Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.04.2008 at 22:29 #620742
[Vefslóð fjarlægð – Vefnefnd] Má ekki segja þessa hluti?
18.04.2008 at 22:26 #620738Ég gæti verið Trigfi eins og var kallaður á jólakorti í 5ta bekk hér í Barnaskóla Íslands og nágrennis í gamla daga
18.04.2008 at 22:18 #620734Begin forwarded message:
From: "Hafsteinn Þór Hafsteinsson" [HTML_END_DOCUMENT]
Date: 18. apríl 2008 21:17:00 GMT
To: "Tryggvi R. Jonsson"
Cc: "vefnefnd @ f4x4. is" , "Stjórn Ferðaklúbbsins 4×4"
Subject: LokunSæll Triggvi,
Lokun á aðgangi að beiðni stjórnar. Og þráðurinn fjarlægður.
Góða helgi.
-haffi
—
Ég er með þessu engu að deila á félaga Haffa! Hann er radíóamatör og góður drengur!
18.04.2008 at 22:14 #620732Tölvukarlar eru eins og galdrakarlinn í Oz hér í gamla daga, enda hét eitt mesta og besta fyrirtæki í þeim bransa OZ… núna höfum við endurskoðendur tekið yfir og það er ekkert annað í boði en PwC, KPMG, E&Y og Deloitte.
18.04.2008 at 22:00 #620730Hvað má og hvað má ekki?
18. apríl 2008 – 20:45 | Tryggvi R. Jónsson, 1255 póstar
Hér fyrr í dag birtist pistill á þessum vef sem var á þessa leið: Rafræn áskorun.
Skömmu síðar var þessi sami texti horfinn af vefsíðu F4x4 og búið að loka (án aðvörunar) á aðgang þess félagsmanns sem þetta skrifaði að vefsíðu Ferðaklúbbsins 4×4.
Undanfarið hefur Ferðaklúbburinn 4×4 fengið á sig orð fyrir að mótmæla háu eldsneytisverði og vill láta til sín kveða á því sviði og gefur sér hinn eðlilega rétt til mótmæla í orði og verki. Hví eru ekki hin sömu réttindi höfð í hávegum innan þess sama klúbbs?
Í tilkynningu frá vefnefnd sem birtist þann 10. janúar þessa árs segir:
Markmið spjallþráðanna er að hafa málefnalegar umræður þar sem virðing er borin fyrir öðrum spjallverjum. Ef menn fara út fyrir kurteisismörk mun vefnefnd veita viðvörun. Ef þeirri viðvörun verður ekki sinnt, er tímabundið lokað fyrir skrifaðgang viðkomandi að vefsíðunni. Ef viðkomandi lætur sér enn ekki segjast verður lokað fyrir aðganginn um lengri tíma.
Sé það rétt sem mér er tjáð að lokað hafi verið á skrifaðgang (OG LES-aðgang að innanfélagsmálum) þess félagsmanns sem skrifaði þann texta sem ég vísa til án aðvörunar að beiðni stjórnar er það ekki samræmi við lýðræðisleg vinnubrögð. Það er til fordæmi fyrir því að undirskriftalistar séu birtir á þessari vefsíðu.
Tel ég að vefskilmálar og þær kröfur sem gerðar eru til pistla á þessum vef eigi að vera óháðar þeim sem þá skrifa. Ef mönnum er kerfisbundið misboðið á þessum vef er hann ekki sæmandi frjálsu áhugamannafélagi.
Með bestu kveðju
Tryggvi R. Jónsson, A-898
trigger@pjus.is
[Vefslóð fjarlægð – Vefnefnd]
18.04.2008 at 21:58 #620726Það eru hagsmunir okkar að aðila sem vilja ferðum um íslenska náttúru án þess að valda náttúrskemmdum að þessi klúbbur lifi góðu lífi. [Vefslóð fjarlægð – Vefnefnd]
17.04.2008 at 08:59 #620160Ég er mjög skotinn í þessari hugmynd sem kom fram um að hafa margar "útgáfur" af sama bíl. Gæti jafnvel trúað að næst-nýjasta body af Patrol væri mjög heppilegt til að búa til svoleiðis "röð". Stilla upp óbreyttum, svo 35", 38", 44" 46" og hafa við hverja útfærslu upplýsingar um notkunarmöguleika og búnað o.s.frv.
Væri auðvitað gaman ef það væri sami liturinn á þeim öllum.
12.04.2008 at 00:45 #620354Það er eins og maðurinn sagði, það er enginn munur á kúk eða skít. Dodge eða Ford…
12.04.2008 at 00:25 #620350Langanir eru frá djöfulinum. Að láta undan þeim er verk Satans.
Amen.
