Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.06.2008 at 18:14 #624742
Kristinn hittir höfuðið á Naglann (eða naglann á höfuðið), það er nóg að kerran spori í sama far, t.d. lendi dekkin í miðju hjólfara 38" dekkjanna.
Þú átt að vera búinn að ryðja veginn fyrir kerruna.
Ekki nema þú planir að setja drif á hana og hafa hana að framan. Höhöhöhö.
kkv, Úlfr vitleysingur.
E-1851
06.06.2008 at 18:16 #624180Þú hefur þá betra minni en ég! Enda er ég orðinn hundgamall og kalkaður. hehehe.
.
kkv, Úlfr
E-1851
06.06.2008 at 18:11 #624110Ólíklegt þykir mér að það sé sameiginleg jörð fyrir kerrutengil og park ljós ef að restin af kerrutenglisljósunum virka.
.
Mælist spenna yfir parkperurnar? Ef svo er, prófaðu að taka öfluga peru, jafnvel 21W peru, og tengja við plúsinn og til jarðar, ef hún logar illa eða ekkert er sennilega sambandsleysi í vírnum.
.
Hvar er kerrutengillinn tengdur við parkljósin? Það er skelfilegur syndróm í t.d. patrol að tengt er saman á tengjum í stuðaranum og í saltaustrinum hér í borg óttans er þetta alltaf til vandræða þar.
Myndi allavegana skoða allar lagnirnar alla leið mjög vel.
.
Ef þig vantar einhverjar upplýsingar eða hjálp er þér velkomið að bjalla í mig.
síminn er í prófílnum.
kkv, Úlfr
E-1851
06.06.2008 at 17:31 #624190Svosem ólíklegt, en mætti amk hugsa úti, eru mótorpúðarnir nokkuð slappir?
Annars dettur mér fátt í hug, held alveg örugglega að þetta lýsi sér ekki svona ef olíuverkið er vitlaust á tíma.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
06.06.2008 at 17:30 #624176Mér þykir þú bjartsýn Lella að ætlast til þess að menn muni eftir því sem þeir gerðu á bjórkvöldinu!
.
Ég man allavegana ekki eftir því hvað ég ræddi við hina og þessa aðila (þó ég muni við hverja…). :Þ
.
kkv, Úlfr.
E-1851
06.06.2008 at 17:23 #624086Það má jú skilgreina eitt kastarpar sem torfæruljós, og þurfa þau þá að vera hulin þegar þau eru ekki í notkun.
(sumsé hlíf yfir þeim)
Þau má að mig minnir tengja gegnum parkið.
.
Hitt eru auka háljós og þurfa að vera tegnd gegnum háljósin og þurfa ekki að vera með hlífar yfir sér.
.
kkv, Úlfr.
04.06.2008 at 22:17 #624056Ég myndi byrja að skoða hleðsluna á alternatornum.
Þeas mæla geyminn með bílinn í gangi, ætti að mælast á milli 13.8-15V.
.
Annars dettur mér fátt í hug svona eins og stendur. 😛
getur verið að það sé sambandsleysi í einhverjum skynjara?
.
kkv, Úlfr
E-1851
04.06.2008 at 22:14 #618150Þurfa E merkingu og dot en að ég held ekkert meira, mega vera með 55W peru (ég held reyndar að reglugerðin leyfi meira en erfitt sé að peru sem passar við það…) fyrir lága geislann og svo þarf að vera hár geisli líka til staðar.
Ljósastilling er líka atriði sem skiptir miklu máli. =)
.
kkv, Úlfr
E-1851
.
P.S. mæli með að lesa reglugerð um gerð og búnað ökutækja, er inná [url=http://www.us.is/:2wfvsuqn]vef umferðarstofu[/url:2wfvsuqn]. Stendur annsi margt merkilegt þar.
04.06.2008 at 22:10 #624032Mjög mjög líklega framdrifið. Prófaðu að taka á því með bílinn í 4hi (ólæstan millikassa).
Ef það er óvenjulegt slag eða jafnvel "högg" þegar þú snýrð því er framdrifið í mask.
.
kkv, Úlfr
E-1851
04.06.2008 at 18:07 #623940Ég minntist nú á þetta "fýrkantrör" sökum þess að prófílar hafa gjarnan verið kallaðir þetta í kennslubókum, svo rekur mig minni í söku sem ég heyrði eitt sinn af dreng (ekki fyrir mjög löngu) sem rölti inní Ferro-Zink og bað um 60x60x4mm prófíl en hrökklaðist út þegar sölumaðurinn baulaði að honum þessi ógleymanlegu orð: "Við köllum þetta nú fýrkantrör hér"
.
Vona að einhverjum hafi verið skemmt. ;P
.
kkv, Úlfr.
E-1851
03.06.2008 at 17:38 #623882Þekki þennan mótor ekki mikið, en hann er víst klettþungur en algjör jálkur og ódrepandi.
Um galla og annað þekki ég ekkert.
.
Smá stolið af [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Cummins#Engines:1fkvjpqf]wikipedia[/url:1fkvjpqf]:
"It used Bosch Direct Fuel Injection. The injection pumps were VE from 1989-1993 and the famous P7100 from 1994-1998.5, before going to the Cummins Electronic VP44 ISB 5.9 in 1998. In Dodge Ram pickups, the engines produced 160 hp (119 kW) and 400 lb·ft (542 N·m) from ’89-’93. They produced 160-215 horsepower (119-160 kW) and 400-440 ft·lbf (542-597 N·m) between 1994-1998.5 depending on year and transmission option"
.
