Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.02.2007 at 10:32 #580470
Þeir hjá [url=http://www.ja.is/gulu_sidurnar/?query=%C1li%F0jan:1ydfim50]Áliðjunni[/url:1ydfim50] í Kópavogi eru mikið í þessu. Þeir breyttu fyrir mig áfyllingu á auktank um daginn og gerðu það ágætlega. Ég sá á gólfinu hjá þeim alls konar aukatankasmíðaverkefni sem lofuðu góðu líka. Gætir prófað að hringja í þá og spyrja út í hvað þeir eigi undir ammeríska leðursófasettið þitt: 5544720.
Gætu verið einhverjir fyrir norðan, skulum bíða þangað til norðlendingarnir vakna 😉
15.02.2007 at 09:16 #579070Norðurvegur myndi skera friðlandið Guðlaugstungum í miðju
SUNN, Samtök um náttúruvernd á Norðurlandi, álykta um áform Norðurvegar ehf.:
Norðurvegur, eins og hann hefur verið kynntur frá hendi fyrirtækisins Norðurvegar ehf, er fráleit hugmynd. Það sem eitt og sér útilokar slíkan veg er að veglína hans sker í miðju Friðlandið í Guðlaugstungum sem var friðlýst með reglugerð í desember 2005.
SUNN leggjast auk þess gegn áformum um gerð Norðurvegar um Kjöl frá Gullfossi að Silfrastöðum í Skagafirði af eftirfarandi ástæðum:
* Framkvæmd þessi er í hróplegu ósamræmi við hugmyndir um lítt snortin víðerni á hálendi Íslands og þá upplifun sem ferðalag í óbyggðum milli jökla veitir ferðafólki. Endurbætur á núverandi vegi um Kjöl koma vel til greina ef þær framkvæmdir falla að landinu.
* Sú stytting sem næst með þessari vegtengingu milli Reykjavíkur og Akureyrar er ekki nema um 22 km, sé tekið tillit til styttinga sem áformaðar eru á hringveginum á næstu árum, auk þess sem vegur, sem á meirihluta leiðarinnar er yfir 500 metra yfir sjávarmáli, er varhugaverður að vetrarlagi.
* Gerð vegarins er í andstöðu við skoðanir sérfræðinga Vegagerðarinnar um uppbyggingu þjóðvegakerfisins og samrýmist ekki framkominni samgönguáætlun samgönguráðherra fyrir árin 2007-2018, þar sem lögð er megináhersla á að bæta samgöngur milli byggðakjarna og styrkja núverandi hringveg, einkum á leiðinni Reykjavík-Akureyri (sbr. Framkvæmdafréttir Vegagerðarinnar, 5. tbl., 2005).
* Veglínan sem Norðurvegur leggur fram er ný mestalla leiðina, bæði um hálendið og á leiðinni upp úr Skagafirði, þar sem hún fer yfir verðmæt landsvæði, m.a. votlendi. Það er helber ósvífni af hálfu stjórnarformanns Norðurvegar að halda því fram að tveggja til þriggja metra hár vegur sé afturkræf framkvæmd. Dettur einhverjum heilvita manni í hug að slíkum vegi verði ekið aftur í námur?
* Gjaldtaka á vegum upp á eða um hálendið yrði alvarleg aðför að umgengnisrétti almennings að hálendinu.Stjórn SUNN, 14. febrúar 2007
[url=http://www.trigger.is/files/Kjalvegur-SUNN-140207.pdf:3abggy9r]PDF útgáfa með korti[/url:3abggy9r].
14.02.2007 at 11:20 #580326Hvernig er það hafa jeppamenn eitthvað verið að Dyno-mæla eins og Bimma-karlarnir eða er bara verið að giska á hvað breytingar eru að skila miklu "afli" niður í hjólin?
13.02.2007 at 10:13 #577374Þá vitum við hvernig Benni ætlar að vinna sér inn fyrir HVÍTA FORD-inum sem hann ætlar að kaupa sér næst 😉
12.02.2007 at 20:23 #577370Já… harmakveinin heyrast alla leið suður fyrir heiðar en gleðitístið í nýjum eiganda er eiginlega ennþá hærra. Svo er bara að bíða eftir Snæfríði II.
10.02.2007 at 17:51 #579918Auðvitað var þetta í sér-reglum… en ekki hvað! Sé þarna líka að það má ekki vera meira en 5metrar á milli ökutækjanna. Flækir auðvitað lífið talsvert en gott að vita af þessu.
Ætli svona gleðigandur sé nóg til að mega fara á 50km/klst?
09.02.2007 at 22:50 #579512Ég heyrði nafnið "Dýrabrekka" um daginn sem er reyndar ekki jafn "grafískt" nafn en það er víst rétti staðurinn til að láta reyna á styrk breytinga á bílum 😉
Góða skemmtun!
09.02.2007 at 22:43 #579786Úbs I did it again.
09.02.2007 at 22:43 #579784Kostur við 45 er t.d. að þú þarft ekki sítóna til að senda… maður spyr bara af hverju ekki? [url=http://www.42.is/:364z3ith]42[/url:364z3ith] er auðvitað flottari tala en 45 er alveg nógu gott svona á laugardegi.