07.04.2008 at 09:08 #619648Það væri mjög flott að taka t.d. myndasafnið hans Tedda og búa til veggskreytingar jafnvel með smátexta um skrefi svona til að sýna ferlið… kannski ekki besta dæmið en skemmtilega extreme og vel skjalfest á myndum greinilega.
07.04.2008 at 08:59 #619710Með viðskiptakorti Skeljungs (rautt kort) er líka hægt að nýta afsláttinn á afgreiðslustöðvum Orkunnar (sem er jú í eigu Skeljungs sem skýrir margt). Ég nota svoleiðis og það eru mikil þægindi í því, þarf ekki einu sinni PIN á það í sjálfsala.
Núverandi þjónustuverð eru á vef [url=http://skeljungur.is/Pages/370:1y5o1j17]Skeljungs undir verðlistar[/url:1y5o1j17].
06.04.2008 at 15:24 #619604Þetta eru skemmtilegar pælingar og margt til í þessu. Eftir stendur að megnið af félagsmönnum (a.m.k. þeir sem mæta á fundi og þeir sem taka þátt í könnunum á vefnum) vildu þetta. Áskorun til stjórnar var lögð fram á félagsfundi og bara einn af þeim sem voru þar var á móti. Lýðræði er auðvitað meingallað kerfi og efni í enn lengri og meiri pælingar en eldsneytisverð.
Aðkoma F4x4 að þessu máli hefðu getað komið miklu verr út fyrir klúbbinn, að mínu mati bara ágætis PR vinna sem var unnin en það er s.s. eðli activisma og mótmæla að það eru ekki allir sammála, enda væru það léleg mótmæli ef allir væru sáttir. Það er auðvitað alltaf auðvelt að vera vitur eftir á og besservisser á kantinum. Það verða alltaf einhverjir sem fussa og sveia sama hver mótmælir. Ef FÍB hefði gert það þá hefði svipaður hópur risið upp eins og við það að við gerum eitthvað (með lítillega öðrum rökum, ekki minni bíll heldur hjóla frekar!).
Eftir stendur að nú er orðið ljóst að Trukkamenn eru að draga fram sín mál, hvíld og aðstöðuna meðal annars, sem við hinn almenni bílaþræll landsins á ekki mikla beina samleið með. Hvar stöndum við almenningur þá? Er samsæri bílaumboðanna og umhverfissinna að heppnast að eina sem við getum gert er að kaupa minni bíla og um leið endurnýja í "nýrri, sparneytnari og umhverfisvænni bíla" svo umboðin græði meira? Það eru líka margir sem eru sárir yfir svikunum sem þeir upplifðu við breytinguna á skattlagningu díselsins, það hefur ábyggilega talsverð áhrif líka.
Af hverju koma engar beinar kröfur fram? Jú við viljum lækka okkar kostnað (hvort sem við keyrum lítinn eða stóran bíl, bensín eða dísel) og við höfum ákveðið að Ríkisvaldið sé rétti staðurinn til að sækja þá lækkun. Á að fella niður olíugjald? flutningsjöfnunarsjóð? færa eldsneyti milli VSK flokka eða fella VSK tímabundið niður ef heimsmarkaðsverð fer yfir eitthvað ákveðið mark?
Ég er ekki tilbúinn til að afskrifa þessa aðkomu F4x4 að mótmælum vegna eldsneytisverðs sem mistök, hvort það verði síðan einhver árangur af þessu öllu er svo annað og óskylt mál. Mér þykir aðkoma þeirra Lellu og Glanna hafa verið með ágætum, ég get a.m.k. ekki sagt að ég hefði sjálfur gert betur. Það þarf kjark til að gera svona og auðvitað er alltaf einhver áhætta en ef maður tekur aldrei áhættu þá er næsta víst að manni verður lítið eða ekkert ágengt. Aðalmálið er samt að gefast ekki upp um leið og fer að blása á móti.
05.04.2008 at 11:36 #619462Kannski bara af því að ég svaf svo mikið í nótt. Við fáum (í besta tilfelli) BENSÍNlítrann á 141,9kr en FÍB menn hjá AO 144kr. Í FÍB borgar maður 4800kr en 4×4 6000kr á ári (+seðilgjald hjá báðum vissulega). Það er því betra fyrir alla þá sem kaupa meira en [b:309e7723]570L[/b:309e7723] á ári að vera í 4×4 en FÍB. Má vissulega kalla okkur stórnotendur sem kaupum svona mikið af bensíni á ári.. EN !
