FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Valgeir Stefán Sverrisson

Valgeir Stefán Sverrisson

Profile picture of Valgeir Stefán Sverrisson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 116 total)
← 1 2 3 … 6 →
  • Author
    Replies
  • 23.12.2008 at 12:08 #608618
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Eins og lýsingin er , þá eru lokurnar að smella yfir á tönnum .
    Þetta hverfur ef slakað er á inngjöf annað slagið Td. í langkeyrslu .
    Sama ef lokurnar eru settar í hlutlaust .
    Super winch eru ekki góðar .
    Hef lent í brasi með þær .
    Finndu góðar orginal lokur , þrífðu þær vel og ef sér á tönnum , þá má henda þeim strax .
    Orginal lokurnar eru mjög góðar , bara ekki nota þær í auto nema sem allra minnst og alls ekki í átökum .
    Þannig að nú er bara að safna finna nokkrar orginal lokur og finna besta parið og setja saman og drífa sig á fjöll !





    21.12.2008 at 16:06 #635078
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    SÆLIR .
    Þetta er reyndar ágæt umræða eins og fram hefur komið .
    ‘Argjaldið er fljótt að skila sér í formi afsláttar á vöru og þjónustu .
    Minnst var á hér ofar að kortið nýttist ekki viðkomandi nógu vel sem afsláttarkort .
    Mæli með að meðlimir kynni sér vel þá afslætti
    sem veitast við að vera greiddur félagi í 4×4.
    Allt hitt er svo eins og fram hefur komið, bara bónus .
    ‘Eg er meðlimur í 5 klúbbum og viðurkenni vel að það munar um þá upphæð sem þetta tekur til sín .
    ‘Eg borga 6000 kallinn í 4×4 glaður .
    Gleðileg jól !





    21.11.2008 at 21:06 #633154
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sælir .
    Það er nokkuð auðvelt að smíða svona úr nælon lista (bút) sem er Ca 12×15 mm . Bora göt f. rörin þvert í miðjann listann sem eru Ca 0,5 mm minni en rörin . Saga svo kubbinn langs í tvennt , þá er kominn fín klemma og bolta svo saman með 5mm boltum eftir þörfum .





    11.11.2008 at 10:55 #632502
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Virkilega gaman að fá þessi frábæru comment á þessar gömlu góðu myndir .
    Það var gaman að ryfja upp í leiðinni þessi gullaldarár þegar allt var að gerast í jeppsmennskunni. Dekkin stækkuðu , endalausar tilraunir og bras , aðal vandamálin voru framöxlarnir og svo driflæsingar við hæfi . Þá voru líka hestöfl í húddinu sem stundum var beytt full ákaft :) Ekki má gleyma byltingunni í torfærunni sem varð í raun í einni keppni vorið 1989 þegar ‘Arni Kópsson á fyrri heimasætunni valtaði yfir alla aðra keppendur með þvílíkum yfirburðum að menn bara sérust í hringi.
    Þetta var sú keppni sem breytti öllu dæminu .
    ‘Eg á engar ljósmyndir af þeim bíl í þeirri keppni .
    Vonast til að einhver eigi myndir úr þessari keppni vorið 1989 á Akureyri til að senda mér .
    Takk fyrir mig . Valli S.





    03.11.2008 at 21:12 #632172
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Nei sko , það er móðgun af hæstu gráðu að troða Yanmar grútarbrennara bátavél í gamlan virðulegann Willys .
    Ef þú getur fengið Td. Camaro vél lt-1 350 með innspýtitngu og endilega tölvuhlutina með ertu í góðum málum . Einnig Létt tjúnnuð 350 Chevy volgur knastás Td.280 Crane torker knastás , hækkuð þjappa, álmillihedd með Rochester eða Carter 625 blöndungog góðar pústflækjur . 350 skipting og 300 millikassi er hefðbundið setup í Willys og kostar ekki stóra peninga . Dana 44 undan Scout 74 eða yngri að framan með gormum og Ranco 9000 dempurum 10-12 cm hásingarfærslu fram .
    Aftan ,Dana 44 eða 9 tomma undan Bronco 66- 77 og færa hásingu aftur ca. 10 Cm. Gormar og Ranco 9000 demparar , stillanleigir.
    miðað við 38 tommu dekk er fínt að fara í 4:88 hlutföll .
    Öxlar eru ekki lengur vandamál . Yukon USA framleiðir öxla sem eru 45% sterkari en original .
    ATH að hafa extra góða kælingu á skiptingunni.
    Læsingar í hásingar eru td. ARB loft , allavega framan . Þú getur haft nospin til að byrja með að aftan ef þú færð hana með eða fyrir lítinn pening .
    Það er auðvelt að smíða öflugt skemtilegt leiktæki úr þessu . Svo ef þú ert heppinn færðu gangverkið í einu lagi , klárt í bílinn .
    700 skiptingin er viðhvæm, en sama þar , passa kælinguna mjög vel þá endist hún mun betur. Ofhitun eyðileggur oftast skiptingarnar þegar alvöru vélar eru í húddinu .
    Hugmyndaflugið verður að vera hátt stillt í svona framhvæmdum :)
    Kv.V





