You are here: Home / Vilhelm Þór Þórarinsson
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
||||
Menu |
en ég er með F350 búinn að keira hann 70.000 km
einu skiftinn sem ég hef verið var við leiðinlegann gáng í gángsetningu (kalldur) þegar er búinn að keira uppundir 10.000 km á olíunni sem er ca 3000 km of mikið en hann jafanar sig eftir smá akstur en ég er að fara með hann í brymborg til að fá nýtt tölfuprógram í þessu nýa prógrammi á hann að fara í séstaka spíssa hreinsunar mót eftir er búið að stöðva vélinna en að skifta um spíssa í svona vél er ekkert grín 400.000- þús ca en þeta getur verið einhver galli hjá þér gángi þér vel
ég tek það fram að ég sá þetta ekki en men voru að ræða þetta að hann hefði virkað betur á DC
mér sýnist að flestir sættisig við lítið afl í þessum bransa
en þessi fouruner 46" er ekkert venjulegur bíll er torfærugrind með húsi 46" er ekki að virka vel undir honum hef ég heyrt trúlega of léttur krílið er á 46" og gengur mun betur en á DC líka þingri en3 tonn já enhver var að spirja um verð á 46" það er 70.000- með vsk án afsláttar
sælir ég er búinn að vera á 16×16" felgun bæði með trexus og 46" finn ekki fyrir mun á floti en eina baslið með þessar felgur er að þegar ar búið að hleipa niðrí 2-3 psi eiga þær til að snúast inní dekkjunum 46" ég fór með ca 30.000/- í balesesingar á síðasta ári nún er ég komin með nýar felgur samanskrúfaðar frá smára í skerpingu þannig að þetta vandamál er úti það ern nefnilega með þessa Forda þeir segja ekki bara ha þegar er gefið
sælir ég er búinn að vera með traxus 44×21" þau eru svipuð og 46" þegar er búið að skera þau talsvert en 46" er miklu betri akstus dekk þau ellta ekki vegrásir hæðarmunur á 44 og 46 eru 8 cm en ég mæli með því að 46" sé skorin það lækkar hávaðan í þeim um ca50%
og taka mun betur á ég er á öðrum gángnum af 46" það er það besta sem völ er á í þessum stærðar flokki allavegana undir bíla sem eru 3,5 tonn og þingri
Er til í að fara í vertar ferð Nr 2
Villi