Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.09.2007 at 10:54 #597714
Einusinni var hægt að fara á [url=http://www.fjarkennsla.is/garmin:1j85tm4h][b:1j85tm4h]www.fjarkennsla.is/garmin[/b:1j85tm4h][/url:1j85tm4h] og fá frábæra kennslu þar á netinu en nú virðist sá linkur ekki virka meir??
09.09.2007 at 14:33 #596324Indian head er toppurinn en man ekki alveg hvort það í raun heitir það en er allavega mynd af Indíána á því.
En hversvegna þarftu pakkninga lím í framhjólaleguskifti?
01.09.2007 at 22:26 #595836[url=http://www.indiancars.fr/fr/pages/sousRubriques.aspx?tm=M&rm=6&rsr=110:1biofbez][b:1biofbez]Indiancars[/b:1biofbez][/url:1biofbez]
01.09.2007 at 16:08 #595830Já hann lítur nógu gæjalega út en hmm.. Frakkar að breyta jeppa!? Þeir geta nú varla smíðað venjulega bíla almennilega svo hvernig eru jeppabreytingarnar þeirra þá svona undir niðri ; )
01.09.2007 at 16:04 #595654Ég hef séð hann Jón í [url=http://www.brun.is/index.htm:18575kui][b:18575kui]X-Brun[/b:18575kui][/url:18575kui] vera að vinna með svona í Roadster. Hann getur eflaust sagt þér allt um þetta.
Flottir mælar.
24.08.2007 at 17:21 #595152Á ísbjarnarslóðum er ekki sniðugt að geyma byssuna utan á bílnum eins og þessir kumpánar gera.
Það er hætt við að það sé lítið hægt að treysta að hún virki í -40°c frosti nema þeir hafi haft vit á að hreinsa alla feiti úr byssunni og gæta þess að hún komist ekki í neinn raka.
22.08.2007 at 17:07 #595140Ég held það sé lítið að marka flest það sem kemur fram í þessum þáttum. Þetta er fyrst og fremst skemmtiefni og ekki hægt að taka alvarlega.
Mér fannst gaman að einu kommenti sem einn setti á youtube um þennan þátt.
"I think mostly what it proves is that Icelandic mechanics and a ton of money can get even a pompous git to the Pole. I suppose Clarkson helicoptered back and left the crew to retrieve the vehicles… "
Hitti naglann á höfuðið þessi hehe…
21.08.2007 at 20:53 #595074Ég giska á:
350 cid Chevy vél
THM 700R4 Sjálskifting
Borg Warner eitthvað gírkassi
Dana 20 millikassi
09.08.2007 at 07:50 #594474Var ekki Mercedes og Chrysler í einhverju samkurli? Ætli það sé ekki bara Ræsir kannski?
20.07.2007 at 12:14 #593522Já ég kíki á þessa möguleika líka, takk fyrir.
Superchips er með sniðuga tune kubba ef mann vantar aukakraft en ég myndi vera sáttur ef helv.. vélin myndi bara ganga eðlilega : )
Trúlega spíssar að angra hana.
12.07.2007 at 19:40 #593518Hringdi á nokkra staði í dag og virðist ekki vera að nokkur selji svona hér á landi enda reiknaði ég með að þurfa að panta þetta frá USA.
12.07.2007 at 00:31 #593516Er svolítið að spá í þessum!
[url=http://http://www.diydiagnostics.com/CANPro-series_specs.htm:r72kcbyy][b:r72kcbyy]CanPro[/b:r72kcbyy][/url:r72kcbyy]
[img:r72kcbyy]http://www.diydiagnostics.com/Index%20Page/CAN%20DIY.jpg[/img:r72kcbyy]
11.07.2007 at 19:05 #200522Hvaða kóðalesara fyrir tölvuna í Ford diesel eru menn að mæla með.
Ég er að spá í að kaupa lesara til að lesa bilanakóðana fyrir Ford-F350, árg 1998 með 7.3 vélinni.
Bíllin er þá kominn með OBD-II svo það er ekki hægt að kortslútta milli tveggja tengja eins og var í OBD-I til að lesa kóðann á blikki á ljósinu.
Það er þvílíkur frumskógur til af svona lesurum svo ef einhver hefur einhverja góða reynslu af einhverri tegund þá væri gott að heyra af því.
Af gefnu tilefni þá vil ég taka skýrt fram að það er ekki búið að snúa mér frá Chevy enda ekki hægt. Ég er að skoða þetta fyrir kunningja minn ; )
11.07.2007 at 19:03 #200521Æi, átti ekki að fara inn á þessa slóð : /
…………..
