Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.01.2009 at 19:33 #637034
óbreytt súkka ætti að komast með, enda miðað að því að draga óbreytta og lítt breytta bíla í ferð og kynna þá fyrir hinu æðislega lífi jeppamennskunna ef fólk hefur ekki enn fengið að kynnast því. 😉
.
kkv, Úlfr, Hjálparsveit 4×4. (Sem er einmitt að fara að njóta jeppadellunnar í skúrnum í kvöld)
E-1851
10.01.2009 at 20:44 #636966Minnir að bílaraf hafi verið með einhverja uppgerða rafala úr svona toyotu brökum sem var búið að hressa aðeins uppá rótorinn.
Svo eru nokkur önnur kompaní með einhverja svona sverari rafala sem mætti notast við.
Ég veit ekki hvort það gengur að föndra vaccum dæluna eitthvað annað, er hún ekki fastgróin við rafalinn?
.
kkv, Úlfr sem er með gírdrifna vaccum dælu 😀
E-1851
09.01.2009 at 18:59 #636878Ég er nú ennþá með mína í bílnum, rifnaði reyndar loftnetið af með tilheyrandi kapalskemdum og þess háttar en ég var alltaf með kveikt á henni á fjöllum, og ýmsa karla sem ég hef hitt á ferðalögum sem hafa verið með ssb enn í bílunum hafa haft kveikt á þeim svona í bakgrunni, ég veit ekki hvert öryggið er nákvæmlega en það væri kannske ráð að stofna "hóp" um þessar stöðvar ef einhver er áhuginn að halda þessu lifandi. Því SSB hefur bjargað mér og sennilega mun fleirum, þar sem NMT/VHF/ofl hefur ekki virkað sem skyldi…
.
P.s. ef einhver veit um botn á fyrir þessi loftnet sem Siggi Harðar smíðaði á sínum tíma væri ágætt að fá vitneskju um hvar það fæst!
.
kkv, Úlfr
E-1851
07.01.2009 at 22:05 #636448Þess má geta að drifhlutföll önnur en orginal eru nánast ófáanleg ef þau eru þá yfir höfuð fáanleg! Ef mig misminnir ekki er einhverslags 10 og 12bolta gm (12 bolta isuzu kölluð) í þessum bílum, en keisingarnar úr GM 12 bolta passa þó ekki á milli.
Til eru læsingar fyrir þessar hásingar og þær eru 63" að breidd.
.
Edit:
Sjá nánar um trooper hásingar [url=http://www.zu4x.com/modules.php?name=Content&pa=showpage&pid=21:2n99gzlq]hér[/url:2n99gzlq]
.
breytingarkveðjur, Úlfr
E-1851
07.01.2009 at 00:22 #636560Eru ekki til keflablásarar á þessar græjur?
Rámar eitthvað í það. Mæli með að skoða TRD dótið.[url=http://www.trdusa.com/:1ldmpvl3]TRD USA[/url:1ldmpvl3]
.
Btw, er þetta 6cylindra lína? 1FZ þ.e.a.s.? Afhverju finnst mér eins og 4,5 bensín hafi verið V8, eða var það bara 4l, 4,7l og 5l… (UZ serían)
.
Samkvæmt [url=http://www.trdusa.com/partscatalog.cfm?view=detail&subcategory=37&vehicle=landcruiser:1ldmpvl3]þessu[/url:1ldmpvl3] virðist eitthvað vera til á þessa mótora. Svo eru væntanlega einhverjir sem geta smíðað á þetta flækjur, en íslenskar flækjur hafa reyndar oft þann hæfileika að teljast ekki til að vera flækjur…
.
kkv, Úlfr
E-1851
06.01.2009 at 20:55 #636420Fáðu þér bara toyotu… (ég stóðst ekki mátið… h0h0)
.
En annars er trooperinn ágætis bíll þegar hásingarnar og vélin er undanskilin.
