Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.07.2008 at 11:01 #626160
Ég vil benda á ný [url=http://www.althingi.is/lagas/nuna/2006020.html:2ijdtpeg]vatnalög nr. 20/2006[/url:2ijdtpeg] þar eru talsverðar breytingar á ákvæðum um aðgang að vatni (V. kafli) frá eldri vatnalögum (sem eru [url=http://www.althingi.is/lagas/nuna/1923015.html:2ijdtpeg]nr. 15/1923[/url:2ijdtpeg]) en þau eldri falla úr gildi núna 1. nóvember 2008.
01.07.2008 at 15:26 #625236Ef það er fyrst og fremst ætlast til að þetta sé lesið á skjá þá hentar svona tveggja dálka uppsetning frekar illa. Lesandinn þarf þá alltaf að skruna upp og niður til að lesa textann.
Tveggja dálka uppsetning getur þó auðvitað gengið t.d. ef myndir og annað aukaefni er í öðrum dálknum en samfeldi textinn í hinum.Vona að það komi 2. tbl. fljótlega
25.06.2008 at 15:27 #624934Ólís á ÓB
Skeljungur á Orkuna
N1 á EGÓ
24.06.2008 at 15:47 #624846Ég skal bara leysa þetta mál og kaupa stöðina þá ættu allir að vera glaðir.
73, tf3tw
23.06.2008 at 12:05 #618496Þú gleymir alltaf seinni hluta hverrar línu, Benedikt reglan er samkv. vefsíðu keppninnar:
[i:36ykvmyr]Hver mynd skal aðeins tekin á einum opnunartíma (exposure), að undanskyldum s.k. HDR myndum[/i:36ykvmyr]S.s. meginregla og svo undantekning frá henni. Einfalt, skýrt.
23.06.2008 at 11:35 #618492Ég er ekki að reyna að halda því fram að hún sé "óbreytt" Benedikt, reglurnar leyfa [i:1bsg18vr]sérstaklega[/i:1bsg18vr] HDR vinnslu til að taka af allan vafa um þetta. Meginreglan er að myndin má bara vera úr einum opnunartíma en margir taka eins og þú réttilega segir mislýstar myndir og föndra svo saman með oft mjög skemmtilegum árangri.
Orðalag reglanna gefur ekki í skyn að þarna sé um "beint úr vélinni" keppni að ræða. Þetta eru sambærilegar reglur og hafa verið notaðar víða í sambærilegum keppnum til að tryggja að menn haldi sig við "basic editing" og fari t.d. ekki að búa til myndir meira og minna í Photoshop. Það að eiga við birtu, skertu, jafnvel keyra filtera eins og USM á að rúmast innan þessara reglu enda ekkert óeðlilegt við slíkar fegrunaraðgerðir.
Myndi vilja benda á seinni hluta setningarinnar sem þú vitnar til í sífellu:
[i:1bsg18vr]Heimilt er að lagfæra minniháttar galla í myndum en ekki er heimilt að breyta, eyða, afrita eða búa til [b:1bsg18vr]þýðingarmikla[/b:1bsg18vr] hluta myndarinnar.[/i:1bsg18vr]
Þarf að lesa þetta í samhengi, bann við breytingu, eyðingu eða afritun á við um þýðingarmikla hluta myndarinnar. Út frá þessu mætti t.d. "clone-a" út ryk á sensor án þess að brjóta þessa reglu enda vonandi rykkornið ekki þýðingarmikill hluti myndarinnar.
Eftir sem áður er alveg heiðskýrt að HDR vinnsla er sérstaklega leyfð.
23.06.2008 at 08:21 #618486Benedikt, myndin í öðru sæti myndi flokkast undir HDR (margir mislýstir rammar) sem samkv. reglunni fyrir framan þá sem þú nefnir eru leyfðar. Þessi regla er til að koma í veg fyrir svona hluti eins og að Toyota sé tekinn af mynd heima á plani og sett upp á fjallstind.
Varðandi fagmennsku dómnefndar skal ég ekki dæma en einn er atvinnuljósmyndari úr röðum jeppamanna og annar áhugaljósmyndari ótengdur jeppamennsku en er stofnandi og sér um vefinn [url=http://www.ljosmyndakeppni.is:159bvuvh]ljosmyndakeppni.is[/url:159bvuvh].
