Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.03.2008 at 12:39 #617928
voru með einhver skyggni, veit ekki hvort þeir eiga sem passar HZJ80.
kkv, Úlfr.
E-1851
19.03.2008 at 12:36 #618140Ef mig misminnir ekki, þá ekki vera meira en 400mm frá ystu brún að miðju ljóss.
EN, ég er ekki viss um að það gildi um svona gamla bíla. Mæli með að þú hringir uppí Umferðarstofu eða lítir á síðuna þeirra us.is og lesir reglugerð um gerð og búnað ökutækja.
.
kkv, Úlfr reglugerðarfífl.
E-1851
19.03.2008 at 12:02 #618124Ertu búinn að athuga hjá þeim sem er með brettakantar.is ?
Svo er náttúrulega alltplast.net
Mæli með að hafa samband við þá.
kkv, Úlfr.
E-1851
18.03.2008 at 18:21 #617816Ég vil bara benda á eina staðreynd, NMT, hvað sem það kann að hafa verið gott í minningunni, er mjög sjónlínuháð (þó ekki eins og GSM) og ég man eftir fullt fullt af stöðum sem voru alltaf NMT sambandslausir.
Það er reyndar staðreynd að á síðustu árum hefur NMT dalað allverulega.
.
Eftir allan þennan graut með langdrægt GSM, CDMA, TETRA og ég veit ekki hvað og hvað… Þá hef ég ákveðið að treysta ekki á neitt af þessu.
SSB (Gufunesstalstöðvar) eru, að mínu mati besti kosturinn, tíðnibandið er opið fyrir almenningi (nánast) og þarf engin amatör réttindi fyrir slíkt.
Ég er með SSB stöð í jeppanum, og ætla mér að hafa hana áfram. Þarf reyndar að laga loftnetið (brotnaði í veðralátum upp við langjökul) en annars er ég alltaf með kveikt á henni um helgar þegar ég fer á fjöll.
Þar af leiðandi hvet ég fólk sem hefur SSB í jeppanum að vera með þær tengdar og kveikt á þeim þegar þau ferðast, það er aldrei að vita hver er að hlusta.
.
Einnig er hægt að fá fínar SSB stöðvar á ágætis verði (kosta svipað og stök TETRA handstöð) sem væri hægt að setja inn sömu tíðni og er á Gufunesstöðvunum. Þær eru mun nettari en gömlu hlunkarnir og myndi ég alvarlega skoða þann valkost.
.
En þetta hefur þegar verið rætt á öðrum þráðum, og ætla ég ekkert að fara dýpra í það.
Einnig, ef einhver ætti SSB stöð og loftnet og allan pakkan, og væri til í að lána í tilraun með hlustunarmöguleika væri það frábært.
.
En þetta eru bara mínar pælingar.
kkv, Úlfr.
E-1851
18.03.2008 at 12:47 #617954…af svona þráðum, held ég sjái 3 á forsíðunni núna, þetta er að ýta burt öllum alvörugefnum þráðum.
Það er hvort eð er aldrei gert neitt í þessu, þá allt eins gott að þegja bara og sætta sig við þetta.
Minni bara á marga eldri þræði sem allir hafa verið voða stórorðir og gera svo ekkert nema rífa kjaft á lýðnetinu.
.
kkv, Úlfr
E-1851
17.03.2008 at 01:32 #617758Er ekki Patrolinn með drifkúluna í miðjunni að aftan?
Drifkúlan á LC60 er amk hægra megin að aftan.
Get ekki ímyndað mér að það sé góð uppstilling (setup). 😛
kkv, Úlfr
E-1851
16.03.2008 at 12:41 #617658Ég viðurkenni fúslega að ég er öfundssjúkur, enda er veðrið núna alveg með besta móti. En hvort sem ég væri að vinna eða ekki þá er ég með LeiðinLegur að aftan og treysti mér lítt á fjöll, helv. togogýta druslur síbilandi!
.
kkv, Úlfr sem langar í Jeep (því það er amk alvöru bíll sem hefur ástæðu til að bila)
E-1851
P.S. hvernig var annars veðrið þarna upp? Mig daaauuuuðlangar á fjöll…
15.03.2008 at 19:49 #617648Ég held að menn séu nú flestir hræddir við að ferðast með Tacómum og veit ég fyrir víst að ástæðan er alls ekki sú að þeir séu hræddir um að vera rasskelltir af takómu köllunum.
Ég ætla ekkert að vera að tíunda þær ástæður en tel fyrir víst að Tacomu kallar hafi góð not fyrir pallinn, einhverstaðar verður jú að geyma varahlutina í þessar toyotu druslur. 😛
.
