FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Samúel Þór Guðjónsson

Samúel Þór Guðjónsson

Profile picture of Samúel Þór Guðjónsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 8 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 281 through 300 (of 1,024 total)
← 1 … 14 15 16 … 52 →
  • Author
    Replies
  • 02.11.2009 at 23:33 #664870
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég reyndi þetta, með mishepnuðum árangri og gafst upp og fór heim grátandi.

    En án gríns.

    ég man ekki alveg hvernig þetta var, en það þurfti að snúa einhverju við, bora út og kóna að ofanverðu til að láta stýrisenda úr HZJ80 passa í staðinn fyrir FJ70 draslið. Mín ákvörðun á sínum tíma var að setja bara helv. tjakkinn bakvið stöngina með skáhorni á drifköggulinn rétt ofan við stífuna (samt ekki of ofarlega!)
    En þar sem þú ert að skipta um köggul er þetta kannske aðeins flóknara mál. Afhverju samt ekki að halda 7 7/8" reverse draslinu áfram?

    Vísindin segja manni að ekki megi snúa stýrisörmunum svona inn, séu þeir að framan, (stöngin á að vera lengri en rörið eða eitthvað álíka) en einhverjir hafa gert það og þverbrotið öll náttúrulögmál um það og það hefur bara virkað fínt.

    Ef þú skildir eitthvað af þessu þá hrósa ég þér fyrirfram.
    kkv, Úlfr

    P.s. það var þráður sem ég stofnaði fyrir árum og öldum um þetta mál, gætir örugglega fundið hann…





    02.11.2009 at 08:56 #664658
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    MTP850 er að mig minnir 3W

    kkv, Úlfr





    01.11.2009 at 13:35 #664588
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Án þess að hafa breytt svona bíl, er nóg að slípa 1-2mm af dælunum til að þetta passi?
    Getur verið að það þurfi að breyta bremsudælunum eitthvað?

    Ertu búinn að skoða gamla þræði og leita eftir svipuðum vandamálum?

    Það getur munað hvernig felgur þú ert með hvort þær passi eða ekki.

    kkv, Úlfr





    31.10.2009 at 01:45 #664414
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    er ekki barkadrifið í patrol 95?
    Færð breyti hjá ökumælum hugsa ég.
    kkv, Úlfr





    30.10.2009 at 19:55 #664408
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Hvernig bíl ertu með og hvaða árgerð? Mér finnst 35þús svolítið gróft. Myndi athuga hvað önnur radíóverkstæði svosem Múlaradió eða Nesradió myndu rukka fyrir svipað.

    kkv, úlfr





    30.10.2009 at 12:16 #661372
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Væntanlega hluta til "cookies" vandamál.
    Þetta eru í raun tvö kerfi, keyrandi saman. annarsvegar joomla sem sér um vefsíðuna og svo phpbb sem er spjallið… eftir því að mér best skildist er verið að reyna að finna lausn á þessu. en þangað til, verðum víst að sætta okkur við þetta.

    Þetta er í raun ekkert vandamál um leið og maður áttar sig á því, skrá sig inn vinstra megin og þá skráist maður samtímis inná spjallið, eða skrá sig bara inná spjallið (því innskráning á hitt skiptir að ég held engu máli)

    En ef smákökurnar eru líka í bullinu verður þetta allt saman mun flóknara og þá fer maður að lenda í því að mega ekki skrifa hér og þar held ég.

    Lausn:
    hreinsa temporary files og cookies (kökur) og logga sig inn á forsíðunni uppá nýtt og þá ætti þetta að vera nokkuð gott.

    Ástæðan fyrir að innanfélagsmál birtast ekki undir "nýjasta" er sú að innanfélagsmál krefjast innskráningar notenda. Ekkert voða sniðugt að birta þá þræði alltaf í "nýjasta" þar sem mig grunar að allir geti séð þann kassa.

    Þessi síða venst furðuvel samt..





    30.10.2009 at 09:21 #664318
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    b20 væri möguleiki oní svona bíl. Sjálfsagt hægt að finna þær ódýrt en þær eru kannske ekki alveg áreiðanlegustu mótorarnir…

    4,3 Vortec væri líka möguleiki en þá er spurning um pláss.

