Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.03.2009 at 18:11 #642212
Þú ert væntanlega með 5/8 topp.
Getur fengið þér 1/4 topp sem er styttri og stífari, og í flestum tilfellum virkar bara mjög vel.
.
Færð svona net meðal annars í Múlaradió, N1, Aukaraf, Nesradió, Radióraf og einhverjum fleiri stöðum.
.
Ef þú ert með þetta á brettinu mæli ég samt með 5/8 toppnum. En ef þetta er á toppnum þá virkar 1/4 bylgju toppur ágætlega.
.
kkv, Úlfr
E-1851
27.02.2009 at 08:28 #642044Ef ég mætti luma inn einni, hvað er nákvæmlega innifalið í þessu vottorði?
.
kkv, Úlfr
27.02.2009 at 08:27 #642018Flott að það sé einhver sem tekur upp hanskann fyrir okkur þarna inní þingsal. verst að það skyldi þurfa að vera framsóknarmaður.
Nú hélt ég að VG væru svo miklir náttúrudrengir, en það er kannske bara þetta týpíska "loka á allt" viðhorf hjá þeim.
.
4×4 þarf bersýnilega að vera mikið virkara í að fylgjast með þessum þingmönnum, sum mál eru keyrð í gegn með þvílíkum hraða að hlaupari frá Kenýu myndi dauðskammast sín.
.
kkv, Úlfr
25.02.2009 at 23:50 #641850Tæknilega séð, ætti auka dæla fyrir aftan olíuverk ekki endilega að gera nokkurn skapaðan hlut, nema verkið sé svelt af olíu fyrir, en þá ætti ekki vottur af slefi að fara aftur í tank.
Það er framhjáhlaupsventill á olíuverkinu sem hleypir óþarfa olíumagni framhjá sér.
Ég persónulega er ekki alveg að átta mig á afhverju auka þrýstingur á fæðilögn ætti að hafa áhrif á olíuverkið, því þrýstingurinn er hvort eð er reglaður, og þar að auki er einhver 200 Bar þrýstingur ef mig misminnir ekki, frá olíuverki að spíssum.
.
Er ekki málið Lalli bara, að það er svo langt síðan tankurinn var í bílnum að þú ert farinn að gleyma hvernig þetta var!? 😛
.
kkv, Úlfr.
25.02.2009 at 00:25 #641880Hugtakið aftursætisökumaður fengi alveg nýja merkingu… Heh.
En annars er að ég held minnsta mál að möndla gírstangirnar þannig að þær séu til friðs.
.
En svo er spurningin hvaða setup komi skemmtilegast út, ég hef svolítið verið að spá í orginal gírkassa -> millígír úr 4cyl hilux -> rocky milligír og millikassi til að fá 30% niðurgírunina í háu og losna þar við að vera með einhver mikið lægri hlutföll til að hæfa 44".
En gírkassapælingin hljómar líka mjög vel. En þá er ég ennþá bundinn af lægri hlutföllum…
En þessir gírkassar liggja á lausu en ekki rocky kassarnir…
.
Skemmtilegar pælingar í þessum þræði!
Svo er alltaf spurning með hvað þarf maður eiginlega mikla niðurgírun og hversu miklu afli er maður tilbúinn að glata í gegnum drifrásina.
kkv, Úlfr
24.02.2009 at 18:12 #641866ekki þessar flóknu spurningar Lalli!
En já, bíllinn hlítur að fara áfram. En það er ekki mjög hyggilegt held ég…
Reyndar fékkstu mig aðeins til að efast um þetta, en það hlítur að vera að ef þú snýrð útgangsöxlinum í fremri kassa í öfugan hring, þá snýst útgangsöxull í aftari kassanum í sömu átt og sá fremri, en svo snýrðu aftur við, og þá hlýtur hann að fara áfram en með niðurgírun….
.
Annars er það náttúrulega rökrétt að maður eigi að hafa fremri kassann 1:1 á meðan aftari kassinn er notaður til að skipta. Þar sem meira átak hlítur að verða á aftari kassanum ef kassinn fyrir framan hann er niðurgíraður…
.
kkv, Úlfr
24.02.2009 at 17:40 #641930Þetta gerist þegar fólk tekur hlutina aðeins of bókstaflega…
kkv, úlfr
24.02.2009 at 11:20 #641788Ég myndi mæla með að mæla hvort spenna komi að tenginu að mottunni, ég mæli með að þú mælir með 55W peru eða stærri. Þeas notir hana sem álag, þetta getur verið farið í sundur og oft virkar einhver slappstraumstæki þó að alvöru straumfrekar græjur virki ekki baun útaf spennufalli.
.
kkv, Úlfr
24.02.2009 at 11:18 #641858Þetta er mix sem ég er búinn að vera að velta fyrir mér heillengi, en þá með hilux 4cyl kassa aftan á 6cyl kassann. Og nota svo milligírinn og millikassann af 4cyl dótinu…
.
Er þessi kassi úr 2,4bensín eða dísel LC70 sem þú notaðir?
.
Nú hef ég ekkert skoðað þetta alltof mikið en var mikið mál að smíða milliplötuna á milli kassanna?
Væri ágætt að fá smá meiri upplýsingar ef þú hefur tök á, ég væri til í að sleppa við að finna upp ferköntuð hjól í sífellu.
