FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Samúel Þór Guðjónsson

Samúel Þór Guðjónsson

Profile picture of Samúel Þór Guðjónsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 9 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 361 through 380 (of 1,024 total)
← 1 … 18 19 20 … 52 →
  • Author
    Replies
  • 14.05.2009 at 10:21 #647288
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    CV liðir eru *engan* veginn sniðugir.
    Venjulegir hjöruliðskrossar eru mun sterkari en helvítans kúluliðirnir.
    Sem dæmi má nefna að kaninn gerir mikið af því að skipta þessum kúluliðum út fyrir hjöruliðskrossa.
    .
    Einnig má benda á að tvöfaldur liður beggja megin myndi að ég held valda því að gráðurnar færu endanlega í rugl og skaftið væri alltaf að ýtast meira upp við átök sem myndi valda enn meiri titringi… Fyrir utan það held ég að 2 tvöfaldir liðir gætu skapað enn meira vesen útaf "snú-snú" áhrifunum. Ég efa að kúlurnar haldi liðnum algjörlega í sömu gráðu. En fólki er svosem velkomið að prófa að setja 2 tvöfalda liði ef það vill og prófa. Væri gaman að sjá útkomuna svona í þágu vísindanna. 😉
    .
    En ég skil ekki hvernig 2faldur liður getur verið veikari en einfaldur, þar sem álagið dreifist á 2 krossa í stað eins.
    .
    kkv, Úlfr





    12.05.2009 at 12:25 #644112
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég átta mig ekki alveg á vandamálinu.
    Ertu að meina að klossarnir hitti ekki á diskinn? eða…
    Væri ágætt að fá mynd af þessu ef maður á að átta sig á hvert vandamálið er.
    .
    kkv, Úlfr





    11.05.2009 at 18:13 #647422
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Er búið að lesa útúr bilanatölvunni?
    .
    Annars gæti mér dottið í hug vanstilltur TPS, hitaskynjari farinn, EGR ventill eitthvað að stríða þér eða jafnvel lofttappi í kælikerfinu.
    Ég hef lent í að það vantaði vatn á vatnskassann hjá mér og þá datt bíllinn reyndar niður í snúning í hægagangi. En ef hann rokkar svona hátt gæti eitthvað af þessu verið bilað.
    Mæli með að lesa útúr honum fyrst samt.
    .
    kkv, Úlfr





    09.05.2009 at 21:40 #647396
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég hef heyrt um að einstaklingar hafi myndað hóp til að bjóða sig fram.
    En ég hef ekki heyrt um að [b:16i1gcic]einstaklingur[/b:16i1gcic] bjóði sig fram [b:16i1gcic]sem hóp[/b:16i1gcic] í fjölda nefnda… Þetta hlítur að vera met.
    .
    Góðaskemmtunábjórkvöldi

    kkv, Úlfr semgatekkimætt >(





    09.05.2009 at 19:00 #647270
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Afhverju að vilja að losna við 2faldan lið? Þar sem 2 krossar eru sterkari en einn. Þó þeir séu örlítið grennri.
    .
    Ef þú ert með svipaða flánsa og toyotuflánsarni er ekkert mál að taka drifskaft úr hilux því þar eru allir krossarnir jafnstórir, bæði í 2falda liðnum og einfalda. (eða ég man allavegana ekki betur en að það séu allir hjöruliðskrossarnir eins)
    .
    Ég myndi allavegana velja 2faldan lið yfir einfaldan.
    .
    kkv, Úlfr





    08.05.2009 at 19:44 #647310
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    …eigendur þeirra verða stundum þreyttir á að aka þessu. 😉
    Ætli þetta hafi nokkuð verið bílaleigubíll? Virðist vera þokkalega útbúinn samt, eða allavegana með snorkel.
    Merkileg ráðgáta.





    08.05.2009 at 12:06 #647258
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Er ekki hægt að færa götin bara, í stað þess að stytta eða lengja stífurnar? Get ímyndað mér að það sé minna vesen.
    .
    kkv, Úlfr





    08.05.2009 at 01:06 #647252
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    [i:1t71o3lj]
    málið er það að eftir að ég setti bílinn minn á fourlink að aftan þá tókst mér ekki alveg að halda sama gráðufjölda á hjöruliðnum uppvið gírkassa og útvið hásingu.

