Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.11.2008 at 23:55 #633090
Ég held að eina ráðið sé að skipta um lið, svo að vel sé amk. Eða skaftið…
.
Er þetta hásingarhilux eða klafahilux?
Ég á amk eitthvað framskaft með tvöföldum lið í skúrnum, óslitnir krossarnir í því að mig minnir og dragliðurinn í góðu standi, enda aldrei notaður á klafabílunum… Ef það passar hjá þér er þér velkomið að skoða það.
Getur bjallað í mig á morgun bara, 618-2317
.
kkv, Samúel Úlfr
E-1851
19.11.2008 at 23:37 #633046…en ekki hverju? 😛
En að öllu gamni slepptu, þá var fyrri eigandi búinn að síkka hann og notaði 8mm þykkar stálplötur, kannske svona í það sverasta en ég notaði 5 eða 6mm fyrir það sem ég síkkaði hann fyrir 44" breytinguna.
4mm er sjálfsagt nóg ef maður hugsar aðeins útí hvað maður er að gera. En 5 eða 6mm er allavegana yfirdrifið og ætti að vera alveg nóg.
Hvað ertu annars að síkka hann mikið? Það er amk yfirleitt suðurnar við grindina eða skortur á þeim öllu heldur sem veldur því að þetta brotnar. Þá oftast bar af því að það er ekki nógu stór flötur á grindinni sem þetta er soðið við.
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.11.2008 at 16:10 #633042Ég var að smíða "nýjan" turn hjá mér, að vísu undir toyotu en þetta eru sömu flökin svona í grunninn…
Ég sauð þetta bara á turninn og svo í grindina þegar þetta var komið undir.
Það á að vera alveg nóg en það er ekki verra að setja plötu á rörið við grindina, svona til að auka snertiflötinn og þykktina.
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.11.2008 at 13:38 #630810Mikið er ég sammála þér Helgi. Hleypa almennilega úr þessu dóti.
Ef fólk er hrætt við affelganir þá er það bara stærri kantur, kantlás og nóg af límkítti!
Ég amk þarf að fara í 5pund eða neðar til að það gerist eitthvað á 44" (kemst nú reyndar furðulangt á 10pundunum en því neðar því betra)
.
En svona fyrst ég er að skipta mér af hérna, hefur fólk eitthvað heyrt af Mickey Thompson 44"? Er hún væntanleg?
Annars er ég að velta fyrir mér hvort SuperSwamperinn sé ekki of þungur og stífur fyrir 2,5t 4Runner með 3.0l TD vél? Leiðinlega fínmunstraður cepekinn, en maður þarf að prófa að skera þetta í mauk og sjá hvað það gerir.
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.11.2008 at 11:13 #632592Að halda á Xenon með höndunum? Sjálfsagt ekkert alveg það þægilegasta en engan veginn nálægt því hvað Halogen pera hitnar.
.
Nýtnin á Xenon er bara svo mun meiri en í halogen, þar af leiðandi minni hitamyndun…
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.11.2008 at 00:39 #632850Það fór ekki vatn inná skiptinguna, olían var eins og hún væri nýkeypt í toyota. Ég skoðaði það svosem ekki sjálfur, en allir sem hafa séð ssk olíu vita hvernig hún á ekki að vera.
Eftir því sem ég komst næst var einhver pakkning/pakkdós eða eitthvað álíka sem fór, væntanlega eitthvað í kringum ventlakerfið, en annars þekki ég ekki sjálfskiptingar það vel. =) Toyotu sérfræðingurinn í ferðinni veit kannske eitthvað meir? ;P
Ég spáði svosem ekki mikið í það þá, aðalega bara að draga greyið niðrá láglendið svo hægt væri að koma þessu til byggða. Sem Hrannar og Gylfi gerðu með sóma.
Væri samt gaman að fá fréttir af þessum krúser.
.
kkv, Úlfr, hjálparsveit.
E-1851
18.11.2008 at 07:27 #632846[url=http://www.ulfr.net/Flakkari/index.php?spgmGal=Litlu-_og_Unglidanefndar_ferd_f4x4-r&spgmFilters=:2dp16euh]Hérna[/url:2dp16euh] er eitthvað af myndum. Bæði úr litlunefndarferðinni og Ungliðanefndarferðinni.
.
kkv, Úlfr, hjálparsveit.
E-1851
17.11.2008 at 17:38 #633010Ég held að þú getir sloppið með þessa boddífestingu, en þú þarft sjálfsagt að saga eitthvað örlítið meira úr hvalbaknum og af stuðaranum. Annars myndi ég bara prófa að skrúfa þessi dekk undir og sjá hvað þyrfti að gera.
.
kkv, Úlfr
E-1851
17.11.2008 at 02:46 #632814Ég kom í bæinn rétt um 01:00, Gylfi og félagar ásamt LC90 voru eitthvað örlítið á undan okkur.
