Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.09.2007 at 15:13 #596754
Tja, einn stór kostur við að breikka boddíið er að þú losnar við að kóarinn slefi á öxlina á þér þegar hann sofnar…
–
Annars eru seld frístandandi aðalljós í Bílanaust (N1) og sjálfsagt fleiri stöðum. Þú getur ekki notað hefðbundna ljóskastara.
–
Bjarni G.
13.09.2007 at 15:03 #596750Ein leið er að breikka boddíið… 😉
–
Bjarni G.
11.09.2007 at 17:18 #596502Er þetta ekki efni í skoðanakönnun?
–
Bjarni G.
31.08.2007 at 10:46 #595728Er þetta ekki bara hið besta mál. Fínt að losna við þessa reykspúandi Patrol- og Hiluxstrompa af götunum, ættu hvort eð er að vera löngu komnir í pressuna…
–
Bjarni G.
29.08.2007 at 15:49 #595596Er ekki ABS jukkið að bara þvælast fyrir þér? Ég myndi allavega byrja á því að tengja fram hjá því. Það eru væntanlega ekki skynjarar í "nýju" hásingunum fyrir ABS þannig að jukkið heldur að bíllinn sé alltaf stopp…
–
Bjarni G.
23.08.2007 at 11:24 #588742Nú ættuð þið að sjá myndina. Dugði ekki að hotlinka inn á síðuna sem ég fann hana á.
–
Bjarni G.
23.08.2007 at 11:01 #588738Ég sé myndina… en [url=http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5599/44298.jpg:1u1rgtvu][b:1u1rgtvu]hér er slóðin[/b:1u1rgtvu][/url:1u1rgtvu] ef það virkar betur.
–
Bjarni G.
23.08.2007 at 09:47 #588732[img:94fajodf]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5599/44298.jpg[/img:94fajodf]
–
Bjarni G.
22.08.2007 at 14:15 #595154Þetta er það næst vitlausasta sem ég hef séð (á eftir því að [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/8299:1az3irz8][b:1az3irz8]"teipa" handkastara[/b:1az3irz8][/url:1az3irz8] á toppgrindina).
–
Bjarni G.
p.s. þetta heita öxlar, ekki drifsköft
15.08.2007 at 15:19 #594648Já næsta bylting í þessum málum verður að selja sérhönnuð sæti í bíla til að virkja þessa "náttúrulegu metan framleiðslu". Með í kaupunum fylgir tunna af rúsínum og bretti af rúgbrauði…
–
Bjarni G.
15.08.2007 at 12:29 #594634Ég á líka brúsa af snákaolíu sem ég get selt þér…
Þetta hljómar of gott til að vera satt og í flestum tilfellum er það raunin, en ef þetta virkar þá verð ég víst að éta hattinn minn.
–
Bjarni G.
08.08.2007 at 12:46 #594466Neðst á [url=http://www.newventuregear.com/tcases.html:3cypt2c1][b:3cypt2c1]þessari síðu[/b:3cypt2c1][/url:3cypt2c1] er tafla yfir þessa millikassa…
–
Bjarni G.
07.08.2007 at 14:30 #594358Ég myndi setja svona tankadæmi upp þannig að einn tankurinn væri aðal og svo væri dælt úr hinum (með lofti eða rafmagnsdælu) yfir í hann. Aðaltankurinn þyrfti helst að vera hár og mjór eða með góðri skál í botninum þannig að hægt væri að ná af honum eldsneyti hvernig sem bílinn hallar. Hann þyrfti líka að vera betur hólfaður en hinir tankarnir til að ná af honum eldsneyti þegar ekið er í loftköstum
Ekkert leiðinlegra en að bíllinn hiksti þegar tekið er á því. Auðvitað væri hægt að útbúa alla tankana svona en þá þarf að leggja eldsneytislagnir þannig að skiptilokar séu aðgengilegir innan úr bíl og svo þarf að láta "retur" lögnina frá innspýtingu fara í réttan tank.
–
Bátalok færðu í bátasjoppunum, ég man engin nöfn en ég keyrði bara út á granda og leitaði að líklegri sjoppu og fann í einni þeirra þessi fínu læstu lok.
–
K.E. Málsmíði smíðaði tankana fyrir mig og ég get hiklaust mælt með þeim.
–
Bjarni G.
02.08.2007 at 13:44 #594338Ég var með aukatanka úr blikki, bara vesen. Það má ekkert koma við þá til að þeir fari að leka. Fékk klakastykki upp undir annan þeirra og hann fór alveg í döðlur. Auk þess sem þeir ryðga að innan nema það sé alltaf slatti af bensíni á þeim (og hvenær er það á 8 cyl. bíl). Þetta er í lagi fyrir díselolíu, hún ryðver, en ekki bensín. Núna er ég með tanka úr 2mm ryðfríu efni, það er þá allavega einu áhyggjuefninu færra þegar druslan dettur í gegnum ís.
–
Bjarni G.
02.08.2007 at 11:52 #20060926.07.2007 at 12:48 #594002Þetta er nú lyginni líkast, ótrúlegt að vél í aðeins 16 ára gömlum bíl hrynji svona… og ennþá ótrúlegra að nýleg Togoýta skili eigandanum heim vandræðalaust.
–
Bjarni G.
25.07.2007 at 13:05 #593824Þessi pressubox nota svipað mikið af rafmagni og ódýru boxin meðan þau eru í gangi, svona álíka mikið og ein aðalljósapera. Pressuboxin eru hinsvegar ekki í gangi nema ca. 20% af tímanum sem þau eru í sambandi. Væri þá ekki snjallasta (ódýrasta) lausnin að tengja ódýru boxin við hitastýringu sem myndi slökkva á þeim við t.d. 3 gráður og kveikja aftur við t.d. 6 gráður… Svona svipaður búnaður og slekkur á þeim þegar spennan á rafgeyminum fer niður fyrir ákveðið lágmark. Kannski er þetta til, ég hef reyndar ekki rekist á það.
–
Bjarni G.
08.05.2007 at 17:22 #590516[url=http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_335_engine:1tnkb7jo][b:1tnkb7jo]Hér[/b:1tnkb7jo][/url:1tnkb7jo] er frekari lesning um þessa frábæru Ford mótora… og þar kemur skýrt fram að þeir flokkast sem small-block þó hægt sé að bolta big-block skiptingar aftan á þá.
–
Bjarni G.
07.05.2007 at 11:30 #590498Ford 351M og 400 eru ekki bigblock vélar. Hedd, olíupanna, vatnsdæla ofl. passa frá 351 Cleveland. Eini munurinn á stærð er að cylindrarnir eru hærri og milliheddið því breiðara. Ford 400 er einnig álíka þung og 350 Chevy.
–
Bjarni G.
26.04.2007 at 18:10 #200201Þetta er málið:
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies