Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.07.2006 at 22:40 #557148
… bók Mr B?
Pálsbók sem ég á er frá 2001 en það er víst komin ný útgáfa (a.m.k. ný forsíða).
31.07.2006 at 22:38 #557144Ég kíkti aftur yfir lýsinguna hjá Ofsa og þar kemur orðið "manndómsvígsla" fram líka en það var áður en brúin var byggð á Skjálfandafljót. Það er s.s. af sem áður var.
Góða ferð um helgina.
31.07.2006 at 22:26 #557140Ég veit ekki um manndómsgildið en jú ég fer þarna á laugardag ásamt fleirum (Lauga et al). Áætlað að fara frá Versölum um 10 og taka stefnu í Drekagil.
Í Ofsabók (2005) er þetta nú talið fært öllum "hærri jeppum" minnst tveimur saman þannig að 38" Patrol ætti að vera óhætt [i:2rsc62jg]but you never know[/i:2rsc62jg]. Í sömu bók eru punktar og svo var Óskar á undan mér að benda á track 😉 Auk þess er Gæsavatnleið ágætlega inn á kortum Hnits/RS.
Ætti að vera hægt að ná sambandi á VHF á rás 45 eða CB rás 19.
31.07.2006 at 15:33 #557080Ætli [url=http://www.pfs.is/upload/files/NMT450.pdf:1qz7631j]ÞETTA[/url:1qz7631j] PDF skjal sé ekki með því nýjasta.
28.07.2006 at 13:15 #556902Hvernig er það á ekkert að fara að setja inn myndir svona þegar allt er að verða klárt? Væri gaman að sjá árangur allrar vinnunnar (sem er mjög vel skjöluð í myndasafninu hans Lilla…).
Kv
Mr T.
27.07.2006 at 13:57 #556892Mr B.
Jú vissulega en var nú að spá í hvað nýttist manni best. Mér finnst "lógíst" að taka á X metra bili (t.d. 5,10,15…) en fór svo að spá í að kannski vill maður fá þéttari punkta þegar maður fer hægar yfir (þá er oftast eitthvað "sniðugt" að gerast).
Kannski er þetta algerlega óþörf pæling ef maður er að tracka beint inn á tölvu en á tækinu sjálfu getur maður stillt distance eða tíma og þá metra/sek millibil. Ég er reyndar búinn að finna tölvugarminn í þetta en á enn eftir að finna henni pláss í bílgarminum.Kv
Mr. T
27.07.2006 at 11:22 #556888Ég náttúrulega bara bulla eins og ég veit ekki hvað… Það er líka hægt að tengja 276C yfir serial með [url=http://shop.garmin.com/accessory.jsp?sku=010%2D10514%2D00:torpuovz]öðrum kapli[/url:torpuovz] hann fylgir ekki með. Svo má örugglega redda sér á [url=http://tolvulistinn.is/goto.asp?go=product&code=82bbbe9df5b4b8363e1de1f72f73e48156dc90d01fe03d1afd7ba5780ee93af8&level=2&top=%EDhlutir&s=usb/fire/blue&hilite=87744:torpuovz]USB-to-RS232[/url:torpuovz] (sem eru þó frekar leiðinleg tæki, mæli ekki með þeim).
Kannski smá útúrdúr en hvernig eru menn að stilla track hjá sér? á ákveðinn metrafjölda eða tíma?
27.07.2006 at 09:04 #556884Ég er með svona 276C tæki og mjög sáttur með notkunarbreiddina í því. Götu-navigation í þéttbýli (sem víðar), marine-mode ef maður vill svoleiðis, USB-tengi (ekki serial…), handloftnet og batterí eru kostirnir. Batteríið er ekkert sem endist í einhverjar massagönguferðir en nóg til að láta það ganga við tölvuna inni meðan maður er að sækja/senda gögn. Ég er með rafmagnstengi og alvöru loftnet við svo það er ekki stórt vandamál að batteríið endist stutt (5klst?). Mínusarnir eru auðvitað stærðin (eða lack there of) á skjánum en það má vinna á móti því með tölvutengingu en smæðin hefur ekki angrað mig ennþá. Speglun og birta er etv meira vandamál og oft þarf að snúa tækinu örlítið á festingunni.
Það geymir líka 10.000 punkta í track log og 3.000 waypoints sem er allt í lagi og dugar ef maður kemst í að tappa af inn á tölvu annað slagið (eða alltaf…).Kannski algert aukaatriði en fyrst þetta er "hand-hæft-tæki" þá er það tryggt af innbústryggingum en ekki tryggingu ökutækisins eða öðrum sérstökum tryggingum á lausafé bifreiðarinnar (hjá VÍS, önnur tryggingafélög gætu haft aðra sögu að segja).
26.07.2006 at 17:47 #556802Gæti það verið [url=http://fjallakofinn.is/:2n2g9e3r]Fjallakofinn[/url:2n2g9e3r] í Habbnarfirðinum?
