Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.05.2008 at 15:14 #622924
Þá er náttúrulega minnsta mál að skella bara mælaborði úr barkabíl í hann.
Annars getur þú líka fengið "pickup" fyrir elektrónískan mæli ef þetta er toyotu kassi sem þú ert með í bílnum.
.
kkv, Úlfr
E-1851
18.05.2008 at 14:26 #623034Í trailing arm fjöðrun skiptir það miklu máli en í 4link er það alls ekki svo áríðandi að stífurnar séu láréttar.
.
Watts linkage er svolítið skemmtileg pæling og ég hef lengi spáð í að smíða þannig undir drusluna til að losna við þessa heimskulegu skástífu. Watts linkun þvingar hana engan veginn eins mikið og skástífan gerir.
.
Gaman að svona pælingum.
kkv, Úlfr.
E-1851
17.05.2008 at 18:50 #623020[i:1409ojla]
Ef ég færi t.d. uppí fjaðrabúiðna Part uppá höfða og keypti mér tilbúið fourlink kerfi og púða, (eða myndi kaupa mér hráefnið sjálfur og smíða úr því) er þá ekkert stórmál að stilla þessu upp þannig þetta fari nú örugglega á réttan stað undir bílnum? Þetta er þá kannski möguleiki sem ég þarf að skoða.
[/i:1409ojla]
Það er nú ekkert voðalegt mál að stilla þessu rétt af. Finna sér góðan punkt í grindinni sem er eins beggja megin (fjaðrahengslin eru jafnvel ágætis staður) til að mæla í.
.
[i:1409ojla]
Mér sýnist á öllu að rangerover stífur að aftan með skástífu sé ekki endilega málið. Ef maður vill nota range rover stífurnar að þá í staðin fyrir þverstífu á að nota A-,,stífur"
[/i:1409ojla]
Eitthvað grunar mig að þú sért aðeins að misskilja 4link Ranger rover afturfjöðrun og Trailing Arms (rr framstífur).
Með Trailing arms er maður með 2 augu sem boltast föst við hásinguna og prjónn upp við grind. Sumsé þegar hásingin fjaðrar þá halda armarnir henni fastri þannig að hún getur ekki oltið fram og aftur.
Með 4link undan RR ertu með A stífu að ofan og [b:1409ojla]1[/b:1409ojla] boltagat niðri við hásingu þannig að hún er mun frjálsari varðandi það að "velta" fram og aftur (í raun er hægt að hugsa sér að pinjónn hallinn breytist öðruvísi við fjöðrun með Trailing armi heldur en með 4link).
.
[i:1409ojla]
Síðan er það fourlinkið
Hvort maður notar er síðan spurning.
.
Þegar Gunnar Joð talar um 5-link og A-link á vefsíðu sinni http://http://www.mmedia.is/gjjarn/sjep … mindex.htm
.
Er hann þá ekki að tala um það sem við köllum fourlink hér og rangerover a-stífu setupið?
[/i:1409ojla]
.
5link er eitthvað furðulegt nafn á 4link sem ég skil ekki alveg, því skástífan er ekki "linkur" í fjöðruninni (annars væri ekki til "alvöru" 4link ef skástífan ætti að teljast með) en hann á væntanlega við hið hefðbundna 4link þar sem tvær stífur eru samsíða upp að grind (þeas á sama stað á hásingu lóðrétt séð).
A stífu setupið er verið að tala um fjöðrun sem finnst undir RR að aftan, Suzuki vitara (minnir mig) og fleiri bílum.
.
Endilega spurðu ef það er eitthvað óljóst.
kkv, Úlfr
E-1851
.
P.S. varðandi suðu þá er minnsta mál að sjóða svona hluti ef maður æfir sig aðeins á einhverjum smáhlutum, það getur verið smá "trikk" að fá "rétta" suðu (þeas þekkja stillingarnar á þráðsuðunni fyrir stálþykktina o.s.fv.).
Ágætt að hafa einhvern sem kann að sjóða til að leiðbeina manni.
17.05.2008 at 01:50 #623010Fyrir utan að það er spindilkúla í stað tveggja stífufóðringanna þarna.
Og það er pinni/prjónn í stað auga við grind á neðri stífunum.
kkv, Úlfr.
E-1851
16.05.2008 at 21:45 #623002Þetta sem þú ert að tala um sem aftur stífur eru framstífur úr RR sem henta einmitt vel [b:1g6lo8hv]að framan[/b:1g6lo8hv]. En alveg skelfileg fjöðrun að aftan (og engan veginn þess virði að vera að vesenasts við þetta).