Ferðin gekk að ég held þokkalega vel í heildina þrátt fyrir smá tjón hér og þar. Allavegana virtust flestir nokk sáttir.
Ég gat því miður ekki hringt neitt þar sem síminn minn ákvað að betra væri að verða eftir í snjónum frekar en að ferðast með mér… og eitthvað smávægilegt vesen var á tetra stöðinni hjá mér.
.
Mig langaði bara að þakka öllum fyrir góða ferð, afar ánægjulegt að brasa með ykkur. 😉
.
Eitt að lokum, ef einhver saknar flísbuxna úr Setrinu (gæti verið að það sé úr fyrri ferðum… þori ekki að segja til um það), líklegast af kvenmanni, þá getur hinn sami vitjað þeirra til mín.
Samúel Úlfr: S: 618-2317 og þeir sem fengu að láni frá mér talstöðvar megið gjarnan hafa samband við mig á morgun og koma þeim til mín eftir kl 18:00 eða koma þeim á Gylfa í ungliðanefnd.
.
Kkv, Samúel Úlfr, hjálparsveit.
E-1851
11.11.2008 at 12:58 #632360Samkvæmt [url=http://www.vedur.is:38trph6b]Veður.is[/url:38trph6b] er von á frosti og snjókomu.
.
Ég held þetta verði fín helgi.
Einnig minni ég á námskeiði sem við í hjálparsveitinni ætlum að standa fyrir. Nýtist vel þeim sem eru að fara í sína fyrstu ferð og fróðlegt fyrir hina!
.
kkv, Úlfr, Formaður Hjálparsveitar.
E-1851
10.11.2008 at 14:09 #632508Ég mæli ekki með trailing arms að aftan, það er frekar súrt setup og erfitt að fá það til að haga sér almennilega, þó svo að það sé vel nothæft.
Virkar fínt að framan en hegðar sér kolöfugt að aftan.
.
Mæli frekar með að smíða almennilegt 4link kerfi, til eru teikningar og hægt að fá þessar plötur skornar uppí héðni fyrir eitthvað smotterí.
.
Ég setti LC80 gorma undir að aftan hjá mér, þeir voru þokkalega mjúkir og fínir, svo er náttúrulega BSA með fínt gormaval og ættu þeir að geta aðstoðað með val á gormum.
.
Þér er velkomið að hafa samband ef þú vilt skoða þetta hjá mér eða fá teikningarnar.
kkv, Úlfr
E-1851
10.11.2008 at 02:07 #632526AT hafa nú breytt bíl með sama fjöðrunarkerfi fyrir 44".
En ég myndi ekki fyrir mitt litla líf treysta þessu fyrir svo stórum belgjum. Ég er nú ekki mjög fanatískur á klafa vs hásingar dæmið (þó mér þyki rörið betra, en ég skil vissulega marga kosti klafanna), en eftir að hafa skoðað hjólabúnaðinn undir svona bíl, og þurft að gera við hann, þá hef ég enga trú á þessu á svo stórum blöðrum.
.
Afturhásingin er öðruvísi. Held að kögglarnir passi ekki einusinni á milli, þó að drifið sé að öllum líkindum gamla 8" toyota. Hásingin er að mig minnir breiðari. 1 eða 2" ef mig misminnir ekki.
.
Þetta er svona það litla sem ég veit um þessa bíla, ef einhver fróðari getur leiðrétt mig þá væri það vel þegið!
.
kkv, Úlfr
E-1851
08.11.2008 at 06:50 #632332Þetta verður hörkuferð vænti ég. Vonandi að það safnist eitthvað alvöru magn af snjó áður en við förum. =)
.
kkv, Úlfr
E-1851
06.11.2008 at 00:51 #632120Ég persónulega sé ekkert að því að fara á fjöll með börn. Svo lengi sem þau eru í góðum bílstólum. Ég þykist nokkuð viss um að stóllinn sem ég var lengst framan af þegar ég var yngri var alls ekki eins góður og þeir stólar sem til eru í dag, þó broncoinn hafi nú verið mjúkur. 😉 Ég virðist amk hafa sloppið "nokkuð" heill frá þessu, kannske hafði þetta einhver áhrif á heilann og ég hefði getað verið gáfaðari en ég er, en það geta víst ekki allir orðið hagfræðingar er það? 😉
.
En svona grínlaust, ég held að flestir sem hafa ferðast um hálendið sem ungabörn eigi einhverjar góðar minningar, þó það þurfi að leggja smá á sig til að rifja þær upp, mér finnst amk gaman að leggjast yfir albúmin með ferðamyndum og rifja upp hinar og þessar minningarnar, langt aftur í ungdóm.
.