Annars skil ég vel að þig vanti almennilegan svefnpoka m.v. að þú varst að rúnta á Blönduósi síðasta sunnudag í sólinni 😉
16.07.2006 at 20:25 #556450Kortið sem kom út núna í júlí er 3.0 og þeir sem keyptu eldri útgáfur eftir 1. apríl fá þessa uppfærslu án endurgjalds. Aðrir borga þennan c.a. tíuþúsundkarl (notkunarleyfi á 2 tæki).
Ég fékk þetta kort í síðustu viku og mælil hiklaust með því! Var með 2.03 minnir mig og munurinn er alveg peninganna virði. Búinn að prófa leiðsöguhlutann og meira að segja flunkunýja hringtorgið við nýja BYKO á Akureyri er komið inn.
10.07.2006 at 16:40 #556068Ætli Þórir geti farið í meiðyrðamál fyrir að vera kallaður Einar? Nú eða Rúnar?
Kannski líklegra að hann vilji leita réttar síns að bíllinn hans sé kallaður H2 😉
Kveðja úr sólinni á Akureyri, skál!
Tryggvi RÚNAR
07.07.2006 at 15:23 #555128[url=http://www.althingi.is/altext/stjt/2000.050.html:2vmqkg2m]Lög um lausafjárkaup[/url:2vmqkg2m] eru til og væntanlega má finna eitthvað í þeim sem tengist þessu máli. Neytendastofa myndi væntanlega taka við erindum sem varða vafaatriði/vanefndir í tengslum við þessi lög.
07.07.2006 at 15:07 #555570Jú það er hægt að fá að kaupa hana en bara fyrir lítinn pening ekki mikinn [url=http://www.f4x4.is/new/ads/?file=fjarskipti/8293:3ji8d8k6]sbr. auglýsingu[/url:3ji8d8k6].
07.07.2006 at 13:51 #555964Starfið hefur að mér finnst verið öfugt undanfarið og það sem ég hef mætt í hefur verið með allra besta móti. Það má auðvitað alltaf gera betur og myndi vildi ég hafa séð fundargerð aðalfundar á netinu (fyrir þá sem ekki komust á fundinn auk landsbyggðardeildanna) m.a. til að taka allan vafa af úrslitum kosninga og öðrum málum sem kosið var um.
Það að bítast um einhverja örfáa þúsundkarla sem eru ígildi innan við 20L af díselolíu getur ekki talist gagnrýni þ.e. rýni til gagns.
Góða helgi félagar! Planið er að sinna ferðahlutanum í sér um helgina og renna sér norður Kjöl á morgun og ná áframhaldandi rigningu á NA-landi 😉
07.07.2006 at 09:19 #555886Nei þetta virðist ekki vera amatörstöð, heldur báta VHF með 88 rása minni. Tíðnibilið sem hún getur unnið á er 156.025-162.550MHz (Yaesu 42xx er með: 146-174 MHz). 4×4 rásirnar liggja á bilinu 153 til 164 sem er örlítið víðara en það sem þessi stöð getur "hardware"-lega séð náð í. Það er hætta á að ekki sé hægt að ná öllum rásunum inn.
Svo þarftu annað hvort að eiga gott samband við Midland-dealerinn á Íslandi (sem þekkir þá tíðnir etc á bak við rásirnar okkar) og hefur hugbúnað/kapal til að forrita, eða verslað hugbúnað/kapal og lagst í … sjálfstæðar aðgerðir.Ég er kannski bara skrítinn en ef mig vantar hamar þá kaupi ég mér hamar… en ekki skrúfjárn 😉
05.07.2006 at 18:07 #555810Þeir eru samkv vegir.klaki.net:
Fært öllum bílum
Fært fjórhjóladrifnum fólksbílum
Fært jepplingum
Fært óbreyttum jeppum
Fært fyrir lítið breytta jeppa
Fært fyrir breytta jeppaEf maður reynir að troða sér inn í hugarheim Ofsans (hættuferð mikil, ekki fær lítið breyttum jeppum…) þá held ég að þessi röðun sé frá minnstu til stærstu.
Allir bílar eru allir líka Ford Focus, fjórhjóladrifinn fólksbíll er Subaru Impreza, jepplingur er Rav4, HRV, Freelander. Óbreyttur jeppi er svo t.d. Ford Explorer, LC120 o.fl. á hjólunum sem þeir komu á frá verksmiðju (upp að og með 31"?). Lítið breyttur er svo örugglega 33"-35" eða þar um kring… og breyttur er 38" og yfir.Ég myndi líka álykta að aðalbreytan í þessu sé veghæð. En auðvitað má eins og með alllar góðar bækur leggja í miklar bókmenntafræðilegar túlkanir 😉
05.07.2006 at 10:01 #555566Ég er svo lítill diskókarl þannig að Yaesu 4204e varð fyrir valinu. Þakka ábendingarnar. "Heyrumst"
04.07.2006 at 17:27 #554040Þá vil ég taka það fram að ég var ekki á nokkurn hátt að gera lítið úr vandræðunum á myndinni og allra síst að gera lítið úr Björgunarsveitinni fyrir að bregðast við. Þetta var bara svo gott dæmi um þar sem hjálpsamur ferðalangur hefði getað orðið að liði, hefði hann vitað af vandræðunum.
