FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Samúel Þór Guðjónsson

Samúel Þór Guðjónsson

Profile picture of Samúel Þór Guðjónsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 9 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 621 through 640 (of 1,024 total)
← 1 … 31 32 33 … 52 →
  • Author
    Replies
  • 18.08.2008 at 12:23 #627600
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Freyr, ég heimta myndir! 😉
    Hef verið að spá í að mixa svona snorkel á drusluna hjá mér. Svo maður geti nú farið að stunda kafbátahernað.
    En ég er ekki mjög hrifinn af því að eyða svona miklu í það, þá get ég alveg eins bætt við 5kISK og splæst í forljótt snorkel og dundað mér við að bolta það á. :)
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851
    .
    P.S. ertu með ryðfrítt púst eða bara svart og málað?





    16.08.2008 at 20:44 #627408
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Eik lítur alltaf vel út. Það vantar fleiri svona líflega þræði!
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    16.08.2008 at 20:41 #627298
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég rétt náði að slefa uppí 6,3, geri ráð fyrir að maður nái með 5.
    En það er alveg skiljanlegt að ég hafi náð lengra en patrol, enda sagði Hlynur mér að patrolar kæmu bara í spottum af fjöllum.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    16.08.2008 at 01:15 #627278
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Maður þarf ekki sófasettið með sér á fjöll.
    Já og Maggi, afhverju er skófla ekki með hæstu einkunn hjá þér!?!? Þetta er gallað form. Sá sem er ekki með skóflu með sér á fjöllum er best geymdur heima… Þetta er algjört nauðsynjar apparat! Ásamt kakói og sjúkrakassa/púða.
    .
    Og þolinmæðistöflur fyrir díselkallana. *kastar olíu á eldinn* h0h0.
    .
    Brunakveðjur, Úlfr
    E-1851





    16.08.2008 at 00:58 #627528
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Að þetta sé útaf styrktarpælingum. Minna átak á tvo turna fremur en einn. Ég amk skil þetta þannig og myndi sennilega smíða eins hjá mér ef ég væri í þessum pælingum, sem betur fer er ég með almennilegt hjólabil.
    .
    Svo hefur það líka verið löngum þekkt að Lalli er soddan þverhaus!
    .
    Kkv, Úlfr á Undanfara II (loksins.,..)
    P.S. hvernig gengur með afturrörið Lalli? 😀





    15.08.2008 at 20:23 #627482
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Gæti náttúrulega verið útíherzlan. Mæli með að líta á það, annars getur þú hóað í mig ef þú ert alveg ráðþrota með þetta. :)
    .
    Svo fyrir ykkur hina sem eruð að velta fyrir ykkur að bremsa í framtíðinni á hilux/’Runnerum, þá er til kit til að breyta yfir á diskabremsur þar sem bremsusullið af hiluxnum er notað, en þá þarf að möndla helv, handbremsið uppá kassa.
    Svo er til annað áhugaverðara kit sem mér líst mun betur á, það er heilfjótandi öxlar að aftan með diskabremsum. Einfalt og þægilegt, en kostar $$$.
    En sennilega ekki dýrara en verkstæðiskostnaður við að fá þetta bremsudót í lag. :)
    .
    Því miður man ég ekki vefsíðuna í augnablikinu en skal grafa hana upp. Veit þó að Bazzi er með þetta á hreinu.
    Edit: Fann síðuna [url=http://www.frontrangeoffroadfab.com/nfoscomm/catalog/:iglgkv13]Front range Off Road[/url:iglgkv13]
    .
    Föndurkveðjur, Úlfr
    E-1851





    15.08.2008 at 12:13 #627474
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Hvað er bíllinn mikið upphækkaður? er búið að færa hleðslujafnarann upp eftir hækkun?
    .
    Þetta hljómar eins og hallinn á hleðslujafnaranum sé of mikill. Hann á að vera nánast láréttur.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    15.08.2008 at 03:24 #627456
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    …sjálfan mig…
    Ég finn til með þér Maggi og vona að þetta fari að reddast. 😛
    .
    kkv, Úlfr (stýrislausi hoppiskopp)
    E-1851
    P.S. Er ekki ágætt að hafa Vacuum dælu líka? Svona til að bæla dekkin ENNÞÁ meira. :)