    þetta veldur skemmtilegum víbring auk þess sem blessaður bíllinn er að eyðileggja bæði pinnjónsleguna og leguna í millikassanum.
    [/i:1t71o3lj]
    .
    Er hallinn þá pósitívur við annan endann og negatívur við hinn endann, eða lætur þú pinjóninn halla uppí drif?
    Ég reyndi að mæla þetta eftir bestu getu hjá mér og það kemur enginn víbringur hjá mér, minnir að ég sé með 2°pinjónshalla eða þar um bil. Mig minnir að pinnjóninn sé hallandi niður frekar en upp, en ég man þetta ekki alveg. O.o Allavegan er hann pósitívur öðru megin og neikvæður í hinn endann, með 2° negatívan halla niðri við pinnjón. (þeas +2°við kassa og -4° á pinnjón)
    Þetta er allavegan til friðs hjá mér. Pinnjóninn breytist aðeins í fjöðrun en virðist vera innan skekkjumarka.

    [i:1t71o3lj]

    1. get ég eitthvað bætt stöðuna í þessu máli með því að setja tvöfaldan lið á drifskaftið án þess að breyta hallanum á hásinguni þannig að neðri liðurinn sé í beinni línu við skaftið?
    [/i:1t71o3lj]
    Þú verður að láta hann halla uppí flánsinn á milikassa til að þetta virki (s.s. eins og skaftið hallar). Annars færðu bara víbring og leiðindi.
    .
    [i:1t71o3lj]
    2. ef það er ekki hægt, er þá eini möguleikinn til þess að laga þetta að velta hásinguni fram þar til gráðurnar við drifskaftið eru eins bæði uppi og niðri? (þá með tilheyrandi lagfæringum á loftpúðafestingum ofl).
    [/i:1t71o3lj]
    Yep, því miður. Ekki nema setja gúmmífóðringu eins og í gömlu lödunni 😀
    Hver er annars mismunurinn á pinjón og fláns millikasanns? Gráða til eða frá í negatívum halla er alveg þolanlegt (veldur sjaldnast víbringi) en ef þetta er farið að verða pósítivt getur það farið að víbra.
    .
    [i:1t71o3lj]
    p.s. með 2falda liði að ofan, hver í fjandanum er tilgangurinn með neðri liðnum í svona setuppi ef hann þarf alltaf að vera 0° á skaft? má þá ekki bara bolta þetta helvíti fast beint við pinnjóninn?
    [/i:1t71o3lj]
    .
    Í fullkomnum heimi myndi þetta ganga upp. En svo e ki tilfellið, því miður =/
    Ástæðan fyrir því að þú þarft hjörulið þarna er sú að það verður *alltaf* einhver mismunur á gráðum, og hliðarfærsla á hásingunni. Þessu valda stífurnar og mismunur á milli stífna og drifskafts.
    Til þess að svona dæmi gangi upp þarf stífan í raun að vera drifskaftið, svona eins og Unimog er með. Þá er ekki í raun drifskaft heldur er skaftið inní stífunni og krossarnir eru bara upp við kassa að mig minnir, og fastur fláns á drifið í rauninni. Svo er stífan eitthvað fest á fleiri staði í hásingunni.
    Svo er að mig minir bara þverstífa, hvort ef það eru ekki stífur frá aðalstífunni yfir á hásingu.
    .
    Vona að þetta svari einhverju. Ég er hálf óskiljanlegur, getur bjallað á mig í fyrramálið ef þú vilt fá frekari útlistun á pinjón halla. =)
    .
    kkv, Úlfr





    04.05.2009 at 20:07 #646784
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Smá villa þarna uppi. 😉
    En röðin á okkur er víst svona:
    [list:3vuln3j4]

    [/list:u:3vuln3j4]
    .
    Í framboði er því einungis Stefán Baldvinsson.
    Að því gefnu að kosið verði eftir eldri lögum, verði hjálparsveit ekki stjórnskipuð á næsta kjörtímabili.
    .
    Fyrir hönd Hjálparsveitar, Samúel "Úlfr" Þór, Formaður Hjálparsveitar.