Tryggvi PoliticallyCorrect…
04.07.2006 at 15:31 #554036Þakka þér Smári fyrir skýr svör. Líka ágætur punktur með að athuga fyrst hvort einhver sé nærri t.d. með vhf (45,o.fl.), svo það sé ekki verið að kalla út súperdúperbjörgunarleiðangur fyrir [url=http://www.landsbjorg.is/web/forsida.nsf/DD72D5D5EE8E326E0025719D005AE09C/$file/fasturbill.JPG:alf83fpu]smáræði[/url:alf83fpu].
Er ekki eðlilegt að landkrabbar fái sambærilega rás og nr 16 er fyrir sjóhunda fyrst það má ekki nota hana á landi? Sem væri þá inn á sem flestum stöðvum björgunarsveita, 4×4 meðlima og annarra (t.d. ferðaþjónustunnar sem eiga sínar eigin rásir). Þetta gæti líka hjálpað til við samræmingu og upplýsingaflæði þegar eitthvað er að.
Benni, varðandi SSB er ekki ennþá hlustun á það ?
Kv
Tryggvi
04.07.2006 at 14:11 #554030Sæll Örn
Kosturinn við rás 45 er að hún er öllum opin, gallinn er að hún er öllum opin. Hún er í mörgum stöðvum og t.d. gamla vhf-draslið mitt virkar voðalega lítið á öðrum rásum (sítónabull!). Það er hins vegar mjög mikið skvaldur á 45 eins og eik benti á er það mest notaða rásin og gæti því farið fyrir henni eins og veðrinu hjá begga og hún fljótt fallið í þann flokk að vera "hávaði" og myndi detta út úr hlustun.
112 vaktar [url=http://www.112.is/media/vaktstod/kort/TRX_kort.jpg:1sjwcpup]samkv. korti[/url:1sjwcpup] rás 16 út á haf (og vhf duplex? hvað er það?). Spurning hvort björgunarsveitir og félagsmenn 4×4 ættu að hafa hana í sínu "skanni" til að dekka inní land? Nú eða vakta endurvarprásir 4×4 þ.e. 44 og 46? Sem samkv. Ofsa (frá 2. júní 2006 – 21:06 hér á spjallinu) eru þær tvær vaktaðar hjá neyðarlínunni. Ég lenti í samtali við björgunarsveitina á Ólafsfirði í vetur þegar Ey4x4 var á Lágheiði, svo eitthvað eru þeir að hlusta á beinar rásir líka. Þeir heyrðu í okkar á 47 (minnir mig) en í raun voru menn á 52 (sama tíðni annar sítónn?) og þar sem stöðin mín er klikkuð heyrði ég einn í honum en ekki aðrir og ég gat svarað honum en ekki öðrum í hópnum. En þetta hefur sennilega verið meira tilviljun en nokkuð annað. Svona "hipsumhaps" hlustun tryggir ekkert öryggi en kannski bætir það hugsanlega eitthvað smá.
Þessi umræða er endurtekning af [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=fjarskiptamal/3262:1sjwcpup]þessu frá 2004[/url:1sjwcpup] og nýlegri umræðu [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=gpsogleidir/7493:1sjwcpup]í júní 2006[/url:1sjwcpup]. Fyrir mér sem er nýr í þessu braski finnst mér mjög eðlilegt að það sé sameiginleg rás sem "skarast" á milli 4×4 og björgunarsveita. Báðir séu almennt með þessa rás í skanni og hún sé aðeins notuð í neyð. Þannig sleppa björgunarsveitir við allt svaldrið, slúðrið og spjallið á 4×4 rásunum. Rás 16 virðist vera kjörin í þetta hlutverk.
Stutta útgáfan:
Þetta þarf að vera einfalt og samræmt. Ég vil skora á einhvern garpinn úr fjarskiptanefnd að fá úr þessu skorið hvort við megum nota rás 16 og kannski forvitnast í leiðinni hvort t.d. þessar fjórar sveitir (Kjalvegur og nágrenni, Sprengisandsleið, Fjallabaksleiðir og svæðið norðan Vatnajökuls) frá Landsbjörgu sem eru á fjöllum í sumar séu að hlusta á hana eða einhverjar fleiri. Líklega eru þeir þó að gera það og líka að hlusta á talsvert fleiri rásir.
-
AuthorReplies