Mæli með patrol eða HZJ80 eða 60 hásingar (helst 80 og skipta út framdrifinu fyrir ‘afturdrif’, þá færðu 9,5" kamb í stað 8" reverse ruslins, sem er svosem ágætt en ekki nógu stórt). Patrolinn er 9,5" sem er þokkalegt en ég myndi þá annaðhvort mixa toyotu nöf eða fara útí smá pælingar hvað varðar framlegur og einnig minnir mig sterklega að patrolinn sé á hálffljótandi að aftan, sem er slæmt.
.
Fjöðrunarkerfi, 4link að aftan, trailing arms að framan, en ef þú nennir að standa í 4link / 3link að framan þá mæli ég frekar með því en trailing arms. Loftpúðar ef þú vilt vera voða grand.
.
Mótor, þarna er ég enginn sérfræðingur, en ég er afskaplega hrifinn af 350 ‘letta, einfaldlega útaf því að það fæst endalaust af drasli í þetta. Ég myndi ekkert vera að vandræðast við að finna trooper með bensínmótor, sbc er bara mikið skemmtilegra og nóg er pláss oní húddinu á þessu fyrir svoleiðis smá-bensín-rokk, svo er líka hægt að kreista töluvert meira en einhver puny 220hross úr lettanum.
.
Díselkveðjur, Úlfr
E-1851
06.01.2009 at 19:10 #636396Tja, snúa hásingunni við er hægt. En ef ég væri að standa í þessu fengi ég mér millikassa úr hilux og auka milligír þar framan við, milliplötu á kassann, minnir að það fáist allt hjá MC og fórna sídrifinu fyrir alvöru kassa með skriðgír og öllu. Þá er lítið mál að henda 60krúser hásingu undir og breikka hana uppí ásættanlega breidd, ef mig misminnir ekki er 60" hásing undir LC90 og 58,5" hásing undir LC60 og held að það sé hægt að fá hana utar með öðrum nöfum og speiser á milli bremsudisksins (nöfum af klafa 4runner/hilux) Bazzi getur væntanlega leiðrétt mig ef þetta er rangt. 😉
.
Ég veit til þess að þetta hefur verið gert, en man ekki alveg hver föndraði þetta svona.
Svo er hægt að nota bara einhverja ameríska hásingu sem er með drifkúluna vitlausu megin.
Þetta þarf ekki að verða svo ofboðslega dýrt dæmi ef maður fær smá hjálp og nennir að standa í þessu sjálfur.
Maskínu færðu úr klafa ‘runner eða hilux, gætir þurft að föndra stýrisarminn þokkalega til að ná að maskínunni, veit ekki hvort armur úr 4runner passar, en gæti vel verið, þar sem LC90 er byggður að miklu leiti á hilux/4Runner og oft er þetta toyotu dót allt eins með smá útfærslumun.
.
kkv, Úlfr
E-1851
06.01.2009 at 12:07 #636322Rafgeymir með hleðslutæki. Sennilega ódýrasta og einfaldasta lausnin. Almennileg starttæki kosta yfirleitt slatta, og eru með innbygðum geymi fyrir þetta.
Aflyfirfærslan er gígantísk og með venjulegum vöfðum spenni ertu sennilega kominn vel yfir kostnað á starttæki eða geymi og hleðslutæki.
.
Svo eru að vísu til einhverjir hörku Switch-mode spennugjafar sem ættu að geta þetta, en það er væntanlega fokdýrt dót líka.
.
kkv, Úlfr
E-1851
03.01.2009 at 19:08 #636030Ég tók eftir því þegar ég skoðaði það nánar, enda skrifaði ég það í færsluna líka…
[b:36sa8kj1][…]Nú er ég alveg kominn á haus, því bilið þarna er engan veginn líkt því sem er hjá mér, enda stýrisendinn ofanfrá þarna, en kemur að neðanverðu hjá mér, ég trúi varla að ég hafi aulast til að snúa þessu öfugt á sínum tíma… […][/b:36sa8kj1]
.