Svo er það náttúrulega makalaust þegar fólk spyr einfaldar spurningar og fær svör við öðrum spurningum nánast ótengdum upphaflegri umræðunni, en svona er þetta nú bara. Oft kemur þó skemmtileg vitneskja uppúr því samt sem áður.
Reynum nú að vera vinir og ekki alltaf þessi leiðindi. =)
.
góðar stundir, Úlfr.
E-1851
05.11.2008 at 16:04 #632250Er hraðamælabreytir á honum? er þetta rafmagns eða barka?
Ég tek þessu sem að hann telji ekki, en búið er að prófa bæði skynjara á kassa sem og mælaborðið og þau virka… þeas, þetta er á milli.
.
Ef það er rafmagns, og breytir, þá getur verið farið öryggi fyrir hraðamælabreytinn.
.
Ef það er barka, og breytir, þá getur verið að hjólin eða festingin fyrir barkann sé í steik við breytinn.
.
Ef það er ekki breytir, mætti ætla að eitthvað sé farið í sundur, vír eða barki.
.
kkv, Úlfr
E-1851
05.11.2008 at 16:00 #632264Fattaði svo að maður þarf að fara á forsíðu [url=http://www.f4x4.is/:307smhww]f4x4.is[/url:307smhww] til að sjá könnunina…
Annars finnst mér að það mætti gefa út setrið á pappírsformi en einnig hafa útgáfu af því á netinu, er þetta ekki hvort eð er sent í PDF í prentun?
.
kkv, Úlfr (sem sér loksins könnunina..)
E-1851
05.11.2008 at 15:55 #632244Svo lengi sem þú getur skrúfað toppinn á fótinn skiptir það engu.
.
Ef þig vantar hinsvegar nýjan fót og jafnvel kapal þá er þetta til niðrí Múlaradió hjá okkur.
Einnig selja Nesradíó, Aukaraf (að mig minnir) og RSH/N1 botn og toppa fyrir VHF.
.
kkv, Úlfr
E-1851
05.11.2008 at 15:54 #632260Er það bara ég, eða er engin könnun sem stendur?
Svona þegar ég fer að pæla í því, þá hef ég ekki séð könnun hérna á síðunni í lengri lengri tíma…
.
kkv, Úlfr (sem fékk Setrið heim til sín og varð hissa á að sjá drusluna á einni síðunni…)
E-1851
05.11.2008 at 11:00 #632218Ástæðan fyrir mixun hjólnafa er sú að LC70 hásingin er með 55" sporvídd, á meðan IFS draslið er 58" í sporvídd.
Með því að skipta út hubnum og setja IFS hubbinn í staðinn og mixa 16mm spacer fyrir bremsudiskinn til að færa hann nær dælunni, fæst sama sporvídd og að aftan.
.
Um að gera að kíkja og skoða, eflaust einhverjir fleiri hér á síðunni sem eru til í að leyfa þér að skoða líka. =)
Númerið mitt er í prófílnum mínum.
.
kkv, Úlfr
E-1851
05.11.2008 at 01:10 #632212Ef þessi leit á þessari síðu virkaði eðlilega og skildi "mannlegan innslátt" þá væri ekkert mál fyrir þig að leita aðeins. En þar sem mér virðist meiraðsega vera í megn um að finna mína eigin þræði um þetta, þá er ég ekkert hissa að þér gangi það illa.. Hehe.
.
En að efninu.
Algengast er að nota LC70 með öllu draslinu. Þú getur sloppið með að nota stýrissnekkju úr klafadótinu, en þá þarftu að skipta um pitman arminn, því stýrisendinn er fastur í arminn á klafaruslinu.
Ég notaði framgorma úr LC80 í minn, en ég er svolítið framþungur. Uppá mýktina að gera væri sennilega fínt að finn afturgorma úr LC80 eða jafnvel einhverja rover gorma frá BSA.
Ég færði mína framar um 70mm (að ég held) en 50 hefur verið látið duga fyrir 38".
Þverstífan, ég notaði bara 70 stífuna fyrst um sinn, en skipti síðan út fyrir 80, útaf jeppaveikinni. Mæli með að taka bara skrefið strax og þrykkja 80 þverstífu í staðinn fyrir 70 dótið.
.
En ég mæli með að þú reynir leitarvélina, því það er til eitthvað af misgóðum þráðum um þetta mál hérna, svo getur þú náttúrulega kíkt í skúrinn og skoðað þetta hjá mér, ekki beint besta aðferðin en engu að síður, færð smá hugmynd hvernig hægt væri að gera þetta.
Eflaust eru fleiri sem luma á betri vitneskju um þetta en ég, og er í flestum þráðunum um þetta…
Mæli með að skoða það.
.
kkv, Úlfr.
E-1851
-
AuthorReplies