19.06.2008 at 10:10 #618476Undanúrslitamyndirnar má sjá á [url=http://4×4.trigger.is/ljosmynd/urslit2008.jpg:39tni65s]ÞESSARI YFIRLITSMYND[/url:39tni65s].
Í 3. sæti var [url=http://4×4.trigger.is/ljosmynd/innsent/20080325-202025-72557595.jpg:39tni65s]Sverrir Daði Þórarinsson X-777[/url:39tni65s].
Í 2. sæti var [url=http://4×4.trigger.is/ljosmynd/innsent/20080504-223929-27670326.jpg:39tni65s]Halldór Freyr Sveinbjörnsson R-1043[/url:39tni65s]
Og í 1. sæti var [url=http://4×4.trigger.is/ljosmynd/innsent/20080509-133911-10882961.jpg:39tni65s]Benedikt Hálfdánarson, R-3652[/url:39tni65s]
[b:39tni65s]ATH: Birt með fyrirvara um að vinningshafar séu greiddir félagsmenn[/b:39tni65s].
08.06.2008 at 16:01 #623690[url=http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/06/08/oliumal_bjorgunarsveitar_latid_nidur_falla/:33uq6pqa]Vegagerðin[/url:33uq6pqa] gaf eftir.
02.06.2008 at 19:16 #623852Heyrðu þetta er auðvitað sama fyrirbærið, þ.e. ÍG og VM þannig að væntanlega er verið að tala um einn og sama bílinn. Sá hann fyrir utan hjá þeim um daginn og hann var a.m.k. á númerum… þannig að eitthvað hefur tekist.
02.06.2008 at 18:08 #623844Rakst ég ekki á það í einhverju dagblaði að Íslenska gámafélagið hafi sett metan-kitt í Dodge pallbíl?
28.05.2008 at 19:39 #623694Það geta ekki allir verið P.I.M.P. …. Alma gæti samt örugglega saumað svona í þínum lit (bleiku) svo þú eigir séns….
Kveðja
Tryggvi Snoop-Dogg Jónsson
28.05.2008 at 14:16 #202482Maður er nú næstum orðlaus yfir þessari túlkun Vegagerðarinnar:
Ásgeir Örn Kristinsson, formaður Björgunarfélags Akraness segir hins vegar að eftirlitsmenn Vegagerðarinnar hafi túlkað reglurnar þannig, að aðeins megi nota litaða olíu á björgunarsveitabíla þegar verið sé að nota þá við björgunarstörf en ekki við æfingar eða fjáröflunarverkefni.Já, ég sé einhvern veginn ekki hvernig þessi túlkun á að vera framkvæmanleg. Held að það vanti vír með gulri og grænni kápu …
19.05.2008 at 21:12 #202455Nú á s.s. að stefna út fyrir bæjarmörkin og taka snúning á stefnu klúbbsins. Hverju eru helstu spurningarnar?
Á klúbburinn að sameinast Útivist og einbeita sér að skipulögðum ferðum?
… gerast ferðaskrifstofa fyrir ríka útlendinga sem langar í alvöru jeppaferðir (eina með öllu…)?
… eða sökkva sér í reglugerðarbaráttuna af fullu afli?
… sýna gott fordæmi í umgengni um landið?
… koma nýliðum af stað í jeppamennsku?Já og hvernig er hægt að koma þessu öllu í framkvæmd… ?
16.05.2008 at 08:14 #618462Á miðnætti rann út fresturinn til að senda inn myndir og alls bárust 66 myndir í þessa keppni. Nú tekur við stíftörn hjá dómnefndinni og úrslitin verða svo tilkynnt á júní-fundi (og sett á vefinn auðvitað…).
Þakka öllum sem tóku þátt! Þetta hefur verið mjög myndarlegur vetur hjá mörgum.
15.05.2008 at 02:05 #622892Afsláttur F4x4 miðast við þjónustuverð samkvæmt [url=http://www.skeljungur.is/Pages/370:252oa7zg]verðlista[/url:252oa7zg] Skeljungs. Stundum er búið að gefa staðbundinn eða tímabundinn afslátt t.d. er oft -2 kr ef það eru framkvæmdir á stöðinni eða ef AO er að opna stöð nálægt…
Og Þengill, við erum að fá 12kr þjónustuverði (sbr verðlista) í sjálfsafgreiðslu hjá Skeljungi eða með viðskiptakorti hjá Orkunni.
