Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.11.2006 at 10:33 #568570
Góð ferð í alla staði. Vil þakka þeim sem tóku undir söng og gleði. Þakka góða leiðsögn út í laug. Og vil óska þeim er komu heim með bilaða bíla gleðilegra viðgerða.
kv. Þorvaldur
09.11.2006 at 22:33 #567420þetta svar??
kv þorvaldur
09.11.2006 at 18:52 #198927Hvað ný 35″ Dick Cepek standa (munstursdýpt) samanborið við t.d. BF goodrich og önnur sambærileg dekk.
kv. Þorvaldur
09.11.2006 at 08:57 #565694reynsla komin á bílinn hjá mér en ég get sagt þér það strax að það er hundleiðinlegt að ganga um þessa bíla. Rúðan að aftan er dæmd til að virka ekki og allt eitthvað svo þröngt og leiðinlegt. Fyrir utan þetta held ég að þetta séu fínir bílar sem bila passlega mikið
kv. Þorvaldur
06.11.2006 at 07:59 #562238hjá mér að þræðirnir sem heyra undir innanfélagsmál heita "innanfélagsmál" þar til þú skráir þig inn, þá koma þeir fram undir réttu nafni
kv. Þorvaldur
02.11.2006 at 14:38 #566232Mér sýnist flestir vera sammála um það hversu fáránlegt það er.
Ég var að keyra um daginn og prufaði að einbeita mér við það að aka á 90 km/klst. Þetta gerði það að verkum að ég var að einblína á mælinn frekar en götuna sem hlýtur að vera stjórhættulegt. Ég sá það strax að það getur bara ekki verið áhættunnar virði að rembast við að keyra á 90 þó það sé +- 5.
Ég stunda ekki ofsaakstur en skal alveg viðurkenna það að ég rokka á milli 90 og 100, en það er bara vegna þess að einbeitingin er á götunni en ekki á mælinum.
Ég er sammála þessu með framúraksturinn og hraðatakmarkara. Mér finnst betra að fara framúr á ólöglegum hraða og vera snöggur að því en að dóla mér eitthvað við hliðina á bílnum sem á að fara framúr. Svo hægir maður bara aftur niður eftir að maður er kominn framúrkv. Þorvaldur
30.10.2006 at 20:34 #565956í hjólastillingu, kostar ekkert rosalega, held það marg borgi sig upp á slit á dekkjum og annað.
kv. Þorvaldur
30.10.2006 at 12:29 #565894Map source og Nroute, hvað eru menn almennt að nota og hvað mæla menn með
kv. Þorvaldur
16.10.2006 at 15:11 #563628tékka á þessu,
Takk
16.10.2006 at 11:03 #198741Sælir félagar. Vélin í bílnum hjá mér er búin að vera eitthvað hrekkjótt (3.0 tdi 4runner). Um daginn kviknaði allt í einu olíuljósið og ég tékkaði kvarðann og þá var svona 1/4 eftir, ég bætti á og ekkert hreyfst á kvarðanum síðan. Svo í gær skipti ég um olíu á honum og fór svo að keyra, þá kviknaði olíuljósið niður hvalfjarðagöngin svo ég mátti dúsa þar þangað til félagi minn kom með olíu handa mér. Nú þegar ég er búinn að keyra svolítið á þeirri olíu virðist ekkert hreyfast,
getur einhver hjartgóður einstaklingur reynt að útskýra þetta fyrir mér
kv. Þorvaldur
09.10.2006 at 19:55 #562686að fá link inn á þessar myndir
kv. Þorvaldur
04.10.2006 at 21:13 #198661Félagi minn er í klemmu með cruiserinn sinn sem vill ekki starta, þ.e.a.s startarinn virkar ekki. Nú er guttinn á gæs á bílnum og er fjallastartið ekki að gera sig í þannig sporti. Þetta lýsir sér þannig að þegar startað er, heyrist smá klikk, og svo ekki meir. Er einhver hér sem getur bilanagreint þetta í flýti svo hægt sé að gera við þetta á milli fluga??
með fyrirfram þökk.
Þorvaldur
03.10.2006 at 08:54 #198653Jæja…. Þetta er nú sennilega farið að verða þreytandi hjá mér en vefurinn er ógrynni fróðleiks svo ég má til.
Þannig er að ég á möguleika á að fá köggul úr hilux hásingu í 4runnerinn. Það á víst að vera 4runner köggull í þessari hásingu. Ég hélt að þetta væri allt saman sama dótið. þ.e allt 8″ kögglar í þessu hvort sem það er hilux eða 4runner. (ath er að tala um afturhásingu)
er einhver sem getur staðfest þetta?kv. Þorvaldur
03.10.2006 at 08:41 #562114nafið með öllu tilheyrandi af klöfunum og dró öxulinn útúr kúluliðhúsinu. Þannig þarf ekkert legu- og pakkdósavesen. Varðandi hjólastillingar, þá er best að láta einhvern specialista gera það held ég. Það sparar á endanum því dekkin eru fljót að eyðast þegar hjólin snúa út og suður. Félagi minn lét gera þetta hjá náunga upp á höfða (man ekki hvað hann heitir). kostaði ekkert rosalega, þarft bara að vera með óslitna stýrisupphengju.
kv. Þorvaldur
02.10.2006 at 16:48 #562040sem sagt aðeins á olíuverki, er annars sama hedd, sama blokk, kjallari og allt annað eins???
kv Þorvaldur
02.10.2006 at 09:00 #198645hver munurinn er á 3,0 diesel í 4runner annars vegar, og Landcruiser 90 hins vegar,
kv. Þorvaldur
29.09.2006 at 11:18 #561774lengingin er 16 cm. kostnaðurinn við að láta gera þetta fyrir sig gæti endað milli 30 og 40 þús, sem mér persónulega finnst heldur mikið. Best að prufa að gera þetta sjálfur og fara svo til proffesionalista þegar allt er komið í óefni.
kv. Þorvaldur
28.09.2006 at 11:25 #561622með Ísaki. Er ekki illa séð að spóla þarna upp???
annars er ég til.
kv. Þorvaldur
28.09.2006 at 09:08 #198636hvar er best að láta stilla inn hlutföll. vantar reyndar líka að láta lengja handbremsubarka.
Allar ráðleggingar og verðkomment vel þegin
kv. Þorvaldur
23.09.2006 at 17:11 #551606Vantar þessar styrkingar en Sigurgeir hér að ofan er úti í Danmörku og kemur ekki á næstunni, er einhver hér sem á þessar styrkingar eða veit hvar þær er að finna?
kv. Þorvaldur
-
AuthorReplies