    29.09.2008 at 01:13 #629518
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Já , vil taka undir með síðasta ræðumanni . Þetta var fín ferð og gott að skoða þennan rúnt í vetur , allavega hluta . Veit ekki hvursu Heljan er vænlegur kostur til vetrarferða á jeppa . Helst þá á harða hjarni .
    Skiftabakkaskáli er flott hús sem er í loka frágangi eftir miklar endurbætur . Frábært framtak hjá Skagafjarðardeild .
    Bara takk fyrir mig og sjáumst kát og hress sem fyrst á fjöllum .
    Kv Valli .





    26.09.2008 at 12:35 #629508
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sælir .
    Það er einhver smá snjór kominn á Heljuna núna og þá væntanlega eitthvað á Skiptabakkaleið .
    Það er einmitt óvissuþátturinn sem er sem freistar .
    Skömm frá að seigja að vera Svarfdælingur og aldrei farið Helju nema á vélsleða nokkrum sinnum .
    Þetta er grodda leið og gæti orðið eitthvert bras .
    Hvet þá sem fara að vera að sjálfsögðu vel búna eins og alltaf .
    Veit einhver hvort er grillaðstaða í Skiptabakkaskála? Kol eða gas .
    Kv Valli .





    17.09.2008 at 20:09 #629482
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    ‘Eg er klár . Valli Sverris.





    04.09.2008 at 19:47 #628720
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Hentu þessu drasli burt og settu coolerinn í .
    Aircondition búnaðurinn (kælipressan) verður væntanlega loftdælan þín í framtíðinni og olíukælirinn er bara fyrir einhverja Sahara race túra .

    Settu góðann þriggja raða vatnskassa í kaggann og coolerinn framan við .

    Síðan K&N loftsíu og Hi clone .

    hiclone.is

    ‘Eg hef ekki enn lent í hitavandamáli á mínum Patta og þú ættir að vita frá gamalli tíð hvernig sumir nota gjöfina :)

    Eitt er skilyrði á Patrol 2.8 . Alltaf að leyfa vélinni að hitna aðeins áður en tekið er á henni . Og annað , aldrei drepa á sjóðandi heitri vél , leifa draslinu að kólna aðeins fyrst .

    Gleymdi að nefna túrbo þrýstinginn . ‘Eg er að punda allt að 16 psi á fullu álagi .
    Byrjar að "boosta" í 1300 rpm.

    Hæfilegt olíumagn á verkinu á móti lofti er metið út frá reyknum í átaki og afgashitanum .

    Ef kemur svartur reykur við snögga inngjöf á heitum bíl er full mikið skrúfað frá .
    Dökkur eymur er nokkuð eðlilegt .

    Það er búið að henda þessu kassa dóti úr hjá mér .
    Með góðann cooler og þriggja raða vatnskassa ertu nokkuð save . Skoðaðu vel viftukúplinguna sem viftuspaðarnir festast á , einnig fá upplýsingar um tímadótið og hvort skipt hafi verið um vatnsdælu nýlega .
    Góð smurolía með smá Militek .
    Með þetta í huga ertu með ágætis búnað .

    2.8 vél í góðu standi getur með smá fikti skilað um 200 hrossum .

    Endist væntanlega illa ef alltaf er fullt álag :)

    Svo er eftir að tengja Propan gasið og þá er loks orðið gaman :)

    Kv. Valli .





    04.09.2008 at 12:46 #628712
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Sæll Guðni .

    Loksins komin með rétta bílinn :)

    Það er hægt að kreista 2.8 þónokkuð .

    Eftirfarandi er að skila ágætis árangri .

    3′ púst allar beyjur rústfrýjar suðubeygjur , vélbeyjur eru fáránlega þröngar og mynda óþarfa mótstöðu . Enginn hljóðkútur .

