FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Walter Ehrat

Walter Ehrat

Profile picture of Walter Ehrat
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 18 replies - 41 through 58 (of 58 total)
← 1 2 3
  • Author
    Replies
  • 05.02.2007 at 10:14 #579174
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Já þú bryddar upp á spennandi umhugsunarefni.

    Hvaða jeppar eru framleiddir sem eru nothæfir á fjöll óbreyttir?? Hugsahugsa….mér dettur nú ekki margt í hug sem er brúklegt.





    30.01.2007 at 00:03 #577820
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    eru til í Vélasölunni og Bátaland.





    29.01.2007 at 23:56 #577910
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    falskt loft.

    Athugaðu hvort ekki eru örugglega allar vacum slöngur tengdar og þéttar þannig að hann dragi ekki falskt loft og ef það er þá veðja ég á að það þurfi að ríkja blönduna hjá þér.

    Ef ég man rétt þá er þessi árgerð af bíl með Bosch mekaníska innspýtingu og eldsneytisblandan veikist með tíma og sliti. Það á að vera gat að ofanverðu á loftinntaki við síubox þar sem ca 3mm sexkantur passar (man ekki alveg stærðina) skrúfaðu hana út ca hálfhring og hann ætti að hressast allur en ekki skrúfa of mikið út þá verður blandan of rík og hann sótar sig og mengar og eyðir enn meira en í dag.





    25.01.2007 at 18:25 #577070
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    er ansi sniðugt, loftpumpan virðist þrælöflug. Góð lausn að sameina pumpuna og spilið. Líklega notar pumpan spilmótorinn.

    En þetta er líklega dýrt gaman hingað komið.. 200-250 þús kall gæti ég trúað.





    25.01.2007 at 18:22 #577102
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    hefur verið eitthvað að flýta sér……..

    Flott hljóð samt, hlýtur að vera Chewyllis.





    21.01.2007 at 14:22 #199452
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Veit einhver hver gæti verið með heilsárs tjald/dúk skýli til sölu hér á landi.

    Vantar ca 75-100 fm skýli til bráðabirgða.





    20.01.2007 at 11:59 #575934
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    er nóg að bera annan umgangyfir það til að leysa það upp og nudda það svo af.

    Það er algengur misskilningur að það sé betra að láta bónið þorna á bílnum það er allsekki hugmyndin með Mjallarbón. Eins og réttilega var bent á hér að ofan þá á að bera bónið á parta af bílnum í einu og þurrka af áður en þornar. Hugmyndin er að endurnýja rétt rakastig lakksins og láta fituna úr bóninnu nuddast inn til að láta áhrif fitunnar vinna til að fá réttan eðlilegan raka (moisture) í lakkið og hrinda frá H2O vatnsdropum.

    Ég nota oftast Mjallarbón á mína bíla og líkar vel. Það er ódýrt og tekur ekki mikið meiri tíma en venjulegt letibón og hefur þau efni sem þarf til að viðhalda eiginleikum lakksins.

    Ég held að það sé meira áríðandi að bóna og þvo bílinn oft (Þvo a.m.k. 1x viku & bóna 1x mán) heldur en að nota einhver iðnaðarbón fyrir tugi þúsunda.





    20.01.2007 at 11:32 #576484
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Góð tafla hjá þér og athyglisverð, miðað við þetta er ekki óeðlilegt að reikna með einhverri lækkun á eldsneytisverði á næstunni þó það sé erfitt að spá um það vegna þess að skattar á eldsneyti hér skekkja alla útreikninga svo en talnaglöggir menn gætu líklega reiknað hvað hugsanleg lækkun ætti að vera.

    Í sambandi við Atlantsolíu þá er ég sammála að ég hef orðið fyrir vonbrigðum að þeir eru ekki meira leiðandi í lágu verði en við verðum að athuga að það er allt eins hugsanlegt að það sé í rauninni Atlantsolía sem stýri eldsneytisverðinu og hinir elta bara. Einnig er AO að vinna í talsverði uppbyggingu undanfarið og bætt við afgreiðslustöðvum sem er mjög til þæginda en slík uppbygging er líklega talsvert kostnaðarsöm en skilar sér vonandi til þeirra og okkar notenda seinna með meiri sölu og lægra verði.

    Ég er allavega sannfærður að ef AO hefði ekki komið til þá væri verðið núna talsvert hærra núna. Eins og Davíð Oddson sagði einhverntímann þá þýðir eiginlega ekkert að sekta stóru olíufélögin fyrir verðsamráð vegna þess að þau velta kostnaðinum við sektirnar bara áfram út í verðlagið. AO er eina eldsneytissölu fyrirtækið sem á ekki yfir höfði sér skaðabótagreiðslur og veitir hinum félögunum því gífurlegt aðhald.





    18.01.2007 at 19:18 #576114
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    eruð svo miklir spaugarar hérna á síðunni að maður veit aldrei hvenær þið eruð að grínast : ) en allavega munið að afslátturinn sem þið fáið er af fullu verði með þjónustu og sparnaðurinn yrði ekki alveg eins stór ef eldsneytið væri keypti hjá útsölu stöðunum.

    Ég valdi allavega að halda áfram að kaupa hjá Atlantsolíu. Ef þeir væru ekki á markaðnum þá værum við líklega að borga mun meira fyrir dropann núna og mig munar ekki um þennan 300kr sem kostar meira að tanka hjá þeim þessa 130ltr sem ég tek á Suburbaninn minn. Ég er svo langrækinn að ég skipti ekki við hina nema í neyð.