    15.08.2008 at 03:15 #627470
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ef þig vantar smá auka bremsukraft, þá er hægt að skipta um höfuðdælu og setja eina úr 4runner. Minnir að það sé ekki jafn stór í klafa hiluxnum og í 4runner.
    Minn allavegana klossar 44" þannig að hiluxinn ætti allavegana að hægja á sér nokkuð hressilega ef bremsurnar eru í lagi. :)
    Svo er LC80 með eitthvað öflugari dælu ef mig misminnir ekki.
    .
    Varðandi loftið, hefur yfirleitt dugað mér að pumpa alveg eins og skrattinn þar til allt loft er farið.
    Ef það gengur ekki hjá þér er sennilega leki í kerfinu einhverstaðar. Það þurfti bara ÖRLÍTINN leka hjá mér til að valda mjög furðulegum bremsukrafti..
    .
    Hægjandi kveðjur, Úlfr
    E-1851





    15.08.2008 at 03:05 #627422
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Allir mínir tíu þumalputtar bjóða sig fram við að aðstoða. :)
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    15.08.2008 at 01:43 #627400
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Þið skutuð hann í kaf :/
    En svona fyrir utan það, þá eru líka ágætis talstöðvar í Múlaradió. (svona til að hafa listann yfir alla söluaðila:D )
    .
    Ofsi, loftnetið er lítið kefli af vír í MIG suður, 0,8mm er mjög hentugt fyrir 4×4 bandið en 1.0mm er ágætt líka, virðist henta betur fyrir endurvarpana að hafa 0,8mm.
    Gæta verður að því að hafa réttann spíss á VHFinu fyrir rétt loftnet!
    .
    Brandarakveðjur, Úlfr
    E-1851





    12.08.2008 at 00:43 #627160
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ætli blazerinn hafi bara ekki verið of hár á fjöðrum eða eitthvað miðað við boddyhækkunina? (þeas yfir 250mm eða 200mm á blaðfjöðrum).
    .
    Annars er það 100mm á boddyhækkun en max 250mm í heild, sem ætti að duga andskotanum nóg.
    .
    kkv, Úlfr reglugerðarfífl.
    E-1851
    .
    P.S.
    Mæli ekki með 100mm upphækkun á boddy á ‘runner, sér í lagi ef þú ætlar bara á 38".
    Uppskrift sem hefur dugað ágætlega frá minni hendi séð:
    skrúfa klafana örlítið upp, 50-60mm upphækkun á boddy (ég þurfti ekki að lengja stýrisstöngina, veit ekki almennilega afhverju, en það fást millileggir í AT, en ég á svosem leggi sem þú gætir fengið fyrir eitthvað sniðugt, bæði fyrir 75-100mm og eins fyrir 50mm), LC80 gormar að aftan og enga upphækkunarklossa, skera svo úr eins og enginn væri morgundagurinn.
    LC80 gormarnir eru svo MIKIÐ betri en orginal 4runner gormarnir að aftan, mæli með því, verður mikið skemmtilegri í akstri á malarvegum líka. Gætir reyndar lent í því að fiffa skástífuna örlítið til til að rétta hásinguna af undir bílnum.
    Getur líka bjallað í mig ef þig vantar meiri upplýsingar eða eitthvað, númerið er í prófílnum.





