Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.06.2006 at 11:36 #554760
Já verður maður ekki að skella sér og pota niður nokkrum plöntum.
Er búið að ákveða hvenær á að leggja af stað?
17.06.2006 at 12:01 #554368Núgilandi umferðarlög (nr 50 frá 1987 með breytingum til og með 1. sept 2005) er hægt að sjá á vef Alþingis í [url=http://www.althingi.is/lagas/nuna/1987050.html:19mkvnfz]lagasafninu[/url:19mkvnfz].
Þeim ber saman við US:
Vegur:
Vegur, gata, götuslóði, stígur, húsasund, brú, torg, bifreiðastæði eða þess háttar, sem notað er til almennrar umferðar.Einnig má benda á lög [url=http://www.althingi.is/lagas/nuna/1997095.html:19mkvnfz]um landmælingar og kortagerð[/url:19mkvnfz] en þangað sækja LMÍ hlutverk sitt. Samkvæmt þeim lögum hefur LMÍ ekki neitt ákvörðunarvald heldur á að vera lýsandi. Ég sé heldur ekki að LMÍ hafi einkarétt á kortagerð og þ.a.l. segja hvað er vegur eða ekki. Þannig að kort frá LMÍ er ekki tæmandi listi. Ef LMÍ setur ekki veg á kort þá þarf það ekki að þýða að það sé ekki vegur (þetta var fullkomlega óskiljanleg setning…).
Þetta orð "varanlegur" er mjög vissulega undarlegt en vegur getur orðið varanlegur t.d. ef það eru sögulegar heimildir eða hefð fyrir notkun hans. Til að flækja þetta ennþá meira eru til lög um [url=http://www.althingi.is/lagas/nuna/1905046.html:19mkvnfz]hefð[/url:19mkvnfz] 😉
Þetta "almennrar umferðar" gæti auðveldlega útilokað alla slóða ef maður vill skilja það þannig. T.d. útiloka allt sem er ekki í umsjá Vegagerðarinnar og jeppaslóðar henta ekki til almennrar umferðar fyrir fólksbíla… mætti halda áfram á þeim nótum og halda því þannig fram að slíkir slóðar ættu ekkert erindi inn á þennan vef LMÍ.
Það sem mér finnst verra er ef það er eitthvað á korti frá LMÍ sem er sannanlega ekki vegur ætlaður til almennrar umferðar. Þá eru þeir einfaldlega ekki að standa sig. Ég er meira til í að fyrirgefa þeim að hafa ekki geta elt uppi hvern einasta slóða á landinu í fyrstu útgáfu.
Spurning um að reyna að vakna almennilega og fá sér kaffi…
15.06.2006 at 11:44 #554530Ætli það hafi ekki verið opnað í dag bara?
A.m.k. er það [url=http://www.vegagerdin.is/media/vegakerfid/Halendi.jpg:1sjekol0]á korti dagsins[/url:1sjekol0] … allt að koma.
13.06.2006 at 12:01 #554482er hann er líka í 1:200.000 ? Það er takmarkað hvað er hægt að koma inn á svoleiðis. Mér fannst ég hins vegar gera góð kaup í Ofsabók (2005) enda hef ég orðið meiri trú á svoleiðis "sérfræðiritum" en áður. Svo er alltaf spurning um hver markhópurinn er fyrir þessi rit. Gott að vita samt að þetta sé ekki alveg það sem maður er að leita að 😉
13.06.2006 at 10:43 #554478… hvað væri svona vitlaust og meingallað…?
Þetta er reyndar frá því 8. júní og nýtt kemur 15. svo kannski hafa hlutirnir eitthvað mjakast til á þessum svæðum sem eru lokuð.
Ertu að segja að kortið sjálft sem liggur undir sé vitlaust eða ertu að tala um skyggðu svæðin?