09.02.2007 at 22:34 #579780… til að svara þessu Frk. S. 😉 Annars virðist verða nóg að gera á hálendinu á morgun reyndar er stefnan hjá mér tekin á smárúnt á sunnudag. Þannig að ef það verða einhverjar eftirlegukindur þá er hægt að smala þeim á sunnudag 😉
09.02.2007 at 22:28 #579776Þú verður bara að sitja á hliðarlínunni þessa helgina eins og við karlarnir 😉
09.02.2007 at 20:33 #579898Ég renndi yfir umferðarlög og reglugerðirnar um sektir o.fl. og ég finn ekki ákvæðið um nákvæmlega þetta. Einhver sem sér betur en ég í kvöld?
09.02.2007 at 12:08 #579856Það er oft erfitt að koma ákveðnum hugmyndum og orðalagi sem tengist "sérsviði" til skila hjá frétta/blaðamönnum án þess að það veki misskilning. Mín (bitra) reynsla af fréttamennsku síðasta árið er að það má ekkert vera til að það sé ekki snúið út úr og oft alveg snúið við merkingu þess sem átti að segja. Þess vegna hef ég allan varann á í þessum efnum…
En þessi yfirlýsing fer nú langleiðina með að vera félagsgjaldsins virði fyrir 2007 😉
09.02.2007 at 12:05 #579884Eru ekki snjóamælingar á Hveravöllum lengstu samfeldu mælingar á þessu sem til eru? Rámar í það úr frábærum veðurfyrirlestri hans [url=http://esv.blog.is/blog/esv/:d86a4687]Einars[/url:d86a4687] frá því á þar-síðasta félagsfundi.
09.02.2007 at 11:26 #579868Hvernig er það eru seldir miðar á trúðasýninguna eða er þetta bara algerlega fríkeypis-show? Frétti að stærðarferð upp Geitlandsjökul á morgun, spurning um að halda sig fjarri til að forðast umferðarteppur 😉
09.02.2007 at 11:17 #579850[url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1252521:1w7urcxa]Félagsmenn í 4×4 mótmæla áformum um uppbyggingu Kjalvegar[/url:1w7urcxa]
[url=http://visir.is/article/20070209/FRETTIR01/70209022:1w7urcxa]Mótmæla uppbyggingu Kjalvegar[/url:1w7urcxa]
Flott mynd við fréttina á mbl.is .. fylgdi hún tilkynningunni? 😉
09.02.2007 at 00:40 #579748Ef ég gúgla "Reglugerð um búnað bifreiða" fæ ég síðuna, ef ég gúgla "aukaljós" fæ ég ágætis síðu hjá AT um aukaljós…
Annars segi ég nú bara [url=http://justfuckinggoogleit.com/:1230ub6x]Google is your friend!"[/url:1230ub6x] 😀
09.02.2007 at 00:36 #579744[url=http://www.us.is/scripts/WebObjects.dll/US.woa/swdocument/1207/Reglugerð+um+gerð+og+búnað+ökutækja+nr.+822_2004.pdf]Á vef[/url] Umferðarstofu í PDF skjali. Ef ég man rétt þá mega breyttir bílar vera með ljóskastara á park-ljósum en óbreyttir bara með auka-háljós tengd um háa en í báðum tilfelllum er sjálfstætt gaumljós í mælaborði skilyrði.
09.02.2007 at 00:27 #579840Takk Gummi! Ég hélt á fundinum í gær að ég væri einn um að vera í nöp við þetta orð(skrípi). Annars ljót málvenja að vilja klístra væðing aftan á allt og ekkert, t.d. einkavinavæðing 😉 Ég bar þetta undir nokkra "láglendisbúa" og þeir túlkuðu þetta allir sem hroka og niðurtal. Svona niðurlag á annars mjög góðum texta gæti alveg spillt fyrir því að fólk taki boðskapnum jákvætt. Hægt væri að orða þetta öðruvísi t.d. "til að varðveita sérkenni hálendi Íslands" án þess að vekja þessi neikvæðu viðbrögð.
Svo var líka talað um á fundinum að nota ferðafólk eða útivistarfólk en ekki "jeppamenn" til að víkka út hópinn því eins og bent var á eru jú allir jeppamenn ferðafólk/útivistarfólk. Það yrði líka mjög til bóta og þá kæmi síður til baka klisjan um "þið viljið bara halda hálendinu út af fyrir ykkur og jeppana ykkar" sem maður fær óþægilega oft í andlitið þegar maður ræðir þessi mál við fólk.Kv
Tryggvi ÁróðursOgFortöluMeistari
08.02.2007 at 10:43 #579038Ég skal leggja 1.000kr í tilboðið Jón. Við þurfum bara að gera slóttugan samning þar sem við góðfúslega leyfum Vegagerðinni að sinna þeim viðgerðum sem þeir telja nauðsynlegar á sinn kostnað á vegunum okkar og allar slíkar viðgerðir verði sjálfkrafa okkar eign um aldur og ævi. í staðinn birtum við gps-track af þeim á vefnum og kannski stikum þá svona… 13. hvert ár.
-
AuthorReplies