FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Samúel Þór Guðjónsson

Samúel Þór Guðjónsson

Profile picture of Samúel Þór Guðjónsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 9 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 1,024 total)
← 1 … 19 20 21 … 52 →
  • Author
    Replies
  • 05.04.2009 at 00:40 #645106
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Kosturinn við 2 gírkassa er náttúrulega sá að þú getur verið með mikla niðurgírun í þungu færi, og valið á milli gíra hvað hentar best án þess að láta mótorinn hanga í alltof háum snúningi eða alltof lágum…
    En ef þú ætlar að nota þetta í þjóðvegarakstur ertu fljótur að stúta þessu. Í raun líka ef þú ert að taka á þessu eins og fjandinn í torfærum.
    Það eru margir með svona setup og svínvirkar, en maður verður að átta sig á hættunni og gæta sín að misbjóða ekki draslinu.
    Til eru þó kassar sem þola þetta líklegast, eins og 4ra gíra NP kassinn sem hét 400 eitthvað ef mig misminnir ekki. Níðsterkur kassi sem ætti að geta haldið einhverju.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    04.04.2009 at 16:20 #645100
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ímyndaðu þér að þú sért með 1:2 niðurgírun í 3. gír (bara bull tala) í fremri kassanum.
    Svo notar þú aftari kassann til að skipta, og vélin þín togar 100Nm.
    Þá ertu kominn með 2x100Nm = 200Nm tog útúr fremri kassanum.
    Aftari kassinn er af sömu týpu og þú notar hann til að skipta dagsdaglega. Hann er hinsvegar hannaður til að þola 100Nm frá vél á inngangsskaftið.
    .
    Svarið væri því, í guðanna bænum ekki keyra í 3ja gír í fremri kassanum, hafðu hann í 4ða gír (1:1)
    Líkurnar á að þú stútir aftari kassanum eru mjög miklar.
    .
    kkv, úlfr
    E-1851





    02.04.2009 at 00:33 #644890
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Þá eru margar VHF stöðvar (Maxon og Yaesu líka minnir mig) geta tekið út rás úr skannrúbbu mjög einfaldlega.
    Þegar þú sendir út á rás x og hin grípur hana, þá heldur þú monitor takkanum inni í 1sekúndu c.a.
    Þá dettur rás x útúr skangrúbbunni þar til ýtt er á skann takkann á ný.
    Það þarf engar fullkomnar amatör stöðvar í svoleiðis smotterí…
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    01.04.2009 at 17:57 #644864
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Svona til fróðleiks og smá hrós til Stáls og stansa…
    Þá vantaði frænda mínum spindilkúlu í ‘runnerinn sinn.
    Ég hringdi á nokkra staði og forvitnaðist um verð og voru tölurnar eftirfarandi:
    .
    Toyota Varahlutir: ~16.000
    Fálkinn: ~8.900 (ekki til en seinast var á þessu verði)
    N1: ~11.000
    [b:1xom58ui]Stál & Stansar: ~7.900[/b:1xom58ui]
    .
    Fyrir utan hvað ég þurfti að bíða lengi í símanum þar til sölumaður svaraði hjá N1!
    .
    Stál og stansar rokka, annað er ekki hægt að segja.
    Hafa reddað mér oft með marga hluti og eru bara mjög liðlegir, eiga hrós skilið þessir drengir.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    01.04.2009 at 11:31 #644952
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Hvoru megin sem er er lítið mál, mæli ekki með þessari leið í snjó því það er hrikalegur hliðarhalli sem getur myndast Suðvestan megin þar sem farið er upp hana.
    Höfum stundum farið þarna á sumrin í smá sunnudagsrúnt, mjög gaman að keyra þetta í fallegu veðri.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    01.04.2009 at 11:28 #644828
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Birni Steffensen, fyrrnefndum. Hann hjólastillti rönnerinn minn. Að vísu var bíllinn eins og andskotinn í stýri fyrst en það var nú bara "sjálfvirku viðbrögðin" hjá mér sem ollu því…
    Eftir að ég vandist því að bíllinn reyndi að keyra beint áfram en ekki alltaf í aðra hvora áttina varð þetta mjög fínt.
    Mæli hiklaust með honum, og mjög sanngjarn í verðum, sem veitir ekki af á þessum síðustu og versu…
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    31.03.2009 at 10:06 #644792
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ef afstaðan er mismunandi á krossunum getur það skilað sér svona. Það þarf bara örfáar rílur til að valda skjálfta.
    Einnig myndi ég skoða pinjón halla. Ertu með tvöfaldan lið að framan eða einfaldan?
    .
    kkv, Úlfr





    24.03.2009 at 18:27 #644276
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Það voru líka til rafmagnsskynjarar hjá MC. Væntanlega fáanlegt hjá K2 líka.
    ég á örugglega mælaborð fyrir þig, og skynjara sjálfsagt líka, en það gæti kostað eitthvað vesen með snúningshraðamælinn… En mig rámar í að það hafi ekkert endilega verið snúningshraðamælir í öllum díselbílunum, það var til helvíti gott apparat til að skynja snúning vélar með furðulegu apparati sem var fest á fæðilögn að olíuverki og það sendi púls uppí mæli sem fylgdi með…
    .
    kkv, Úlfr





    24.03.2009 at 18:23 #644304
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Mín reynsla er sú, að ef þú vilt góða dælu færðu þér Fini dælu eða AC dælu.
    AC dælur geta verið dýrari kostur, eða komið út á svipað verð. Ég held að þú fáir aldrei gott "loftsystem" fyrir lítið þó að þú finnir AC dæluna á lítið.
    .
    Eini gallinn við Fini er að hún tekur svolítið pláss í skottinu og það er alveg hægt að festa hana og vera með loftúttak á bílnum. Mæli bara með nógu sverum köplum að henni (16-25q) og alls ekki fjarlægja rauðu hlífðarkápuna utaná henni! (þú græðir hvort eð er svo lítið á því hvað pláss varðar)
    .
    Ef ég vildi hafa hlutina einfalda og þægilega, en samt góða dælu. Mæli ég með FINI. Hún er allra peninganna virði. Flest allar aðrar dælur þurfa að vera fasttengdar við kút. En þá ertu reyndar kominn með setup til að vera með loftlæsingar við og svona… Held að besta verðið á FINI sé hjá verkfærasölunni.
    .
    kkv, Úlfr
    P.s. Velkominn í klúbbinn!





    24.03.2009 at 12:58 #644166
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Blah. Ágætt að þú bentir á þetta Rúnar. Ég skrifaði eitthvað meira þarna á milli en eyddi því óvart út.. Þetta er því ekki alveg í samhengi. O.o
    Vissulega rétt að aukið loftmagn dregur úr hitamyndun í sílíndernum á díselmótórum… =)
    En krafturinn við cooler fæst með auknu olíumagni á móti því aukna loftmagni.
    Svo er önnur skemmtileg pæling er að setja volgari ás, en það er kannske önnur ella..
    .
    Þessi umrædda "tölva" eða tölvukubbur eða hvað fólk vill kalla þetta…
    Þar sem 1KZ-TE er ekki svo tölvuvæddur mótor hvort eð er, þá held ég alveg örugglega að það megi skrúfa upp olíuverkið á móti. En ég man ekki alveg hvernig olíuverkið er á þessum mótorum, rámar samt í að það sé í raun "rafstýrt" mekanískt olíuverk eins og er í bílnum hjá mér, og er með stilliskrúfum og öllu því dóti. Þori ekki að fara með það samt.
    ég veit þó til þess að Samrás hefur verið að dútla sér eitthvað í þessu, fyrir engan voðalegan pening. Mæli með að þú bjallir á þá þar og spyrjir þá útí þetta.
    Þekki einn sem fékk samrás til að græja þetta fyrir sig eftir að hafa sett cooler í krúserinn sinn og bíllin var allt annar eftir þetta.
    .
    kkv, Úlfr





    24.03.2009 at 08:30 #644160
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ekkert illa meint, og ég er hinn allra rólegasti. 😉
    .
    Peve, mér finnst þetta full mikið. Þó að coolerinn kosti svolítið þá er nú hægt að gera þetta mun ódýrara, t.d. ef maður nennir að brasa smá í skúrnum með aðstoð góðra manna.
    Ættir jafnvel að geta fundið þér cooler úr 90cruiser eða 120cruiser, t.d. hjá Jamil eða auglýst hér á síðunni. Síðan er bara að finna sér rör og klemmur og hosur og byrja að föndra.
    .
    kkv, Úlfr
    Sem vill ekkert of orginal.. 😉





    23.03.2009 at 00:10 #644214
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Getur náttúrulega smíðað "turn" á hásinguna fyrir bremsuslönguna uppí grind. Ég gerði það á mínum og það virkaði ágætlega… Passa bara að þetta rekist ekki í grindina þegar þú fjaðrar…
    .
    kkv, Úlfr.





    22.03.2009 at 23:32 #644148
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Seinni týpurnar komu með winterfooler ef mig misminnir ekki.
    Annars, ef við ætluðum að hafa allt orginal þá gætum við alveg eins grafið okkur í fönn bara strax eins og að vera að standa í þessu.
    Ekki eins og ending mótorsins minnki eitthvað svakalega mikið við að fá fooler á sig, EF AÐ ÞAÐ ER AUKIÐ OLÍUMAGN INNÁ VÉL. Það þýðir ekki bara að setja fooler og vera voða glaður. Það þarf að skrúfa uppí olíuverknum. Svo endist 1kz-TE ekkert voðalega mikið hvort eð er…
    Minnir að gæjinn í Samrás á seltjarnarnesi hafi eitthvað verið að mappa tölvurnar eða fixa "viðnámið" þannig að íblöndunin sé nær ‘eðlilegu’ marki ef maður bætir við fooler…
    .
    Baráttu kveðjur, Úlfr
    E-1851
    P.s. ég bara [b:2zv5ep1b]verð[/b:2zv5ep1b] að koma þessu að… tog er ekki mælt í kílówöttum!