Kveðja, Úlfr sófariddari. (sem er að vinna)
E-1851
14.03.2008 at 17:26 #617634Það eru til stutt og löng.
Mæli með lengra loftneti sökum þess að þá "sér" það betur yfir, þeas hærra uppi.
.
Fást hjá RSH (N1) og Nesradíó. Reyndar fást bara stutt í Nesradíó.
.
Man samt ekki hvað þau kosta, sennilega er heildarpakkinn að nálgast 5þús kr.
.
kkv, Úlfr
E-1851
14.03.2008 at 01:12 #608586Getur verið að bíllinn sé boddíhækkaður mikið?
Við það færist stöngin veit ég og getur lent á asnalegum stöðum. Annars er þetta bara hugdetta. Ertu búinn að skoða hvort stangirnar af gamla kassanum eru eins?
Annars veit ég ekki hvernig þetta kerfi er í Patrol.
.
kkv, Úlfr
E-1851
14.03.2008 at 01:05 #617628Svona smá info um vatn og olíu, þá smýgur olían betur á milli því hún "fínni".
T.d. þýðir lítið að "þolprófa" olíu- eða bensíntanka með vatni, því það getur míglekið þó það haldi vatninu vel.
.
En varðandi gírolíu á á legur hef ég lítið vit á, því miður, maður ætti kannske að fara að velta þessu örlítið fyrir sér.
Ætla samt að láta hausverkinn með að breyta 8" toyota semi-floating afturhásingu í full-floating duga í bili. 😛
.
kkv, Úlfr.
E-1851
13.03.2008 at 19:28 #617610Heyrist smellur í rafmótornum þegar bíllinn er tekinn úr 4wd? Ef ekki myndi ég skjóta á að mótorinn væri eitthvað skrítinn.
.
Eins og ég hef sagt áður á spjallinu, þá á ég líka viðgerðarbók um trooper sem þér er velkomið að nálgast. Hún er á tölvutæku formi.kkv, Úlfr.
E-1851
S: 848-2317
11.03.2008 at 21:15 #617336Mæli með fóðringum frá stál og stönsum.
En það er ekkert svaka mál að skipta um þetta, þarft helst að hafa gas til að bræða fóðringuna úr, og svo skrúfstykki til að skella hinni í staðinn. Losa nokkra bolta til að ná stífunum úr, ætti ekki að vera mikið mál hugsa ég, ein kveldstund eða svo.
.
CB loftnet, þú færð það hjá t.d. Múlaradíó, Nesradíó og RSH/N1.
Ísetningu er sennilega best að spjalla við þá í Múlaradíó, eða hugsanlega Nesradíó (þekki þjónustuna þeirra ekki alveg nógu vel, en sennilega gera þeir þetta)
.
Svo er náttúrulega alltaf spurning hvað ég er að gera á kvöldin. Gæti eflaust hent þessu í fyrir þig gegn einhverjum greiða eða skiptum eða einhverju…. 😉
.
kkv, Úlfr
E-1851
848-2317
11.03.2008 at 18:41 #617312Hmm, ef þú vilt láta hann standa í dekkin, þá get ég ekki hjálpað þér, en ef hann má standa á búkkum getur þú fengið lánuð dekkin mín til að máta undir ef það dugar…
.
kkv, Úlfr
E-1851
848-2317
10.03.2008 at 19:13 #617210Myndi prófa að leita að Toyota Prado á lýðnetinu.
Ég fann eftir mikla leit viðgerðarbók fyrir mótorinn í druslunni með þessari aðferð.
.
Keypti minn frá Amazon (bók, ekki tölvuformi) og kostaði hingað kominn um 4-5þús sent með DHL.
.
kkv, Úlfr
E-1851
10.03.2008 at 12:14 #617192Ef mig misminnir ekki, þá eru boltar sem halda "öxlunum" á sínum stað í þessu dóti alveg upp við hásinguna. Losa þá og draga út. Þá ætti að vera hægt að losa köggulinn og taka hann úr, nema þetta sé stillt inní drifinu eins og t.d. er á amerískum rörum og framhásingunni í 4runner klafa.
.
Þá þarf að rífa hásinguna alveg úr, það eru að mig minnir 3-4 boltar sem halda þessu föstu við grindina.
.
Ég á líka viðgerðarmanual sem þú getur fengið lánaðann ef þú finnur ekki upplýsingar um þetta í þessum sem King senti. Btw mátt alveg senda mér þann manual, þar sem ég er að "safna" þessu.
ulfr.thor hjá ulfr.net
.