    En annars er ég sammála að maður getur verið fljótur að spara félagsgjaldið og hef sjálfur þegar borgað það upp með aflsætti í Bílanaust og Ellingsen.

    Ég er ekki sammála að vegna þess að hægt sé að spara svona mikið þá eigi að hækka félagsgjöld, það getur haft öfug áhrif og fælt fólk frá, ekki allir vilja nota afsláttar kort og klúbburinn hefur mun meiri hag af því að laða að fleiri félagsmenn og styrkja klúbinn og jeppa menningu með fjöldanum.

    Það þarf ekki marga til að hætta í klúbbnum til að tapa hugsanlegum ávinning sem átti að verða af hærri gjöldum.





    08.01.2007 at 22:55 #574448
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Var ekki 6.9 í rauninni International vél?

    Annars er ég ekki viss um neitt í Ford, ekki einusinni tvær 302 vélar eru eins í þessum tækjum. Það er erfitt fyrir Chevy mann að vinna við þetta og ekki missa vitið : )





    08.01.2007 at 22:13 #573882
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Var að sjá um fyrirlesturinn í tíufréttum.

    Mér fannst nú umræðan eða allavega framsetningin í fréttunum sett fram þannig að væri frekar neikvæð í garð jeppa þó að það hafi vissulega komið fram mjög skýrt að breyttir jeppar væru ekkert hættulegri en aðrir jeppar.

    Það kom t.d. fram að það væri tvöfalt meiri hætta á að velta jeppa við útafkeyrslu en fólksbíl. Þetta fannst mér mikil speki en ég vissi þetta nú reyndar fyrir þó ég sé ekki verkfræðingur : )

    Neikvætt fannst mér hvað það væri mikil áherlsa lögð á að ökumenn fólksbíla væru í meiri hættu við árekstur við jeppa, svona tal er vatn á myllu atvinnuröflara. Hætta við árekstur tveggja farartækja og tjón hvors hefur meira að gera með massa tækjanna frekar en gerð hvort sem það er jeppi eða eitthvað annað tæki.





    08.01.2007 at 20:47 #573880
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Já ég ætlaði að mæta en varð að vinna.

    Það var þó gott að þetta var ekki einhver halelulja samkoma gegn breyttum jeppum.

    Væri athyglisvert að komast yfir tölur og niðurstöður þessara ágætu manna.





    02.01.2007 at 09:54 #573196
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    spáð í þessu líka undanfarið.

    Þeir eru ansi dýrir þessir skjáir. [url=http://http://www.tolvulistinn.is/voruflokkur/jadartaeki/skjair/sida/3:3o4igx2p][b:3o4igx2p]Hér[/b:3o4igx2p][/url:3o4igx2p] er linkur inn á síðu með einhverja skjái í bíla. Væri gaman að heyra ef einhverjir aðrir vita af ódýrum 10-12" skjám.





    20.12.2006 at 19:05 #571996
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Ég veit um einn sem á svona hásingar lausar en er nærri viss um að hann vill ekki láta þær, skal spyrja hann samt.
    ——

    Athugaði með þetta í dag og þær eru ekki til sölu í bili.





    16.12.2006 at 10:50 #570804
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    ??





    16.12.2006 at 10:48 #571148
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    hef ég fengið nokkrar ábendingar.

    Bílaraf er með Truma og þar koma helst tvær gerðir til greina 2500 og 4000w hitarar sem kosta um 85þús & 120 þús.

    Í seglagerðinni og Víkurverk eru líka fánalegar Truma en kosta eins.

    Ég er í sambandi við aðila sem getur selt ó-CE vottaðar Ameríska gashitara sem hafa verið skipt út úr tjaldvognum og hjólhýsum og þeir kosta 40 þús ef einhver hefur áhuga en mér þykir þeir heldur fyrirferðamiklir.

    Núna þessa dagana er ég að skoða ebay.de þar sem þar er mikið úrval af gas og dísel miðstöðvum á góðu verði.





    12.12.2006 at 20:48 #199150
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Hver er með Truma gasmiðstöðvar?

    Ég er að spá í að fá mér gasmiðstöð eða hitara í Unimog. Ef einhver veit um notaða slíka græju eða jafnvel dísil miðstöð ódýrt þá vantar mig svoleiðis.





    12.12.2006 at 20:19 #570802
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    hefur verið vandamál í mínum bíl Suburban 1993.

    Þetta er segulrofi sem setur inn driflokurnar. Lýsing hjá þér passar samt ekki við eins og þetta var hjá mér þ.e. ljósið fyrir lokurnar kviknaði ekki og hann fór ekki í framdrifið hjá mér en ekkert skrítið hljóð kom.

    Hef tvisvar þurft að skipta um þennan actuator hjá mér. Kostar $69 hjá JCWhitney.

    Það er auðvelt að prófa hann. Hann er skrúfaður í framdrifskúlu hægra megin frá og tengdur með raftengi þar við. Prófaðu fyrst hvort þú fáir 12 volt þar með drifið á og ef það er ekki þá náttúrulega athuga öryggið, minnir að það standi 4wd eða 4×4. Ef rafmagn kemur taktu þá segulrofann úr og settu á hann 12 v og ef hann hreyfist ekki þá er hann ónýtur.

    Vona að þetta sé bara einhver svona einföld bilun hjá þér. Láttu vita hvað þetta er.





  • Author
    Replies
Viewing 18 replies - 41 through 58 (of 58 total)
← 1 2 3

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.