Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.01.2009 at 19:35 #639672
Mig minnir að allt fram að 84, sé með "öflugari" drifum. Þeas, kamburinn er eitthvað massívari, en að sama skapi er ófáanlegur og passar ekki í yngri hásingar og öfugt.
Ég er samt ekkert viss um að þetta breyti neinu hvað varðar styrk.
Eg held samt að þú getir notað köggul úr nýrri hásingu og þá nýrra drif.
Ég er samt ekki 100% á þessu, en þetta er eins og að mig minnir það.
.
kkv, Úlfr
E-1851
31.01.2009 at 01:57 #639632Er þetta ekki bara svipað og að affelga í ís eða vök, og fá helvítans vatnið inní dekkin…
Djö… hvað ég man hvað það var erfitt að keyra með rúmlega 10l af krapa inní báðum framdekkjunum…
.
Sniðugt kannske sem einhverjar reddingar en undraefni hafa alltaf einhverja slæma ókosti…
.
kkv, Úlfr
31.01.2009 at 01:50 #639376Á að skilja mann útundan bara? Djöfull sé ég eftir að vera í skóla á morgun en ekki í þorrablótsferð!
Ef það vantar varahluti uppeftir á morgun eftir 4 megið þið bjalla! 😛
.
kkv, Úlli skóladrengur… >:(
E-1851
30.01.2009 at 16:15 #639256Getur þú ekki rifið spíssana úr og látið þrýstingsmæla þá? frekar heldur en að prófa bara að skipta um þá…
En er þetta vél með einrörakerfi (common rail) eða bara tölvustýrðu olíuverki?
.
Einrörakerfið er meira bras hvað varðar spíssa, því þar er inndælingin tölvustýrð á hverjum spíss. M.ö.o. það er segulloki á hverjum spíss sem opnar fyrir hann.
Gæti verið að það sé eitthvað klikkeri í því. Væntanlega búið að skoða það allt, en maður veit aldrei. 😉
.
kkv, Úlfr
E-1851
29.01.2009 at 23:48 #639278Það kemur reglulega upp þessi umræða, hvar fáist hlutföll í trooper. Eins og flestir hafa bent á, þá er auðveldara að sleikja olnbogann en að finna hlutföll í þessa bíla. (þeas annað en orginal…)
Sumir hafa leyst þetta vandamál með að föndra aðrar hásingar undir bílinn, t.d. D44 eða sambærilegar hásingar. Ef mig misminnir ekki er 12bolta GM/izusu viðrini í þessu að aftan og 10bolta GM/izusu viðrini að framan, og passa því miður engin af þessum hlutföllum á milli.
.
Mig rámar samt í að einhverjir í ameríkuhreppi hafi verið búnir að föndra einhver önnur drif í þessu rör. Ég bara man ekki síðuna eins og er.
.
kkv, Úlfr
E-1851
29.01.2009 at 13:34 #639266[url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=4796:2tmqshwk]Er það ekki þessi[/url:2tmqshwk] prófíll?
.
Flott súkka. Gaman að sjá svona alvöru breytingar. 😛
kkv, Úlfr
E-1851
29.01.2009 at 00:41 #639208Ég veit ekki alveg… en mér líst vel á hugmyndina þína Bazzi að láta dekkin snúast 3,73 hringi á móti einum á pinjón, gæti að vísu kallað á smá verkfræðileg undur en spennandi væri það. 😀
Svo fáum við okkur bara tvígengis díselmótor sem gengur max 150 rpm og skellum okkur á jökulinn 😀
…
En nóg af ruglinu í mér í kvöld. Auðvitað er það einn hringur á dekk á móti x,x (í þessu tileflli 3,73/2 ) hringir á pinnjón. Því pinjónn ferðast skemmri vegalengd í einu en kamburinn. Rökrétt, huh-huh!
Og síðan helmingar mismunadrifið, þannig að það þarf alltaf að tvöfalda útkomuna eða snúa 2. Fleiri snúningar á dekki = nákvæmari aflestur af pinjón…
En hin hugmyndin er stórgóð engu að síður.