    12.08.2008 at 00:41 #627166
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Þær eru óþarfar í skoðun. Verða samt að vera í lagi ef þær eru til staðar.
    Þess má geta að jafnvægisstengur eru þarna af þeirri ástæðu að láta ökumanninnum líða eins og bíllinn sé stöðugari. Ég var fljótur að rífa þetta burt. En gallinn við klafana er sá að þeir fara einhvernveginn að "rífast" ef jafnvægisstöngina vantar á þá. Verður hálf óþægilegt í akstri svona fyrst um sinn (ég vandist þessu bara, og þá var allt í lagi).
    .
    En svo smurði ég óvart röri undir bílinn og engar stengur enn. Ætla nú samt að troða spottum sem eiga að hefta gormana aðeins… 😛
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    12.08.2008 at 00:36 #626972
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég nota breytanlegan spennubreyti frá íhlutum, kostaði einhvern 5þús kr og svínvirkar, fyrir fartölvuna mína, sem flestir nota þessa invertera í. Var meiraðsegja plögg sem passaði í fartölvuna.
    Eina sem þarf að hugsa um er að ef tölvur eru gerðar f. t.d. 18,5V þá er betra að stilla á 18V fremur en 19V (gengur bara á heilum) því þetta getur rokkað svolítið eftir spennunni á rafgeymunum…
    .
    Svo er það annað mál að þó að inverterarnir mælist illa með venjulegum mælum, bendir það þó ekki til að þeir séu eitthvað verri fyrir rafeindabúnaðinn. Flestar græjur í dag þola þetta bara mjög vel, enda switch mode spennugjafar, éta allan andskotann.
    Svo er það líka, að þó að spennukúrfan sé eins og andskotinn (hafið þið skoðað svona áriðla með sveiflusjá?) þá er straumurinn bara nokkuð sínuslaga. Sem skiptir öllu máli. :>
    .
    Vona að þetta grauti aðeins í heilabúinu hjá ykkur. 😀
    kkv, Úlfr
    E-1851





    10.08.2008 at 21:23 #627118
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Held það kosti svolítið uppí toyota, en þú finnur hann sjálfsagt ekkert á minna nein staðar annarsstaðar.
    Auk þess er hægt að fá hann sniðinn að orginal lyklinum, minnir mig.
    .
    Gætir náttúrlega kíkt til Jamils partasala og sennilega fengið hann á skárri prís þar. Þetta er vanalega dót sem endist og endist nema í örfáum bílum. :)
    Gallinn við að fá þetta úr partabíl er að þá getur þú ekki fengið fyrir þinn lykil. s.s. þarft að hafa tvo lykla.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    09.08.2008 at 11:14 #627074
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Í fyrsta lagi, þá virkar handbremsa á disk bara mjög fínt. Eflaust virkar skálabremsan betur í kyrrstöðu (svona þegar hún virkar) og svo fyllist þetta af drullu og aur og leiðindum. Það er nú andskoti góð ástæða fyrir því að maður vill losna við helv. skálarnar að aftan líka, og ekki fer millikassinn hjá mér í minna bað en afturhjólin.
    .
    Svo losnar maður náttúrulega líka við niðurgírunina eins og Eik bendir á. Sem er bara gott.
    En þetta með að þessi búnaður sé stórhættulegur….
    STRÁKAR! Við erum með fjórhjóladrif af ástæðu, notum það. :)
    .
    Svo er það nú eitt, toyotur eru framleiddar hálf ónýtar, en þeim er allavegana viðbjargandi. 😉
    kkv, Úlfr ‘yotakall
    E-1851

    P.S. ég hugsa að skálar séu notaðar á handbremsur af sömu ástæðu og þær voru lengi notaðar að aftan. Þær eru ÓDÝRARI BÚNAÐUR.
    P.P.S. Lalli, ég skal muna eftir því :)
    P.P.P.S. Þorsteinn, ert þú að selja svona dælur í Land Rover, og ef svo er, á hvað? Sýnis þessar dælur henta ágætlega í staðinn fyrir þetta brjálaða heimamix hjá mér. (vil bara losna við það svo skoðunarkarlarnir fari ekki að nöldra :D)