    Túrbínan er fáanleg hjá Vélalandi og byrjar að gefa afl á 1200 rpm. ef olían er stillt í samræmi .
    Það er gert aftan á olíuverkinu og er bolti með 8mm ró , stendur talsvert útúr rónni með skarði fyrir flatskrúfjárn og að mig minnir 6mm lykil eða topp .

    Þetta er mjög mikil nákvæmnis vinna að stilla olíumagnið . 1/4 hringur er hellingur og þú eykur magnið með að herða boltann og minkar með að losa . contra svo róna aftur .

    Nauðsynlegt að leggja vel á minnið hver staðan er á stilliboltanum í byrjun .
    Þú verður að nota djúpann lykil eða topp á róna svo þú getir haldið við stilliboltann og hert róna án þess að stillingin breytist .

    Setja þarf stillanlegan þrýstiminkara á loftleiðsluna að Wastegate ventlinum ásamt mæli (psi) og helst afgasahitamæli .
    Þetta er gert til að seinka opnuninni á wastegate vetlinum og þannig hækka boostið á bínunni.
    Þarna er einnig nákvæmnin sem gildir .

    ‘Eg reyndar fór alla leið og sauð upp í wastegate hjá mér , setti einnig tappa í þrístilokann á greininni .

    Gott í bili . Kv Valli S





    30.08.2008 at 01:40 #628494
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Mín aðferð er einföld og ódýr . Byrja á að hreinsa felgurnar bússa eða sandblása . Svo er allt grunnað, helst með ætigrunni eða svipuðu . Lakkið er af sama stofni og Hammerit lakkið (man ekki nafnið ) nema það er alveg tær litur (svartur) ekki Hammerit áferðin .
    Svo silfurgrátt felguspray .
    Eftir að grunnurinn er þornaður er farin fyrsta umferð með svart lakk , ekki of þykkt svo ekki renni til . Borið á með góðum pennsli .
    Þegar búið er að mála eina umferð , þá er spraybrúsinn tekinn og hristur vel og síðan spreyjað MJÖG MJÖG þunnt , rétt látið úðast jafnt og létt í blautt lakkið .
    Þetta er svo endurtekið tvisvar (látið þorna á milli í 12 tíma ) lakkað og spreyjað .
    Mjög þunnu yfir blautt lakkið og útkoman er ótrúleg . Grimm sterkt lakk með frábærri dökk silfurgrárri áferð .
    Þið getið tekið létta æfingu á einhverju, járnplötu eða ???
    Svo er ekkert mál að prófa sig áfram með liti og fá þannig það sem hentar .





    26.08.2008 at 00:10 #628180
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Þetta er góð hugmynd . Hvernig 350 rellu ertu með ? bein innssp. eða blöndung ? hvaða árgerð .
    Þú getur notað 4,2 Patrol gírkassan og látið smíða milliplötu milli kassa og vélar .
    Best er að nota Lettann alveg aftur úr ef hægt er .
    Það er ekkert mál með handbremsuna . Settu bara framhjóladælur úr 1800 Subaru í staðinn , þær passa nánast á Pattann , eftir smá mix ertu með
    handbremsu á báðum afturhjólum .
    700 Letta skiptingin er með lægsta fyrsta gírnum auk þess að vera með 4 gír yfirgír .
    Verður að fá mjög góða kælingu .
    NP 208 millikassinn eða NP 241 eru góðir .
    Það eru millikassar og skiptingar úr nýrri bílunum sem eru með rafmagnsskiptingar og er ekki sniðugt í svona mix .





    25.08.2008 at 23:28 #627990
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Mér finnst þurfa talsvert vítt samhengi þegar meta á eyðslu á V8 bensín .
    Eyðslutölur á fjallajeppum eru eins margar og bílarnir . Tölur neðan við 14L á hundr. finnast mér frekar ótrúverðugar með V8 .
    Sama gildir með eyðslu sem er um og yfir 26-8 L .
    Þá er eitthvað ‘að’ draslinu.
    Mér hefur REYNDAR tekist að láta 44 tommu Bronco með 351 W eyða 100 lítrum á 100 kílómetrum ! Þá var hellingur ‘að’ Allt vitlaust uppsett .
    Málið er , hvað kosta hestöflin í raun .
    Hestöfl sem eru framleydd af V8 bensínmótor eru væntanlega eitthvað dýrari en hö fengin með sambærilegum dieselmótor ,ef eingöngu er horft á eldsneytiskostnað .
    300 hestafla V8 besínvél kostar ekki mikla peninga á móti sambærilegri diesel vél . Kannski 100 – 200 000 Kr .
    Tökum diesel hestöfl og spáum í það .
    300 hestafla diesel mótor er einfaldlega mjög dýr í innkaupi og þá viðhaldi ef alvarleg bilun verður .
    Sæmilega vel vakandi dieselmotor myndi kosta um 600 – 800 000 . lágmark . og þá á eftir að setja kvikindið í húddið . 150 – 200 000 í viðbót .
    Veto vélin í 80 Cruiser er flott vél sem skilar góðu afli . Sæmilega góður þannig mótor er að kosta um 6-800 000 kr. ef hann þá fæst .
    Það er vel hægt að setja upp V8 bensínvél sem er rekandi . Bensínfóturinn hefur líka helling með þetta að gera .
    ‘Eg vil meina að V8 sé góður kostur í létta bíla og fyrir þá sem eru að fara styttri túra og vilja hafa afl án þess að þurfa að fara í dýra dieselmótora .
    Það eru alltaf lokatölurnar sem málið snýst um .