    23.04.2009 at 23:04 #646484
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Relayið hjá pabba var farið þegar þetta vandamál hrjáði hans Patrol.
    Fékk annað relay hjá rótor í hafnarfirði, kostaði ekkert svakalegt. Þetta var 70A relay, og er staðsett í húddinu, hægra megin alveg upp við hvalbak.
    .
    Myndi mæla það og sjá hvort það sé í lagi. Annars myndi ég líka skoða kapalinn að straumskinnunni fyrir glóðarkertin.
    .
    kkv, Úlfr





    19.04.2009 at 23:21 #646082
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Þetta er afar svalt.
    Verst að nú gafstu mér alltof mikið af hugmyndum!!!
    .
    kkv, Úlfr semgeturekkihættaðpæla





    18.04.2009 at 20:42 #646038
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Mjög líklegar þjófavörnin sjálf bara biluð.
    er þetta aftermarket þjófavörn?
    .
    kkv, Úlfr





    17.04.2009 at 09:31 #645896
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Getur notað klafamaskínu með stýrislengingum, það ætti að sleppa með 50mm færslu.
    .
    Breikkun, hilux er 55" en IFS er 58", notar hubbana af IFS stellinu, og dælur, lætur síðan renna að mig minnir 16mm spacer til að færa bremsudiskinn nær hásingunni (spacer sem kemur á milli hubsins og bremsudisks, hann er boltaður aftan frá í hubbinn).
    Með þessu færðu sömu sporvídd og IFS er með.
    Hægt er að nota 1,5" spacera frá Marlin Crawler en ég mæli ekki með því nema að skipta út felguboltunum sem fylgja með, því þeir eru veikari en orginal toyota.
    .
    Casterinn er betra að færa í c.a. 8°, getur brasað með stífurnar eða fært milliblstöngina fram og snúið liðhúsunum. Það er samt smá bras.
    Reyna samt að hafa stífurnar eins láréttar og hægt er, og passa að hallinn á togstöng og þverstífu sé sá sami.
    Ef þú lendir í brasi með jeppaveiki mæli ég með að leita í leitarvélinni hérna, átti einhvern góðan pistil á sínum tíma sem útlistaði alla hluti sem gott væri að skoða.
    Þetta er smá föndur en bara gaman.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    16.04.2009 at 16:16 #645788
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    30A var er alltof lítið fyrir græju sem er gerð fyrir 600W útgangsafl, 1200W peak.
    Í raun þyrftir þú c.a. 100A-120A var á þetta svo dæmið eigi að ganga upp. Kaplar sem eiga að þola viðlíkan straum væru 25q ef mig misminnir ekki. 10-16q ættu þó að duga því þetta er ekki undir stöðugu álagi.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    15.04.2009 at 18:29 #645498
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Bara svona smá innlegg. Loftnet nýrri gps tækja skipta ekki svo rosalegu máli eins og gerði áður fyrr. Ástæðan er sú að örgjörvar og reikniaðferðir við að reikna út staðsetningu hafa þróast svo um munar og geta reiknað mun betur út staðsetningu sína og eru ekki að láta endurkast rugla upplýsingarnar.
    Að vera með nýlegt gps tæki með áföstu neti í framrúðu er sennilega jafngott og eldri tækin með útiloftneti.
    Ég er með útiloftnet, en ég er líka með eldgamalt tæki. Þegar ég hef verið að prófa t.d. colarado tæki í bílnum hjá mér hefur það yfirleitt virkað mjög vel, jafnvel þó það liggi á milli sætanna eða á einhverjum álíka fáránlegum stað.
    .
    Svo mæli ég með að þú skoðir bara nóg, og reynir að finna eitthvað sem hentar þér. Ég sjálfur kýs göngutæki og er með tölvu með því, en mörg göngutæki eru kominn með það góðan skjá að það eitt og sér sleppur. Þá ertu heldur ekki bundinn af því að ef bíllinn bilar og þú þarft að labba eitthvað, að geta ekki tekið tækið með sér. Eða jafnvel ef þig þyrstir í að klifra einhvern fjalltopp sem þú sérð á ferðum þínum.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    15.04.2009 at 18:18 #645770
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Spurningin er náttúrulega sú hvort þetta sé alltaf að brenna 700W. Eins og bent var á í fyrri þræði.
    Ef svo er myndi ég fá mér stærri breyti, en þeir kosta töluvert. Hvað í ósköpunum ertu annars að setja í samband við þetta sem er svona rosalegt?
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    13.04.2009 at 23:47 #645676
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Samkvæmt [url=http://is.wikisource.org/wiki/Fjalli%C3%B0_Skjaldbrei%C3%B0ur:364t3y7e]þessu[/url:364t3y7e] ljóði, er Skjaldbreiður karlkyns nafn.
    Ég hef alltaf litið á þetta sem kvenkyns fleirtölu, en það er sjálfsagt rangt.
    .
    Þá myndi ég telja að fallbeyging þess örnefnis væri eftirfarandi:
    Skjaldbreiður
    Skjaldbreiðann
    Skjaldbreiðum
    Skjaldbreiðs
    .
    Nú eru sjálfsagt einhverjir íslenskufræðingar sem kunna meira fyrir sér í þessum efnum.
    kkv, Úlfr