13.06.2006 at 09:59 #554474Þetta kort [url=http://www.vegagerdin.is/media/vegakerfid/Halendi.jpg:77cjflk3]HÉRNA[/url:77cjflk3] er ágætlega skýrt líka. Þó ber ekki alveg saman skyggðu svæðunum á því og svo þeim endursögnum sem hafa verið af þessu í fréttamiðlunum eins og [url=http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1206865:77cjflk3]mbl.is[/url:77cjflk3]. Samkvæmt mbl.is er Kaldidalur opinn en ég sé ekki betur á kortinu en hann sé ennþá skyggður.
13.06.2006 at 09:43 #554448… er að það sé verið að fara í vinnuferð í Réttartorfu! Svona tenging rýrir verulega sannleiksgildi svona sagna 😉
Spurning hvort útboraða klósettið komist "á koppinn" ?
08.06.2006 at 09:15 #554074Það er greinilega dempara árstíminn núna, allir í þessum pælingum. Ég er búinn að skoða hvað er sagt á spjallinu hér og Rancho virðist fá hands-down slæma dóma. Koni fær hins vegar lítið annað en lof (fyrir annað en verð). Ég hef, mér vitanlega, bara verið einu sinni í jeppa (gmc 2500 35") með Bilstein innanbæjar en mér fannst það mikil framför frá stock, ekkert vagg og velta (no rock ‘n roll).
Ég er reyndar fyrir frekar mikla dempun og er (eftir nokkra yfirlegu og meðmæli góðra manna) að spá í OME N74L og N73L með OME 863J og OME 850J gormum. Samspil gorma og dempara getur líka skipt máli með hversu vel fjöðrunin er að virka og það er kominn tími á endurnýjun hvort eð er.
08.06.2006 at 08:58 #554100Ég er alveg sammála því að 2m er alltof mikið enda er ég ekki að fara út í svona 😉
Það virðast vera sömu tölur í gangi á því sem þú settir en svo er annað eins og stýristjakkur, hraðamælabreyting, skoðun, viktun, etc sem er til viðbótar. Þetta er samt ekki slæmt baseline fyrir það að taka algerlega óbreyttan bíl sem hefur bara séð malbik og breyta honum með allri vinnu en um leið og maður gerir einhver handtök sjálfur fara þúsundkarlarnir að hverfa.Við gleymum reyndar báðir aukamillikassa, aukakæli á sjálfskiptinguna og svo auðvitað nauðsynlegum búnaði eins og GPS (80þ), VHF (40þ), NMT/Iridium (35þ?), loftdælu (30þ)… Ég myndi skjóta á að "út úr búð" verð væri fljótt að fara upp í og yfir 1,5m þó við notum lægstu tölur úr breytingunum 😉 Er ekki bara aukamillikassi að kosta 250þ ?
Þetta eru auðvitað allt tölur í efri kantinum… og með VSK 😉 Tölurnar sem ég er að vinna með við að bjarga mínum af 38" eru ekki svona háar 😐 Enda er ekki hluti af sportinu að gera sem mest fyrir sem minnst ;)?
07.06.2006 at 22:56 #554094Ég skoðaði þetta í byrjun árs áður en ég ákvað að kaupa bíl sem búið var að breyta, m.a. til að fá tilfinningu fyrir hvað væri skynsamlegt verð.
38" breyting var á bilinu 800 – 1.200 þúsund. Ég fékk svo nýlegt tilboð frá Bílabúð Benna upp á 44" "með öllu" upp á um 2 millur. Þar af var tæpur helmingur í vinnu.
07.06.2006 at 15:51 #554076vildi enginn vera mem? Jæja þá helduru bara áfram að byggja pallinn þinn um helgina.
Skál,
T
07.06.2006 at 10:29 #553992Kostnaður við beinu rásirnar, er Póst&Fjar að rukka einhver leyfisgjöld af 4×4 fyrir tíðnirnar sem við notum undir beinu samskiptin?
07.06.2006 at 10:29 #553990Samkvæmt Ofsabók 2005:
F4x4 (endurvarp + beint): 44,46,47,48,49,50,51,52,53,54 + öfugir endurvarpar (8x)
Einnig mega 4×4 félagar nota:
Ferðafélag Íslands: 42 + öfugur endurvarpi 82
Almenn rás 45.