.
kkv, Úlfr (góða nótt)
28.01.2009 at 22:02 #639212Ég býst við að þetta fari eftir því í hvað þú ætlar að nota þetta… Ef þú ætlar að hengja eitt spil aftan á hjá þér og hafa möguleikann að bæta í til hliðar til að kippa í eða eitthvað, þá skiptir það væntanlega ekkert endilega neinu máli… Ef það er hinsvegar eitthvað sem á að passa í þarna sem er ríkisstaðlað, þá væntanlega þarf það að vera svo…
.
kkv, Úlfr Mosdal.
E-1851
24.01.2009 at 16:16 #638772Tek undir það. Eina sem þetta gerir er að bæta fjöðrunina huglægt. Gætir alveg eins haft þetta hallandi niður. Jafnvel verra að hafa þetta svona uppá styrk að gera.
.
Svo eru já, japanskir trailing arms alltaf úr einhverri steypudrullu… Ein af ástæðunum fyrir því að mig langar í linkaða fjöðrun…
.
kkv, Úlfr
E-1851
23.01.2009 at 08:32 #638220Hahaha, ekki í fyrsta sinn. annars á þetta ekkert bara við um Ford heldur alla nýlega bíla. Þetta óþolandi tölvudrasl sem alltaf ætlar að vera fyrir!
.
kkv, Úlfr (semnotarlinuxogersátturviðgamlagóðaolíuverkið)
E-1851
23.01.2009 at 08:28 #6387161: Síðan hvenær mega bifreiðar vera með ljós með tvískiptum geisla?
2: Xenon hitnar mun minna, ef kastararnir þola 100W í halogen þá þola þeir líka 100W xenon. Sem að ég held, er alveg örugglega ekki selt nema sem ísleitarljós á skip.
.
Mín persónuleg reynsla: Ég fékk mér 2ja geisla IPF ljós frá Bílabúð Benna, þau svínvirka. Ég hef ekkert notað Xenon svo ég er ekki dómbær um slíkt, en ég geri mér grein fyrir að flest allt annað en gult ljós er handónýtt í skafrenningi og miklum byl.
Hver er verðmunur á Xenon frá Benna 4$4 og svo IPF ljósum? Ef að það er ekki mikill munur er alveg hugsandi að fá sér kastara frá benna, en ég mæli með gulum perum þá.
.
kkv, Úlfr
E-1851
23.01.2009 at 07:59 #638216[img:156x1ju3]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6505/55971.jpg[/img:156x1ju3]
[img:156x1ju3]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6505/55972.jpg[/img:156x1ju3]
[img:156x1ju3]http://f4x4.is/new/files/photoalbums/6505/55973.jpg[/img:156x1ju3]
.
Flottur bíll en afhverju eru opin húddin á þeim?
Enda líka toyota alltaf betri FORD! >:D
.
kkv, Úlfr
E-1851
22.01.2009 at 10:45 #638534…að vera með 666cc mótor. Ef það væri nú 666cid værum við að tala saman? 😉
.
Engar myndir af þessum 666 cid mótor?
.
kkv, Úlfr, smámunasami
E-1851
21.01.2009 at 16:08 #637902Samkvæmt óstaðfestum heimildum er Ofsi orðinn atvinnumótmælandi og þarf að mæta í mótmæli þorrablótshelgina.
Annar þráður hér á síðunni kyndir undir með þeim rógburði.
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.01.2009 at 19:39 #638470Tja, nú man ég ekki betur en að það hafi verið eitthvað GM12 bolta afbrigði að aftan, þó passaði ekki innvolsið úr öðrum GM í þetta, í raun passar ekkert í þetta, þar sem þetta eru "isuzu-GM" hásingar.
.
En þú getur að sjálfsögðu lækkað millikassann eða fundið einhverjar aðrar hásingar (t.d. patrol eða einhverjar amerískar).
1:5,38 fæst í D44 og ætti að vera lítið mál að nálgast.
