Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.01.2014 at 17:17 #443036
Mér finnst það heldur langsótt hjá fyrrverandi umhverfisráðherra að tala um frekju þegar um er að ræða hagsmunabaráttu félagasamtaka og að fara að líkja okkur jeppamönnum saman við LÍÚ finnst mér mikil móðgun. Svandís kannski gleymir því hvernig hún hefur með frekju og valdníðslu gjaldfellt rammaáætlun um virkjanakosti á Íslandi og gert það plagg að ómerku pólitísku plaggi í hrossakaupum samfylkingar og vinstri grænna. Ferðafrelsi einstaklingsins er vandmeðfarið og auðvitað á að forðast öll boð og bönn í því samhengi. Hún ætlaði með frekju og valdníðslu að neita okkur aðgengi að okkar eigin landi. Hins vegar er hún ágætis málsvari umhverfis og náttúru en svona manneskja má aldrei komast aftur til valda því öfgarnar eru hreinlega of miklar.
16.12.2013 at 14:24 #441680Hvernig væri að 4×4 klúbburinn færi að flytja inn dekk?
12.12.2013 at 10:01 #441325Hvernig ertu að nota bílinn? er þetta bíll sem þú notar alhliða eða er hann notaður mestmegnis í fjallaferðir. Þetta eru svo ótrúlega flottir og góðir alhliða bílar á 35 – 38″. Persónulega held ég að þú sért ekki að græða mikið nema að fara í róttækar breytingar og skella honum á 44″ gleðigúmmí en þá ertu búinn að rústa aksturseiginleikunum. Þessir bílar hafa verið að fara á 39,5″ dekk með þessu framdrifi án vandamála en það er spurning hvað þú græðir mikið á því.
kv Tolli
10.12.2013 at 13:39 #441198Ég svaraði þessu á jeppaspjallinu enda er það mun virkara spjall heldur en hér. Hins vegar finnst mér sorglegt að það skuli ekki vera hægt að vera bara með eitt spjall í jeppaheiminum á Íslandi. Sem jeppaáhugamaður er ég 4×4 félagi og kíki reglulega inn á spjallið hér og pósta hér þegar við á en jeppapjallið er bara mikið virkara og því er eðlilegt að jeppaáhugamenn séu þar líka. Verður þetta umræðan endalausa eða er það raunhæfur kostur að sameina þessi vefsvæði?
kv Tolli
06.12.2013 at 16:57 #440807Og annað, með þessar stórferðir, eru einhverjar kröfur á hvaða bílar geta tekið þátt, væri 35″ hilux t.d. gjaldgengur
kv Tolli
13.08.2013 at 21:16 #378610Lýst vel á þetta, svo er bara að vera duglegur með myndavélina
kv Tolli
29.04.2012 at 10:05 #753619Já það er greinilegt að þetta er bara nokkuð eðlileg eyðsla hjá mér, spurning hvort sjálfskiptingin taki ekki sitt líka. Sem dæmi má nefna að ég keyrði austur á land um daginn með 600 kg kerru í eftirdragi og þá var bíllinn að eyða 15 l/100 hjá mér (hrein langkeyrsla). Þessi sama kerra var síðan fyllt af drasli og dregin aftur suður á 120 cruiser og hann eyddi innan við 12 l/100 með hana auk þess að vera stútfullur af drasli líka. Svipað þungir bílar, jafnstórar vélar í rúmtaki, svipað stór dekk, báðir sjálfskiptir.
Greinilegt að það er hægt að taka töluvert meira út úr dieseldropanum en 90 cruiser gerir, spurning um að fara að skoða þennan vetnisbúnað, hehe
kv Tolli
28.04.2012 at 10:05 #223360Sælir félagar
hef verið að velta því fyrir mér hvort bíllinn hjá mér sé að eyða óþarflega miklu
Um er að ræða Landcruiser 90, ´97 módel, sjálfskiptur, VX með 3l diesel vél. Hann er svo til óbreyttur, er á 33″ dekkjum (16″ felgum). Ég keyri mjög sparlega og allir mínir bílar hafa verið í lægri tölunum af þeim tölum sem maður hefur heyrt um eyðslu á sambærilegum bílum en mig grunar að það sé undantekning í þessu tilfelli.