Hvaða kóðalesara fyrir tölvuna í Ford diesel eru menn að mæla með.
Ég er að spá í að kaupa lesara til að lesa bilanakóðana fyrir Ford-F350, árg 1998 með 7.3 vélinni.
Bíllin er þá kominn með OBD-II svo það er ekki hægt að kortslútta milli tveggja tengja eins og var í OBD-I til að lesa kóðann á blikki á ljósinu.
Það er þvílíkur frumskógur til af svona lesurum svo ef einhver hefur einhverja góða reynslu af einhverri tegund þá væri gott að heyra af því.
Af gefnu tilefni þá vil ég taka skýrt fram að það er ekki búið að snúa mér frá Chevy enda ekki hægt. Ég er að skoða þetta fyrir kunningja minn ; )
14.06.2007 at 13:04 #592466Þetta er brillíant hugmynd!
Þekki engan með svona hér en það er góð hugmynd að hafa svona bæði fyrir þá sem eru tossar eða alveg sama eða fyrir þá sem vita að það þarf að láta túrbo vél ganga hægagang í nokkrar mínútur (2 mín nota ég) eftir álag.
Þá er bara hægt að svissa af fara og bíllin drepur sjálfur á sér.
Myndi fá mér svona ef að Unimoginn væri ekki með gamla hand ádreparanum.
01.06.2007 at 21:07 #591848hmm… er ekki klukkan bara níu.
Þú ert allavega ekki fyllri en það að lýsingin á þessum tækjum er ansi góð : )
25.05.2007 at 12:21 #591508Munurinn er suðumark bremsuvökvans.
DOT 4 hefur hærra suðumark en DOT 3! Trúlega er í góðu lagi að nota DOT 3 á flesta jeppa hér á landi þar sem ólíklegt er að bremsurnar verði notaðar svo mikið og lengi að bremsuvökvin fari að sjóða.
Það er í lagi að blanda DOT 3 og 4 vökva saman en DOT 5 er sílikon vökvi og má alls ekki blanda við hina vökvana eða nota á bremsukerfi sem ekki er gert fyrir DOT 5.
DOT stendur fyrir US Department Of Transport.
DOT 2 var til í gamla daga og var ætlaður fyrir bíla með skálabremsur en er ekki til lengur.
DOT 3 og 4 vökvi skemmir bílalakk ef hann hellist á það en DOT 5 á víst að vera lakkvænn vökvi.
24.05.2007 at 15:25 #591500Það er nú harla ólíklegt að þetta sé höfuðdælan ef hann bremsar vel hinumegin!
Höfuðdælan í GM dælir úr fremra bremsuvökva boxinu í afturbremsur. Ef það væri loft á kerfinu ættu bremsupedalinn að pumpast upp hjá þér ef þú pumpar pedalann? Athugaðu það og ef þig grunar að það sé loft á kerfinu loftaðu það þá með félaga eða þartilgerðri bleeder slöngu sem fæst t.d. í Bílanaust N1. Passaðu að athuga reglulega og bæta á bremsuboxið (Dot 4), hólfið er lítið og rörin sver.
Ef það kemur enginn vökvi þeim megin sem bíllin bremasr illa þá er bremsurörið líklega klemmt saman eftir grjót eða eitthvað annað!
Mig minnir að það sé handbremsan sem herðir klossana útí á þessum bíl. Prófaðu að setja handbremsu á 10-20 sinnum og sjá hvort hann jafnar sig ekki.
Ef þú ert með ABS þá ættu bremsurnar að virka eins og á bíl án ABS ef skynjarar eru bilaðir.
Vona þetta hjálpi. Ætti ekki að vera neitt mál. Þetta er svo einfalt í rauninni.
02.05.2007 at 19:26 #590204er ekki bara vírinn í sendinn farinn úr sambandi? engin leiðni og þá sýnir hann fullan tank! eða var það öfugt?? man það aldrei.
Gæti líka verið að vanti bara jarðsamband í tankinn sjálfann!
16.04.2007 at 00:10 #587640Þetta er eins og flest í þessum Top Gear þáttum, ekkert að marka þetta. Þættirnir eru bara "show" til að hafa gaman af.
Enda.. Bretar að prufukeyra og gagnrýna bíla?? Hvað dettur þeim í hug næst.
-
AuthorReplies