FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Tryggvi R. Jónsson

Tryggvi R. Jónsson

Profile picture of Tryggvi R. Jónsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1,261 through 1,280 (of 1,364 total)
← 1 … 63 64 65 … 69 →
  • Author
    Replies
  • 01.05.2006 at 17:41 #551618
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    á þá að fara í samkeppni við [url=http://visir.is/apps/pbcs.dll/article?AID=/20060424/FRETTIR01/60424053/1091&ms=1#sk:3nt7avz6]fyrirhugaða braut[/url:3nt7avz6] ? 😉





    01.05.2006 at 17:41 #551616
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    úbbs… auðvitað tvöfalt.





    26.04.2006 at 19:46 #550884
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ekki Roy Harper heldur Davíð. Flott framtak hjá honum og mætti halda að hann væri á atkvæðaveiðum 😉

    Ég og SkoðaðiRauður ætlum að leggja okkar að mörkum!





    26.04.2006 at 17:31 #550738
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Já það kemur niður á beygjuradíusnum að leggja á milli hjóla, en væntanlega er stæðahunting í miðbænum ekki helsta verkefni svona bifreiðar 😉

    Annars var ég að spá í þessar lengingar, er það bara því meira því betra? Algengar færslur virðast vera 15-17cm og svo sumir sem eru extreme í 25-30cm. Er 25-30cm miklu betra eða er þetta bara sýndarmennska ? Er hægt að finna eitthverja optimal færslu eða á maður fara að fara eins langt aftur og hagkvæmt er ?





    26.04.2006 at 13:33 #550860
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Laugardaginn aðra helgina í maí er aðalfundur 4×4 bara svona ef auglýsingin fór fram hjá einhverjum 😉





    26.04.2006 at 13:10 #551210
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Held að AT sé að taka af manni 40-42þúsund fyrir parið (gætu verið gömul verð), Benni með OME var að gefa mér verð í lengri týpu reyndar upp á 32-33 þúsund parið (125mm lengri).

    Ég þarf að fara að endurnýja að aftan hjá mér á næstunni (orðinn svolítið rasssíður) þannig að ef það er einhver stemming fyrir utanlandspöntun (kannski þegar gengið lagast) þá væri ég alveg til í að vera með.

    Svo er spurning hvort stillanlegir demparar (Rancho 9000?) séu ekki málið fyrir þig Siggi ? Fyrst notkunin er með þessum hætti. Veit samt ekkert hvernig þær græjur hafa verið að reynast en líta vel út á pappír.





    26.04.2006 at 12:00 #551204
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Alveg rétt, þú varst að vesenast með gorma sem þú varst ekki ánægður með? Búinn að gefast upp? Var það OME 863 ?





    26.04.2006 at 11:19 #551200
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Jæja þetta var nú ágætt, ég er búinn að ætla að spyrja að þessu í nokkra daga 😉

    Þú ert væntanlegra með einhverja klossa ofan á gormunum hjá þér?

    Það sem ég er hrifnastur af í augnablikinu (eftir lestur bæði hér og á öðrum vefsíðum…) eru OME 863 (2,5" lift og 200-440lbs viðbótarþungi) að aftan og OME 850 (2,5" lift og 110-250lbs viðbótarþungi) að framan. Benni er að selja þetta og [url=http://www.sleeoffroad.com/products/suspension_pieces_springs.htm:hhcfdoau]hér[/url:hhcfdoau] eru fleiri týpur.
    Hinn möguleikinn eru HT (fjólubláir?) gormarnir hjá AT (30% stífari og 35mm hækkun).

    Ég t.d. er að íhuga hvort ég eigi að taka klossana og setja bara gorma alla leið í staðinn eða hreinlega bæta aðeins lengir gormum við og komast í þessi 4" sem svo margir virðast enda í með undirvagnshækkanirnar sínar á þessum bílum (ef eitthvað er að marka það sem menn skrifa í myndasöfnin sín…). [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/155:hhcfdoau]hér[/url:hhcfdoau]eru menn að pæla í svipuðum hlutum.





    25.04.2006 at 17:56 #550828
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ég er viss um að Séð og Heyrt gæti fjallað um messu með þeim hætti að presturinn myndi vilja sverja hana af sér eftir á 😉
    En ég er alveg sammála, eldsneyti er eitthvað sem enginn myndi sjá eftir í svona verkefni og ég myndi glaður leggja svona verkefni lið.





