Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.02.2011 at 12:19 #720340
Þakka þér fyrir það.
Nú þarf að endurnýja felgur undir LC100.
Hvort mundu menn fara í 16" felgur, þar sem 15" er nánast deyjandi fyrirbæri eða halda sig við 15" felgur?Er einhver hér sem á felgur, breikkaðar eða org. stál felgur undan LC78 eða 70 eða hvað þetta heitir.
kv.
Atli E.
17.02.2011 at 18:05 #217471Hæ
Eru sömu felgur undir LC 70 og 100?
Eru þessar 5gata deilin algjört viðundur undir LC100, eða er eitthvað til sem er eins?Kv. Atli E.
17.02.2011 at 17:52 #720308Daginn.
Bara 2.4 EFi passa í húddið án tilfæringa.
2.4 EFI er mjög góð vél, áræðanleg, eyðslugrönn og tiltölulega aflmikil m.v. margt annað.Þú getur sett hvaða 2.4 Efi vél í bílinn. gætir þurft að færa rafmagnslúm á milli véla.
Best að gera það þegar vélarnar standa hlið við hlið á borðinu.Ef þig langar í smá vesen, þá er hægt að setja 2.4EFI túrbó, enn þá þarf að samtvinna rafkerfið úr túrbó-bílnum og þessum.
kv. Atli E.
13.02.2011 at 10:59 #719768Mér var reyndar ekki síður hugsað til útlitslegra hluta þegar ég var að hugsa um "bakk speis" 125mm.
Þú gætir lent í því að bíllinn líti út eins og júmbó-þota þegar þú er kominn með kanntana út fyrir þessa miklu breydd.Ef þig langar til að máta undir 44" dekk á innvíðum felgum, þá er ekkert mál rölta yfir götuna að lána þér dekk kvöldstund.
kv. Atli E.
12.02.2011 at 17:02 #719760Hann er að verða annsi jeppalegur hjá þér krúserinn Jói!
Enn þyrftir þú ekki að fá þér innvíðari felgur til að vega upp á móti breyddinni á Patrol-hásingunm og til að vernda legur og fl.?kv. Atli E.
06.02.2011 at 10:44 #718794Þakka þér fyrir það Gísli. Ég verð í sambandi við þig innan tíðar.
Alltaf þarft þú bara að hugsu um sjálfan þig Geiri Graði.kv. Atli E.
05.02.2011 at 18:49 #217271Er hægt að kaupa einhverstaðar silicon eða einhvern vökva í þessar viftur við vatnskassann?
Kv. Atli E.
04.02.2011 at 11:08 #718572[quote="olimag":be16qqka]Skv. [url=http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jevents&task=month.calendar&Itemid=108&year=2011&month=03&day=03:be16qqka]atburðadagatalinu[/url:be16qqka] er stórferðin 24. – 27. mars.
kv. Óli[/quote:be16qqka]
Hljóp aðeins á mig og biðst afsökunar á því.
Las út að stórferðin væri sömu helgi og kvennaferð.
Það er reynadar sama dagsetning, enn bara annar mánuðurs.s. ekki 24.-27.feb, heldur mars.
kv. Atli E.
03.02.2011 at 20:06 #715714[quote="fastur":2d9dlvvp]Hey enn og aftur geðveikt takk fyrir mig.
Hérna er smá myndband af okkur að brassla við sólaeyjarhöfðavaðið.
[url:2d9dlvvp]http://www.youtube.com/user/tubetussa?feature=mhum#p/a/u/0/Tfcg9T7yJPs[/url:2d9dlvvp][/quote:2d9dlvvp]
Hræðilegur dóni þessu maður á hrísgrjóna-dollunni að vera að spæna og spóla í kringum virðulegan Overland-jeppa.
Eins og fólk kunni sér engin takmörk nú til dags.kv. Atli E.
03.02.2011 at 16:19 #718564Án þess að mér komi það við, enn þarf endilega að skipuleggja fleiri ferðir enn eina á vegum f4x4 sömu helgina?
Fólk verður hálf önugt að standa í því að skipuleggja ferðir fyrir f4x4 ef það koma svo alltaf einhverjr aðrir og skipuleggja annað ofan á sömu helgar.
kv. Atli E.
31.01.2011 at 19:04 #711330Linda og Edda
Kristín og dóttir
Brynhildur og Anna Heiður
Nína og ??
Þórey og Ninna
Nanna og Ólöf
Jóhanna og Svava
Sigrún og Steinunn
Hjördís og Fríða
Elísabet og Ragnheiður
Margrét og Hjördís Sigrún
Bryndís og Anna Huld
Halldóra og Hrönn
Elena og Erla María
Hrafnhildur og ???Síðasti séns að skrá sig í kvöld á morgun má skrá fleiri farþega.
kv
Nefndin
31.01.2011 at 15:02 #717736.
31.01.2011 at 14:59 #717752Hvar er Óskar Abba núna eða álíka snillingar sem voru að skrúfa svona dót undir Hiluxa.
kv. Atli E.
31.01.2011 at 14:55 #217144Hef aðeins upp á síðkastið verið að velta fyrir mér hvað „einn með öllu“ þýðir þegar maður kaupir bíl.
Maður er alltaf að sjá orðið auglýsingar hér á netinu þar sem gamlir bílar, sem búið er að skrúfa undir stærri dekk eru auglýstir sem „einn með öllu“, kannski vegna þess að það er aukalega geislaspilari í honum.