.
kkv, Úlfr
E-1851
23.02.2009 at 17:53 #641812Það er staðreynd að viðnám á soghlið getur haft mikil áhrif á þrýstinginn út frá dælu. Sama gildir um olíuverk, ég myndi samt skjóta á að lagnirnar hjá þér væru bara orðnar lélegar, það er að segja mikið um þrengingar í þeim útaf drullu, held þú þurfir ekki svona svakalegan sverleika að olíuverki. En það er kannske ekkert svo vitlaust að skella sverari lögnum, svona til öryggis. Það skaðar ekkert nema budduna allavegana. 😉
.
kkv, Úlfr
E-1851
23.02.2009 at 12:53 #641806Ég hef keypt tjalddýnur í rúmfatalagernum á slikk, og klístrað því þarna inní…
.
kkv, Úlfr
22.02.2009 at 01:36 #641598en ef maður finnur eitt eintak án hennar?
Kemst maður yfir höfuð af stað?
kkv, úlfr
21.02.2009 at 21:29 #641626Þetta fæst ekki hérlendis, en til eru net sem eru tjúnuð á þessa tíðni fyrir MF/HF stöðvar erlendis. T.d. mikið úrval svona neta frá Ástralíu.
Mig vantar nú nýtt net á minn (botninn er ónýtur) og þar sem þetta var smíðað hérna heima á sínum tíma af Sigga H. þá er þetta ófáanlegt í dag.
.
Svo er hægt að finna mikið með google.
t.d. [url=http://www.antennaproducts.com/HF.html?133,12:1342ykop]þessa síðu[/url:1342ykop]
[url=http://www.google.is/search?hl=is&client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&hs=xKK&q=hf+antenna+dipole+mobile&btnG=Leita&lr=:1342ykop]google niðurstöður[/url:1342ykop]
Maður þarf samt að skríða í gegnum mikið af síðum til að finna eitthvað nothæft á jeppann… Ég get samt ómögulega munað hvað síðan þarna ástralska sem var með fullt af sniðugum netum á jeppa…
.
kkv, Úlfr
21.02.2009 at 12:51 #641566Það er víst tómur krapi og drulla og ógeð á krapadal.
En ég hefði alveg áhuga á að líta á jökulinn ef einhver nennir með mér og spáin verður ekki of slæm.
.
kkv, Úlfr
E-1851
19.02.2009 at 23:31 #641470Væntanlega þegar ég verzlaði jeppadrusluna sem ég er núna á. Óttalegur tímaþjófur sem þetta litla dýr er.
.
kkv, Úlfr
19.02.2009 at 23:26 #641436Er það kannske hjónalífið?
kkv, Úlfr
19.02.2009 at 18:06 #641426Væntanlega á Innsoginu.
.
kkv, Úlfr
14.02.2009 at 19:16 #640890Kliptrom eða k2 eða hvað þeir nú heita á Akureyri eiga þetta kit.
.
Þetta er í raun bara lofttjakkur í stað rafmótorins. Þetta er eitthvað smá maus en ég man ekkert hvað þetta kostar. Ef mig misminnir ekki var mynd af þessu hérna einhverstaðar í myndaalbúminu, en að leita í því er eins og já… að leita að nál í heystakk. =)
.
Mæli með að þú hafir bara samband við k2 og póstir svo myndum af þessu kláruðu ef þú græjar þetta.
kkv, Úlfr
E-1851
13.02.2009 at 21:04 #640626Driflokan (það er nú bara ein…) er hægra megin á drifhúsinu. Þar eru tveir vacuum lokar og þú getur prófað að athuga hvort þeir smella þegar það er sett í fjórhjóladrifið.
Ef það smellur ekkert í þeim eru þeir bilaðir eða þá það er eitthvað vesen á stýrstraumnum eða hreinlega vacuum dótinu. Getur líka losað eina og eina vacuum slönguna og athugað hvort það sé undirþrýstingur/sog á þeim.
.
Svo getur verið að gaffallinn inní húsinu sé fastur, minnir að það séu bara 4 boltar sem halda lokinu eða pungnum á drifhúsinu og þú ættir að geta opnað þetta til að skoða.
Þarna er samt skynjari, sem skynjar ef draslið fer inn, þeas lokan smellur, ef að hún nær ekki að ýta á þennan skynjara þá blikkar 4wd ljósið bara.
.
Miðað við þínar lýsingar logar ljósið bara stöðugt, sem gæti bent til brotins framdrifs. Eða mismunadrifs jafnvel. Ég mæli með að tjakka bílinn upp að framan og prófa að snúa hjólunum og hlusta vel og jafnvel snúa drifskaftinu líka.
Hlusta eftir skrítnum hljóðum í drifhúsinu og þessháttar.
Ég hef séð þónokkur mismunadrif úr trooper framdrifum í maski.
.
kkv, Úlfr
P.S. Svo er náttúrulega rafdrifinn millikassi í þessu dóti. Mæli með að svissa á hann, og prófa að setja hann í og úr fjórhjóladrifið. Þú ættir ða geta heyrt ef rafmagnsmótorinn er að gera eitthvað gáfulegt.
12.02.2009 at 21:31 #640296Svona í tilefni þess að ég var að ráfa um myndaalbúmið þá datt mér í hug að linka á mynd af slípuðum dælum á vitöru, en þetta er að vísu ’97 módelið.
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=cars/5252:2b860rxd]Myndaalbúmið[/url:2b860rxd]
.
Dælurnar:
[img:2b860rxd]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5252/41736.jpg[/img:2b860rxd]
.
kkv, Úlfr
E-1851
-
AuthorReplies