Reif endann úr og kónninn hjá mér er að neðanverðu, þannig að þetta gengur ekki upp, niðurstaðan er sú að stöngin verður að aftan (nenni ekki að mixa skrúfaðan kón í þetta dras) og tjakkurinn verður bara að vera föndraður á arm eða vera neðan á millibilsstöngin að aftan til að komast fyrir. Er of langur til að passa milli kögguls og demparafestingarinnar. Vil helst ekki hafa hann skakkann m.v. stöngina.
.
braskveðja, Úlfr
E-1851
03.01.2009 at 15:30 #636026Jæja, ég reif draslið í sundur í gærkvöld, komst að mjög áhugaverðari staðreynd þegar ein spindillegan hrundi hreinlega úr… (vatn í liðhúsinu, mín sök að vísu) En hvað um það, prófaði að máta þetta við, og útkoman varð hræðileg. Ef ég víxlaði þeim þannig að Ackerman Angle yrði réttur, komst þetta engan veginn fyrir, og ef að ég föndraði þetta með þá vísandi inn, þá rakst helv. millibilsstöngin í togstöngina, samanber mynd:
[url=http://www.ulfr.net/img/Undanfari_II/img_007.jpg]
[img:39kpjali]http://www.ulfr.net/img/Undanfari_II/img_007_r640.jpg[/img:39kpjali][/url]
Armarnir eru btw ekki alveg í, púslaði þessu bara svona ‘cirka’ saman til að máta.
.
Nú á ég þrjá kosti í stöðunni, færa stöngina aftur fyrir og reyna að troða tjakknum þar, snitta fyrir ískrúfanlegum kón oní stýrisarminn á hásingunni fyrir togstöngina og færa hana ofaná, fyrir plássið, eða hreinlega troða þessu á liðhúsið vinstra megin að ofanverðu (sem mér sýnist allt stefna í).
.
Edit:
Ráfaði á síðuna hans Atla Eggertssonar, (rámaði í að hann ætti einhverjar fyndnar myndir af þessu) og sá þá [url=http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/Myndir/rorun/15.jpg:39kpjali]þetta[/url:39kpjali]!
Nú er ég alveg kominn á haus, því bilið þarna er engan veginn líkt því sem er hjá mér, enda stýrisendinn ofanfrá þarna, en kemur að neðanverðu hjá mér, ég trúi varla að ég hafi aulast til að snúa þessu öfugt á sínum tíma…
Komu stuttu krúserarnir (BJ 70 minnir mig) með eitthvað mismunandi stýrisgang, eða er ég með einhverja afdala arma?
.
Allavegana, ætla að skoða þetta eitthvað nánar, annars stefnir allt í að hafa hana að aftanverðu og mixa arm á liðhúsið vinstra megin, hvernig sem það gengur upp, eða smíða svaðalega festingu fyrir tjakkinn að aftan og reyna að láta það ganga upp.
Á einhver myndir af svona útfærslum úr Patrol eða HZJ80?
.
Annars er ég hrifnari af því að hafa þetta að aftan, þó að það séu meiri líkur á því að beygja þetta ef ég keyri á stein, þá eru þessar stangir örlítið styrktar hjá mér og virðast þola þannig högg ágætlega, meiri áhyggjur af því að beygja þetta þegar ég er að brjótast í gegnum ís og uppá árbakka…
.
kkv, Úlfr
E-1851
02.01.2009 at 17:25 #636108…að hámarks heildarhækkun er 250mm, eða 100mm á boddý og 150mm á grind, en þó ekki meir en 200mm á grind, sé boddí hækkað minna.
.
Svo er ekkert sniðugt að vera að hækka of mikið, bara skera eins og maður eigi lífið að leysa… Tryggir betri drifgetu í hliðarhalla. =)
.
kkv, Úlfr
E-1851
02.01.2009 at 09:24 #636036Mig rámar að hafa setið í einhverjum sportsætum úr corollu í einhverjum runner sem ég var að skoða á sínum tíma þegar velja átti ‘Runner-inn. Þau voru töluvert þægileg en þá þyrfti náttúrulega að smíða festingar undir þau til að hækka þau upp.