    25.04.2006 at 16:51 #550810
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ef við gerum ráð fyrir því að menn segi frá því ef þeir eru ósáttir við eitthvað en sitji frekar á sér um að láta vita ef þeir eru sammála þá hljóta menn að vera mjög sammála þessu hjá þér 😉
    En grínlaust, þá er þetta hárrétt hjá þér. Gæti verið alveg fínasta PR-stunt, láta eitthvert fyrirtæki styrkja þetta með góðu nesti, prenta boli (fyrirtækið gæti þá fengið smá auglýsingu í staðinn) fyrir alla. Það þarf ekki mikið til, ég fór með nokkrum samstarfsmönnum bæði héðan og frá USA í svona í fyrra og sérstaklega útlendingarnir voru mjög impressed en lífsreyndir lögfræðingar voru það nú líka.

    Ég sé reyndar ekki nákvæmlega undir hvaða markmið félagsins þetta ætti að fara 😉

    Tryggvi HinnSáttastiViðAðFáAthugasemdaLausaSkoðun!





    23.04.2006 at 23:43 #549952
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Það er talsvert af upplýsingum um þyngdir og fleira á [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/6342:11mxnuxz]þessum spjallþræði[/url:11mxnuxz].
    Samkv. skráningarskírteini er minn 38" 2.400kg en það hefur væntanlega verið alger lágmarkstala til að halda gjöldunum sem lægstum, þ.e. með tóma tanka, helíum í dekkjunum, enga lest innan borðs og bílstjóra á g-string einum klæða.





    22.04.2006 at 20:53 #550572
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Það eru víst síkátir dalvískir djöbblar sem voru með þennan útbúnað síðast þegar ég sá til þeirra.





    20.04.2006 at 12:42 #549914
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Jú ég er hjartanlega sammála því enda reyndi ég ekki að verja verðið á þessum rauða bíl, gaf nú ef eitthvað var til kynna að mér þætti það alltof hátt.

    [url=http://www.bgs.is/:3g5aawtb]BGS[/url:3g5aawtb] segir að viðmiðunarverð á svona LC80 sé c.a. 1,5 milljón sem mér finnst bara nokkuð nærri lagi. Jú það er mjög nálægt þessum verðmun 😉





    20.04.2006 at 11:18 #549910
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Þessi bíll á [url=http://bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&BILASALA=5&BILAR_ID=272070&FRAMLEIDANDI=TOYOTA&GERD=LAND%20CRUISER%2080%20GX%20DISEL%20TURBO&ARGERD_FRA=1992&ARGERD_TIL=1994&VERD_FRA=2090&VERD_TIL=2690&EXCLUDE_BILAR_ID=272070:3fk1peph]bílasölur[/url:3fk1peph] lítur vel út gæti verið mjög gott eintak og góður grunnur til að byggja á. Þetta er í grunninn samskonar bíll og ég keypti nema minn er VX, tveimur árum eldri og meira ekinn. Á sama tíma skoðaði ég líka mjög fallegan 44" bíl nýsprautaðan og í góðu standi sem var búið að breyta mjög vel og hann náði ekki 2 milljónum (var á 38" dekkjum en breyttur fyrir 44").

    Þessi eigandi segist skoða skipta, spurning hvort þú ætlir að staðgreiða og þá ná verðinu, t.d. niður fyrir 2 milljónir.

    Svo mundu bara að geyma smá peninga í sparibauknum til að kaupa dót 😉 Það safnast þegar saman kemur í talstöðvum, staðsetningargræjum, loftnetum og annarri nauðsynjavöru til að geta notað bílinn til fullnustu. Þ.e.a.s. ef þú átt það ekki fyrir.

    Góða veiði!

    Tryggvi 38"-en-með-44"-kanta-í-geymslunni…





    19.04.2006 at 19:17 #549882
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Eins og ég vísaði til hér áður (sjá mynd)…
    Það má vera að spænskan mín sé eitthvað orðin ryðguð en [url=http://www.toyota.com.ve/showroom/vx_autana/index.html:obi4cs1p]myndirnar[/url:obi4cs1p] standa samt fyrir sínu. Reyndar ekki með dísel en hljóta að teljast nothæfir samt.





