Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.03.2010 at 12:26 #688578
Við vorum að spá í þennan sem er hægrameginn 😉
Nei, nei..
Við vorum að græja svona vél í Patol og til að flýta fyrir þá væri gaman að fá teikningu af plögginum (já, þessu eina) sem kemur frá vél og hitara og start-dótinu.Annars svo sem ekki stór mál að finna út úr þessu, við bara nennum því ekki.
Já takk Stefán, þú mátt gjarnan senda á:
atli.eggertsson@gmail.comKv. Atli E.
29.03.2010 at 23:53 #211765Sælir.
Eigið þið nokkuð til rafmagnsteikningar af Hilux 2.4 Dísel?
Okkur sár vantar að fá að sjá svona.Kv. Atli E.
27.02.2010 at 19:47 #685370Lang best að taka taka þetta úr eins og meginn þorra hilux/4Runner bifreiða.
Þetta hefur ekkert að segja eftir ca. 2 ár frá því að bíllinn rúllaði út af færibandinu.Ástæðan er sú að þetta er stillt inn eftir hæð bílsins að aftan.
Gormarnir eru fljótir að slappast ef bíllinn er orginal og því er eins og bíllinn sé lestuður.
Eins ef bæt hefur verið við klossum að aftan eins og gert var við flesta þá bíla sem seldir vor á íslandi, þá er þetta ekki að "virka" sem skildi.Einnig er nánast útilokað að þetta haldist í réttri stöðu eftir að klakabunki hafi safnast saman undir bílum og keyrt hefur verið yfir hraðahindrun eða eitthvað út í móa á fullu gasi.
Þannig að niðurstaðan er:
Slípirokk á helvítis draslið og blinda aðra lögnina sem liggur aftur í.
(allt viðhald á bremsum verður eins og draumur eftir að þetta drasl er farið 😉Kv. Atli E.
26.02.2010 at 19:13 #685204maður meiri.
kv.
26.02.2010 at 00:51 #685058Það verður ekkert sem sést í vor eftir þessa bíla, eftir því sem best sést á þessum myndum.
Þetta er reyndar dálítið erfitt fyrir menn að vega og meta, sérstaklega þá sem ekki þekkja náttúruna og hvernig hún hagar sér. Því er farin sú leið að banna meira heldur enn minna.
Ég held að það ætti að loka þessum pistli sem allra fyrst, því það er algjör óþarfi að naga klúbbinn upp innanfrá.
Þó svo að þessar myndir hefðu sýnt vítavert háttalag, þá er mjög vont að bera þær á borð fyrir sót-svartan almúgan sem veit sjaldnast mikið og byggir sitt álit á fordómum og múgæsingu.Þetta hefði kannski átt betur heima inn á þræðinum "innanfélgasmál", ef hann er þá til ennþá.
Kv. Atli E.
24.02.2010 at 23:25 #684858Það virðist sem einhverjir hafi gert tilraun til að stela nafninu af okkur…
Þarf ekki að gera Sveinbirni viðvart með þetta?
20.02.2010 at 09:48 #684034Og hvað svo?
Er þetta bara inn í skúr bíll eða hefur hann komist á fjöll??
19.02.2010 at 11:59 #683654.
18.02.2010 at 19:09 #683646Á hvernig bílum hefur þú snúið spindlunum og hvernig gerðir þú það?
Þegar ég hef gert þetta, þá hefur í raun ekkert verið í boði enn að gera þetta betra enn það er.
Nema þá að fara að snúa þessu vitlaust eða eitthvað, sem ég efast um að menn geri ef þeir eru með fulla 5.Annars ef menn kunna ekki að sjóða (þekkingu og reynslu), þá mæli ég ekki með því að menn sé að gera þetta.
Kv. Atli E.
18.02.2010 at 13:20 #683642Þetta eru minni "geimvísindi" enn margir halda.
Bílaframleiðendur eru sjálfir ekki þeir nákvæmustu í heimi og að auki þarf maður ekki að keyra á nema einn góðan stein til að riðla þessu öllu aftur.Kv.
14.02.2010 at 14:02 #683012Í öllum bænum farið nú ekki að ásækja manninn þó hann segi satt og rétt frá.
Það hafa allir ekið "of hratt", líka löggur.kv.
13.02.2010 at 00:30 #682972Gírbox voru alveg frábær á þeim tíma þegar ekki var búið að finna upp SSk.
Ford T-mótel hefði örugglega verið ssk, ef herra Ford hefði vitað ssk. væri.
09.02.2010 at 09:20 #682220Sennilega er best að vera bara heima hjá sér í svona búnaði:
[img:fy6vcd91]http://www.kinetics.co.nz/newssite/PublishingImages/bubble_boy.jpg[/img:fy6vcd91]Enn….