    22.03.2009 at 22:33 #644174
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég kannast við þetta… ég er suma daga allan daginn að ætla mér að færa demparafestingar og koma handbremsunni í lag fyrir skoðun…
    En einhvernveginn tekst mér að gera helling úr engu og afreka ekkert yfir daginn!
    Ég er ekkert svo viss um að þetta sé aldurstengt, amk vona ég ekki, annars þarf ég eitthvað að fara að endurskoða þessa kennitölu mína… =/
    .
    baráttukveðjur, Úlfr..





    22.03.2009 at 20:46 #644142
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Það hefur alltaf meiri áhrif á soghlið en útblásturshlið viðnám í lögnum þeas.
    Mæli með winterfooler og sverari lögnum á soghlið og spá svo í púst þegar þú hefur ekkert betra að gera…
    .
    kkv, Úlfr





    22.03.2009 at 20:27 #644104
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Snekkja: stytting á stýrissnekkja, sama og stýrisvél eða stearing box, stundum kallað stýrismaskína, sem er eiginlega fáránlegt orð, sem og stýrivél finnst mér… heh
    .
    Svo ætla ég að vona að þú sért ekki með stöng í stýrisdæluna hjá þér… 😀
    En nóg af háði og leiðindum.
    .
    Ef að snekkjan sleppur við þverstífuna þá er það allt í lagi.
    Þú þarft enda sem er ekki með stýrisendanum í pitman-arminum, þeas arminum á snekkjunni.
    Getur líka látið bora út og setja skrúfaðan kón í arminn, en ég mæli ekki með því.
    K2/MC armarnir eru mikið sterkari en hitt draslið.
    Armur af snekkju úr LC70 ætti að ganga, en ég mæli frekar með að kaupa bara arm frá K2/MC, þeir passa uppá lengd og eru sterkari og svona…
    .
    kkv, Úlfr





    22.03.2009 at 19:34 #472130
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Mátt endilega senda á mig tengimyndinni líka. Ég er að safna í lítinn gagnagrunn. ^^
    samuel@ulfr.net
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    22.03.2009 at 19:31 #644100
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Það sárvantar wiki dálk á vefinn. Þessi spurning kemur svo oft upp…
    .
    Allavegana, svarið er einfalt, Nei. IFS bílarnir eru með sporvídd uppá 58,5" en hásingabílarnir eru 55".
    Til þess að ná sömu sporvídd með hásingu, þarftu að gera eftirfarandi:
    Nota bremsudiska, bremsudælur og "hubbana" eða nafið eins og það kallast (dótið sem legurnar sitja inní)
    Til að dælurnar og diskarnir passi saman þarftu að renna spacer, sem kæmi á milli hubbsins og disksins. Þessi spacer er að mig minnir 16mm.
    .
    Annað, ef þú ætlar að nota hilux hásingu, þá þarftu að verða þér út um togstöng úr LC70 (kaupir bara stýrisenda uppí toyota og færð stöngina með) og spes arm á hægra liðhúsið sem þú færð hjá honum Árna brynjólfs í Hafnarfirði.
    Þessi armur kostar fúlgur fjár en svona er lífið. :/ Einhverjir hafa notað einhverjar grunsamlegar togstangir og sett stýrisenda með auga hægra megin og sett svo stýrisenda í það auga og stöng uppí snekkju.
    .
    Snekkjan, þú getur notað orginal snekkjuna sem þú ert með, en verður að færa hana eitthvað framar og fá þér arm frá K2 eða [url=http://www.marlincrawler.com/:3akfvzfd]Marlin Crawler[/url:3akfvzfd] því að stýrisendinn er í arminum sjálfum hjá þér, en þarf að vera með gati fyrir stýrisenda.
    .
    Sjálfsagt þarftu stýrislengingu á snekkjuna, ef þú ætlar ekki að færa framhásinguna meira en 70mm fram. 50 virðist vera standardinn fyrir 38".
    .
    Vona að þetta hjálpi eitthvað.
    kkv, Úlfr (þjáningabróðir)
    E-1851





    22.03.2009 at 12:37 #472124
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég man nú ekki alveg hvernig þetta var í augnablikinu, en sennilega er þetta rétt, stýristraumur, sviss og hleðsluljós…
    .
    Náðu þér í prufulampa, svissaðu á bílinn og mældu vírana. Það ætti bara að koma ljós frá einum þeirra, það er svissstraumur.
    .
    Næstu tveir eru meira tricky.
    Ef þú startar mótornum, og mælir útaf alternator, ættir þú að geta mælt einn vír sem er með 12V… Mig minnir að hleðsluljósið virki þannig í þessum bílum…
    .
    Þriðji vírinn væri þá stýristraumur að alternator, fyrir hleðsluna.
    .
    Annars er ég að gramsa eftir tengimyndum af þessu eins og er…
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    22.03.2009 at 09:50 #644080
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Tja, það er nú 4link orginal undir 4runner sem auðveldlega má möndla undir hilux… En hvað um það.
    V6 er kannske ekki kraftmesta vél í heimi, en skilar manni ágætlega áfram, og er ódýr og fæst víða. (allavegana ennþá)
    Gangi ykkur vel!
    kkv, Úlfr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 1,024 total)
← 1 … 19 20 21 … 52 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.