Eiginleiki RR stífna er að þegar t.d. gefið er í þá pressar hásingin stífurnar upp í grind, m.ö.o. stingur sér niður, að framan er þetta mjög gott en að aftan gildir öðru máli.
.
4link með A stífu er undir t.d. Range rover eins og nefnt er að ofan. Þá eru venjulegar stífur að neðan, með prjón upp við grind (eins og framstífurnar) og auga við hásingu (sem bolti fer í gegnum og boltar þannig stífuna fasta).
En efri stífurnar, ef stífur skyldi kallast, því þetta er í raun "ein" stífa sem er tví "linkuð". Hún er fest uppí grind að mig minnir með augum sín hvoru megin og myndar A að hásingu, neðri hluti A’sins er upp við grind, en efri hlutinn festist með einskonar spindilkúlu á hásinguna. Með þessu móti (rétt uppsettu) er hægt að losna við helvítans skástífuna og leyfa druslunni að fjaðra svolítið.
.
Mæli samt ekki með að nota of mjúkar fóðringar, minnir að ég hafi heyrt einhvern tala um að hann hafi lent í því að bíllinn væri frekar laus að aftan útaf Benz fóðringum sem settar voru í "range rover 4linkið" sem hann smíðaði undir.
.
Þetta er að mínu mati lang skemmtilegasta útfærslan á fjöðrunarbúnað að aftan.
.
Gummi í GJ járnsmíði var með einhverja helvíti góða síðu um þessi mál, get bara ómögulega munað hver hún er.
.
kkv, Úlfr
E-1851
16.05.2008 at 19:42 #622996Best fyrir þig að leita hjá BSA varahlutum eða bara smáauglýsingar hér, enda luma einhverjir á svona drasli hér og þar.
.
En ég skil þig ekki alveg, þú vilt loftpúða að aftan en ætlar að setja (eins og ég skil þig) Range rover framstífur að aftan? …. Það er eins og að kaupa sér dýran ís og æla svo yfir hann. :/
.
4-link þarf alls ekki að vera dýrt ef það er aðeins útpælt, 40x40x4mm prófílar og einhver rör sem sniðugar fóðringar passa í. (algjörlega tilgangslaust að eltast við einhver efnisrör (stál 57)) Enda ódýrara að vera með lager af stífum til heldur en að kaupa eitt efnissrör.
Og þar fyrir utan er suðan veikasti punkturinn í þessu drasli.
Svo eru það bara 4-6mm stálplötur til að skera í spað og smíða turna.
.
Ég stórefa að efnisskostnaðurinn fari yfir það sem nýjar stífur og fóðringar, eða gamlar stífur og allar nýjar fóðringar ofl.
.
En ef þú ert hinsvegar að pæla í range rover afturfjöðrun (sem er 4link með A-stífu og án skástífu) þá mæli ég eindregið með því að þú hellir þér í það, því að mínu mati er það fjöðrun sem mig langar að skella undir hjá mér í staðinn fyrir þetta helv. 4link sem missfjaðrar ekkert. (skárra en RR framstífur að aftan samt…)
.
kkv, Úlfr
E-1851
P.S. ef þú vilt eitthvað forvitnast um þessi mál er þér velkomið að bjalla í mig, símanúmerið er í prófílnum mínum.
16.05.2008 at 17:50 #622988Mudder er gerður fyrir 10-12" breiðar felgur.
Ég hef verið á 12" felgum fyrir 38" mudder og kýs 14" fram fyrir það hvaða dag sem er… Munurinn að keyra þetta í snjó er bara þvíumlíkur.
En ég sé enga ástæðu til að halda að 10" felga sé eitthvað verra en 12" nema uppá flotið að gera.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
15.05.2008 at 18:16 #622952Svona til að leiðrétta smá misskilning, þá geta skoðunarkarlar ekki bannað nokkurn skapaðan hlut. Þeir vinna bara eftir reglugerðum og lögum (leyfa sér reyndar að vera missmámunarsamir um það og þess háttar leiðindi…).
.
En aftur að þráðarefninu, ég er ekki svo viss um að þetta sé mjög "hagstætt" hér á klakanum, gas er ekki beint gefins…
En gaman að tilraunamennsku.