Segir kannske smá um aflið í þessum mótorum.
Vona að þetta hjálpi eitthvað.
kkv, Úlfr
E-1851
03.06.2008 at 17:18 #6239184mm er alveg nóg, í flest allt það er að segja. Sennilega yfirdrifið, og þetta er í millimetramálum. 50×50 er innri prófíllinn, 60×60 er ytri (sá sem er á bílnum þeas).
Þetta er utanmál.
SVO HEITIR ÞETTA FÝRKANTRÖR, EKKI PRÓFÍLAR. Læriði íslensku í gvöðanna bænum…
:Þ
.
kkv, Úlfr
E-1851
02.06.2008 at 18:54 #623850Eftir því sem ég kemst næst er þetta afar svipað og að keyra bílinn á t.d. própanól (sem er örlítið þyngra en Methane).
Methane er í raun eitt af léttustu efnum sem maður getur "keyrt á" ef svo má að segja. Ámóta létt og helín t.d.
.
Fann áhugaverða setningu á einni vefsíðunni. Hvort þetta standist eða ekki veit ég ekki.
"Post – 1986 vehicles (i.e. those built to run on unleaded petrol) present no problems. With these vehicles, the engine tuning is the same whether it’s running on LPG or unleaded petrol."
Sjá [url=http://www.racq.com.au/cps/rde/xchg/racq_cms_production/hs.xsl/Motoring_Maint_Repairs_Foun_factsheet_lpg_ENA_HTML.htm:1si448m3]hér[/url:1si448m3]
.
Gömlu góðu V8 vélarnar. 😀
.
Mér skilst að til að keyra Methane þarf þjappan að vera frekar há (7:1 er svipað og 14:1 í methane)
Og eitthvað þarf að föndra gas innsprautun eftir blöndunginn. Sumsé Blöndungurinn sér ekki um blöndun nema keyrt sé á bensíni. Þarf að grafa meira um þetta.
Sýnist sem svo að munurinn á LPG eldsneyti og á metan sé nánast enginn (enda myndi LPG skilgreiningin ná yfir Metan).
.
kkv, Úlfr.
02.06.2008 at 18:33 #623846Þeir hafa að ég held breytt einhverjum bílum fyrir sig yfir í metan. Veit til þess dæmi að fyrstu póstbílarnir sem breytt var í metan var gert hér heima.
.
Virðist vera fáránlega lítið af upplýsingum um þessa aðgerð.
.
kkv, Úlfr.
E1851
.
P.S. Ég er ekki frá því að ég hafi verið með þennan Metan dodge inná gólfi niðrá verkstæði um daginn. Nema minnið sé endanlega að svíkja mig.
02.06.2008 at 17:39 #623838Ég hef einmitt verið í svipuðum pælingum undanfarið, og eftir því sem mér best skilst þarf að breyta innsprautunni, og er víst betra að vera með blöndungsmótor í grunn að svoleiðis æfingum.
Væri alveg til í að prófa að mixa einhvern metanmótor úr gömlum amerískum (ef það er yfir höfuð gerandi án endalausrar nýsmíði).
Mér skilst að það sé erfiðara að breyta orginal innsprautunarbíl yfir í metan.
Þyrfti þó að afla mér meiri upplýsinga um þetta mál.
.
Ég er í þessum pælingum núna og ef þú hefur áhuga á samstarfi í þessum efnum máttu bjalla í mig, númerið er í prófílnum mínum.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
28.05.2008 at 18:29 #623660Þetta er náttúrulega fáránlegt að það skuli verið að taka björgunarsveitir fyrir svona. Vegagerðin er bara að tapa sér.
.
kkv, Úlfr
E-1851
27.05.2008 at 10:22 #623514Arctic Trucks eiga einhverja stýrislengingar, veit ekki hvort það sé til fyrir Terrano.
Myndi athuga hjá þeim.
Ef það þarf að lengja arminn með því að skera hann og sjóða í, þarf að fá vottun á því hjá Iðntæknistofnun. Það er töluvert dýrt held ég.
En hvernig var gert þegar bíllinn var hækkaður um 60mm, var engin lenging sett í hann?
Nú þekki ég ekki stýrisganginn í terrano en get ímyndað mér að hann sé svipaður og í patrol.
.
kkv, Úlfr
E-1851
24.05.2008 at 02:06 #614978Hlynur, þú bjargar þessum þræði ALGJÖRLEGA.
.
kkv, Úlfr
E-1851
22.05.2008 at 01:36 #623354Var ekki N1 með dekkjahótel? 😀 Ég segi svona…
Allavegana, þá myndi ég frekar geyma dekkin mín inná stofugólfi en að geyma þau úti þar sem þau fúna og skemmast. :S
En ég veit svosem ekki með hinar aðferðirnar, hugsa að það hægi lítið á hinum illgjarna fúa.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
21.05.2008 at 01:11 #623302Hann notar startgas að öllum líkindum. (oftast notað)
Mæli samt ekki með þessari aðferð, getur auðveldlega endað með ósköpum ef rangt er að farið.
Betra að nota kolsýrukút og dæla í dekkið meðan haldið er brúnunum að felgunni. Þ.e.a.s. "skjóta" dekkinu á felguna.
.
kkv, Úlfr
E-1851
-
AuthorReplies