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.01.2009 at 19:30 #638494Ég mæli með að henda bílnum í hausinn á Toyota. Ef þetta er vandamál sem kom til eftir þetta.
.
Ef þú nennir að rífa í sundur mælaborðið (sem ég býst ekki við ef þú hefur farið með bílinn til Toyota í peruskipti) þá getur þú byrjað á því, það er líklegast klemmdur vír eða einhvert perustæðið ekki alveg rétt í sæti sínu.
Amk hlítur þetta að liggja eitthvað útí og eina leiðin til að finna bilunina er að byrja að tæta.
.
Ef þú hinsvegar vilt ekki gera þetta sjálfur né fara uppí toyota, þá getur þú alltaf farið til einhvers af rafeindaverkstæðum borgarinnar, Múlaradió, Nesradió, Radióraf, veit ekki hvort RSH/N1 séu enn að baglast í þessu.
Einhverjir þessa aðila hljóta að geta græjað þetta fyrir þig.
Svo er smá smuga að þú getir neytt mig til að líta á þetta hjá þér.
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.01.2009 at 11:12 #638128Óþarfi kannske að minnast á það, að fæstir sem aka um á stærri dekkjum en 16" eru sennilega að eyða óþarfa eldsneyti, gúmmíi og fleiru.
Við værum allir best komnir á Yaris og þurfum ekkert að fara út fyrir bæjarmörkin.
sem betur fer erum við aðeins "mennskari" en það og höfum hvatir til að ferðast, breyta, bæta og skemmta okkur og vera ekki eins og hinir!
.
Skemmtilegt að sjá áframhaldandi þróun í jeppamennsku. =)
.
kkv, Úlfr (á litlu 44" staðaltúttunum…)
E-1851
17.01.2009 at 00:32 #638106Er ekki best að hafa bara EINN ríkisjeppa, á 38" tommu AT dekkjum því það verða RÍKISDEKKIN.
Ríkisjeppinn verði hilux eða jafnvel íslensk útgáfa af GAZ69!
.
En svona án gríns, þá er þetta ALLTOF stórt fyrir minn smekk, en flottur bíll og á fullan rétt á sér.
.
Varðandi öryggisatriði, well, þetta uppfyllir allar kröfur um öryggi væntanlega og er ekki betra að láta keyra yfir sig en að láta keyra beint framan á sig? Svona ef við lítum á dæmið rökrétt, að keyra á vörubíl á 90km/h er ekki gaman, tala nú ekki um ef hann er á 80km/h….
Tæki í umferð eru og verða stórhættuleg, það væri nær að banna þessar yaris dauðagildrur en að banna stærri bílana.
Ein spurning samt, veit einhver hve mikið þessi bíll er í heildina hækkaður? Ég á erfitt með að ímynda mér að bíllinn sé hækkaður minna en 250mm heildarhækkun. (Leyfð hækkun er 200mm á fjöðrum (m.v. hjólmiðju) og 100mm á boddí, þó ekki meira en 250mm í heildina)
.
kkv, Úlfr
17.01.2009 at 00:19 #638198Gott einkanúmer, hafa húmor fyrir hlutunum. (og nei, engin á tengist þessu númeri)
.
Þetta er annars mjög fallegur bíll og gaman að sjá hann kominn á göturnar, annað en hægt er að segja um flakið mitt. :<
.
kkv, Úlfr semerskólfasturámorgunogkemstekkiáfjöll
14.01.2009 at 19:37 #637260Nú man ég ekki hversu mikil átök þessi tiltekni prófíll þolir. En AT menn notuðu Álrör (að mig minnir rör, frekar en fýrkantsrör (prófíla)) fyrir suðurskautið. Nema minnið sé svona svaðalega að svíkja mig. En annars ætti svert álrör að þola þetta vel, og mjög líklega prófíllinn líka.
Annars má líka prófa og beygja, bara vita af því að þetta gæti "bognað" við átök =)
.
kkv, Úlfr
E-1851
-
AuthorReplies