.
kkv, Úlfr
E-1851
14.05.2008 at 02:29 #622920það er bara vesen að fara úr rafmagni yfir í barka, en minna mál á hinn veginn.
.
Mæli frekar með því að finna útúr þessari rafmagnsbilun fremur en að breyta yfir í barka, því þá þarf að fiffa hraðaskynjarann á kassanum yfir í barka, og leggja barka uppí mælaborð, og fá mælaborð fyrir barka.
Vona að þetta skiljist eitthvað, nema ég sé að misskilja þig…
.
Ef þú lendir í algjöru basli með að finna útúr rafmagnsbiluninni er þér velkomið að hafa samband við mig, ég þekki þónokkuð inná togýtur.
.
kkv, Úlfr
E-1851
12.05.2008 at 19:41 #622808Miðað við þinn bíl þá mæli ég ekki með þessum dekkjum. Þú ert á það léttum bíl að 38" ætti að vera "nóg" en ef þú vilt fara stærra væri 44" dc málið, tala nú ekki um ef þú ætlar að setja Dísel rellu oní hjá þér.
Munurinn að breyta fyrir 42" eða 44" er enginn stórkostlegur (ekkert sem segir að þú þurfir að fara á 16 eða 18" breiðar felgur fyrir DC).
Ef mig misminnir ekki stendur 44" dc ekkert mikið ofar en 42" mv. 20psi á einhverjum 16" felgum… Væri fínt ef einhver gæti leiðrétt mig með þetta.
(Er ekki með 44" undir til að mæla, er raunar að mála nýju felgurnar eins og stendur 😀 )
.
En já, svona bottom line, þá myndi ég telja að Irokinn væri tiltörulega stífur fyrir svona léttan bíl.
.
En þetta eru bara mínar pælingar.
kkv, Úlfr
E-1851
11.05.2008 at 20:50 #622830Sæll, ef mig misminnir ekki þá notaði Lárus R. LC70 kassann en kúplingshúsið af LC60.
Ég veit þó fyrir víst að millikassinn úr LC70 er sá sami og úr LC60, geri fastlega ráð fyrir að gírkassinn sé sá sami einnig. Er þó nokkuð viss um að kúplingshúsið þurfi að fylgja af LC60 enda er 2L (LC70) með öðruvísi afturenda en 12H-T (minnir mig að hann heitir mótorinn í LC60).
.
Einnig vil ég benda á myndasafn Lalla þar sem sést ýmislegt um þessar breytingar.
Mig minnir að vatnskassabitanum hafi verið breytt til að koma þessu fyrir, en Lalli ætti að geta svarað fyrir það.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
08.05.2008 at 10:41 #622556Blásarar af 22RE passa ekki á 3Vezen. 😛
kkv, Úlfr.
E-1851
07.05.2008 at 17:56 #622552Eftir því sem ég best veit er ekki til keflablásari á þessa mótora. (amk ekki hef ég fundið einn)
.
Hinsvegar veit ég til þess að þeir í ameríkuhrepp hafi verið að troða túrbínum á þá og hressa þá duglega við.
Sú aðgerð, ef vel ætti að vera myndi kostan nýjan sveifarás og stimpla og sennilega eitthvað meira. En ég veit um rúmlega 200bhp turbocharged 3Vezen sem var föndruð þarna úti. Hún er víst að þrælvirka. Hugsa að ending ætti ekki að verða mikið vandamál þar sem orginal er mótorinn langt undir því álagi sem hann getur tekið við.
.
kkv, Úlfr
E-1851
07.05.2008 at 02:00 #610502Afsakið að ég sé að vekja þennan þráð uppfrá dauðum. (Fannst bara óþarfi að stofna nýjan)
Veit einhver breiður þessi millileggur (Spacer) þarf að vera? Einhverstaðar gróf ég upp töluna 18mm, en ég þori ekki að fara að renna mér millileggi sem eru síðan í vitlausari breidd.
Endilega ef einhver veit þessa breidd að láta mig vita.
.
kkv, Úlfr (sem ákvað að byrja að blanda kokteil)
E-1851
06.05.2008 at 23:39 #622548Flækjur henta aftan á hvaða bensínrellu sem er, hvort hún sé síbilandi "jeep" drusla eða alvöru eyðslugrönn toyotu vél.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
(Já, og fyrir ykkur hina sem ekki náðuð kaldhæðninni…)
06.05.2008 at 21:29 #622542Ég vil svosem ekki vera að berja á BJB, en eitthvað þykir mér þeir hafa verið farnir að leiðast pústvinnan undanfarið, heyri fleiri og fleiri slæmar sögur af þeim. Veit ekki hvað er til í þeim en ýmislegt rennir þó stoðum undir þær grunsemdir mínar þykir mér.