.
Gott ef það voru ekki sæti úr 90-95 GT ‘rollu…
En svo eru Saab sætin klassi og mjög góð.
.
kkv, Úlfr
E-1851
02.01.2009 at 09:18 #636014[b:16r8of21]1. janúar 2009 – 22:55 | Kristján Grétarsson, 383 póstar
Ég gæti jafnvel átt allt í þetta fyrir þig úr HD 70cruiser.
Ankerman angle þarf ekki vera svo nákvæmur, en slæmt að hafa hann öfugan.
Aflögun á dekkjunum breytir þessu öllu saman á ferðinni. Ef það ýskrar í dekkjum þegar þú ert á beygja á bílaplani, þá er það því ankerman anger er ekki fullkominn.
[/b:16r8of21]
.
Já, þannig skildi ég ackerman angle m.v. þessa síðu sem ég vísaði á. En ágætt að geta miðað við að ef það ískrar ef ég beygi á plani þá sé það of illa uppsett. heh.
.
[b:16r8of21]
1. janúar 2009 – 22:58 | Sigurbjörn Sófanías Hansson, 20 póstar
.
þegar eg gerði þetta þá var ekkert vandamál með armana þeir sneru enn inn að hásingu það þurfti nátturulega að minnka bilið á millibilsstöngini við það að færa hana framan á! en er ekki auðveldast a’ smíða bra eira fyrir tjakkinn a drifköggulinn og hafa þetta aftan á eða lemst það kannski saman þegar tjakkurinn er alveg saman,bara hugmynd! og illa fer og allt verður ómögulegt þá færðu bra arma af hilux og kaupir arm hja árna brynjólf fyrir togstöngina kveðja björninn!![/b:16r8of21]
.
Okay, þá myndi ég sennilega prófa það fyrst, það er alltaf hægt að snúa þessu við ef þetta fer til andskotans. Og já, það þyrfti náttúrulega að breyta millibilinu, er kominn með góða reynslu af því (endaði í -5mm millibili, hann virðist vera skemmtilegastur í stýri þannig, eða eins skemmtilegur og þeir verða á þessum dekkjum)
En varðandi við að mixa þetta á köggulinn, tjakkurinn er bæði of langur til að passa þar með góðu móti, ég ætlaði að smella þessu þar fyrst en endaði á þessari festingu eftir að hafa skoðað undir að mig minnir stuttum krúser sem var með tjakk.
.
En ég ætla ekki að setja hilux ‘stýrisgang’ því ég tími hreinlega ekki fleiri tugþúsundum í það, sérstaklega af því að hitt virkar ‘fínt’ fyrir utan þetta vesen með tjakkinn.
.
[b:16r8of21]
2. janúar 2009 – 04:26 | Kristinn Magnússon, 747 póstarGetur líka sett arm framaná hásinguna bílstjóramegin, og látið tjakkinn koma þar í. Nú eða látið tjakkinn koma frá grind og í togstöng
[/b:16r8of21].
Ég var að velta því fyrir mér, en hvernig arm ég kem fyrir þar er spurningin…
.
[b:16r8of21]Stýri2. janúar 2009 – 08:37 | runar, 1212 póstar
Getur verið að þú getir víxlað örmunum þannig að þeir snú rétt að framan og þá ertu bara í góðum málum. Nú veit ég ekki hvort armarnir skrúfast orginal ofaná eða neðaná liðhúsin en með að vixla hægri armi við vinstri arm, og skúfa þá hinu megin á liðhúsið (ofan vs neðan eða öfugt) þá ætti þetta að koma rétt út.
Það má ekki lögum samkvæmt hita armana og beygja eða snúa þeim. Veikir þá.