    08.04.2009 at 10:50 #645468
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég hef svona haft þumalputtareglu um þessi mál.
    Keyra í þeim þrýstingi sem mér finnst gott að keyra á þeim.
    .
    Undir bíl sem vigtar 2-2,5t:
    33" – 35" = 28-32 psi
    38" = 20-26 psi
    44" = 18-24 psi
    .
    Þetta er svona sem hefur reynst mér ágætlega, misjafnt eftir dekkjategundum og bílum.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    05.04.2009 at 01:24 #645212
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Sjálfsagt sérviska í mér, en ég vil hafa auga í báðum endum. Ástæðan er sú að demparinn er ekki ónýtur þó það þurfi að skera á bolta eða tvo, og það er allavegana hægt að losa þessa helvítans bolta oft á tíðum… Svo er það líka sterkara.
    Hitt má alveg notast við, og það er meira "frelsi" á demparanum, minni þvingun og þess háttar.
    Kostir og gallar við þetta allt saman.
    En ég nota bara augu, og ætla mér að halda mig við það.
    Pinnarnir að vísu henta betur í trailing arm fjöðrun sökum þess að fóðringarnar slitna minna því hásingin snýr uppá sig. En ég er samt með augu að framan og aftan og það hefur verið til friðs hjá mér.
    .
    kkv, Úlfr





    05.04.2009 at 00:51 #645164
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Rámar í 9,7psi. Það var amk viðvörunarljós í ‘runnernum mínum sem á að kveikja í 10psi ef´ég man rétt, og það er nánast sami mótor og LC90.
    Hef séð marga með boost uppí 15-16psi. Veit ekki hversu óhætt er að fara ofar en það.
    Mæli með að fólk næli sér í boost mæli og afgashitamæli áður en það fer útí svona pælingar.
    Annars er nánast víst að túrbínan verður svolítið spæld og jafnvel hedd….
    .
    Fólk hefur veri að djöfla einhverjum skinnum í nálalokann (waste gate), en mér finnst skynsamlegra að setja til þess gerðan nálaloka.
    Voodoo boost controller er ágætis græja í þetta, og kostar engar formúgur, en sjálfsagt getur maður fengið einhvern loka útí Landvélum sem ætti að gera sama gagn.
    Til eru Tölvustýrðir lokar, en ég held að það sé kannske óþarfi. En maður verður að geta stillt þetta til að þurfa ekki að rífa allt draslið í sundur til að stilla þrýstinginn…
    .
    kkv, Úlfr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 361 through 380 (of 1,024 total)
← 1 … 18 19 20 … 52 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.