    En hvað um 2l vitöru mótor? Hægt að finna þá og ætti að passa þarna oní… til bæði dísel og bensín af því dóti

    2,9l v6 úr ford bronco dettur mér líka í hug… Það er ógrynni af ódýrum vélum þarna úti

    Buick V6 gæti hugsanlega komist þarna oní…

    Svo er þetta náttúrulega líka pæling með að þú vilt ekkert endilega vera með "of mikið" af hestöflum ef þú vilt forðast hásingaskipti…
    120-150 hestöfl er alveg "temmilegt" þó að 2-250hp sé skemmtilegra.





    29.10.2009 at 16:40 #664232
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Bílabúð benna,
    N1 (fokdýrt þar held ég)
    Wurth
    Stilling að mig minnir
    Bílasmiðnum?

    svo eru sjálfsagt fleiri sem selja þetta dót..





    27.10.2009 at 15:07 #663894
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Án þess að vera um þetta sérfróður rámar mig í að 4,2 passi beint á 3l sjálfskiptinguna. Held að 4,2TDI sé töluvert skemmtilegur og áreiðanlegur mótor.

    Menn hafa farið ýmsar leiðir. Veit um einn með 350 eða 383 (man ekki hvort það var búið að breyta henni í stroker).

    6,2 / 6,5 GM TDI á að hafa farið oní einhver stóðhús. Veit ekki annað en að það hafi skilað sér a´gætlega áfram.

    Sjálfsagt geta einhverjir leiðrétt mig en ég mæli með að leita í leitinni hér að ofan og sjá hvort ekki finnist einhverjar upplýsingar um þetta…

    kkv, Úlfr





    26.10.2009 at 17:36 #663650
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Flottar myndir. Fáum við ekki að sjá statusinn á fleiri endurvörpum? 😉

    kkv, Úlfr





    26.10.2009 at 16:52 #660376
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    RAV-5unum meinar þú? Ekki málið. Ég gæti þurft ítarlegt track, helst punktar á sekúndu fresti og eigi ekið hraðar en 5km/h af viðkomandi ferlara.

    Gaman að sjá að fólk þorir enn á fjöll þó Ravarnir skelfi allt og trylli… 😉

    17 bílar og eflaust bætist í.

    kkv, Úlfr





    26.10.2009 at 12:42 #660372
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Iss. er þetta ekki mismunun, stendur stjórnin á bakvið þetta?!?!?! Velja einhverja leið með grjóti sem ekki nokkur bíll annar en súkka kemst á milli!?
    Á nú að fara að hindra að stærri bílarnir séu að laumast með? Mér þykir þetta svívirðilegt!

    En við látum okkur sjálfsagt hafa það að príla yfir svona smávölur enda á alvöru bílum. Hehe.

    kkv, Úlfr

    (p.s. ég veit að það er önnur leið framhjá þessu…)





    24.10.2009 at 13:41 #656558
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ekki það að ég sé neitt að mæra N1. En munurinn á Hella segulrofa og þeim sem fást hjá íhlutum þá er verðmunurinn ekki til þess að fá mig til að kaupa þessa "ofurtraustu" hella segulrofa sem duga svo vel… eða þannig. Er búinn að vera með segulrofa frá slaufumanninum í mörg ár og aldrei klikkað. Þar sem ég þykist vinna í kringum þetta dót allan daginn þá veit ég fyrir víst að munurinn á bilanatíðni í hella spólrofum og svo þeim sem fást hjá íhlutum, og jafnvel IPF segulrofarnir, er að bilanatíðnin hjá okkur tengist því beint hve mikið er notað af hverri tegund. Ég held samt að IPF eigi metið í að bila. Eins góðir og kastararnir þeirra eru nú.
    Hinsvegar er það staðreynd að fólk er ALLTOF GJARNT Á AÐ SETJA SEGULROFANA Í SKÍTINN OG DRULLUNA. Þessir rofar eru engang veginn nógu rakaþéttir til að standa frammí húddi of lengi. Þennan búnað á að setja í rakaþétt box eða inní bíl í hlýjuna. Vissulega hafa sumir rofar verið frammí húddi í mörg ár og aldrei klikkað, en það er ekki áreiðanlegt þó það virki oft. Svona svipað og 10A rofarnir hafa dugað ágætlega í mörg mörg ár þó engin segulrofi sé á milli. =)

    Það sem gengur oftast frá þeim (fyrir ykkur sem hafa ekki rifið svona hlut í sundur eftir að hann bilar) er að snerturnar í þessu safna spansgrænu og hætta að leiða eða festast saman. Ég hef séð þær brenna líka en það er mun sjaldgæfara og yfirleitt eftir eitthvað yfirálagsskot frekar en annað.