En fyrir utan það þá hefði ég nú haldið að þú ættir að koma tjakknum fyrir þarna fyrir aftan hásinguna ???
Þetta er jú hægt á bæði patrol og 80-crúser.
kv
Runar.
[/b:16r8of21]
Þeir koma neðan á liðhúsin og vísa inn náttúrulega, en ef ég víxla hægri við vinstri þá vísa þeir enn inn, ég ætla að mæla þetta á eftir og skoða hvort ég geti látið þá vísa út án þess að þeir rekist í felgurnar.
Annars var ég nú að fíflast með það að hita armana, nógu viðkvæmir eru þeir orginal þó ég þurfi ekki að fara að storka fjáranum með að hita þá og lemja, hehe.
En svo er það, ef einhver á mynd af svona útfærslu á LC80 eða patrol væri það vel þegið.
Reyndar grunar mig að munurinn sé sá að hásingin mín er orginal 55" en HZJ80 t.d. er með 60" eða 62" hásingu (man ekki hvort) þannig að það er væntanlega töluvert meira pláss fyrir tjakk. Svo er nátturulega hugmynd að skella bara hásingu undan 80 bílnum undir og þá er nóg pláss. Verst að ég er nýbúinn að breyta köntum af HZJ80 fyrir drusluna og nenni varla að breikka þá um 3" í viðbót. 😀
.
Takk fyrir svörin,
kkv, Úlfr
E-1851
01.01.2009 at 21:23 #636004Úff, það hlaut að vera eitthvað við þetta.
Takk fyrir góð svör og skemmtilegar pælingar.
En ég átta mig sam ekki fyllilega á ‘ackerman angle’. Þeas, ertu að tala um stýrisarmana sjálfa? Að þeir þurfi að vísa út að dekkinu? Held að það sé enginn möguleiki á að færa það neitt nær en það er… Sem setur mig aftur á byrjunarreit. En það mætti svosem alltaf prófa og ef hann verður hundleiðinlegur í stýri þá verð ég sennilega að finna aðra lausn.
.
Samkvæmt [url=http://www.rc-truckncar-tuning.com/ackerman.html:20rq2nsg]þessari[/url:20rq2nsg] síðu þá er ‘ideal’ að stefna armana sé í áttina að miðju afturhásingar… Sem ég myndi túlka sem svo að ég þyrfti að fara að standa í því að beygja armana eitthvað út á við ef ég ætlaði að nota þá að framan, eða hreinlega að víxla þeim? Er eitthvað til fyrirstöðu að snúa þeim hreinlega bara beint við?.
kkv, Úlfr
E-1851
01.01.2009 at 20:25 #636000Okay, þannig að ég get fært þetta með að víxla þessu bara (hélt það, langaði bara að vera viss áður en ég færi að rífa draslið í sundur…)
.
En svo er það önnur leið, Get ég fundið mér einhvern orginal arm eða verð ég að smíða hann sjálfur? (með vottunum og tilheyrandi vandamálum)
.
En já, það er betra að hafa stöngina að aftan hvað varðar að beygja þetta drasl á grjóti eða ís, en þegar ég þarf að velja á milli þess að brjóta langstífuna í einhverjum látum (og tala nú ekki um jeppaveikina sem getur myndast við þetta slag í ‘tjakknum’) að þá er skárri kosturinn af tveim illum að setja þetta að framan.
01.01.2009 at 18:53 #203451Sælir félagar, gleðilegt nýtt ár, ég er eins og alltaf í eilífum breytingum og pælingum.
Núna er nýjasta hugmyndin að færa millibilsstöngina framan við hásinguna í staðinn fyrir að hafa hana að aftanverðu. Því hún er að aftanverðu í LC70.
Ástæðan er sú að koma fyrir stýristjakk þarna fyrir aftan er alveg fáránlega mikið maus, ég smíðaði festingu á stífuna en ég _sveigi_ stífuna þegar ég beygi á jafnsléttu, og mér líður ekkert rosalega vel með það.