01.06.2006 at 21:10 #553558Ég fór í gegnum miklar sambærilegar pælingar fyrir 3 árum þegar ég var að ákveða hvort ég ætti að kaupa/fjármagna nýjan fólksbíl upp á nokkrar kúlur eða leigja hann á rekstrarleigu. Það má teygja og toga þetta á ýmsa kanta og í raun ekkert algilt svar, ef fólksbílinn í dæminu þeirra hefðu t.d. verið með topplúgu þá hefði dæmið snúist við m.v. þeirra forsendur! Það hefði alveg jafn auðveldlega verið hægt að búa til dæmi sem væri á hinn veginn og því greinilega einhver "pólitík" í þessu hjá þeim að mínu mati.
Ég er sammála það eru forsenduvillur í þessu en það sem kemur mér meira á óvart er hvað þrátt fyrir það munar litlu á ársútgjöldunum. 15.800kr eru fljótar að fara ef eyðslan er aðeins meiri en 11L/100km… þannig að þó við tökum leap of faith og samþykkjum forsendurnar þá er marginið mjög lítið.
Hitt kemur svo meira á óvart og það er þessi pólitík sem FÍB er að keyra á. Tökum t.d. [url=http://fib.is/?ID=1200&adalmenu=13:yxbpp28e]bensín að niðurgreiða dísel[/url:yxbpp28e] umræðuna hjá þeim, hún hallar á atvinnubílstjóra (stóra sem smáa) og jú jeppaeigendur sem hafa tekið "umhverfisvæna" díselinn… Þetta ásamt sögum um mögulega hagsmunaárekstra starfsmanna FÍB við BGS fá mann til að vera ánægðan með að hafa gengið úr FÍB fyrir nokkrum árum. Eftir að þeir siguðu á mig tryggingasölumanni frá Helvíti.
01.06.2006 at 12:19 #553538Greinilegt að það er kraftur í fleiri nefndum 😉
01.06.2006 at 09:56 #553534Það er gott að sjá að nefndin með gamla nafnið og viðbótarhlutverkið sé að virka svona vel!
Þarf ekki að uppfæra [url=http://www.f4x4.is/new/files/archive/Netf%C3%B6ng%20og%20n%C3%BAmer%202005.pdf:246mcrpe]Netföng og númer á PDF[/url:246mcrpe] sem er undir Klúbburinn á vefnum?T
29.05.2006 at 12:11 #553344Ég er búinn að vera að skoða þetta undanfarið og verðin hafa verið að fara frá 250.000kr fyrir lágmarksvinnu og upp úr…
Það er síðan hægt að gera þetta miklu ódýrar með smáfyrirhöfn og útsjónarsemi.
Ég er búinn að vera að safna talsverðu af upplýsingum um þetta (m.a. tilboð héðan og þaðan) sem ég kann eiginlega ekki við að setja á netið (tilboð skoðist sem trúnaðarmál og allt það…) en er tölvupóstur ekki trúnaðarmál?
26.05.2006 at 16:15 #553236Mér fannst nú bara viðeigandi fyrst eigandinn heitir Davíð að bíllinn væri Golíat, vissulega er bíllinn stærri en eigandinn.
Svo er hann bara stærri í sér þó hann sé bara á 38" 😉
26.05.2006 at 15:13 #553232Gæti orðið dálítið mikið af trukkum og þá yrði það auðvitað að vera Trukkurinn með stóru T.
Annars væri í sama stíl miklu skemmtilegra að nota Golíat.Helgarkveðja
Tryggvi
23.05.2006 at 23:53 #553168Slæmt að missa af þessu! Er ekkert sem stendur til um hvítasunnuna? Ég á að mæta í fermingarveislu og vantar (aftur) afsökun til að mæta ekki/seint 😉
-
AuthorReplies