Ég ætla að halda áfram að ferðast um þjóðveg 1, þó svo að það hafi orðið óteljandi slys á þeim vegi.
Ég ætla líka að halda áfram að fara til Reykjavíkur þar sem menn keppast við að reyna að keyra á mig, hvort sem maður er akandi eða gangandi.
Ég ætla líka halda áfram að ferðast, með fast landu undir fótum eða á vatni, hvort sem það er frosið eða ekki frosið.
Ég ætla líka á hestbak, þó svo að það séu miklar líkur að mér verði hent af baki og hausinn á mér verði hálfur af.Ég ætla bara að reyna að passa mig og fólkið mitt betur og reyna að meta aðstæður eins vel og ég get.
Kv.
08.02.2010 at 15:52 #682184Svona gerum við þegar við ferðumst um jöklana okkar….
[img:164a0s0l]http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/Myndir/april2005-mai2005/slides/30april2005%20090.jpg[/img:164a0s0l]
[img:164a0s0l]http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/Myndir/juli2003-mars2004/slides/EM%20009.jpg[/img:164a0s0l]
[img:164a0s0l]http://i.pbase.com/u36/skjoldur/upload/40358301.DSCN5624.JPG[/img:164a0s0l]Sé ekki betur enn að myndatökumaðurinn standi í öllum tilfellum sjálfur ofan á sprungunni.
(2 fyrri eru teknar af mér)
05.02.2010 at 16:41 #680118Vekur undrun mína afhverju við fengum ekki þennan póst sendan á uppgefið netfang í auglýsingunni.
Ef ég hefði koma heilræðum til skila, þá hefði ég sent póst á þá sem stóðu fyrir "árshátíðinni".Var reyndar í þeirri trú lengi að þetta væri eitthvað grín hjá þeim sem komust ekki á blót.
Því miður virðist ekki svo vera.Kv. Atli E.
04.02.2010 at 11:51 #681532Bikrir:
Afhverju er bíllinn þinn geymdur á ónefndri bensínstöð í útjaðri bæjarins?
Er verið að tanka af honum eða er hann eitthvað bilaður?kv. Atli E.
04.02.2010 at 11:33 #681436Já, köggullinn passa á milli hásinga og rillur fyrir öxla eru eins.
Þannig að þú getur þannig lagað vippað kögglunum á milli, svo lengi sem það er ekki einhver afbrygðileg gata-deiling á jókanum og annar köggullinn er ekki "Revers".
(hef stundum séð mism. deilingu á götum t.d. krúser vs. hilux, enn þá ætti að vera nóg að víxla jókum)
Litla sýstemið er alveg nóg og sterkt í framdrif á Hilux.
04.02.2010 at 10:19 #681522Ég er alveg sammála.
Mér finnst líka alveg óþolandi þegar ég fer út að borða að kloset setan er í í 44% tilfella uppi.
Þetta er algengast á "Stælnum", en sjaldnast á "Grænum kost".Ég hef fylgst með klóset ferðum hjá konum og hefur það sýnt sig að 9 af hverjum 10 setja setuna niður.
Hvað finst ykkur um þetta?
04.02.2010 at 10:01 #681238Vatn hefur margfalt meiri varmaleiðni enn loft.
Þess vegna er hægt að ná mun betri virkni með vatnkældum kæli enn loftkældum.
(af sömu ástæðu og við dýfum hlutum í vatn ef við viljum kæla á snögt enn förm ekki að blása á hlutinn)Vélar með rúmmáls-miklar sog-greinar lagnir og forþjöppu hafa langa svörun þegar gefið er í. (minni snerpa)
Með vatnskæli er hægt að lágmarka rúmmál sog-greinar.Það er rétt að það verður að hafa sér kælikerfi fyrir þetta, þar af leiðandi er hægt að hafa hlutfallslega minna element á "sog-greininni" enn er á elementinu sem kælir vatnið. Einnig er hægt að komast af með minna element á sog-grein með vatnskældum enn á loftkældum kæli.
Ef menn eru hræddir við vatn og vélar, þá eru framleidda vélar í þýskalandi sem heita "Deutz" og nota ekki vatn.
kv. Atli E.
04.02.2010 at 09:42 #681428Það eru ekki eins kambur og pinnjón á milli þessara köggla, þó gír-hlutfallið sé það sama.
Kamburinn er mun þynnri í gamla sýsteminu, enn eins að öðruleiti.
það er lítið mál að mæla þetta ef þú ert með þetta opið.
-
AuthorReplies