    19.04.2006 at 17:59 #549878
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ég kíkti í viðhalds- og varahlutasöguna sem ég fékk hjá P.Sam núna í feb. Samkvæmt henni voru keyptar stangarlegur (6 stykki, merkilegt nokk) 7. des 1998 í bílinn, þá sjö ára gamlan. Ég er ekki með kílómetrastöðuna 1998 en 2001 í júlí var hún í kringum 260.000km og í dag er hún 337.000km, gæti því hafa verið í kringum 160-180þ í des 1998.
    Af öðrum hlutum sem keyptir voru sama dag (olía, síur, etc) má áætla að þetta hafi verið hefðbundið þjónustustopp en ekki "atvik".

    Það má gera ráð fyrir að stangarlegur sem fóru úr húsi eftir að 1HD-FT (24v +1995) var komin í umferð, séu í lagi. Þetta stemmir við það sem er á vefsíðunni sem bent var á hér að ofan.

    Þetta er auðvitað bara byggt á einum bíl og vefsíðulestri og ekkert sem bendir til þess að vefsíðan hafi verið uppfærð nýlega (eina ártalið sem sést á henni er 1997). Alhæfingargildi er því ekki mikið.





    19.04.2006 at 15:07 #549872
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Jæja þar vaknaði Erlingur 😉
    Ég held að það sé meiri veruleikafirring hjá LC80 eigendum um verðmat á bílunum sínum en Patrol eigendum. Þarna gæti líka verið það sem ég nefndi mjög ofarlega í þessari umræðu að framboðið af Patrol er meira og því lægra verð. Svo eru einhverjir sem kaupa bara LC80 og halda þannig verðinu uppi í rjálfri. Mér finnst það samt ekki "galli" á bílnum sem slíkum. Ef það næst í gott eintak fyrir þann pening sem maður er tilbúinn til að borga þá er það fínt, en það gæti þurft að leita lengur að þannig bíl ef hann heitir LC80 en ef hann heitir Patrol.

    Tryggvi Trúlausi-SemErDuglegurAðHjálpaRúðunniUppMeðVinstri





    19.04.2006 at 12:54 #550038
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ég myndi velja mér sendiráð sem er ekki jafn trigger happy og það bandaríska. Já og ekki Rússana því ekki vill maður fá rússnensku Mafíuna á eftir sér, jafnvel enn verra en að vera skotinn á færi við að pukrast í kringum bíla bandaríska sendiráðsins. Er ekki Kanada tiltölulega easy target?
    Góða veiði! 😀





    19.04.2006 at 09:59 #549980
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    … er góð skemmtun.

    Það er auðvitað bara undir aksturshæfileikum hvers og eins komið hvort hann afhendi konunni bílinn þegar hann festist 😉 Mér fannst þetta fyndið, alveg eins og þegar ég hringdi í Krók (eða hvað sem þetta heitir) og sagðist vanta drátt… Íslenska er yndislegt tungumál.

    Tryggvi MóðurMálari





    19.04.2006 at 09:42 #549864
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    LC100 var kynntur til sögunnar 1998. Grind og öxlar úr 80-línunni voru notaðir í bíla á ákveðnum markaðssvæðum sem er oft kallaður LC105 (t.d. Ástralíu). [url=http://www.brian894x4.com/LC80Venzblue3.gif:u2cc0gex]Hér[/url:u2cc0gex] er síðan mynd af árgerð 2005 frá Venezúela af… 80-línunni.

    Díselvélin í mínum (1991) er 1HD-T sem er þá væntanlega 1HD originalinn með turbo "bolt-on". Það ættu því að vera á þessum 15 blaðsíðum sem ég fékk af viðhalds- og varahlutakaupasögu frá Toyota 10-11 sett af stangarlegum (samkv. kenningu eik m.v. 330þ.km akstur). Eða kannski nær því að vera [url=http://www.safari4x4.com.au/80scool/tech/td_bearings.html:u2cc0gex]þrjú[/url:u2cc0gex]? (eina dagsetning á þessari síðu er 1997). Þarna er síðan spurning hvort aftermarket hlutir myndu endast betur? Originalhlutirnir voru úr áli e.t.v. hægt að fá frá öðrum aðilum heppilegri málma.
    All in all… ekki dauðadómur en mínus þó sem fór í kladdann hjá Toyota.

    Olíuþrýstingur hins vegar á bílnum hjá mér er vart mælanlegur við lítil álag (fer í 1/4 við álag eða þegar vélin er köld) þannig að maður ætti kannski að skoða þetta fljótlega 😉





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1,261 through 1,280 (of 1,364 total)
← 1 … 63 64 65 … 69 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.