    21.06.2008 at 02:09 #624520
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Jæja , er búið að sturta snjó í brekkurnar ?????
    Það er ekkert vit að fara nema lenda í smá ves !
    Það hefur REYNDAR ekki þurft snjó til að svo verði .
    Reyni að berja eitthvað tæki í gang og mæta .
    Valli .





    05.06.2008 at 02:26 #624012
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    5:42 ekki spurning .
    2,8 vélin er fín á 3000 snúningum á Ca 95-100 á 38
    Henni veitir hinnsvegar ekkert af þessu hlutfalli í snjóakstri . Millikassinn er bara 2.02 og fyrsti gírinn í hærra lagi .
    Allavega mér finnst betra að fórna aðeins í hraða fyrir lægri gír .
    MBK V





    20.05.2008 at 22:32 #623216
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Bíll fór í fyrsta skipti upp á fjallið 27. júlí 1960 . Fyrsta ferð eftir fjallinu inn í Laugafell var farin "síðla sumars" 1960. Voru þar á ferð Þorlákur Hjálmarsson í Villingadal og Ólafur í Hólum. (Heimild: Hallgrímur Jónasson: Árbók FÍ 1967 bls. 144-145).
    Góðar stundir :)





    04.05.2008 at 14:44 #622132
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Fórum í Nýjadal fyrir hálfum mánuði á nokkrum jeppum ásamt félögum úr hjálparsveitinni Dalbjörgu í Eyjafirði , eða sumaraginn fyrsta . Tilgangur ferðarinnar var að undirbúa svæðið fyrir tækjamót hjálparsveitanna .
    Aðkoman var vægast sagt ljót .
    Hurðin á stærri skálanum var opin og stærðarinnar hjarnskafl langt inn á gólf . Þar af leiðandi ekki verið gengið frá ytri hurðinni og var neðri flekinn horfinn og sá efri nánast brotinn af . Einnig hafði verið skilið eftir mikið rusl og drasl inni og illa um gengið í hvívetna .
    Lás á geimsluskúrnum brotinn upp og eitthvað verið gramsað þar inni .
    Tek undir það að umgengni í fjallaskálum hefur hrakað verulega . Það er með öllu óþolandi að koma að skála í svona ástandi og þurfa að byrja á að laga til eftir einhverja sóða sem lítilsvirða þessi mikilvægu hús með þessum hætti .Menn verða að gera sér grein fyrir að skálunum verður læst aftur á veturna ef umgengnin verður ekki bætt hið snarasta . Gæti jafnvel verið orðið of seint nú þegar í ljósi frétta af afleitri umgengni við ákveðinn fjallaskála .
    Kveðja VS





    09.04.2008 at 20:03 #620258
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Já , ekki vantar sperringinn
    Þetta gengur næst því að ferðast bara einbíla .
    Má hafa kveikt á VHF-inu :)
    Eins gott að passa á sér kjaftinn ef maður vill með
    Þetta með Skagafjörðinn , á að skakast á malbikinu heim þaðan ?
    Kveðja Valli .





    06.04.2008 at 10:24 #619428
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Hlynur á Akri er búinn að ryðja slóð upp Hjallann .
    Erum að fara um Kl 11 .
    Kv. Valli





    06.04.2008 at 01:50 #619426
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    ‘Eg hleraði að Dalbjargarmenn hafi rutt slóð upp Hjallann í kvöld með snjóbíl. Gekk eitthvað ekki nógu vel upp Kerhólsöxlina í dag .
    Þá er bara plan 2. ryðja Hjallann .
    Kemst að þessu á morgun , ég meina á eftir .
    Valli .





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 116 total)
← 1 2 3 … 6 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.