Bíllinn hefur verið að eyða 14-15 l/100 hérna innanbæjar og 12-13 l/100 í langkeyrslu
er þetta ekki of mikið fyrir svona bíl?
kv Tolli
17.04.2012 at 10:12 #753271[quote="malti":x6a2pnhy]Sæll! Ef það er hjámiðja í boltaaugunum á bremsudælunni og bíllinn er á 15 tommu felgum þá er búið að renna utanaf diskunum og færa dælurnar innar til að búa til pláss fyrir felgurnar.
kv. Dóri[/quote:x6a2pnhy]
við nánari athugun er þetta rétt hjá þér, það er búið að renna af diskunum og búið er að sjóða upp í götin á dælunni og bora ný
takk fyrir þetta
16.04.2012 at 08:29 #753269Ég var nú búinn að láta mér detta það í hug en diskarnir sem eru undir honum núna eru bæði með minna þvermál og þeir eru lægri (ef þeir eru látnir liggja á gólfinu) svo þetta eru greinilega ekki orginal diskar sem búið er að renna.
kv Tolli
14.04.2012 at 21:03 #223252Sælir félagar.
Var að lenda í þeim vandræðum að vera að skipta um diska í 90 crúser og fékk mun stærri diska afgreidda en þeir sem eru í honum, orginal diameter er 319 mm an það sem er í honum mælist ca 308 mm auk þess sem þeir eru ívið grynnri.
Er einhver fróður hér sem getur sagt mér hvaða diskar eru í bílnum hjá mérKv Tolli
08.01.2012 at 09:28 #744745Á enginn ónýt sæti úr 90 cruiser.
23.12.2011 at 20:53 #221769Ef einhver á sæti úr 90 cruiser þá vantar mig tauáklæði úr svona bíl, þarf ekki að vera heilt en best væri ef það væri úr eldri en 2000 árgerð
Tolli 691 5469
04.12.2011 at 07:45 #221533Sælir félagar
Er einhver hér sem gæti verið svo góður að lána mér soggrein úr 90 cruiser? Er að intercoolervæða bílinn og þarf að breyta soggreininni en má ekki við því að missa bílinn meðan sú aðgerð fer framKv Tolli 6915469
tolli@internet.is
15.11.2011 at 14:58 #741283Takk fyrir það en það er búið að koma intercoolernum fyrir svo þess gerist ekki þörf núna.
En greinilegt að það sé mikill munur á því að setja tölvukubb í þessa bíla, menn virðast almennt mun ánægðari með bílana sína
kv Tolli
15.11.2011 at 13:27 #741735já þetta hljómar sannfærandi. Ég er nokkuð viss um það að tölvukubburinn bætir við aflið og ef það á að nýta aflaukninguna gerist það væntanlega með meiri eyðslu. Það er spurning svo hvort það geti verið að við það að fá tölvukubbinn geti maður sparað enn meiri olíu ef bíllinn er keyrður mjög sparlega vs. það að vera ekki með kubbinn með sömu keyrslu. En ef það eykur ekki eyðsluna er auðvitað freystandi að hafa meira afl við ákveðnar aðstæður, þ.e. ef eyðslan fer ekki upp við venjulegan akstur. Þá er þetta orðið spurning um það hvað kubburinn kostar.
Þakka fyrir þetta svar. Spurning hvort fleiri vilji commenta á þetta eða koma með einhverjar reynslutölur
kv Tolli
15.11.2011 at 11:04 #741731Sæll, ástæðan fyrir intercoolerísetningu var aðallega til að verja heddið og hugsanlega fá eyðsluna niður sem virðist við fyrstu mælingar vera að þrælvirka. Ég velti því fyrir mér hvort tölvukubbur geti gert bílinn enn sparneytnari, tek það fram að ég er algjör sparakstursökumaður og er ekki að leita mér að meira afli. Hef heyrt með aðra bíla að tölvukubbur hafi haft jákvæð áhrif á eyðslu, sbr 100 og 200 cruiser
Kv Tolli
15.11.2011 at 09:07 #221252Sælir félagar
Er einhver hér sem getur frætt mig um það hver ágóðinn sé af því að setja tōlvukubb í 90 cruiser sem er kominn með intercooler. Minnkar eyðslan eitthvað frekar?
Með fyrirfram þōkk
Tolli
11.11.2011 at 13:12 #741279Komst að því að þetta var nú ekki merkilegri hlutur en miðstöðvarstokkur, var búinn að prufa allt annað, en takk fyrir þetta.
Tolli
04.11.2011 at 21:54 #221121Sælir félagar, vildi leita ráða hér varðandi aukahljóð í bílnum hjá mér. Þetta er svona titringshljóð sem kemur inn á ca 1000 snúningum og svo aftur á ca 2000 snúningum, finnst þetta koma úr mælaborðinu en er ekki viss.
Eins var ég að velta því fyrir mér hvort einhver góður 90 krúsaeigandi með millikæli í bílnum hjá sér væri til í að leyfa mér að kíkja í húddið hjá sérKv Tolli s: 6915469
-
AuthorReplies