FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Tryggvi R. Jónsson

Tryggvi R. Jónsson

Profile picture of Tryggvi R. Jónsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 1,364 total)
← 1 … 7 8 9 … 69 →
  • Author
    Replies
  • 02.04.2008 at 16:36 #618448
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ætli það komi myndir í keppnina frá mótmælunum í gær? … Hver veit.





    27.03.2008 at 21:54 #618600
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Hmm, ég hélt að Viagra væri einmitt til að sleppa við uppskurði á viðkvæmum stöðum? Hvað á að skera í burtu annars?





    25.03.2008 at 22:17 #618444
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Væri e.t.v. við hæfi þá að hafa sérstök verðlaun fyrir verstu myndina kennda við Steffí og afhent af henni sjálfri við hátíðlega athöfn?





    25.03.2008 at 20:55 #618440
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Já auðvitað verðum við að bjarga hjónabandinu og leyfa 3 myndir frá hvorum aðila 😉 Ekki væri nú fallegt af okkur að splundra hjónaböndum út af þessu.





    25.03.2008 at 19:45 #618432
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Það er ekkert í reglunum sem bannar að mynd hafi verið birt/sýnd áður svo eigum við ekki að segja að það sé bara leyfilegt?
    Það skemmir jú vissulega aðeins nafnleyndina en í staðinn yrðu færri myndir gjaldgengar ef það skilyrði væri sett.
    Það er líka erfitt að sanna eða afsanna hvort mynd hafi verið sýnd áður, hver man allt sem hefur verið sýnt allsstaðar? Ekki ég… Nei höfum þetta bara einfalt.





    25.03.2008 at 14:14 #202179
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Eins og kynnt var á félagsfundi fyrir margt löngu er nú búið að blása til ljósmyndakeppni. Verðlaun verða auðvitað í boði eins og venjan er með svona keppnir og einhver óvæntur heiður handa þeim sem eiga bestu myndirnar.
    Skilafrestur er til 15. maí og útslit verða tilkynnt á fundi í júní.

    Nú er bara að klára veturinn með stæl og taka svo til í myndasafninu og finna þær sem standa upp úr. Allar nánari upplýsingar eru á vef keppninnar.

    Dómnefndin





    23.03.2008 at 17:32 #618248
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Af því að ég eyddi nú nokkuð mörgum klukkustundum ævi minnar í að fá þetta á hreint út af reikningamálum í vetur þá…
    Endurvarparásir og beinar rásir til og með 54 eru skráðar á Ferðaklúbbinn 4×4. Austurlands-, Vesturlands- og Suðurlandsdeildir hafa fengið úthlutað sérstaklega beinum rásum sem þær greiða sérstaklega fyrir sem hafa númerin 55,56 og 57.
    Merkingarnar á 51 – 55 (vestur,norður,austur og suður) eru að ég best fékk vitað til að forðast árekstra þar sem þær eru á sömu burðartíðni og 47-50 en hafa bara annan sítón.





    21.03.2008 at 12:37 #605524
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Já það fer nú bara að styttast í að mars verði búinn þannig að það verður áhugavert að sjá hvernig/hvenær nýja fína kerfið virkar. Flottast væri auðvitað að um leið og maður setur afsláttarkortið sitt í dælu þá detti lítraverðið niður í "endanlegt" verð.

    Ég held reyndar að það eitt að búa á Selfossi gefi meiri afslátt af eldsneyti en nokkurt kort sem hægt er að fá nú til dags 😉 Ég tók tankfylli þar um síðustu helgi hjá Orkunni með viðskiptakortinu mínu og verður fróðlegt að sjá hvert endanlegt verð á lítrann verður út úr því.

    Reyndar hef ég verið að fylgjat með þessu og ef maður tekur afsláttinn sem er aftast í "línunni" á reikningnum og checkar hann af m.v. lítrafjölda þá er það rétt tala (12kr) auðvitað ef maður fer í þjónustudælu þá er það bara 10kr eins og myndin góða hér fyrir ofan sýnir. Hins vegar var ég heillengi að átta mig á að heildarafslátturinn á reikningnum var lægri og svo fann ég út að það fór eftir hvort ég t.d. var búinn að fá 5kr (sjálfsafgreiðsla á Shell stöð) eða þaðan af meira (Orkan) dróst frá "línuafslættinum".

