á lágum snúning sem getur komið á móts við "lo-lo".
Ég er nokkuð viss um að þessar nútíma ssk. (1986-) séu áræðanlegri en heðfbundin gírbox.
Enda ef þú skoðar inn í svona græju, þá er uppbyggingin "rökréttari" enn í gírboxi.Gírkassar voru góðir til síns brúgs þegar annað var ekki ekki í boði.
Ford T-model og Farmal hefðu örugglega verið ssk., ef það hefði verið í búið að finna hana upp á þeim tíma.Kv. Atli E.
06.12.2009 at 23:50 #670460Til hamnju með nýju dekkin frændi.
Er sammála, það væri gaman að sjá hvernig menn hafa verið að gera þetta og hvað er að koma best út.
Hef aldrei átt DC áður og þekki þau ekki neitt.Kv. Atli E.
06.12.2009 at 22:47 #670434Ekki ný geimvísindi, enn held þó að gamli VW-Taro hafi verið mun-betri bíll.
[img:1kx87in2]http://www.volksforum.com/albums/files/7/volkswagen_taro_4x4_3.jpg[/img:1kx87in2]
Kv. Atli E.
-
AuthorReplies