    09.08.2008 at 11:07 #627002
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Sko. Com1 er væntanlega portið sem þú notar til að tengja gps tækið við tölvuna, og það getur bara annað forritið notað það í einu. Og nei, það er ekki hægt að nota 2 com port fyrir eitt tæki.Hinsvegara er spurning um þetta multiplex forrit hvort ekki sé hægt að búa til eina NMEA tengingu fyrir Nobeltec og eina með Garmin sullinu.
    .
    Vona að þetta skiljist.
    kkv, Úlfr
    E-1851





    08.08.2008 at 21:22 #627050
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég mixaði svona á fjórhlauparann hjá mér. (toyotu brak)
    Ef að það er fastur fláns á drifskaftinu hjá þér ætti þetta ekki að vera mikið mál. Lét renna fyrir mig disk sem passaði á milli flánsins (yokans) á millikassanum og flánsinn á drifskaftinu og smellti því þarna á.
    .
    Síðan getur þú notað bremsudælur úr t.d. nýlegum VW transporter (grunar að Ford Transit sé með þetta líka), Mözdu 626 92-96, Subaru 1800 ævafornum og sennilega fleiri bílum. Verst að það gengur afar illa að finna svona kvikyndi nema þá splunkuný sem kosta hvítuna úr augunum á manni.
    .
    Ég smíðaði bara bremsudælu og það virkar allt í lagi, en ætla samt að færa mig yfir í mözdu dælu eða VW þegar ég finn mér slíkan grip.
    .
    Ekki fara að bagsla við að nota skálasorpið undan ALVÖRU bílum eins og Pjattrollum og Grand Lover (minnir amk að það séu skálar undir Land Rover, endilega leiðréttu mig Þorsteinn ef ég fer með rangt mál :=). Það er hundleiðinlegur búnaður.
    .
    kkv, Úlfr.
    E-1851





    08.08.2008 at 21:09 #626998
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    [b:nzxde1lu]Stefanía[/b:nzxde1lu]:
    Aðeins einn notandi getur lesið af com portinu í einu. Þannig að svarið væri, nei.
    .
    En tilhvers að ferla í Nobeltec OG Nroute? Það er bara tvíverknaður, þar sem maður notar bara snöruna til að snara navobj fælnum yfir á gpx format.
    .
    Viðbót, væntanlega væri hægt að nota multiplexinn til að strauma einu NMEA merki yfir á NMEA og Garmin eða eitthvað í þá áttina.
    Þannig að þetta er gerlegt, en svolítið að finna upp ferkantað hjól.
    .
    Fínt að sætta sig bara við klámið í öðru hvoru forritinu og nota það, óþarfi að vera að klæmast í þeim báðum í einu, ef þið skiljið mig. ^,-
    Nobeltec er með súran skilning á legu landsins nema á ákveðnum kortum, en Nroute er á móti manni og kortið er alltaf lélegt í því. Vantar helling af slóðum og rugli, tala nú ekki um örnefni.
    .
    [b:nzxde1lu]Guðni:[/b:nzxde1lu]
    Takk fyrir ábendinguna, ágætt að vita sem mest um þetta þar sem maður er mikið að fikta við þetta drasl. :)
    .
    Ratvís kveðja, Úlfr
    E-1851





    08.08.2008 at 15:45 #626990
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Í gamla mapsource var þetta hægt. Núna notast maður við Nroute, ef maður nennir svoleiðis viðbjóð (fyrirgefðu Rikki. ;P ). Ég gafst amk upp og færði mig aftur yfir í Nobeltec.
    .
    Nobeltec tekur bara við NMEA merkjum, man ekki hvort nýleg GPS tæki frá Garmin senda frá sér NMEA kóða, minnir samt að það eigi að vera hægt að stilla.
    Kortin í Nobeltec eru líka snilld, þó þau blandist stundum saman í einn graut, þykir amk mikið betra að keyra eftir þeim en helv. kortinu í mapsource.
    En svo er náttúrlega bara að gera eins og Hlynur sagði, alvöru jeppamenn RATA!
    .
    Baráttukveðjur, Úlfr
    E-1851





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 621 through 640 (of 1,024 total)
← 1 … 31 32 33 … 52 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.