    ATHUGIÐ að málstraumurinn er 30A á öllum þessum segulrofum og má ekki fara yfir það nema í undantekningartilfellum. Toppsstraumur má vera 40A. Yfir það fara snerturnar að brenna saman og sundur. Betra er að kaupa 70A spólrofa fyrir eitthvað sem á að nota 30-40A stöðugt. Þess má geta að þau fást líka hjá Eyþóri Slaufumann og kosta töluvert minna en sambærileg hjá N1. (Fyrir utan að sölumenn N1 virðast ekki alveg getað skilið muninn á Relay, og svo segulrofa, sem er enginn. Segulrofar yfir 70A eru ekki "ekki lengur relay, heldur segulrofar svokallaðir". Þetta eru allt relay eða segulrofar)

    kkv, Samúel Úlfr





    24.10.2009 at 12:14 #663526
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Toyota corolla eftir 2003 eða 2005.
    Avensis hefur líka verið með þetta, og Yarisinn og Aygo líka.

    Ford Mondeo var með svona en þær eru leiðinlega stórar.
    Mazda 626 og þær 323 mözdur sem komu orginal á diskum að aftan voru líka með svona búnað.

    Svo er fullt af bílum fleirum. Kom mér á óvart í raun hvað það eru margir bílar með þennan búnað.

    Eitt hint, það er þægilegra að leita sér að dælu frá minni bílum uppá plássið. toyotu dælurnar henta ágætlega.

    kkv, Samúel Úlfr





    22.10.2009 at 10:58 #662532
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég ætti kannske ekki að tjá mig mikið um þetta, enda ekki í skálanefnd, en þar sem ég er nú örítið innvafinn í þetta gsm kerfi þá er kannske rétt að ég svari fyrir það. Varðandi GSM opnunarkerfið þá ætti það að fara í gang á næstunni (seinasta lagi í byrjun desember). Vandamálið sem kom upp hefur verið leyst og við ættum að geta farið í þetta félagarnir á næstu vikum. Planið er fyrsta helgin í nóvember en gæti dregist fram að Desember sökum anna.

    Eftir það ættu lyklarnir að verða óþarfir og nægir að hafa samband við skálanefnd uppá opnun.

    kkv, Samúel Úlfr.





    12.10.2009 at 00:56 #661528
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Sá til hóp túrhesta þar í laugunum í sumar. Veit ekki til þess að nokkur þeirra hafi snúið aftur.

    Ég hætti mér allavegana ekki þarna útí og gekk fremur á hólinn þarna örlítið norðar…

    kkv, Úlfr





    11.10.2009 at 14:44 #661358
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Getur verið að það sé eitthvað ekki rétt still varðandi smákökurnar í vafranum þínum?

    Sérð það undir "cookies" í "options" á þeim vafra sem þú notar.

    Ertu að nota eldrefinn ágæta eða google króm?





    11.10.2009 at 14:42 #661464
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Víða leynast hætturnar.
    Sá að á vísi var talað um að jeppinn hefði lent oná manninum, en á mbl er talað um að hann hefði verið að brjóta ís undan bílnum. Hálf ruglingslegt.
    Vona að þetta sé ekki mjög alvarlegt og umræddur einstaklingur nái sér á ný.

    kkv, Úlfr





    28.09.2009 at 11:49 #659158
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Þakka sömuleiðis fyrir góða vinnuferð og skemmtilega heimferð.

    Við fórum Gljúfurleitin heim, brekkurnar voru sumar þungar en hafðist alveg. En mæli ekki með minna en 38" ef þú vilt komast eitthvað áfram, 33-35" sleppur svosem ef bílstjórinn er góður, milli þess er nánast snjólaust nema á einstaka stöðum. Þetta er aðalega skafrenningur, en rosalega gaman að sjá vetrardýrðina þarna.

    kkv, Úlfr





    24.09.2009 at 00:43 #658236
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég fitnaði um einn. Við verðum þar af leiðandi tveir á mínum vegum. Þeas ég og kóarinn, erum við nokkuð að flækja okkur?

    kkv, Úlfr, semhlakkartilvinnuferðarþvíþaðgætijafnvelveriðaðþaðværieittsnjókorninnáhálendi..





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 281 through 300 (of 1,024 total)
← 1 … 14 15 16 … 52 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.