    En svona þegar ég er að meta önnur tilboð sem eru í gangi þá leyfi ég mér þá nálgun/þumalputtareglu að fara í "fullt verð" listann og draga 12kr frá og hingað til hefur það verið lægra en annað sem ég hef haft aðgang að (n.b. bý ég ekki á Selfossi).
    [b:256wkaw6]ATH:[/b:256wkaw6] Ég vinn ekki hjá olíufélagi eða hef neinna persónulegra hagsmuna að gæta í þessu umfram aðra eldsneytiskaupendur og skoðanir mínar endurspegla ekki skoðanir þjóðarinnar eða nokkurra annarra en míns sjálfs.





    21.03.2008 at 11:41 #605520
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Sæl Eygló

    Þar sem ég svaraði þér á sínum tíma þá auðvitað vil ég að rétt sé rétt:
    [i:15eupzir]Að gera einfaldan hlut flókinn.
    10. desember 2007 – 19:56 | Tryggvi R. Jónsson, 1230 póstar
    Auðvitað reiknast endanlegt verð m.v. verð þess dags sem viðskipti fara fram, allt annað væri auðvitað sérkennilegt í mesta lagi er það ekki?
    Í dag er "fullt verð" díesel 140,90kr og okkar verð í dag því 130,90kr en eftir áramót er það 128,9kr (-10kr og -12kr).
    Þumalputtareglan er að taka það sem stendur á skiltinu og er kallað "sjálfsafgreiðsluverð" fram til 31.12.2007 og draga 5kr frá en eftir áramótin 7kr til að fá F4x4 verðið.[/i:15eupzir]

    Linkurinn á fullt verð hefur breyst því Skeljungur breytti vefnum hjá þér upp úr áramótum en hann er núna [url=http://skeljungur.is/Pages/370:15eupzir]hérna[/url:15eupzir]. Ef notuð er þjónustudæla (sem er merkt sem slík) hefur komið í ljós að afslátturinn nær ekki nema 10kr í heildina frá fullu verði. Sbr myndina sem er í svari frá mér tiltölulega ofarlega í þræðinum.

    Það er samt alveg skelfilegt að fletta svona "gömlum" verðum og sjá að fullt verð 10. des var bara 140,90kr en í dag 162,90kr, c.a. 15% hækkun á þremur mánuðum?

    Það sem hins vegar veldur verulegum ruglingi er að við erum að fá afsláttinn í tvennu lagi, annars vegar við reikningsgerðina og hins vegar við afgreiðslu. T.d. ef við notum Orkuna erum við búin að fá megnið af afslættinum strax. Það væri samt fróðlegt ef menn færu að taka fram hversu hátt loka verð per lítra væri til að það væri hægt meta hvort allur afslátturinn sé gefinn eða hvort hann týnist bara í "útreikningunum".





    18.03.2008 at 21:35 #617664
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ég held að þeir hafi ekki alveg fattað 500+ hestöflin ennþá… greyið þeir.

    "Góðar stundir"





    18.03.2008 at 21:25 #617962
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Til hamingju Ísland!!
    Til hamingju Ísland!!
    Til hamingju Ísland!!
    … þið haldið að ég held með þér?





    18.03.2008 at 19:22 #617980
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Hvernig gengur eiginlega með RAM-inn 😉 ?





    17.03.2008 at 21:34 #617846
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Hátt olíuferð bannar manni ekki að fara í ferðalag, það hins vegar hefur mjög neyslustýrandi áhrif en t.d. ef slóðum er lokað þá er það beint bann við notkun, í mínum huga ekki alveg sami hluturinn. Ég get því ekki tekið beint undir að þarna sé vegið að ferðafrelsinu þó þetta séu auðvitað miklir hagsmunir í krónum og aurum.
    Það er samt orðið helv.. hart að eftir tiltölulega stuttan og léttan bíltúr á laugardaginn að þurfa að taka eldsneyti fyrir 13.732kr (@151,20 á Orkunni meira að segja). Ef maður hefði farið sama túrinn í júlí 2006 hefðu herlegheitin kostað mann c.a. 7.800kr, næstum því helmingur. En auðvitað gæti maður fundið sér bíl sem eyðir helmingi minna og leyst þennan heimatilbúna vanda þannig.