Baráttukveðjur, Úlfr
E-1851
10.03.2008 at 02:15 #617174Það sem mér þykir skrítíð er að hann skuli "detta" úr lokum. Hann á ekki að geta gert það nema vacuum draslið virki.
Þá er spurning hvort það sé ekki stýringin sem er að stríða þér. Myndi prófa að mæla vaccum lokana á hásingunni.
Það er ef mig misminnir ekki, tölva sem stýrir 4wd færslunni í troblara. S.s. fylgist með hvort millikassinn fari í 4wd og svo hvort lokurnar fari á. Held það sé hægt að "plata" þetta með að taka vaccum slöngurnar frá skiptipungnum (gaffalsdótið) og blinda þær. Ef það er ekki lokað fyrir þær með einhverjum hætti er hætta á að það komist vatn og drulla inní allt.
.
kkv, Úlfr
E-1851
P.S. númerið mitt er í prófílnum mínum og þér er velkomið að hafa samband á morgun ef þú vilt nálgast þessa viðgerðarbók.
P.P.S. Greinilega að númerið mitt er ekki í prófílnum O.o amk er það 848-2317
10.03.2008 at 02:06 #617142Sigurbjörn, ég held við ættum að setjast yfir einni kollu varðandi þetta! 😛
En allavegana, ástðan fyrir hallandi dempara er sú að koma lengri dempara fyrir en ella. Hjá mér er t.d. plássleysi ekkert gígantískt vandamál, amk eru stífurnar að stoppa slaglengdina núna þannig að dempararnir fá að halda sig á sínum stað. (eru lóðréttir, og það svínvirkar)
Hve mikið samsláttapúðar fara saman fer eftir mýkt þeirra, eins og Kristinn bendir réttilega á, fara benz púðarnir hans saman um 60mm, mínir eru frekar groddalegir og harðir (eins og eigandinn *hóst*) og fara saman um 20-30mm.
.
Vona að þetta skýrir eitthvað.
kkv, Úlfr.
E-1851
.
P.S. gleymdi að minnast á það, en koni og Ranco (sem eru fínir demparar, mun ódýrari en koni og aðeins notendavænni stífleikabreytir á þeim) eru glussademparar á meðan OME eru að mig minnir gas, ég er með OME að aftan og Ranco að framan (Voru ekki til á lager þeir ranco demparar sem ég vildi að aftan).
09.03.2008 at 20:44 #617136Ég mæli með vökvadempurum. En gasið er alveg "ok". Fer eftir hve miklum peningum þú ert tilbúinn að eyða í þetta. Koni eru fínir en dýrir. OME gasdemparar eru ódýrir og virka sæmilega.
.
Því lóðréttari sem demparinn er, þeim mun betra. "Nýtnin" minnkar eftir því sem hann hallar meira.
.
Varðandi lengd, bara sem lengst held ég. Ef þú vilt fá slaglanga fjöðrun, þá er það bara því lengra því betra.
Hvernig á að mæla lengdina? Tja, má bara ALLS EKKI LEMJA SAMAN. Fer svolítið eftir því hvaða samsláttapúða þú ert með, hve mikið þeir fara saman í fullum samslætti. Þessir "venjulegu" fara c.a. 2-3cm saman og það er ágætt að reikna með því. Sumsé lengdin uppí samsláttarpúða, og svo 2-3cm í viðbót.
Vona að eitthvað af þessu skiljist.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
09.03.2008 at 20:25 #617170hjá þér frændi sæll, en greyið maðurinn þarf eflaust ekki að heyra það, enda held ég að fáir trooper eigendur séu sjálfviljugir á þeim… ;P
.
En svona að öllu gamni slepptu, þá er hægt að prófa vacuum draslið með að rífa slönguna sem kemur niður á skiptipunginn frá, og prófa að setja hann í fjórhjóladrifið og sjá hvort það sé sog. Ef það virkar er sennilega gaffallinn fastur (ekkert óalgengt held ég, enda er ADD vandræðabúnaður).
.
Það er líka einhver tölvubúnaður sem "passar" þetta drasl, mæli með að skoða vaccum lokana sem eru á hásingunni. (minnir að þeir séu þar, reif þetta allt í drasl fyrir tæpu ári síðan í framdrifsskiptum hjá einmitt, frænda mínum sem tjáði sig um sína reynslu af troblurum).
.
Getur byrjað á þessu, ég er með viðgerðarbók fyrir troblara á tölvutæku formi og skal glaður gefa þér aðgang að henni. Ef þú ert á höfuðborgarsvæðinu er sennilega best fyrir þig að fá skrifaðan disk frá mér, þetta er svolítið stórt.
.
Baráttukveðjur, Úlfr
E-1851
-
AuthorReplies