.
En annars að orginal spurningunni, hefur þú eitthvað skoðað flækjur frá ameríkunni? Man þegar ég var að spá í þessu fann ég flækjur úr ryðfríu fyrir jafn mikið og þær kosta hér svartar, og svörtu flækjurnar kostuðu svipað mikið og nærbuxnapar útí Hagkaupum ef mig misminnir ekki… Amk var sendingarkostnaðurinn meiri en flækjurnar kostuðu…
.
kkv, Úlfr
E-1851
30.04.2008 at 22:37 #621850Hef heyrt af þessum mótorum sem eru um 200bhp.
Þeir hafa verið túrbóvæddir að vísu, en ég hef ekkert lesið mér mikið til um þetta. (enda kominn á dísel *andvarp*)
Mæli með [url=http://www.yotatech.com/:37mdj9vd]yotatech.com[/url:37mdj9vd]
og leita að "turbo 3.slow" eða "3VZ-E turbo"
kkv, Úlfr.
22.04.2008 at 20:48 #619342Ekki gleyma því Indjáni að þessi dekk voru *hönnuð* til snjóaksturs og ekki heldur gleyma því að miðað við þessar sögur eru AT dekkin að endast mun verr en t.d. Mudderinn.
Ég man ekki eftir mörgum sögum af Mudder að hvellspringa eftir lítinn akstur á þeim. Hinsvegar sé ég allstaðar draugslitna möddera sem virka bara fínt.
T.d. 38" mödderinn (sem reyndar stendur 35" núna) er alveg draugslitinn og fúinn en virkar samt og stendur fyrir sínu. Mér þætti gaman að sjá AT dekk sem væri búið að misbjóða jafn miklu og þeim dekkjum, n.b. þá myndi ég áætla að dekkin mín væru yfir 4 ára gömul, er þó ekki alveg viss því það eru amk 3 eigendur á undan mér… 😛
.
kkv, Úlfr
E-1851
22.04.2008 at 19:11 #619336Hvernig væri að setja bara kælir á dekkin? Element inní þau og slöngur og bla bla bla…. Nei, þetta er kannske gengið of langt, tala nú ekki um ef maður er líka með úrhleyppibúnað. 😀
.
En ég tek undir það sem flestir segja, ég sé sjaldan slitin svona dekk. En er það kostur eða galli?
.
Tökum sem dæmi, ef ég ætti gang af dekkjum og keyri þau í 4 ár, miðað við nokkuð mikið af fjallaferðum, sumar og vetrar, og eftir þessi 4 ár eru þau ónýt, en munstrið í fínu lagi.
.
Svo ætti ég annan gang af dekkjum, sem ég hefði ekið 4 ár á undan og farið í álíka margar ferðir og ekið svipað marga kílómetra, og þau væru mikið slitin en ekkert rosalega "fúin" eða skemmd á hliðunum, hvor dekkin eru þá skárri? Dekkin sem eru munstursmikil til enda eða þau sem eru munsturslítil og jafnvel jafn mikið skemmd á hliðum?
.
Núna verð ég að viðurkenna að þetta er svolítið skot í myrkri og eiginlega bara smá hugleiðing hjá mér, ég veit ekkert um hve mikið þessi dekk eru keyrð sem hafa verið að springa.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
22.04.2008 at 12:16 #620884Nú veit ég svosem ekki alveg útá hvað allt snýst hérna, en skil þó bróðurpartinn af þessu.
.
Ég skil ekki alveg, afhverju stjórnin setur ekki fram einhverja orðsendingu þessa efnis og rökstyður þessi boð og bönn sín undanfarið.
Ég veit að á öllum málum eru margar hliðar (hafi þið skoðað Ruby’s tening?) og eflaust jafn misjafnar og blandaðar.
Við erum búin að fá fullt af sjónarhornum hinna forboðnu (i.e. þeir sem ekki mega lesa eða tjá sig á spjallinu lengur), nú er komið að stjórnendum vefsins og stjórnendum f4x4 að koma með sína hlið, þetta álít ég vera hið grafalvarlegasta mál og ættu þeir undir eins að svara fyrir sig!
.
kkv, Úlfr
E-1851?
-
AuthorReplies