Ef maður vill sjá hvað þetta viðmiðunarverð sem afslátturinn miðast við er það lítil mál á heimasíðu Skeljungs. Aðalmálið er að niðurstaðan er alltaf sú sama í krónum talið per lítra, hvort sem það er búið að gefa okkur 5kr á dælunni og bætist þá við 7kr eða hvort dæluafsláttur sé 7kr og við fáum þá 5kr í viðbót. Niðurstaðan er sú sama eða 12kr frá uppgefnu þjónustuverði á ofangreindri vefsíðu Skeljungs.
Samkv. núgildandi verðlista er þjónustuverð á díseel [b:252oa7zg]181,8kr[/b:252oa7zg]! Sem er auðvitað dónaleg tala sama hvaða afslátt maður er að fá (F4x4 afsláttur er samt a skila sér í 169,8kr í augnablikinu).
[b:252oa7zg]Það tekur sér varla að fletta þessu upp því hækkanirnar eru svo tíðar að maður getur varla fylgst með![/b:252oa7zg]
14.05.2008 at 14:41 #622876Ég biðst forláts, ástæðan fyrir að ég valdi Eiðistorgsstöðina er algerlega út af því að þetta er stöðin sem ég horfi á út um stofugluggann hjá mér
Sýnist samt Selfoss og Hveragerði vera að koma vel út líka en Grundarfjörður er greinilega besti staðurinn með 165,8kr!
Viðbót 14:58: [url=http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/05/14/verdhaekkun_hja_n1/:2a9m7uxy]Ennein hækkunin…[/url:2a9m7uxy].
14.05.2008 at 11:27 #622870Jú mér sýnist þetta vera rétt skilið hjá þér. Afslátturinn er orðinn mjög "magur" þegar það er búið að reikna inn alla aðra afslætti, t.d. viðbótarafslátturinn sem maður er að fá ef maður notar t.d. viðskiptakortið hjá Orkunni er sáralítill ef maður miðar við "Bensínfrelsi". Munurinn er hins vegar sá að Bensínfrelsi er fyrirframgreitt en maður er að fá hitt reikningsfært allt að mánuði eftir notkun. Því kemur maður notið hinna háu innlánsvaxta sem íslensku bankarnir eru að bjóða okkur upp á
Á móti kemur að maður er að fá lægra verð á fleiri dælum (t.d. þar sem Orkan er ekki fær maður sama verð í sjálfsafgreiðslu á Skeljungsstöð með F4x4 afslætti).
Eins og ég best fæ skilið þá er þetta svona núna:
176,8 þjónustuverð Skeljungs (samkv. verðlista)
170,2 Egó (samkv. heimasíðu)
167,2 FÍ hjá egó (Egó – 3kr, samkv. EIK)
166,2 bensínfrelsi hjá Orkunni (samkv. heimasíðu)
164,8 f4x4 verð (þjónustuverð Skeljungs – 12kr)Munar samt 1,2kr á fyrirframgreiddu hjá Orkunni og F4x4 verðinu. Endilega leiðréttið ef það er eitthvað rangt í þessu hjá mér, þetta er m.v. verðin eins og þau standa í dag.
14.05.2008 at 10:26 #622866Það er ljótt að horfa á þessar tölur frá í desember en myndin segir ýmislegt:
[img:1pbvs10x]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5508/46560.jpg[/img:1pbvs10x]S.s. ef maður fær eldsneyti úr "Þjónustudælu" hjá Skeljungi er afsláttur frá fullu verði eingöngu 10kr, ef dælt er af sjálfsafgreiðsludælu eða hjá Orkunni er hann 12kr frá fullu verði.
Það er því eðlilegt að viðbótarafsláttur við kassa vegna F4x4 sé 7kr þar sem þegar er búið að draga 5kr frá á dælunni. Það átti að koma nýtt kortakerfi hjá Skeljungi sem átti að auðvelda þetta eitthvað ef ég man rétt, held að þeir hafi haft orð á því á fundinum í des þegar samningurinn var kynntur.
13.05.2008 at 22:31 #618460Tveir sólarhringar til stefnu til að senda inn.
-
AuthorReplies