This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Halldór Gunnlaugur Hauksson 16 years, 5 months ago.
-
CreatorTopic
-
04.06.2008 at 19:10 #202513
Langar að vita hvaða hlutföll menn eru að setja í Patrol 94 2,8. Er á 38″ dekkjum.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
04.06.2008 at 20:40 #624010
Ég er með 5:42 í mínum sem er ’95 á 38" MTZ. Þau eru í það lægsta en sleppur samt alveg, þó vélin snúist frekar hratt á 90 – 100 kmh eyðir hann ekki nema tæpum 12 á langkeyrslu.
.
Freyr
05.06.2008 at 02:26 #6240125:42 ekki spurning .
2,8 vélin er fín á 3000 snúningum á Ca 95-100 á 38
Henni veitir hinnsvegar ekkert af þessu hlutfalli í snjóakstri . Millikassinn er bara 2.02 og fyrsti gírinn í hærra lagi .
Allavega mér finnst betra að fórna aðeins í hraða fyrir lægri gír .
MBK V
05.06.2008 at 08:53 #624014Mér finnst að menn ættu að skoða meira að setja 2.86:1 í lágadrifið í stað 5.42 hlutföll. Með því fæst að mig minnir lægri niðurgírun í fyrsta í lága heldur en ef notast er við 5.42. En þjóðvegaaksturinn verður áfram þægilegur og minni eyðsla þar. Kostnaðurinn við breytinguna er sennilega svipaður. Þetta á náttúrulega bara við 38", ef það á að fara í 44" er 5.42 náttúrulega málið.
-haffi
05.06.2008 at 10:31 #624016sælir
ég er búinn að eiga svona bíl bæði á org 1:4.62 hlutföllum og líka 1:5.42. Hann er náttúrulega skemmtilegri á lægri hlutföllum á fjöllum og þjóðvegaaksturinn truflaði mig aldrei satt að segja neitt sérstaklega.
Aftur á móti ef þú ert að spá í kostnaði þá duga org hlutföllin alveg í snjóinn, smá meira juð á kúplingu en hann skilar sér.
Ég er sammála Haffa að mörgu leiti en þó er spurning hvort niðurgírunin sé of mikil (ca 40%) á móti 17% með því að setja 1:5.42.
kv
Agnar
05.06.2008 at 12:08 #624018Patrol veitti ekki af að vera með hvoru tveggja þ.e.a.s. 5,42 í drifum og 2,86:1 í millikassa. Það er staðreind að menn drífa mun betur eftir því sem gírun er lægri. Litlar vélar eyða yfirleitt minna ef þær eru ekki píndar á lágsnúning. Kúplingar endast líka mun skemur ef bílar eru mjög hátt gíraðir. Samkvæmt nokkuð nákvæmum útreikningi þá ætti Patrol á 38" með 5,42:1 drifhlutfalli að vera snúast 2680 snúninga á mínútu. Það miðast við að dekkið standi 38". Á upphaflegum dekkjum og hlutföllum er hann að snúast 2830 sn/mín á 90km/klst.
Þetta miðast við 2,8TD sem kom yfirleitt á 4,62:1 hlutföllum.kv,
HG
05.06.2008 at 12:51 #624020Ef þú ferða að skipta um hlutföll á annað borð þá er 5.42 ekki spurning, það er fínt fyrir 38. Ég fann aldrei fyrir því á mínum gamla á þjóðveginum að snúningurinn væri eitthvað að trufla mig, bara rúllaði ljúft (allavegana eins og þeir nú geta).
Ef það er orðinn svona mikill munur á háa og lága getur maður þá ekki lent í því að vera í rauða botni í lága, en ná honum ekki á "flug" í háa?
5.42 fyrir 38 er margprófað og bara virkar.
05.06.2008 at 14:49 #624022það var afar sjaldgæft að hægt væri að skipta í háa á mínum gamla á 5.42 þannig að það verður ekki "vandamál".
Aftur á móti myndi ég hafa miklar áhyggjur af því að vera á bíl sem væri á 5.42 og með 2.81 í millikassa ef færi væri gott 😉 …… Þú værir bara ekki með !
kv
Agnar
05.06.2008 at 22:24 #624024Takk fyrir upplýsingarnar. Hvar fær maður 5,42 hlutföll á góðu verði.
05.06.2008 at 23:06 #624026Misjafnt hvað menn kalla gott verð en hlutföll í Patrol eru með þeim dýrari. Kosta um 58.000- stk fullu verði. Hvað varðar lægra lágadrif þá er skrítið hvað menn eru ragir við það. Algengt er í Toyota að hlutfallið sé 2,57:1 og í mörgum Amerískum er það 2,7:1. Breyting við að fara úr 2.02:1 í 2,86:1 er, svona á manna máli, að þá ertu komn með 1. og 2. gír fyrir neðan 1. í háa drifi í staðin fyrir að vera bara með 1. í lága fyrir neðan. Ekki stór breyting þar á en munar miklu í vondum færum. Þeir vita sem reynt hafa og nokkur dæmi um að menn séu að nota 3.74:1.
kv,
HG
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.