.
Nú er spurningin, get ég rifið stýrisarmana af liðhúsinu og bara ‘snúið’ stönginni með örmunum og öllu, og fært þá hægri yfir til vinstri og öfugt? Eða þarf ég að breyta stýrisörmunum, eða jafnvel finna mér af hilux? (minnir að liðhúsin séu eins á hilux og LC70)
.
Er ekki einhver sem hefur staðið í þessu þarna úti sem væri til í að ausa úr viskubrunni sínum?
.
‘yota kveðjur, Úlfr
E-1851
31.12.2008 at 00:12 #635878Hvernig lítur olían út sem er á drifinu? Búið að skoða það allt í rot?
Væntanlega ekki vatn að valda þessu því ekki er búið að vera frost í dag, (nema þú sért á hálendinu…)
.
kkv, Úlfr
E-1851
30.12.2008 at 22:40 #635848Í ‘yota bænum ekki setja barkamæli í… Það er bölvað rusl. >:(
Rafmagn er einfalt og þægilegt að gera við *hósthóst*.
Þetta eru þrír vírar, einn þeirra, fjólublár með hvítri rönd eða grænn með brúnni rönd aftan í mælaborðinu hjá þér (í plöggunum þar) er sjálfur púlsinn frá mæli. Getur mælt hann með að taka plöggið úr og mæla vírinn sjálfan í plögginu á millikassanum. Ef hann leiðir þá vantar væntanlega annan af hinum tveim sem ég man ekki nákvæmlega hvar eru, en mig rámar í það að þeir tengist annaðhvort í mælaborðið sjálft í sama plöggi og hraðamælapúlsinn eða þá í tengja/töflusúpuna sem er vinstra megin í kick panelnum.
.
Einhverstaðar held ég að ég liggi á teikningum yfir svona dót. Gæti prófað að grafa þær upp..
.
En líklegast þykir mér af öllu að A) hraðamælaskynjarinn á kassanum er ónýtur. B) vírinn er í sundur þar sem hann fer uppí boddíið frá kassa. Mæli með að byrja að skoða það og opna barkana og sjá hvort þetta sé skemmt.
Edit: Ég tók ekki eftir að þú sért búinn að skipta um allt nema vírana, mæli með að mæla vírana eða tæta í sundur barkana og skoða vírana inní þeim og sjá hvort það sé í lagi með þá.
Ef bíllinn er boddíliftur er laaang líklegast að þetta sé þar sem teygst hefur á barkanum, sennilega við hvalbak.
.
kkv, Úlfr
E-1851
30.12.2008 at 22:30 #635872Án þess að hafa átt mikið við loftlása í gegnum tíðina gæti mér dottið í hug o-hringirnir í loftlásnum.
En ef þetta tengist eitthvað olíunni, hvernig olíu ertu með á drifinu annars? Ef þú ert með 80W-90 mætti prófa að fara í 75W-90 eða jafnvel þynnra (minnir að 70W-90 fáist hér á landi…). Svo er spurning með að setja sjálfskiptiolíu, er samt ekki alveg viss hvað það gerir en ég hef sett slurk af henni á gírkassa sem hafa verið með ýmis leiðindi (söngur og þungur í gír) og það hefur virkað ágætlega.
.
Vona að þetta hjálpi eitthvað..
kkv, Úlfr
E-1851
29.12.2008 at 03:33 #635628Minnir að R.sigmunds sé með einhverja sniðuga tanka fyrir báta að mig minnir. Hægt að fá þá í öllum stærðum og gerðum og með mæli og dælu og öllu. Þeir eru líka úr plasti, þannig að þeir eru töluvert léttari. Heyrðist það frá kunningja mínum að þeir hefðu möndlað svona tank undir einhvern jeppa. Mætti örugglega skoða það.
.
kkv, Úlfr
E-1851
-
AuthorReplies