Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.09.2006 at 23:31 #560664
bæði, notaði bara mapsource til að finna id númerið á gps loftnetinu til að virkja kortið í tölvunni, svo nota ég bara nroute sem er algjör snilld. loftnetið (pungurinn) er bara á sogskálastandi upp í glugga og tengist tölvunni með usb og tekur rafmagn frá henni. Svo getur þú bara beðið forritið um að lóðsa þér þangað sem þú þarft að fara (þ.e. ef slóðinn er á annað borð inn á kortinu).
kv. Þorvaldur
20.09.2006 at 23:25 #560888Er einmitt með þetta vandamál. Það er algerlega óþarfi að vera að finna upp hjólið, er með runner sem er verið að dótavæða og góðar hugmyndir vel þegnar varðandi hvernig maður staðsetur þetta dót allt saman.
kv. Þorvaldur
12.09.2006 at 23:32 #559248er ekki annars hægt að skrá sig hérna?
12.09.2006 at 23:15 #560024miðjurnar eitthvað mismunandi, lenti í því að felgur undan 4runner pössðu ekki á patrol út af miðjunni
07.09.2006 at 21:51 #559562þetta er sem sagt ekki límdar rúður, bara gúmmílistar,
reyni þetta, takk.
07.09.2006 at 15:32 #198504Er einhver hér sem getur sagt mér hvernig auðveldast er að ná hliðarafturrúðunum úr 4runner ´94. Nenni ekki að vera að brjóta þetta drasl
kv. Þorvaldur
28.08.2006 at 20:17 #558820Annað mál. Er einhver sem lumar á upplýsingum yfir 800 kg. púðana sem flestir eru með (að ég held), hvað er max sundur og saman? væri vel þegið
kv. Þorvaldur
28.08.2006 at 20:07 #198452Hvernig er það, þarf að smyrja eitthvað utan á loftpúða til að þeir morkni ekki. Hvernig á að umgangast þetta dót?
kv. Þorvaldur
21.08.2006 at 15:01 #558284aðeins seinna, er á fullu að gera bílinn klárann, hann verður að hafa forgang, annars höfum við félagarnir hug á að hjálpa eitthvað til.
21.08.2006 at 13:16 #198408Er skráður notandi (augljóslega) en var að ganga í klúbbinn, vantar að skrá númerið mitt og fá aðgang að myndaalbúmi, hvernig gerir maður það,
kv. Þorvaldur
20.08.2006 at 18:38 #558244myndað bak og fyrir, geri ráð fyrir að myndirnar geti komið inn um miðjan sept.
kv. Þorvaldur
20.08.2006 at 10:20 #558236en hvað með sundurslag, er ekki mikilvægt að vera með borða til að taka það
20.08.2006 at 10:18 #558234sem hefur eitthvað um þetta að segja,
væri vel þegið
kv. Þorvaldur
19.08.2006 at 17:33 #198401Sælir félagar. Er að fara í hásingafærslu og loftpúðafjöðrun að aftan á runner. Var að spá í hvort ballance stöngin væri nauðsynleg á svona bíl. Þarf ég ekki að vera með borða til að taka sundurslag og hvar fær maður svoleiðis.
kv. Þorvaldur
16.08.2006 at 23:04 #55794813-16l/100, tölur frá öðrum en mér, held að patrolinn sé eitthvað meira
09.05.2006 at 20:43 #552192Eruð þið með slóð að síðum þar sem hægt er að finna teikningar af bílum á dwg formi, það væri snilld ef maður gæti eignast svoleiðis. er með 4runner ´94
03.05.2006 at 21:05 #551838Fær mig til að halda að íslendingar séu algerir villimenn,
01.05.2006 at 15:48 #551612Kíki á þetta
01.05.2006 at 15:26 #197883Er í vandræðum með rúðuna í hleranum, hægt að skrúfa hana upp og niður ef ég beintengi á mótorinn. Annars get ég bara skrúfað upp með lyklinum. Þegar ég skrúfa niður heyrist bara klikk í relay, sem er örugglega inn í hliðinni vinstra megin, kannast einhver við svona leiðindi,
kveðja, Þorvaldur
01.05.2006 at 15:24 #197882Sælir félagar.
Er með 4runner sem er í breytingu. Var búinn að heyra að það væri öruggast að styrkja klafana ef maður ætlaði að hafa þá áfram undir. Er einhver sem getur lýst þessu ferli fyrir mig?
Þakkir,
-
AuthorReplies