    17.03.2008 at 16:08 #617804
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    CDMA er dautt, lengi lifi GSM 😉 Ég fékk einmitt þennan póst líka í dag. Vonandi að fulltrúi Símans verði nú fáanlegur til að kynna þessi áform nánar fyrir þessum stóra hagsmunahópi sem félagar 4×4 eru.





    09.03.2008 at 00:29 #617036
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Eigum við ekki bara að komast að því í fyrramálið?





    08.03.2008 at 11:39 #616680
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Hm, sýnist á öllu að ónefndur LandCruiser sé gangfær, spurning hvort það sé pláss fyrir hann líka? Þarf ekki að jafna út til að ná upp í meðalþyngd?





    07.03.2008 at 19:29 #616786
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Já ég er ekkert á því að þetta sé endilega besti staðurinn fyrir svona tjakk. Bölvað vesen á þessu og auðvitað oftast á kafi og löðrandi í ógeði. Efast stórlega um að minn t.d. virki ef á reynir.
    Hann er bara búinn að vera þarna frá því ég fékk bílinn, það var inn á planinu að taka til í þessu og jafnvel setja þetta upp á topp ásamt boxi og laga til vinnuljósin en … time time time.





    07.03.2008 at 12:33 #616778
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Svona er umhorfs aftan í Cruisernum hjá mér (á góðum degi…):
    [img:g47j2xyi]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/4212/41917.jpg[/img:g47j2xyi]
    Hólfað niður með í T undir falska botninum. Hólfin sem snúa aftur eru akkúrat nógu djúp til að ég nái inn og fyrir framan þverskilrúmið er rými sem hægt er að komast í með að leggja aftursætin fram (vöðlur og aukaföt eru þar). Ofaná eru augu fyrir teygjur/strappa/net til að halda hlutunum niðri.
    Þessi útbúnaður hefur reynst mér rosalega vel, allt annað að ganga upp bílinn, aðgengilegra, snyrtilegra og betra skipulag og líka minni slysahætta.





    05.03.2008 at 22:33 #616010
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    VHF stöðvar þurfa að vera forritanlegar, geta sent frá sér sítóna (CTCSS) og geta sent og tekið á móti á tíðnisviðinu 153 – 164Mhz með FM mótun. Ekki er hægt að nota flestar "Marine" stöðvar. Óleyfilegt að flytja inn stöðvar til Íslands sem eru ekki með CE merkingu (nema maður sé með radíóamatöraréttindi). Einnig geta Evrópureglur um magn óæskilegra efna í tækinu komið í veg fyrir innflutning.

    Rásir 4×4 félagsins eru um 15 og þarf að vera minni fyrir hverja þeirra til að geta notað þær. Söluaðili sér í langflestum tilfellum um að forrita rásirnar inn í minnin.





    05.03.2008 at 19:05 #616540
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Skráningarskírteini: 1388kg (samkv. framleiðanda 1372kg)
    Mæld þyngd, tómur en með fullan tank: 1450kg
    Munur: 62kg á raun og skráningu.
    Eldsneytistankur tekur 75L og 1L af bensíni viktar 0,7372kg og því 75L = 56kg. Skráningarvikt er að mér sagt s.k. þurrvikt án eldsneytis og annars "sulls". Það eru örugglega 8kg eða þar um bil af smurolíu.
    Þegar ég skilaði inn viktun fyrir 44" breytinguna á Toyotunni var ég spurður hvort hann hefði ekki ÖRUGGLEGA verið með fullan tank. Ég sagði auðvitað já. Ég var þó ekki sjálfur í bílnum, enda neita algerlega að borga bifreiðagjald af þeim 0,12 tonnum.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 141 through 160 (of 1,364 total)
← 1 … 7 8 9 … 69 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.