Hvernig skilgreina menn „einn með öllu“?
kv.
30.01.2011 at 23:27 #717998[quote="hmm":2biqpu5g]Þá er þetta á enda og tókst blótið að öllu leiti frábærlega. Þeir Fastur og félagar skipulögðu þetta af stakri snilld. Maturinn var virkilega góður og nóg af honum. Hópurinn var að flottur og sungu menn og trölluðu fram undir morgunn. Allt fór þetta sérlega vel fram og allir voru sér og sínum til sóma.
Teddi var hann á föstudagskvöldinu en Atli E átti stöðuna svo skuldlausa á blótinu sjálfu og tryggði sig snemma kvölds þegar hann datt af stól og beint ofaní trogið með súrmatnum, kyrjandi klámfengnar jólavísur allan tímann….
Af bílum og bilunum er fátt að segja enda nánast engar slíkar.Einn öxull brotinn og einhverjir örfáir felguboltar. Ekkert dekk skemmdist og fáar ef nokkrar alvarlegar bilanir eða tjón.
Af annarskonar tölfræði má nefna að leiðin upp í kerlingafjöll á föstudeginum var svo til öll rudd af Ford.
Fyrsti bíll í Setrið var Ford
Á heimleið var leiðin niður á kvíslárveituveg rudd af Ford
Fyrsti bíll í Hrauneyjar var FordEinnig má nefna að það voru óvenju fáar Toyotur núna sem skýrir að hluta hversu lítil afföll voru af bílum og fáar bilanir.
Takk fyrir mig
Benni
P.s.
Valur – kalli gleymdi líka inniskónum sínum, við verðum bara að renna uppeftir….[/quote:2biqpu5g]
Smá leiðréttingar á staðhæfingum:
Eftir heitan dans við Hjört Jaka, þá féll Hjörtur ofan í Súrtrogið, enn ég reyndi hvað ég best gat að draga sem mest úr fallinu.Fordarnir lögðu af stað um 4 tímum á undan Toyotunum enn voru komnir 4 mínútum á undan Toyotunum í hlað í Setri.
Toyotu menn voru komnir fyrr inn í hús, enda þurfu þeir ekki að endubyggja bílana eftir volk dagsins.Fordarnir ruddu leið fyrir sjálfan sig og nánast eyðulögðu alla góða krapapitti með því að spóla þá upp. :annig að mesti tíminn hjá okkur hinum fór í að finna óspjallaða pitti sem við gátum svo ekið yfir án fyrirhafnar.
Það er rétt að fyrstu bílarnir í Hrauneyjar voru Fordar, enda létu Fordeigendur klukkuna hringja kl.08.00 í morgun svo þeir væru örugglega fyrstir í Hrauneyjar.
Við á toyotunum sváfum bara út, fengum okkur pung í bröns um kl.12., tókum okkur saman og skúruðum svo skálan í rólegheitum.
Það passaði svo að við Sóleyjarhöfðavað náðum við Fordunum, enda jarðýtur ekki þekktar fyrir að fara hratt yfir.
Þar dokuðum við við í ca. 1klst. til að gefa þeim gott forskot aftur svo þeir færu ekki að þvælast fyrir okkur á ný.kv. Atli E.
30.01.2011 at 23:08 #715696Ég vil þakka öllum þeim sem voru inn í Setri um helgina fyrir gott blót.
Þrátt fyrir mikið margmenni, þá fór allt vel fram og allir komnir í koju fyrir miðnætti.kv. Atli E.
28.01.2011 at 13:56 #715692Það væri nú meiri líkur að við fyndum ykkur ef þið væruð ekki í sundskýlum.
kv.
28.01.2011 at 09:50 #715684Í samráði við Veðursofu Íslands og eftir að okkur bárust tilmæli frá Umhverfisráðuneyti og KFC, hefur verið ákveðið að aflýsa Þorrablótinu þetta árið.
26.01.2011 at 21:18 #715658[quote="Sigurður S.":3c7klv0a]Það er rétt sem Gísli segir. Spáin er spennandi. Engin þíða meðan á ferðinni stendur. Spáir snjókomu og allt verður fallegt. Það er komin tími á ferðameldingar.Leitt með Hjört og Jakann. Það hljóta að vera lausnir svo hann komist með, matgrannur maðurinn og ekki étur Jakinn súrt.
kv. SBS[/quote:3c7klv0a]
Honum var sendur póstur
Svo langar mig að biðja menn um að hætta að skrifa á þennan þráð, það gengur ekki að vera með þráð í gangi sem er kominn yfir 100 pósta.
Fjöldi skrifaðra póst er farinn að minna á þræði sem voru skrifaðir í upphafi aldar.kv.
Atli E.
sem ætlar að mæta á blót með splúnku-nýjan og ný-smurðan hjöruliðskross í 4runner.
26.01.2011 at 21:17 #217076Er einhver hér sem veit allt um rocky millikassa?
Langar til að forvitnast hvort menn hafi útbúið öxul-hólk á milli gírkassa og millikassa þegar þetta hefur verið sett aftan á t.d. toyotur.
Er með svona millikassa í lúkunum og það virðist vera alveg ferlega asnaleg tenging á millikassa og gírkassa í rocky.
Kv. Atli E.
-
AuthorReplies