Ég er Jón Jónsson Íslendingur. Ég þarf að kaupa 11km til vinnu daglega, og til baka sömu leið. Ég á sumarfrí 6 vikur og ég ætla EKKERT að keyra í því og ég þarf ALDREI að fara keyrandi í verslun (hjóla í fríinu og labba út í búð). M.v. að ég eigi fólksbíl sem eyðir kannski 9L/100km innanbæjar í svona akstri (er það ekki sanngjarnt?) þá er ég samt að kaupa c.a. 455L af bensíni á ári. Nær lagi m.v. meðalbílinn á götunum í dag er sennilega 13L/100km og eru þetta þá 658L.
Af snöggri yfirferð á heimilisbókhaldinu mínu 2007 sýnist mér ég hafi tekið örlítið meira en þetta af eldsneyti (dísel og bensíni) á bílana mína tvo, eða 2.997L alls. Einhver millivegur er ábyggilega milli 455L og 2.997L þar sem allur almenningur er, gæti samt trúað því að hin hefðbundna íslenska fjölskylda sé ekki undir 1.000L á ári.
Maður getur því spurt sig á þessum forsendum hvort félagið sé fyrir [i:309e7723]fólkið í landinu[/i:309e7723]? Notar fólkið í landinu innan við 570L af eldsneyti á ári eða meira?
(Þetta er náttúrulega brjálæðisleg einföldun en skemmtilegur vinkill samt…)
04.04.2008 at 09:44 #619202Jú ég held að það sé bara fínt að eiga Cosmo. Líka ábyggilega fínt að eiga svona RAM svo ekki telst það heldur fötlun 😉
04.04.2008 at 00:23 #619198…. og er það fötlun að eiga Cosmo ? maður spyr sig.
03.04.2008 at 19:43 #619120Jú ég las um daginn ágætis rök fyrir því að sú stærð bíla sem er verið að nota á Íslandi í dag væri ekki sú hagkvæmasta (finn það því miður ekki núna) en sama má auðvitað segja um okkur, við gætum keyrt um á Yaris. En meðan staðgengilsvara er ekki til staðar (alvöru almenningssamgöngur fyrir almenning og m.a. sjó/flug-flutningar fyrir vöruflutninga) þá er eldsneytisverð talsvert heitara mál en það kannski "þarf" að vera.
Auðvitað mætti hagræða með að velja réttu flutningsleiðina (sjó,flug,land) eftir þörfum en þegar húsið brennur þá er oft seint að kaupa reykskynjara, það þarf að hringja í slökkviliðið.
03.04.2008 at 19:19 #619116Ríkisvaldið hefur úr hærri upphæð að spila í heildareldsneytisverði til að koma á móts við landsmenn en olíufélögin. Ríkið er að taka a.m.k. tvöfalt meira til sín af hverjum lítra. Niðurfelling eða tilfærsla á eldsneyti í VSK flokkun myndi t.d. skila meiru en alger niðurfelling álagningar olíufélaganna á eldsneyti.
Ég er með þessu ekki að verja olíufélögin á neinn hátt en business er business, einkaþotur á minn kostnað fyrir einhverja ráðherra er hins vegar allt annað mál.Vér mótmælum allir! (og seldum díselbílinn og spörum með því að kaupa v12 bensínsleggju!)
03.04.2008 at 17:34 #619110Ég gef ekkert voðalega mikið fyrir að þetta stofni umferðaröryggi í hættu. Með því að stöðva umferð verður hún jú talsvert öruggari! Vissulega skaðar þetta afkastagetu umferðarmannvirkja (sem við borgum fyrir) en í þessum skilningi er það ekki öryggismál.
Svo er lögreglan nú með fína TETRA kerfið (sem við borgum fyrir) og allt svo þeir ættu nú að geta komið skilaboðum til þeirra sem eru að snæða vöfflur og drekka kaffi með mótmælendum ef forgangs/neyðarakstur þarf að komast í gegn.
En það dugar greinilega ekki nálægt hinu háa alþingi því ekki má keyra stóra bíla þar og kannski ekki heldur á þeim götum sem eru á leið forsætisráðherra frá heimili hans til alþingis? Eða frá heimili forsætisráðherra út á flugvöll þar sem hann tekur einkaþotu (sem við borgum fyrir).
03.04.2008 at 12:49 #619182Ég vona að Freyr og Lilja séu ánægð með bílinn sinn… en einhvern tíma var kominn upp GSMblogg síða þar sem maður gat sent inn myndir með MMS af slæmum "lagningum". Spurning hvort hún sé horfin af yfirborði Internetsins ?
Það er reyndar svona á [url=http://www.flickr.com/groups/parking/pool/:13oaazr4]Flickr[/url:13oaazr4] en væri gaman að eiga svona íslenskt…
02.04.2008 at 22:27 #618452Jú auðvitað í skúrnum…
-
AuthorReplies